Thứ 2 - Thứ 7 : 8.00 - 18.00 079 285 2268 antm@ivn.com.vn
iVN > Tin tức & Videos > Tin tức > Thi công vách ngăn vệ sinh tại trung tâm thương mại

Thi công vách ngăn vệ sinh tại trung tâm thương mại

Rate this post

Trung tâm thương mại là nơi tập trung đông đúc khách hàng đến tham quan, mua sắm và giải trí. Chính vì thế mà nhu cầu sử dụng nhà vệ sinh cũng tăng cao dẫn đến nhà vệ sinh thường xảy ra tình trạng bốc mùi hôi, ẩm ướt và không gian bó hẹp. Vách ngăn vệ sinh ra đời giải quyết mọi vấn đề nhức nhối của nhà vệ sinh, với nhiều ưu điểm vượt trội. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ ưu điểm mà vách ngăn vệ sinh mang lại!

Vách ngăn vệ sinh giúp tiết kiệm diện tích

Không gian là yếu tố quan trọng trong các trung tâm thương mại. Không gian cần tiết kiệm diện tích để có thể sắp xếp và bố trí nhiều không gian khác nhau. Đặc biệt là khu vực nhà vệ sinh sẽ chỉ chiếm một diện tích nhỏ nhưng phải đáp ứng được số lượng khách hàng tham quan. Việc sử dụng vách ngăn vệ sinh là hợp lý bởi:

  • Vách ngăn vệ sinh giúp tiết kiệm diện tích nhưng vẫn đảm bảo được đủ số lượng nhà vệ sinh để phục vụ cho nhu cầu của khách hàng tại trung tâm thương mại. So với các công trình vệ sinh bằng gạch đá, sử dụng vách ngăn vệ sinh có khả năng tiết kiệm tới 11 lần so với mỗi bức tường. Khi sử dụng vách ngăn vệ sinh cho công trình vệ sinh của trung tâm thương mại sẽ giúp tiết kiệm được rất nhiều khoảng diện tích sử dụng cho việc khác mà không ảnh hưởng đến tiện ích sử dụng.

vách ngăn vệ sinh cho trung tâm thương mại

Những vách ngăn được bố trí gọn gàng, tiết kiệm diện tích tối đa

  • Vách ngăn vệ sinh sẽ phân chia không gian một cách hài hòa, thẩm mỹ: Vách ngăn vệ sinh được thiết kế với không gian thoáng bên trên, có chân vách đỡ phía dưới tạo khoảng không phía dưới và sự chắc chắn cho công trình. Ngoài ra, vách ngăn vệ sinh giúp phân chia thành từng phòng khác nhau, giúp tiết kiệm diện tích xây dựng, đồng thời tăng giá trị thẩm mỹ, giúp nhà vệ sinh trở nên sang trọng, hài hòa.

vách ngăn vệ sinh iVN

Vách ngăn vệ sinh có tính thẩm mỹ cao

Vách ngăn vệ sinh cho trung tâm thương mại được đầu tư về mặt thẩm mỹ sẽ mang lại một không gian nhà vệ sinh công cộng hiện đại, sang trọng và ấn tượng. Giúp người dùng có thể yên tâm sử dụng những dịch vụ khác của trung tâm thương mại một cách tin tưởng cũng như ghé thăm mỗi khi có nhu cầu mua sắm.

  • Vách ngăn vệ sinh có thể được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp và đa dạng màu sắc. Hiện nay, những vách ngăn vệ sinh được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, có thể được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp như MFC hay compact HPL,… với màu sắc vô cùng phong phú và đa dạng. Bề mặt của vách ngăn được thiết kế vân gỗ, mặt trơn hoặc mặt sần giúp cho không gian nhà vệ sinh trở nên sang trọng, cao cấp và tạo điểm nhấn cho trung tâm thương mại.

vách ngăn vệ sinh maica iVN

Vách ngăn vệ sinh đa dạng màu sắc

Vách ngăn vệ sinh có khả năng chống nước và hút ẩm tốt, dễ lau chùi

  • Có thể nói, trung tâm thương mại là khu vực vệ sinh công cộng dành cho rất nhiều khách thăm quan và mua sắm. Chính vì vậy, cần phải lựa chọn có sự tối ưu về chống thấm nước, chống ẩm để đảm bảo có thể vệ sinh dễ dàng, thoải mái dưới mọi điều kiện. Vách ngăn vệ sinh được phủ trên bề mặt một lớp melamine nên sản phẩm rất dễ dàng lau chùi vệ sinh và ngăn ngừa hiệu quả sự phát triển của các loại vi khuẩn, nấm mốc gây hại. Đặc biệt, do nguyên lý cấu tạo từ những thành phần như giấy Kraft, nhựa Phenolic và keo dán Melamine nên khả năng chống nước và hút ẩm cực cao, giúp nhà vệ sinh luôn thoáng mát và khô ráo.

vách ngăn vệ sinh iVN giúp không gian sạch sẽ

Vách ngăn giúp không gian nhà vệ sinh luôn khô ráo 

  • Dễ dàng lau chùi nên sẽ chống chịu nấm mốc làm tăng thẩm mỹ của không gian nhà vệ sinh. Phòng vệ sinh kiểu cũ với bốn bức tường nếu dính chất bẩn lên sẽ rất khó lau chùi tẩy rửa, ngày qua ngày, thời gian dài sẽ khiến phòng vệ sinh trở thành một nỗi kinh hoàng cho người sử dụng. Nhưng đối với vách ngăn vệ sinh, bề mặt được phủ melamine cao cấp chống thấm nước, chống bám bẩn, dễ dàng lau chùi, đánh bay sự hình thành và phát triển của vi khuẩn, góp phần bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng.

nhà vệ sinh kiểu cũ

Phòng vệ sinh kiểu cũ với bốn bức tường rất dễ bị ẩm mốc

Vách ngăn vệ sinh giúp tiết kiệm chi phí

Khi sử dụng vách ngăn vệ sinh cho trung tâm thương mại, bạn sẽ không cần phải xây dựng nhiều phòng vệ sinh riêng biệt, chiếm nhiều diện tích và chi phí thi công. Những tấm vách ngăn vệ sinh được thiết kế nhỏ gọn, kích thước đạt tiêu chuẩn tạo nên không gian vệ sinh khoa học. Đặc biệt, trong trường hợp gặp phải sự cố kỹ thuật thì áp dụng cách khắc phục nhanh chóng mà không cần phải tháo gỡ, xử lý toàn bộ hệ thống.

Vì vậy, vách ngăn vệ sinh được xem là giải pháp hoàn hảo cho các công trình xây dựng nói chung và trung tâm thương mại nói riêng trong giải quyết các nhu cầu về diện tích, không gian và thẩm mỹ hiện nay.

Hy vọng, bài viết trên đây có thể giúp bạn hiểu được lý do vì sao trung tâm thương mại cần lắp đặt tấm vách ngăn vệ sinh cho nhà vệ sinh. Nếu bạn có nhu cầu mua vật liệu hay thi công vách ngăn vệ sinh cho nhà, công trình của mình hãy gọi ngay cho iVN để có thể nhận được tư vấn miễn phí từ chúng tôi nhé!

nhận báo giá iVN

>>Tham khảo:  Các vật liệu vách ngăn di động phổ biến trên thị trường

Đối tác của chúng tôi

CÔNG TY TNHH XNK TM VÀ XD TÔI VIỆT NAM

Địa chỉ : 55/4G Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Email: antm@ivn.com.vn
Hotline : 079 285 2268

DMCA.com Protection Status

0792852268