Thứ 2 - Thứ 7 : 8.00 - 18.00 079 285 2268 antm@ivn.com.vn
iVN > Tin tức & Videos > Tin tức > Báo giá tay vịn hành lang bệnh viện mới nhất 2024

Báo giá tay vịn hành lang bệnh viện mới nhất 2024

Rate this post

Tay vịn hành lang bệnh viện là gì?

Tay vịn hành lang bệnh viện là nội thất bệnh viện được sử dụng với chức năng hỗ trợ di chuyển thuận lợi và định hướng rõ đường đi hơn dành cho các bệnh nhân đang trong quá trình điều trị, người già hay người khuyết tật. Ngoài ra, tay vịn hành lang bệnh viện còn giúp chống va đập giữa xe cáng thương, xe lăn với tường giúp bảo vệ tường khỏi bị nứt nẻ.

tay vịn hành lang bệnh viện là gìTham khảo thêm

>>Những điều cần biết về tay vịn hành lang cho bệnh viện hiện nay

>>Những lợi ích của tay vịn hành lang bệnh viện mà bạn nên biết

Tay vịn hành lang bệnh viện nhập khẩu Hàn Quốc – Sự lựa chọn hàng đầu

Tay vịn hành lang bệnh viện nhập khẩu từ Hàn Quốc gây ấn tượng bởi những ưu điểm như:

  • Độ an toàn cao

Tay vịn hành lang bệnh viện nhập khẩu từ Hàn Quốc làm từ Nhôm bọc nhựa Acrylic vinyl PVC với hoạt tính kháng khuẩn giữ cho môi trường bệnh viện luôn sạch. 

Nhựa PVC trên thị trường hiện nay có chứa chất phthalate (hay còn gọi là chất làm dẻo) và các kim loại có độc tính như chì (pb), cadimi (Cd), thủy ngân (Hg) gây độc hại cho người tiếp xúc. Tuy nhiên iVN cam kết không sử dụng chất làm dẻo và các kim loại độc trong sản phẩm nhựa của mình để bảo vệ sức khỏe người dùng. Quý khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm tay vịn bệnh viện của iVN.

  • Chống khuẩn tuyệt đối

Sản phẩm được phủ một lớp U.V và ceramic đã thông qua kiểm định nghiêm ngặt để đảm bảo an toàn. Bên cạnh đó tay vịn hành lang bệnh viện nhập khẩu Hàn Quốc còn có khả năng kháng khuẩn cao, ngăn ngừa nhiễm trùng do nấm bệnh gây ra, giúp bảo vệ sức khỏe của người sử dụng.

  • Mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú

Tay vịn hành hàng bệnh viện xuất xứ Hàn Quốc trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, màu sắc, giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn phù hợp với gam màu chủ đạo của bệnh viện. 

Mời Quý khách hàng xem qua các mẫu tay vịn hành lang bệnh viện nhập khẩu Hàn Quốc được sử dụng phổ biến tại thị trường Việt Nam

tay vịn hành lang bệnh viện nhập khẩu Hàn Quốc

Dựa vào kích thước của tay vịn, tay vịn hành lang bệnh viện xuất xứ Hàn Quốc được phân thành hai loại chính: 140mm và 160mm

  • Tay vịn hành lang bệnh viện có kích thước 140mm

tay vịn hành lang bệnh viện nhập khẩu Hàn Quốc

nhận báo giá iVN

  • Tay vịn hành lang bệnh viện có kích thước 160mm

tay vịn hành lang bệnh viện nhập khẩu Hàn Quốc (1)

nhận báo giá iVN

Liên hệ lấy báo giá tay vịn hành lang bệnh viện iVN nhập khẩu Hàn Quốc

Báo giá sản phẩm hay dịch vụ thi công tay vịn hành lang bệnh viện còn tùy thuộc vào mẫu mã, độ dài, vị trí thi công,… Để nhận được báo giá chính xác nhất Quý khách hàng cần gửi các thông tin cơ bản về dự án của mình như: bản vẽ chi tiết mặt bằng nơi cần thi công, địa điểm thi công,…

Tuy nhiên với những dự án tay vịn hành lang bệnh viện chưa có bản vẽ thiết kế cụ thể hoặc Quý khách hàng chưa biết nên làm thế nào để có một công trình tay vịn hành lang bệnh viện phù hợp với không gian bệnh viện và ngân sách của mình, iVN sẽ sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn cụ thể, rõ ràng và hoàn toàn miễn phí cho Quý khách. 

ĐẶC BIỆT – CÓ ƯU ĐÃI DÀNH CHO CÁC ĐƠN VỊ THI CÔNG TỔNG THỂ – NHÀ THẦU

LIÊN HỆ BÁO GIÁ NHANH: 079 285 2268

nhận báo giá iVN

IVN – Đơn vị chuyên cung cấp tay vịn hàng lang bệnh viện uy tín hàng đầu Việt Nam.

Tay vịn hành lang bệnh viện là sản phẩm thiết yếu được sử dụng để hỗ trợ đi lại cho người lớn tuổi, người có sức khỏe yếu hay người tàn tật tại bệnh viện. Chính vì vậy, việc lựa chọn đơn vị cung cấp tay vịn hành lang bệnh viện uy tín và chất lượng là điều vô cùng quan trọng.

Hiện nay, IVN là một trong những đơn vị chuyên cung cấp tay vịn hành lang bệnh viện được ưa chuộng nhất tại Việt Nam. IVN luôn cam kết mang lại những sản phẩm với chất lượng và giá cả tốt nhất. Bên cạnh đó, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng các dịch vụ thi công và lắp đặt tay vịn hành lang bệnh viện tại IVN nhờ những ưu điểm sau đây:

Sản phẩm rõ nguồn gốc, xuất xứ 

Các sản phẩm tay vịn hành lang bệnh viện tại IVN đều có xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng và được bán với mức giá thành tốt nhất trên thị trường hiện nay. Các nguyên vật liệu đều trải qua quá trình kiểm định khắc khe về cả về chất lượng lẫn hình thức trước khi được giao đến tay khách hàng. Đồng thời, IVN luôn tiên phong trong đổi mới sản phẩm và ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ

Thầu nhiều công trình, dự án lớn

Cho đến thời điểm hiện tại, IVN là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp sản phẩm tay vịn hành lang bệnh viện cho nhiều bệnh viện lớn nhỏ. Nhờ cung cấp những sản phẩm có chất lượng cao, đa dạng mẫu mã, màu sắc cùng với đội ngũ nhân viên lắp đặt có trình độ chuyên môn cao, IVN trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều nhà thầu lớn nhỏ trên khắp cả nước.

Dịch vụ chuyên nghiệp, thi công đúng tiến độ 

Với tiêu chí “Khách hàng là thượng đế”, IVN luôn đảm bảo chăm sóc và cung cấp những tiện ích, dịch vụ tốt nhất đến cho khách hàng. IVN sẵn sàng hỗ trợ tư vấn và giải quyết tốt các yêu cầu cũng như thắc mắc của khách hàng. Không chỉ cam kết về chất lượng sản phẩm, đội ngũ nhân viên thi công và lắp đặt sản phẩm tại IVN được đào tạo kỹ năng chuyên nghiệp, trình độ chuyên môn cao và có nhiều năm kinh nghiệm trong việc lắp đặt tay vịn bệnh viện. Các dự án được thực hiện bởi đơn vị IVN luôn cam kết hoàn thành đúng tiến độ nhưng vẫn an toàn và đảm bảo chất lượng. 

Chế độ hậu đãi đối với Tay vịn hành lang bệnh viện  của iVN luôn tốt nhất 

Chế độ chăm sóc khách hàng hậu thi công tại IVN được đánh giá cao bởi cung cấp chế độ bảo hành lâu dài và nhanh chóng. Bên cạnh đó, IVN đảm bảo chịu hoàn toàn trách nhiệm với những sai sót trong quá trình thi công sản phẩm. 

 

Đối tác của chúng tôi

CÔNG TY TNHH XNK TM VÀ XD TÔI VIỆT NAM

Địa chỉ : 55/4G Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Email: antm@ivn.com.vn
Hotline : 079 285 2268

DMCA.com Protection Status

0792852268