Thứ 2 - Thứ 7 : 8.00 - 18.00 079 285 2268 antm@ivn.com.vn
iVN > Tin tức & Videos > Tin tức > Tất tần tật về các chất liệu phổ biến của vách ngăn di động

Tất tần tật về các chất liệu phổ biến của vách ngăn di động

Rate this post

Vách ngăn di động ngày nay trên thị trường rất đa dạng về mẫu mã và chất liệu, chính vì vậy, không ít khách hàng phân vân không biết loại vách ngăn phòng tạm thời nào phù hợp với nhu cầu. Sau đây iVN sẽ giới thiệu đến bạn một số loại vách ngăn phổ biến, được ưa chuộng tại thi trường Việt Nam

Vách ngăn di động Nỉ 

Vách ngăn di động có cấu tạo 3 lớp gồm lớp ván MDF, mút tiêu âm và 1 lớp vải nỉ tiêu âm. Vải Nỉ Tiêu Âm làm từ 100% Polyester mang đến tính năng tiêu Âm vô cùng hiệu quả.

Với bảng màu sắc đa dạng cùng ưu điểm rất dễ tạo hình nên Tấm Vải Nỉ Tiêu Âm có thể đáp ứng rất nhiều yêu cầu về hình dáng và kích thước cho các yêu cầu thiết kế khác nhau. Do đó, nó rất thích hợp để làm bề mặt vách ngăn văn phòng, vách ngăn phòng họp và các loại vách cách âm trang trí cho các công trình đòi hỏi cao về kỹ thuật xử lý âm học.

vách ngăn di động nỉ cho văn phòng - iVN

các mẫu vách ngăn di động nỉ

Các mẫu vách ngăn di động nỉ

>>Xem thêm:  5 lý do nên lắp vách ngăn di động cho văn phòng

Tấm vách ngăn di động iVN nỉ đã được kiểm nghiệm và chứng minh sở hữu khả năng hấp thụ âm thanh tuyệt vời, nhất là ngưỡng giữa các tần số âm thanh trung và cao tần. Vách ngăn di động nỉ của iVN hoàn toàn không mùi độc hại, không ngứa và không kích ứng da nên quý khách hàng hãy yên tâm khi lựa chọn vách ngăn di động nỉ tại iVN nhé!

vách ngăn di động nỉ

Vách ngăn di động dán Veneer

Vách ngăn di động bề mặt Veneer được sản xuất với cốt gỗ công nghiệp, bề mặt dán gỗ Veneer. Gỗ Veneer là loại vật liệu được cắt mỏng từ khúc gỗ tự nhiên. Những tấm gỗ sau khi cắt mỏng sẽ được vệ sinh sạch sẽ, “chải chuốt” cho thật đẹp mắt và được dán trực tiếp lên những loại gỗ công nghiệp như gỗ ván dăm, gỗ MDF, gỗ ván dán,… tạo ra nhiều sản phẩm vách ngăn di động có tính thẩm mỹ và tinh tế.

Bề mặt Veneer có khả năng chống thấm nước, chống ẩm, không bị trầy xước, ngăn ngừa oxi hóa, bề mặt nhẵn bóng nên rất dễ dọn dẹp, lau chùi vệ sinh.

Trên thị trường hiện nay, giá vách ngăn di động bề mặt veneer cao hơn vách ngăn di động nỉ khoảng 200.000 đến 300.000 VNĐ. Bạn có thể cân nhắc tùy vào tính năng mà bạn mong muốn trên tấm vách ngăn.

vách ngăn di động veneerVách ngăn di động bề mặt veneer

Vách ngăn di động bề mặt melamine

Vách ngăn di động bề mặt Melamine có phần lõi làm bằng gỗ công nghiệp MDF và trên bề mặt phủ lớp Melamine.

Phần lõi thường làm bằng xương gỗ ván dăm, đã qua xử lý nhằm chống cong vênh, mối mọt, giảm trọng lượng sản phẩm. Khoảng trống của lõi được lấp bởi bông thủy tinh và sợi khoáng nhằm cách âm.

Bề mặt melamine là  hợp chất hữu cơ ít tan trong nước và có tính bền vững khá cao. Melamine được ứng dụng trên vách ngăn di động nhằm tăng độ bền cho các sản phẩm, đồng thời chống thấm nước và chống cháy, mang lại giá trị thẩm mỹ cao hơn rất nhiều cho không gian. Với ngần ấy điểm cộng nhưng giá của vách ngăn di động gỗ Melamine lại rất phải chăng.

>>Xem thêm: Bảng giá vách ngăn di động phủ melamine mới nhất 2021

vách ngăn di động phủ melamine

Vách ngăn di động tấm Compact hpl

Bên trong tấm Compact HPL là một lớp lõi đặc được tạo nên từ nhiều lớp giấy kraft, kết hợp cùng với việc ngâm keo phenolic, sau đó mang ép nén dưới nền nhiệt độ lên tới 150 độ C và áp suất 1430psi. 

Trên bề mặt tấm Compact HPL được xử lý và phủ lên một hợp chất hữu cơ Melamine có khả năng chống trầy xước và bám bẩn chính vì vậy mà tấm vách ngăn Compact HPL rất cứng và bền, đồng thời có khả năng chịu nước 100%.

Mặt khác, vách ngăn di động gỗ Compact đơn giản, tiện lợi có thể cách âm lên tới 40dB – 50dB

vách ngăn di động tấm compact

cấu tạo vách ngăn vệ sinh compact hpl

Cấu tạo tấm compact hpl

Vách ngăn di động kính

Vách ngăn di động kính được làm từ tấm kính cường lực dày 12mm kết hợp với bộ khung nhôm giúp vách ngăn di chuyển dễ dàng.

Vách ngăn di động kính giúp tận dụng tối đa không gian, sử dụng tối đa ánh sáng, cách âm cách nhiệt tốt, dễ lau chùi vệ sinh, không cong vênh, biến dạng. Vách ngăn di động kính thường được ứng dụng cho các trung tâm thương mại, văn phòng công ty,… giúp không gian thêm sang trọng và hiện đại.

vách ngăn di động kính

vách ngăn di động kính

Vách ngăn di động nhựa

Vách ngăn di động nhựa PVC dày, cứng cáp được sản xuất bằng công nghệ chuẩn ISO giúp vách ngăn có độ bền cực cao. Nhựa PVC có khả năng chống axit, kháng kiềm, chống ăn mòn, chống nước, chống thấm ẩm, đặc tính cách nhiệt được tối ưu hóa, không dễ cháy, biến dạng dưới nhiệt độ cao.

Vách ngăn di động nhựa được ứng dụng nhiều trong các quán ăn, lớp học nhờ vào giá thành của nhựa PVC rẻ nên chi phí sản xuất vách ngăn di động rẻ. 

vách ngăn di động nhựa

Trên đây là tổng hợp các loại vách ngăn di động trên thị trường hiện nay. Hy vọng bài viết này sẽ giúp có thêm kiến thức và chọn được loại vách ngăn phù hợp cho công trình của mình!

nhận báo giá iVN

iVN – Đơn vị thi công vách ngăn di động hàng đầu

Khi nhu cầu của người dùng ngày càng tăng, nhiều đơn vị thi công vách ngăn di động ra đời. Tuy nhiên, giữa nhiều sự lựa chọn, không ít khách hàng cảm thấy lo ngại trong việc tìm kiếm một đơn vị thi công uy tín và chất lượng. 

Cho đến thời điểm này, IVN hiện là một trong những đơn vị cung cấp vách ngăn di động hàng đầu tại Việt Nam, được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Vậy tại sao IVN lại trở thành sự lựa chọn của nhiều khách hàng đến như vậy?

  • Sản phẩm rõ nguồn gốc, xuất xứ 

Các sản phẩm vách ngăn di động tại IVN đều có xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng với giá thành tốt nhất trên thị trường hiện nay. Các nguyên vật liệu đều trải qua quá trình kiểm định khắc khe về cả về chất lượng lẫn hình thức trước khi được giao đến tay khách hàng. 

  • Thầu nhiều công trình, dự án lớn

IVN là đơn vị uy tín hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp sản phẩm vách ngăn di động cho nhiều dự án, công trình lớn như trung tâm thương mại, sân bay, trường học…

  • Nhiều sự lựa chọn màu sắc 

Các sản phẩm vách ngăn di động tại IVN đa dạng về thương hiệu, mẫu mã, màu sắc với nhiều mức giá khác nhau phù hợp với nhu cầu của nhiều nhóm khách hàng. Đến với IVN, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn mẫu vách ngăn di động phù hợp nhất với không gian, góp phần làm tăng tính thẩm mỹ cho công trình 

vách ngăn di động có nhiều màu sắc

  • Dịch vụ chuyên nghiệp, thi công đúng tiến độ 

IVN luôn tư vấn và giải quyết tốt các yêu cầu thắc mắc của khách hàng. Không chỉ cam kết về chất lượng sản phẩm, đội ngũ nhân viên thi công và lắp đặt sản phẩm tại IVN được đào tạo kỹ năng chuyên nghiệp và có trình độ chuyên môn cao. Các dự án được thực hiện bởi đội ngũ IVN luôn cam kết hoàn thành đúng tiến độ nhưng vẫn an toàn và đảm bảo chất lượng. 

  • Chế độ hậu đãi tốt nhất 

Chế độ chăm sóc khách hàng hậu thi công tại IVN được đánh giá cao bởi cung cấp chế độ bảo hành lâu dài và nhanh chóng. Bên cạnh đó, IVN đảm bảo chịu hoàn toàn trách nhiệm với những sai sót trong quá trình thi công sản phẩm. 

Đến với IVN, khách hàng sẽ nhận được sự hỗ trợ tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và có trình độ chuyên môn, giúp khách hàng có thể lựa chọn được loại vách ngăn di động phù hợp nhất với công trình cũng như khả năng tài chính và nhu cầu thẩm mỹ. Gọi ngay để nhận tư vấn miễn phí nhé!

nhận báo giá iVN

NHẬN THI CÔNG CÁC CÔNG TRÌNH LỚN NHỎ TỪ CÔNG CỘNG ĐẾN DÂN DỤNG. GỌI LIỀN TAY NHẬN NGAY ƯU ĐÃI

Đối tác của chúng tôi

CÔNG TY TNHH XNK TM VÀ XD TÔI VIỆT NAM

Địa chỉ : 55/4G Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Email: antm@ivn.com.vn
Hotline : 079 285 2268

DMCA.com Protection Status

0792852268