Thứ 2 - Thứ 7 : 8.00 - 18.00 079 285 2268 antm@ivn.com.vn
iVN > Tin tức & Videos > Tin tức > Mua vách ngăn wc, vách ngăn toilet chống nước chất lượng ở đâu?

Mua vách ngăn wc, vách ngăn toilet chống nước chất lượng ở đâu?

Rate this post

Với đặc điểm thường xuyên chịu tác động của nước từ nhà vệ sinh, vách ngăn wc, vách ngăn toilet cần có khả năng chịu nước hiệu quả. Cùng iVN tìm hiểu kinh nghiệm lựa chọn, báo giá và nơi mua vách ngăn wc chất lượng.

Kinh nghiệm lựa chọn tấm vách ngăn wc, vách ngăn toilet chất lượng, chống thấm nước tốt

Lựa chọn vật liệu có khả năng chống nước cao

Nhà vệ sinh là nơi ẩm ướt, thường xuyên chịu tác động của nước, chất lỏng. Vì vậy, vật liệu sản xuất vách ngăn wc cũng cần đảm bảo chống thấm, chống ẩm, chống nước tốt, để luôn bền đẹp. Vách ngăn chịu nước là sự lựa chọn tuyệt vời nhất, giúp hạn chế tình trạng hỏng hay biến dạng khi tiếp xúc trực tiếp với nước.

Kinh nghiệm lựa chọn tấm vách ngăn wc, vách ngăn toilet chất lượng, chống thấm nước tốt

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều sản phẩm được giới thiệu là có khả năng chịu nước như MFC, CDF,… Thực tế, những loại vách ngăn wc này chỉ có khả năng chịu ẩm, không thể lắp đặt trong không gian thường chịu tác động của nước. Bạn không nên lắp đặt chúng trong không gian kết hợp chung với phòng tắm hoặc môi trường nhiều nước.

Với khả năng chịu nước lên tới 100%, vách ngăn wc Compact HPL hiện đang là lựa chọn số 1. Vách ngăn vệ sinh Compact được sản xuất theo tiêu chuẩn EU bằng cách bão hòa nhựa Phenolic cùng với nhiều lớp giấy kraft, bề mặt được phủ 1 lớp melamine. Nhờ vậy, sản phẩm có khả năng chống nước vượt trội, thời gian sử dụng lâu dài, có thể lên tới 20 năm.

Vách ngăn vệ sinh Compact HPL có khả năng chống nước vượt trội

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm một số vách ngăn vệ sinh khác, có hiệu quả chống nước tương đương, như vách ngăn wc Maica, Polytech, Formica

>> Xem thêm: Vách ngăn vệ sinh giá rẻ, uy tín và tốt nhất hiện nay

Độ dày của vách ngăn wc, toilet

Ngoài yếu tố vật liệu, độ dày của vách ngăn wc cũng vô cùng quan trọng. Những loại vách ngăn kém chất lượng trên thị trường thường chỉ dày khoảng 2 mm đến 3 mm. Nếu độ dày không đạt tiêu chuẩn, sản phẩm dễ bị bung, thấm nước hoặc nứt vỡ khi có lực tác động. Ngoài ra, sản phẩm cũng có thời gian sử dụng rất ngắn và thường phải thay thế và bảo dưỡng. 

Vách ngăn vệ sinh kém chất lượng dễ thấm nước

Vách ngăn vệ sinh kém chất lượng dễ thấm nước

Bạn chỉ nên mua những vách ngăn có độ dày từ 12 mm đến 18 mm để đảm bảo khả năng chịu va đập. 

Lựa chọn nhà cung cấp uy tín, chất lượng

Lựa chọn nhà cung cấp chất lượng là yếu tố tiên quyết khi lựa chọn vách ngăn wc. Nhà cung cấp uy tín sẽ mang đến cho bạn sản phẩm đạt chuẩn. Cùng với đó, họ thường là những đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường, có quy trình lắp đặt, chế độ bảo hành, bảo trì tốt. Bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng hay chính sách bảo hành của sản phẩm.

Lựa chọn nhà cung cấp uy tín, chất lượng

Báo giá vách ngăn wc, vách ngăn toilet

Nếu Quý khách hàng muốn thi công vách ngăn wc, vách ngăn toilet, trước tiên hãy tham khảo bảng giá của chúng tôi dưới đây. Nếu cảm thấy giá cả hợp lý so với thị trường chung thì hãy gọi cho chúng tôi để nhận báo giá cụ thể.

Báo giá sản phẩm hay dịch vụ thi công vách ngăn vệ sinh còn tùy thuộc vào mẫu mã, vị trí thi công,… Để nhận được báo giá chính xác nhất Quý khách hàng cần gửi các thông tin cơ bản về dự án, như: bản vẽ chi tiết mặt bằng nơi cần thi công, địa điểm thi công,…

Tuy nhiên với những dự án vách ngăn vệ sinh chưa có bản vẽ thiết kế cụ thể hoặc Quý khách hàng chưa biết nên làm thế nào để có một công trình vách ngăn vệ sinh phù hợp với không gian và ngân sách của mình, iVN sẽ sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn cụ thể, rõ ràng và hoàn toàn miễn phí cho Quý khách. 

Mời Quý khách hàng tham khảo bảng giá vách ngăn vệ sinh tại IVN năm 2021

nhận báo giá tay vịn hành lang bệnh việniVN THI CÔNG VÁCH NGĂN VỆ SINH TOÀN QUỐC VỚI GIÁ CỰC KỲ ƯU ĐÃI

iVN – Tổng kho cung cấp vách ngăn wc, vách ngăn toilet chống nước uy tín

Với nhu cầu thi công vách ngăn vệ sinh chống nước ngày một tăng, nhiều đơn vị thi công vách ngăn ra đời khiến khách hàng phân vân trong việc lựa chọn một đơn vị uy tín. Cho đến thời điểm hiện nay, IVN được đánh giá là một trong những đơn vị thi công và lắp đặt vách ngăn vệ sinh hàng đầu tại Việt Nam, được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. 

Sản phẩm rõ nguồn gốc, xuất xứ 

IVN cam kết sản phẩm vách ngăn vệ sinh chống nước chất lượng cao, có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng với giá cả cạnh tranh. Các nguyên vật liệu đều trải qua quá trình kiểm định khắc khe về cả về chất lượng lẫn hình thức trước khi được giao đến tay khách hàng. 

Thầu nhiều dự án, công trình lớn 

IVN là đơn vị uy tín hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp sản phẩm vách ngăn vệ sinh cho nhiều dự án, công trình lớn như trung tâm thương mại, sân bay, trường học…

Nhiều sự lựa chọn màu sắc 

Các sản phẩm vách ngăn vệ sinh tại IVN không chỉ đảm bảo chất lượng mà còn đa dạng màu sắc và mẫu mã. Khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn mẫu vách ngăn vệ sinh phù hợp nhất với không gian, góp phần làm tăng tính thẩm mỹ cho công trình. 

Dịch vụ chuyên nghiệp, thi công đúng tiến độ 

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và có kỹ thuật, IVN cam kết hoàn thành tiến độ của công trình theo đúng thời hạn và đảm bảo chất lượng. 

Chế độ hậu mãi tốt nhất 

Chế độ chăm sóc khách hàng hậu thi công tại IVN được đánh giá cao bởi cung cấp chế độ bảo hành lâu dài và nhanh chóng. Bên cạnh đó, IVN đảm bảo chịu hoàn toàn trách nhiệm với những sai sót trong quá trình thi công sản phẩm.

 

Đối tác của chúng tôi

CÔNG TY TNHH XNK TM VÀ XD TÔI VIỆT NAM

Địa chỉ : 55/4G Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Email: antm@ivn.com.vn
Hotline : 079 285 2268

DMCA.com Protection Status

0792852268