Thứ 2 - Thứ 7 : 8.00 - 18.00 079 285 2268 antm@ivn.com.vn
iVN > Tin tức & Videos > Tin tức > Những điều cần biết về tay vịn hành lang cho bệnh viện hiện nay

Những điều cần biết về tay vịn hành lang cho bệnh viện hiện nay

Rate this post

Việc lựa chọn tay vịn hành lang cho bệnh viện cũng đòi hỏi những kiến thức hiểu biết nhất định để có được phương án tốt nhất. Vậy hãy cùng iVN tìm hiểu kỹ hơn để có những quyết định sáng suốt đúng đắn nhé!

Tại sao nên lắp tay vịn hành lang bệnh viện

Có thể nói, tay vịn hành lang bệnh viện là vật dụng thiết yếu được sử dụng phổ biến tại bệnh viện với chức năng hỗ trợ các bệnh nhân đang trong quá trình điều trị, giúp người già và người khuyết tật di chuyển một cách thuận lợi và dễ dàng hơn. 

Ngoài ra, tay vịn hành lang còn có thể bảo vệ bề mặt tường hành lang bởi những thiệt hại do xe lăn hoặc xe cáng thương gây ra. Đồng thời, giúp bệnh nhân hạn chế té ngã cũng như kháng vi khuẩn phát triển, đem đến một môi trường thoáng mát, sạch sẽ cho bệnh viện.

Tay vịn hành lang giúp bệnh nhân hạn chế té ngã

Tay vịn hành lang giúp bệnh nhân hạn chế té ngã 

Cấu tạo tay vịn hành lang bệnh viện chuẩn nhất là gì?

Ngày nay, có rất nhiều loại tay vịn hành lang bệnh viện đang được sử dụng phổ biến với nhiều chất liệu khác nhau như gỗ, inox, sắt, nhôm,…

Tay vịn hành lang được làm bằng chất liệu từ nhôm cao cấp phủ nhựa vinyl acrylic bền bỉ và thân thiện với môi trường, đảm bảo an toàn cho người sử dụng hiện nay đang được sử dụng phổ biến trên thị trường. Đặc biệt, bên ngoài tay vịn được bao bọc bởi lớp lót chống trượt chắc chắn giúp hạn chế vấp ngã, trơn trượt và những sự cố ngoài ý muốn có thể xảy ra, mang lại cảm giác mềm mại khi chạm vào.

Bên cạnh đó, tấm nhôm cao cấp được gắn chặt phía bên trong, đảm bảo độ chắc chắn, bền chặt và không bị méo mó hay biến dạng khi bị va chạm mạnh. Không những thế, sản phẩm còn được phủ một lớp U.V và ceramic kháng khuẩn, kháng ô nhiễm nên an toàn cho sức khỏe người dùng.

Cấu tạo tay vịn hành lang đạt chuẩn

Tay vịn hành lang có tính năng kháng khuẩn tốt

nhận báo giá iVN

Các sản phẩm tay vịn hành lang bệnh viện chất lượng hiện nay.

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều sản phẩm tay vịn hành lang khác nhau ra đời. Tuy nhiên, tại Việt Nam, hai sản phẩm tay vịn hành lang bệnh viện được sử dụng phổ biến nhiều nhất phải kể đến là các sản phẩm tay vịn hành lang có xuất xứ từ Hàn Quốc và Trung Quốc. Vậy hai loại sản phẩm này khác nhau như thế nào? Hãy cùng iVN tìm hiểu nhé!

  • Tay vịn hành lang bệnh viện xuất xứ từ Hàn Quốc

Tay vịn hành lang với xuất xứ từ Hàn Quốc được làm từ Nhôm bọc nhựa vinyl Acrylic PVC, không chứa chì (pb), cadmium (Cd), thủy ngân (Hg) và phthalate như DEHP, BDP và BBP với hoạt tính kháng khuẩn giữ cho môi trường bệnh viện luôn sạch.

Tay vịn hành lang Hàn Quốc có 2 loại kích thước:

  • Kích thước 160mm
  • Kích thước 140mm

Tay vịn hành lang bệnh viện xuất xứ từ Hàn Quốc tay vịn hành lang xuất xứ Hàn Quốc

nhận báo giá iVN

  • Tay vịn hành lang bệnh viện xuất xứ từ Trung Quốc         

Tay vịn hành lang xuất xứ Trung Quốc chủ yếu nguồn hàng được nhập khẩu từ công ty Pinger với công nghệ chuyển giao từ Đức bằng chất liệu nhôm bọc nhựa Acrylic vinyl PVC.

Các sản phẩm tay vịn hành lang xuất xứ Trung Quốc gồm có các loại, cụ thể là:

    • Tay vịn bệnh viện series HR140

Rất nhiều công trình thi công bệnh viện lựa chọn tay vịn bệnh viện đã lựa chọn HR140, bởi ngoài tính năng thì nó còn mang đến tính thẩm mỹ cực cao.

Tay vịn hành lang bệnh viện xuất xứ từ Trung Quốc

    • Tay vịn bệnh viện series LHR159

Đây được xem là tay vịn hành lang hoàn hảo cho không gian bệnh viện hiện nay. Với chiều rộng tiêu chuẩn là 159mm, độ đính kẹp 38mm, độ dày nhôm là 1,7-1,8mm, không những chống va đập nó còn giúp bảo vệ tường, làm tay vịn lối đi lại mà còn giúp không gian sang trọng hơn.

Tay vịn hành lang bệnh viện xuất xứ từ Trung Quốc

    • Tay vịn bệnh viện series HR89

Sự đa dạng về màu sắc cùng với những thiết kế hợp lý. Tay vịn hành lang bệnh viện series HR89 sẽ là sự lựa chọn bạn có thể có được sự cân bằng về màu sắc tổng thể cho không gian sử dụng.

Tay vịn hành lang bệnh viện xuất xứ từ Trung Quốc

    • Tay vịn bệnh viện series HR200

Với những tính năng ưu việt, tay vịn bệnh viện series HR200 như không thấm nước, chống bám bẩn, chống bán khuẩn, dễ lau chùi và thay đổi dễ dàng khi cần tạo cảm giác an toàn khi sử dụng.

Tay vịn hành lang bệnh viện xuất xứ từ Trung Quốc Tay vịn hành lang bệnh viện xuất xứ từ Trung Quốc Tay vịn hành lang bệnh viện xuất xứ từ Trung Quốc

Trên đây là những sản phẩm tay vịn hành lang được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất hiện nay. Các sản phẩm với khối lượng nhẹ, dễ thi công, không làm mất đi tính thẩm mỹ mà còn tăng thêm sự sang trọng khi sử dụng, thân thiện môi trường.

Những điều cần biết về tay vịn hành lang cho bệnh viện hiện nay | 1

Tay vịn hành lang bệnh viện mang giá trị thẩm mỹ cao

Một bệnh viện hiện đại an toàn và uy tín nó bao gồm hai yếu tố đó là đội ngũ Y bác sĩ phục vụ và cơ sở vật chất. Tay vịn hành lang bệnh viện là một yếu tố cực kỳ quan trọng góp phần tạo nên thương hiệu của bệnh viện. Tuy nhiên, trước khi quyết định mua sản phẩm, khách hàng nên nghiên cứu và lựa chọn kỹ lưỡng đơn vị thi công và lắp đặt uy tín để đem đến những sản phẩm tay vịn bệnh viện chất lượng cao, an toàn cho người dùng với mức giá hợp lý nhất.

Bài viết là những kiến thức bạn cần biết về tay vịn hành lang bệnh viện. Hy vọng, thông qua bài viết sẽ giúp bạn tìm ra được sản phẩm tay vịn bệnh viện phù hợp với nhu cầu của mình nhất. Chúc bạn thành công!

Nếu có bất cứ thắc mắc nào về sản phẩm và dịch vụ thi công tay vịn hành lang bệnh viện hãy liên hệ với iVn để nhận tư vấn miễn phí nhé!

nhận báo giá iVN

ĐẶC BIỆT – CÓ ƯU ĐÃI DÀNH CHO CÁC ĐƠN VỊ THI CÔNG TỔNG THỂ – NHÀ THẦU

 

Đối tác của chúng tôi

CÔNG TY TNHH XNK TM VÀ XD TÔI VIỆT NAM

Địa chỉ : 55/4G Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Email: antm@ivn.com.vn
Hotline : 079 285 2268

DMCA.com Protection Status

0792852268