Thứ 2 - Thứ 7 : 8.00 - 18.00 079 285 2268 antm@ivn.com.vn
iVN > Tin tức & Videos > Tin tức > Vách ngăn vệ sinh Maica – Tiên phong tấm Compact chất lượng cao tại Việt Nam

Vách ngăn vệ sinh Maica – Tiên phong tấm Compact chất lượng cao tại Việt Nam

Rate this post

Nếu bạn đang có ý định thi công và đã tìm hiểu sơ qua về các loại vách ngăn vệ sinh trên thị trường, chắc hẳn bạn đã nghe đến cái tên Compact Maica. Vậy bạn có biết tại sao vách ngăn vệ sinh Compact Maica lại được phổ biến rộng rãi đến như vậy? Cùng iVN tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Tấm Compact Maica là gì? Cấu tạo của tấm vách ngăn vệ sinh Compact Maica

Compact Maica là tấm vách ngăn Compact có xuất xứ từ Singapore, thuộc sở hữu của Tập đoàn đa quốc gia Maica. Hiện nay tấm Compact Maica đang được sản xuất chính tại nhà máy ở Malaysia và là một trong những nhà sản xuất tấm Compact trang trí được ưa chuộng nhất trên thế giới.

công trình thi công vách ngăn vệ sinh compact maica

Công trình vách ngăn vệ sinh làm từ tấm Compact Maica

Vách ngăn vệ sinh Compact Maica có cấu tạo dạng tấm cứng lõi đặc màu đen. Bề mặt phủ lớp Laminate chống trầy xước và bám bẩn. Khả năng chống nước là 99%.

Ưu điểm của vách ngăn vệ sinh Compact Maica

Chống ẩm tốt: Bề mặt Laminate phủ trên tấm vách ngăn là một trong những yếu tố giúp loại vách ngăn vệ sinh này chống ẩm không thua kém bất kỳ đối thủ nào. Theo nghiên cứu, các loại vách ngăn thông thường như HDF, CDF nếu ngâm trong nước 24h sẽ bị trương nở khoảng 6 – 7 %, còn tấm Compact Maica không có dấu hiệu gì khi có tác động của nước.

 

Có độ cứng, độ bền cao: Với quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu, được nén ép với nhiệt độ và áp suất chuẩn nên tấm Compact Maica có khả năng chịu va đập rất tốt. So với tấm vách ngăn vệ sinh MFC thông thường, tấm Compact Maica có độ bền cao gấp 10 lần.

Bảng màu đa dạng: Một trong những lý do giúp Compact Maica trở thành một trong những loại vách ngăn được ưa chuộng trên thế giới là nhờ vào bảng màu đa dạng, luôn cập nhật xu hướng màu sắc mới để “chiều lòng” người dùng.

bảng màu vách ngăn vệ sinh compact maica

Bảng màu vách ngăn vệ sinh Compact Maica

Giúp tiết kiệm diện tích nhà vệ sinh tối đa: Sử dụng tấm vách ngăn vệ sinh Compact Maica thay vách ngăn vệ sinh xi măng truyền thống giúp tiết kiệm không gian nhà vệ sinh lên đến 11 lần lận đấy!

Lưu ý khi lựa chọn vách ngăn vệ sinh Compact Maica

Trên thị trường Việt Nam hiện nay, tình trạng xuất hiện tấm vách ngăn Compact Maica hàng giả hàng nhái rất nhiều. Nhiều đơn vị cung cấp vách ngăn vệ sinh đã lợi dụng tâm lý ham rẻ và sự thiếu kiến thức về thị trường vách ngăn vệ sinh của người Việt để nhập các loại vách ngăn vệ sinh kém chất lượng về và gắn nhãn là tấm Compact Maica. 

Trên thực tế, vách ngăn Compact Maica là loại vách ngăn vệ sinh cao cấp,có giá dao động từ 1.700.000 vnđ đến 4.500.000/m2. Đây là mức giá chung của thị trường vách ngăn vệ sinh Compact Maica chính hãng, khá cao so với các loại vách ngăn vệ sinh giá rẻ khác. Do đó bạn hãy tìm hiểu giá thật kỹ trước khi ra quyết định mua hàng nhé!

Bên cạnh đó, Quý khách cần chọn các đơn vị cung cấp tấm vách ngăn Compact Maica đã có uy tín lâu năm trong nghề và có chế độ bảo hành rõ ràng để phòng ngừa các vấn đề phát sinh sau này.

>>Tham khảo thêm: Hướng dẫn kinh nghiệm A – Z lựa chọn vách ngăn vệ sinh tốt nhất

Báo giá vách ngăn vệ sinh Compact Maica

Nếu Quý khách hàng muốn thi công vách ngăn nhà vệ sinh Compact Maica, trước tiên hãy tham khảo bảng giá của chúng tôi. Nếu cảm thấy giá cả hợp lý so với thị trường chung thì hãy gọi cho chúng tôi để nhận báo giá cụ thể.

nhận báo giá vách ngăn vệ sinh tại Hậu Giang

Báo giá sản phẩm hay dịch vụ thi công vách ngăn vệ sinh còn tùy thuộc vào mẫu mã, vị trí thi công,… Do đó để nhận được báo giá nhanh và chính xác nhất, Quý khách cần gửi các thông tin cơ bản về dự án của mình bao gồm: bản vẽ chi tiết mặt bằng nơi cần thi công, địa điểm thi công, loại vách ngăn chọn để thi công,…

Mời Quý khách hàng tham khảo: Bảng giá vách ngăn vệ sinh tại IVN năm 2021

Với những dự án vách ngăn vệ sinh chưa có bản vẽ thiết kế cụ thể hoặc Quý khách hàng chưa biết nên làm thế nào để có một công trình vách ngăn vệ sinh chất lượng, phù hợp với không gian và ngân sách của mình, iVN sẽ sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn cụ thể, rõ ràng và hoàn toàn miễn phí cho Quý khách. 

bản vẽ công trình vách ngăn vệ sinh compact maica

Bản vẽ gợi ý cho công trình 

Sau khi cả 2 bên đã hoàn thiện góp ý cho bản vẽ, chúng tôi sẽ tiến hành vận chuyển tấm Compact cùng với phụ kiện đầy đủ tới công trình để tiến hành thi công.

thi công vách ngăn vệ sinh

Nhân viên iVN đăng đo lường kích thước tấm vách ngăn trước khi thi công

thi công vách ngăn vệ sinh giá rẻ

Nhân viên iVN đang thi công vách ngăn vệ sinh

iVN – Tổng kho cung cấp vách ngăn vệ sinh Compact Maica uy tín

Với nhu cầu thi công vách ngăn phòng vệ sinh Compact Maica ngày một tăng, nhiều đơn vị thi công tấm vách ngăn nhà vệ sinh ra đời khiến khách hàng phân vân trong việc lựa chọn một đơn vị uy tín. Cho đến thời điểm hiện nay, IVN được đánh giá là một trong những đơn vị thi công và lắp đặt vách ngăn vệ sinh hàng đầu tại Việt Nam, được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn nhờ vào những ưu điểm nổi trội sau: 

Sản phẩm rõ nguồn gốc, xuất xứ: Sản phẩm tấm Compact Maica của iVN được nhập khẩu chính hãng từ nhà máy sản xuất tấm Compact của công ty Maica. Trong mỗi đợt nhập khẩu hàng về, chúng tôi đều đặt số lượng lớn để đảm bảo giá cả cạnh tranh so với các nhà cung cấp khác trên thị trường.

Thầu nhiều dự án, công trình lớn 

Với hơn 10 năm hoạt động trong ngành thi công vách ngăn vệ sinh chính hãng, IVN đã thi công nhiều dự án vách ngăn vệ sinh Compact Maica cho nhiều trung tâm thương mại, sân bay, trường học,… 

giám sát công trình thi công vách ngăn vệ sinh

Giám đốc Trần Minh Ân của iVN trực tiếp giám sát mọi công trình vách ngăn vệ sinh

Nhiều sự lựa chọn màu sắc 

iVN không chỉ cung cấp các sản phẩm đảm bảo chất lượng mà còn đa dạng màu sắc, mẫu mã cho khách hàng lựa chọn. Đây cũng là một trong những yếu tố góp phần tạo nên danh tiếng của iVN.

Dịch vụ chuyên nghiệp, thi công đúng tiến độ 

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp,có kỹ thuật, kinh nghiệm lâu năm trong nghề, IVN cam kết sẽ hoàn thành đúng cam kết về tiến độ của công trình và vẫn đảm bảo chất lượng. 

Chế độ hậu mãi tốt nhất 

Khi chọn dịch vụ thi công vách ngăn vệ sinh Compact Maica tại iVN, Quý khách sẽ được nhận chế độ bảo hành lâu dài và nhanh chóng. iVN cam kết chịu hoàn toàn trách nhiệm với những sai sót trong quá trình thi công vách ngăn vệ sinh.

 

Đối tác của chúng tôi

CÔNG TY TNHH XNK TM VÀ XD TÔI VIỆT NAM

Địa chỉ : 55/4G Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Email: antm@ivn.com.vn
Hotline : 079 285 2268

DMCA.com Protection Status

0792852268