Thứ 2 - Thứ 7 : 8.00 - 18.00 079 285 2268 antm@ivn.com.vn
iVN > Tin tức & Videos > Tin tức > Bí quyết thi công vách ngăn vệ sinh chất lượng cho trường học

Bí quyết thi công vách ngăn vệ sinh chất lượng cho trường học

Rate this post

Trường học là nơi tập trung đông người, nhu cầu sử dụng nhà vệ sinh cao thì việc dùng vách ngăn vệ sinh là vô cùng phù hợp. Đây là giải pháp hiệu quả cho các công trình vệ sinh trường học vừa tiết kiệm chi phí vừa chất lượng. Vách ngăn vệ sinh cho trường học có tác dụng chống ẩm và chống nhiệt hiệu quả cao nên an toàn cho học sinh lẫn giáo viên, tạo không gian thoáng mát, giúp các bé thoải mái mỗi khi đến trường.

vách ngăn vệ sinh cho trường học - iVN

 

Những lưu ý khi thi công vách ngăn vệ sinh cho trường học hiện nay

Để lắp đặt vách ngăn vệ sinh một cách hoàn hảo, đòi hỏi phải trải qua nhiều bước khắt khe và tính toán kỹ lưỡng. Sau đây là một số lưu ý trước khi thi công vách ngăn vệ sinh cho trường học cần nắm rõ:

Sản phẩm vách vệ sinh không rõ nguồn gốc xuất xứ

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại vách ngăn vệ sinh kém chất lượng với nhiều mẫu mã, màu sắc bắt mắt. Đối với với các khách hàng lần đầu mua hàng hoặc chưa có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này thì việc bị qua mặt là điều khó tránh khỏi. Do vậy, để mua được sản phẩm chất lượng cao, đạt thẩm mỹ nên chọn nhà cung cấp uy tín, độ tin cậy cao.

Cách bày trí, thiết kế vách ngăn vệ sinh thiếu khoa học

Nhà vệ sinh của trường học là khu vực tế nhị dành cho những học sinh và giáo viên. Do vậy, việc thiết kế vách ngăn vệ sinh tạo ra các buồng ngăn cách cũng cần phải được bố trí hợp lý để đảm bảo sự riêng tư cũng như tăng tính thẩm mỹ cho nhà vệ sinh.

Màu sắc vách ngăn không đồng bộ với nhà vệ sinh

Chọn vách ngăn vệ sinh cho trường học có màu không đồng bộ với các thiết bị có trong phòng sẽ tạo nên sự rối mắt, gây khó chịu về giác quan của người nhìn. Hơn nữa làm mất đi bố cục hài hòa, sự sang trọng của toàn không gian kiến trúc. Việc sử dụng các thiết bị không đồng bộ về chất liệu, màu sắc đôi khi còn gây tốn kém nhiều hơn các chi phí phát sinh sau này. Do đó cần phải lựa chọn vách ngăn vệ sinh phù hợp với các thiết bị trong nhà vệ sinh của trường học để đảm bảo tính thẩm mỹ.

vách ngăn vệ sinh trường học

Màu sắc vách ngăn vệ sinh tại trường học phải tươi sáng

Lựa chọn vách ngăn vệ sinh kém chất lượng giá rẻ

Xét rộng ra, nếu mua vách ngăn vệ sinh giá rẻ, chất lượng kém về lâu dài thì không đảm bảo an toàn cho giáo viên và học sinh. Bởi 100% vật liệu vách ngăn vệ sinh trên thị trường Việt Nam hiện nay đều là sản phẩm nhập khẩu, và việc các nhà cung cấp nhập hàng tốt về bán với giá rẻ là điều không bao giờ có thể xảy ra. Vách ngăn chất lượng kém sau khoảng thời gian sử dụng ngắn khoảng 3 – 6 tháng sẽ bị xuống cấp, hư hại nhiều khi còn gây thương tích, nguy hiểm cho người sử dụng.

>>Xem thêm: Hướng dẫn kinh nghiệm A – Z lựa chọn vách ngăn vệ sinh tốt nhất

Lựa chọn vách ngăn quá lớn so với không gian nhà vệ sinh của trường học

Nếu thi công vách ngăn vệ sinh quá lớn sẽ khiến không gian nhà vệ sinh của trường học gò bó, việc sử dụng nhà vệ sinh sẽ trở nên khó khăn, bất tiện. Điều đó ảnh hưởng đến tinh thần của người sử dụng. Do đó, cần thi công đúng kích thước, tính toán vách ngăn vệ sinh phù hợp với không gian nhà vệ sinh của trường học, đảm bảo tính riêng tư và thoải mái cho học sinh và giáo viên.

Lựa chọn đơn vị thi công trung gian thiếu uy tín

Thay vì nhờ sự giúp đỡ từ đơn vị thi công vách ngăn vệ sinh xa lạ thiếu uy tín quyết định loại vật liệu, trực tiếp thi công thì tốt nhất bạn nên cố gắng tự mình tìm hiểu, cũng như chọn một nhà cung cấp chất lượng cao. Điều này sẽ giải quyết được rất nhiều vấn đề trong đó có hai vấn đề lớn là gia tăng độ bền công trình và đặc biệt là tiết kiệm chi phí đầu tư xây dựng nhà vệ sinh cho trường học.

Các loại vách ngăn vệ sinh phù hợp với trường học

Vách ngăn vệ sinh hiện đang trở thành xu hướng trong thiết kế nhà vệ sinh tại trường học hiện đại. Có rất nhiều loại vật liệu được sử dụng làm vách ngăn nhà vệ sinh. Một số loại vách ngăn vệ sinh thường được sử dụng phù hợp với nhà vệ sinh trường học, cụ thể là:

Vách ngăn vệ sinh compact HPL cho trường học

Vách ngăn vệ sinh compact HPL là tấm ngăn dạng cứng, lõi đặc được tạo nên từ những hợp chất hữu cơ và bột gỗ nên rất cứng và chắc. Bên trong của tấm compact có màu đen bóng, bên ngoài được phủ một hợp chất Melamine chống thấm nước 100%, chống trầy xước, kháng khuẩn, dễ chùi rửa, đặc biệt là khả năng chống chịu cực cao.

Một số ưu điểm nổi bật của vách ngăn vệ sinh compact HPL:

  • Khả năng chịu nước 100%, chịu lửa, chịu axit.
  • Độ cứng, siêu bền trong môi trường oxy hóa và ẩm ướt.
  • Đảm bảo không bị trầy xước do vật dụng của bé gây ra.
  • Độ thẩm mỹ cao, màu sắc đa dạng, thân thiện với môi trường.
  • Chống nấm mốc và ngăn chặn vi khuẩn phát triển đảm bảo an toàn sức khỏe.
  • Dễ lau chùi, dễ vận chuyển và lắp đặt nên được sử dụng rất nhiều.

vách ngăn vệ sinh cho trường học

Vách ngăn vệ sinh compact HPL giúp chống ẩm mốc hiệu quả 

Vách ngăn vệ sinh compact Maica cho trường học

Vách ngăn vệ sinh Compact Maica được làm từ bột gỗ cao cấp, keo ép đặc biệt và sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiến tiến đạt tiêu chuẩn Châu Âu và Nhật Bản. Công nghệ ép dưới nhiệt độ cao và áp suất lớn nên các tấm này được nén chắc chắn và độ bền rất dài, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của khách hàng.

Một số ưu điểm của vách ngăn vệ sinh compact Maica dành cho trường học:

  • vách ngăn vệ sinh compact Maica chịu được sự tác động của hóa chất, độ bền cao, chống va đập, chống mối mọt, chống cháy siêu tốt.
  • Dễ lau chùi bề mặt bằng nước và những hóa chất tẩy rửa.
  • Màu sắc đa dạng, sang trọng và hiện đại, thoải mái lựa chọn.
  • Kết cấu nhẹ bền, chống được vi khuẩn và giảm âm tốt.
  • Dễ dàng thi công và lắp đặt.

vách ngăn vệ sinh Maica cho trường học

Vách ngăn vệ sinh với Maica với nhiều màu sắc phù hợp với trường học

>>Xem thêm: Vách ngăn vệ sinh Compact HPL và Compact Maica loại nào tốt nhất?

Để tìm mua được những sản phẩm vách ngăn vệ sinh cho trường học đảm bảo chất lượng, khách hàng nên lựa chọn loại vách ngăn vệ sinh phù hợp với môi trường và đơn vị cung cấp uy tín. 

Chúng tôi luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và thường xuyên cập nhật nhiều mẫu mã để nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Hãy đến với iVN để trải nghiệm sản phẩm chất lượng hàng đầu và dịch vụ chuyên nghiệp nhất.

LUÔN CÓ ƯU ĐÃI CHO CÁC ĐƠN VỊ THI CÔNG TỔNG THỂ – NHÀ THẦU

GỌI NGAY: 079 285 2268

Cam kết của chúng tôi: 

  • Sản phẩm rõ nguồn gốc, xuất xứ với chất lượng tốt nhất
  • Dịch vụ chuyên nghiệp, thi công đúng tiến độ 
  • Chế độ hậu mãi tốt nhất 

Nếu quý khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm và dịch vụ thi công TOÀN QUỐC vách ngăn vệ sinh compact, vách ngăn di động, tấm ốp tường, tay vịn bệnh viện hãy liên lạc cho iVN tại: 

  • Địa chỉ: 55/4G Phạm Văn Chiêu, P.9, Q.Gò Vấp, TP.HCM
  • Email: minhantran2012@gmail.com
  • Điện thoại: 079 285 2268
  • Website: ivn.com.vn

Đối tác của chúng tôi

CÔNG TY TNHH XNK TM VÀ XD TÔI VIỆT NAM

Địa chỉ : 55/4G Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Email: antm@ivn.com.vn
Hotline : 079 285 2268

DMCA.com Protection Status

0792852268