Thứ 2 - Thứ 7 : 8.00 - 18.00 079 285 2268 antm@ivn.com.vn
iVN > Tin tức & Videos > Tin tức > Vách ngăn vệ sinh Compact Polytech có gì nổi bật mà lại được ưa dùng đến thế?

Vách ngăn vệ sinh Compact Polytech có gì nổi bật mà lại được ưa dùng đến thế?

Rate this post

Với chất lượng vượt trội, vách ngăn vệ sinh Compact Polytech rất được ưa dùng trong các công trình công cộng, trung tâm thương mại, trường học. Hãy cùng iVN tìm hiểu về vách ngăn vệ sinh Compact Polytech và một số lưu ý khi lựa chọn sản phẩm này.

Tấm Compact Polytech là gì? Cấu tạo của tấm vách ngăn vệ sinh Compact Polytech

Tấm Compact Polytech là sản phẩm của công ty Borg Group Holdings và hiện nay cũng đang được sản xuất chủ yếu ở Malaysia.

Tấm Compact Polytech được bề mặt phủ lớp Laminate chống trầy xước và bám bẩn. Khả năng chịu nước của tấm Compact Polytech lên tới 100%

Cấu tạo của tấm vách ngăn vệ sinh Compact Polytech

Vách ngăn vệ sinh Compact Polytech gồm các bộ phận cửa vách ngăn, cửa u nóc, bản lề, vách ngăn buồng, ke góc,… Trong đó, cửa vách ngăn và vách ngăn buồng là hai bộ phận quan trọng nhất, quyết định chất lượng và độ bền của sản phẩm.

Vách ngăn vệ sinh Compact Polytech phù hợp với tất cả các môi trường, đặc biệt là môi trường hóa chất, phòng thí nghiệm,…

Ưu điểm nổi bật của vách ngăn vệ sinh Compact Polytech so với các loại vách ngăn khác trên thị trường

Vách ngăn Compact Polytech với rất nhiều ưu điểm nổi bật nên được sử dụng phổ biến trong các công trình khác nhau. 

Compact Polytech không thấm nước

Vách ngăn Compact Polytech được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, theo tiêu chuẩn châu Âu với cách bão hòa các lớp giấy Kraft và nhựa Phenolic. Bên ngoài, bề mặt được phủ thêm lớp Melamine. Bởi vậy, Compact Polytech chống nước hiệu quả, có khả năng chịu lực, và chịu nhiệt ở áp suất cao. 

Khả năng chống nước của Compact Polytech cao hơn hẳn so với vách ngăn MFC. Vách ngăn MFC làm từ gỗ công nghiệp, không có khả năng chống nước, trong khi khả năng chống nước của Polytech lên tới 100%

Compact Polytech không thấm nước

Ngoài ra, nhờ lớp Laminate được phủ nên sản phẩm có khả năng chống trầy xước rất hiệu quả. Chính vì vậy, dù sau một thời gian dài sử dụng, vách ngăn vẫn không bị ngả màu, mốc hay phồng rộp.

Đa dạng mẫu mã, có tính thẩm mỹ cao

Compact Polytech có rất nhiều màu sắc giúp bạn thoải mái lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất với các công trình của mình.

Đồng thời, sản phẩm đáp ứng được hầu hết các nhu cầu sử dụng về thẩm mỹ của khách hàng, kể cả những người khó tính nhất.

Lắp đặt dễ dàng, thuận lợi

Compact Polytech có kích thước gọn, nhẹ nên rất thuận lợi trong quá trình lắp đặt và sử dụng. Hơn nữa, sản phẩm có tác dụng hiệu quả trong việc phân chia thành các khu vực khác nhau. Đặc biệt là những nơi có diện tích nhỏ hẹp, công trình công cộng, trường học,…

Tiết kiệm chi phí

Sản phẩm có độ bền và tuổi thọ cao. Hơn nữa, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại từ châu Âu nên rất an toàn với người sử dụng. Lựa chọn Compact Polytech, bạn sẽ tiết kiệm tối đa chi phí khi lắp đặt và hạn chế tối đa sửa chữa.

>> Xem thêm: Các loại vách ngăn vệ sinh chất lượng nhất

Lưu ý khi lựa chọn vách ngăn vệ sinh Compact Polytech

Với chất lượng chuẩn châu Âu, vách ngăn vệ sinh Compact Polytech là lựa chọn tuyệt vời cho các công trình công cộng hiện nay. Vì vậy, trên thị trường xuất hiện rất nhiều vách ngăn Compact Polytech bị làm nhái, làm giả. Thông thường, các sản phẩm này sẽ được giới thiệu với giá rẻ. Tuy nhiên, bạn cần chú ý, giá của Polytech gấp từ 2 – 2.6 lần giá tấm vách ngăn vệ sinh giá rẻ khác.

Lưu ý khi lựa chọn vách ngăn vệ sinh Compact Polytech

Quý khách cần lưu ý đến điểm này để tránh mua nhầm hàng kém chất lượng. Những sản phẩm này giá rất rẻ, nhưng sau một khoảng thời gian thì bắt đầu bong tróc, hư hỏng. Lúc này sẽ phát sinh thêm chi phí để thay thế, sửa chữa vách ngăn.

Quý khách nếu muốn tìm mua vách ngăn vệ sinh Compact Polytech chất lượng, hãy tìm các đơn vị cung cấp uy tín. Họ có báo giá rõ ràng, ngoài ra, Quý khách còn được hỗ trợ thiết kế bản vẽ, lắp đặt, bảo trì, bảo hành tận nơi.

Báo giá vách ngăn vệ sinh Compact Polytech

Nếu Quý khách hàng muốn thi công, lắp đặt vách ngăn vệ sinh Compact Polytech, trước tiên hãy tham khảo bảng giá của chúng tôi dưới đây. Nếu cảm thấy giá cả hợp lý so với thị trường chung thì hãy gọi cho chúng tôi để nhận báo giá cụ thể.

Báo giá sản phẩm hay dịch vụ thi công vách ngăn vệ sinh còn tùy thuộc vào mẫu mã, vị trí thi công,… Để nhận được báo giá chính xác nhất Quý khách hàng cần gửi các thông tin cơ bản về dự án, như: bản vẽ chi tiết mặt bằng nơi cần thi công, địa điểm thi công,…

Tuy nhiên với những dự án vách ngăn vệ sinh chưa có bản vẽ thiết kế cụ thể hoặc Quý khách hàng chưa biết nên làm thế nào để có một công trình vách ngăn vệ sinh phù hợp với không gian và ngân sách của mình, iVN sẽ sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn cụ thể, rõ ràng và hoàn toàn miễn phí cho Quý khách. 

Mời Quý khách hàng tham khảo bảng giá vách ngăn vệ sinh tại IVN năm 2021

nhận báo giá tay vịn hành lang bệnh việniVN THI CÔNG VÁCH NGĂN VỆ SINH TOÀN QUỐC VỚI GIÁ CỰC KỲ ƯU ĐÃI

iVN – Tổng kho cung cấp và thi công vách ngăn vệ sinh Compact Polytech uy tín

Với nhu cầu thi công vách ngăn vệ sinh Compact Polytech ngày một tăng, nhiều đơn vị thi công vách ngăn ra đời khiến khách hàng phân vân trong việc lựa chọn một đơn vị uy tín. Cho đến thời điểm hiện nay, IVN được đánh giá là một trong những đơn vị thi công và lắp đặt vách ngăn vệ sinh hàng đầu tại Việt Nam, được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. 

Sản phẩm rõ nguồn gốc, xuất xứ 

IVN cam kết sản phẩm vách ngăn vệ sinh chống nước chất lượng cao, có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng với giá cả cạnh tranh. Các nguyên vật liệu đều trải qua quá trình kiểm định khắc khe về cả về chất lượng lẫn hình thức trước khi được giao đến tay khách hàng. 

Thầu nhiều dự án, công trình lớn 

IVN là đơn vị uy tín hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp sản phẩm vách ngăn vệ sinh cho nhiều dự án, công trình lớn như trung tâm thương mại, sân bay, trường học…

Nhiều sự lựa chọn màu sắc 

Các sản phẩm vách ngăn vệ sinh tại IVN không chỉ đảm bảo chất lượng mà còn đa dạng màu sắc và mẫu mã. Khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn mẫu vách ngăn vệ sinh phù hợp nhất với không gian, góp phần làm tăng tính thẩm mỹ cho công trình. 

Dịch vụ chuyên nghiệp, thi công đúng tiến độ 

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và có kỹ thuật, IVN cam kết hoàn thành tiến độ của công trình theo đúng thời hạn và đảm bảo chất lượng. 

Chế độ hậu mãi tốt nhất 

Chế độ chăm sóc khách hàng hậu thi công tại IVN được đánh giá cao bởi cung cấp chế độ bảo hành lâu dài và nhanh chóng. Bên cạnh đó, IVN đảm bảo chịu hoàn toàn trách nhiệm với những sai sót trong quá trình thi công sản phẩm.

 

Đối tác của chúng tôi

CÔNG TY TNHH XNK TM VÀ XD TÔI VIỆT NAM

Địa chỉ : 55/4G Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Email: antm@ivn.com.vn
Hotline : 079 285 2268

DMCA.com Protection Status

0792852268