Thứ 2 - Thứ 7 : 8.00 - 18.00 079 285 2268 antm@ivn.com.vn
iVN > Tin tức & Videos > Tin tức > Khám phá lý do vách ngăn vệ sinh Compact Formica được ưa chuộng tại Việt Nam?

Khám phá lý do vách ngăn vệ sinh Compact Formica được ưa chuộng tại Việt Nam?

Rate this post

Vách ngăn vệ sinh Compact Formica là một trong những dòng vách ngăn cao cấp được ứng dụng phổ biến tại Việt Nam. Trong bài viết này, cùng iVN tìm hiểu tất tần tật về tấm Compact Formica và những lưu ý khi mua tấm vách ngăn nhà vệ sinh này nhé!

Tấm Compact Formica là gì? Cấu tạo của tấm vách ngăn vệ sinh Compact Formica

Compact Formica là sản phẩm tấm Compact Của công ty đa quốc gia Broadview Holding có trụ sở tại Hà Lan. Tấm Compact Formica hiện đang được sản xuất chủ yếu tại nhà máy ở Trung Quốc.

công trình thi công vách ngăn vệ sinh compact formica

Công trình thi công vách ngăn vệ sinh Compact Formica 

Compact formica có cấu tạo từ 3 thành phần cơ bản là giấy nền (Kraft), giấy màu trang trí (Decorative), lớp màng phủ ngoài (overlay). Tất cả được liên kết với nhau bằng nhựa phenolic trong quá trình ép nhiệt 150 độ C và nén ở áp suất 1430psi (theo tiêu chuẩn của Mỹ)

Trên bề mặt vật liệu phủ lớp Laminate chống trầy xước, chống va đập. Bên cạnh đó bề mặt này còn giúp khả năng chịu nước của tấm vách ngăn Compact Formica là 100%.

Ưu điểm của vách ngăn vệ sinh Compact Formica

Có độ cứng, độ bền cao: vách ngăn vệ sinh Compact Formica có khả năng chịu va đập rất cao. Theo nghiên cứu, tấm Compact Formica có độ bền cao gấp 10 lần tấm vách ngăn vệ sinh MFC thông thường.

Sức chịu đựng tốt trong môi trường ẩm thấp: vách ngăn vệ sinh Compact Formica được sản xuất theo quy trình chuẩn châu Âu với vật liệu đầu vào cao cấp nên khả năng chịu nước là rất cao (100%). Các tấm vách ngăn vệ sinh thông thường làm từ gỗ công nghiệp HDF, CDF nếu để trong môi trường ẩm ướt thường xuyên như nhà vệ sinh sẽ dễ bị hư hỏng, có thể trương phồng lên từ 6% – 7% nếu để trong nước khoảng 24h.

Đa dạng mẫu mã và có tính thẩm mỹ cao: tấm Compact Formica được nhà sản xuất cho ra đời rất nhiều màu sắc, giúp đa dạng hóa sự lựa chọn cho khách hàng

bảng màu vách ngăn vệ sinh compact formica (1) bảng màu vách ngăn vệ sinh compact formica (3)

Màu sắc của tấm Compact Formica

Dễ lau chùi, vệ sinh: Vì có khả năng chống nước 100% và bề mặt Laminate chống bám bẩn nên tấm Compact Formica rất dễ dàng vệ sinh mà không sợ ảnh hưởng đến chất lượng vách ngăn vệ sinh.

>>Xem thêm: Các mẫu vách ngăn vệ sinh nhập khẩu cao cấp, chính hãng 

Lưu ý khi lựa chọn vách ngăn vệ sinh Compact Formica

Với ngần ấy ưu điểm, vách ngăn vệ sinh Compact Formica đang ngày càng được ứng dụng phổ biến. Tuy nhiên kéo theo đó là sự xuất hiện các đơn vị cung cấp vách ngăn vệ sinh “hàng nhái” nhằm nhắm vào các đối tượng khách hàng ham rẻ, thiếu kiến thức về thị trường vách ngăn vệ sinh. Compact Formica thuộc dòng tấm Compact cao cấp nên sẽ có giá cao khoảng gấp 2 lần so với các loại vách ngăn vệ sinh giá rẻ khác.

Do đó, Quý khách cần chú ý đến giá cả cũng như chất lượng của tấm vách ngăn vệ sinh Compact Formica khi thi công. Các vách ngăn kém chất lượng sau khi sử dụng từ 3 – 6 tháng sẽ sớm trở nên ẩm mốc, phòng rộp bề mặt, cong vênh không đóng được cửa và bốc mùi hôi gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

vách ngăn vệ sinh kém chất lượng

Vách ngăn vệ sinh kém chất lượng bị phồng rộp

Bên cạnh đó, Quý khách cần chọn các đơn vị cung cấp tấm vách ngăn đã có uy tín lâu năm trong nghề và có chế độ bảo hành rõ ràng để phòng ngừa các vấn đề phát sinh sau này.

>>Tham khảo thêm: Hướng dẫn kinh nghiệm A – Z lựa chọn vách ngăn vệ sinh tốt nhất

Báo giá vách ngăn vệ sinh Compact Formica

Nếu Quý khách hàng đang muốn thi công vách ngăn nhà vệ sinh từ tấm Compact Formica, trước tiên hãy tham khảo bảng giá của chúng tôi tại đây: Bảng giá vách ngăn vệ sinh tại IVN năm 2021.

Báo giá sản phẩm hay dịch vụ thi công vách ngăn vệ sinh chỉ mang tính chất tham khảo, còn tùy thuộc vào mẫu mã tấm vách ngăn, vị trí thi công,… Để nhận được báo giá chính xác và nhanh nhất, Quý khách cần gửi các thông tin cơ bản về dự án của bạn bao gồm: bản vẽ chi tiết mặt bằng nơi cần thi công, địa điểm thi công, loại vách ngăn chọn để thi công,…

Tuy nhiên với những dự án vách ngăn vệ sinh chưa có bản vẽ thiết kế cụ thể hoặc Quý khách hàng chưa biết nên làm thế nào để có một công trình vách ngăn vệ sinh chất lượng, phù hợp với không gian và ngân sách của mình, iVN sẽ sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn cụ thể, rõ ràng và hoàn toàn miễn phí cho Quý khách. 

nhận báo giá vách ngăn vệ sinh tại Hậu Giang

iVN THI CÔNG VÁCH NGĂN VỆ SINH TOÀN QUỐC VỚI GIÁ CỰC KỲ ƯU ĐÃI

iVN hỗ trợ vẽ sơ đồ thiết kế công trình vách ngăn vệ sinh cụ thể gửi đến cho Quý khách. 

bản vẽ thiết kế vách ngăn vệ sinh

Bản vẽ gợi ý cho công trình 

Sau khi cả 2 bên đã hoàn thiện góp ý cho bản vẽ, chúng tôi sẽ tiến hành vận chuyển tấm Compact cùng với phụ kiện đầy đủ tới công trình để tiến hành thi công.

thi công vách ngăn vệ sinh compact formica (1) thi công vách ngăn vệ sinh compact formica (2)

Nhân viên của iVN đang thi công vách ngăn vệ sinh 

iVN – Tổng kho cung cấp vách ngăn vệ sinh Compact Formica uy tín

Với nhu cầu thi công vách ngăn nhà vệ sinh ngày càng tăng, nhiều đơn vị thi công tấm vách ngăn nhà vệ sinh tại Việt Nam ra đời ngày càng nhiều, khiến khách hàng phân vân trong việc lựa chọn một đơn vị thi công uy tín. Cho đến thời điểm hiện tại, IVN với hơn 10 năm trong ngành được đánh giá là một trong những đơn vị thi công vách ngăn vệ sinh hàng đầu tại Việt Nam, được nhiều khách hàng trên toàn quốc tin tưởng và lựa chọn. 

Sản phẩm rõ nguồn gốc, xuất xứ 

IVN cam kết sản phẩm vách ngăn vệ sinh chất lượng cao, có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng với giá cả cạnh tranh. Các nguyên vật liệu đều trải qua quá trình kiểm định khắc khe về cả về chất lượng lẫn hình thức trước khi được giao đến tay mỗi khách hàng.

tấm vách ngăn compact formica (1) tấm vách ngăn compact formica (2)

Tấm vách ngăn vệ sinh Compact Formica của iVN

nhận báo giá vách ngăn vệ sinh tại Hậu Giang

Thầu nhiều dự án, công trình lớn 

IVN là đơn vị uy tín hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp sản phẩm vách ngăn vệ sinh Compact cho nhiều dự án, công trình lớn như trung tâm thương mại, sân bay, trường học…

Nhiều sự lựa chọn màu sắc 

Các sản phẩm vách vệ sinh tại IVN không chỉ đảm bảo chất lượng mà còn đa dạng màu sắc và mẫu mã được nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài. Khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn mẫu vách ngăn vệ sinh phù hợp nhất với không gian, góp phần làm tăng tính thẩm mỹ cho công trình. 

Dịch vụ chuyên nghiệp, thi công đúng tiến độ 

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và có kinh nghiệm, IVN cam kết hoàn thành tiến độ của công trình theo đúng thời hạn và đảm bảo chất lượng. 

Chế độ hậu mãi tốt nhất 

Chế độ chăm sóc khách hàng hậu thi công tại IVN được đánh giá cao bởi cung cấp chế độ bảo hành lâu dài và nhanh chóng. Bên cạnh đó, IVN đảm bảo chịu hoàn toàn trách nhiệm với những sai sót trong quá trình thi công sản phẩm. 

Đối tác của chúng tôi

CÔNG TY TNHH XNK TM VÀ XD TÔI VIỆT NAM

Địa chỉ : 55/4G Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Email: antm@ivn.com.vn
Hotline : 079 285 2268

DMCA.com Protection Status

0792852268