Thứ 2 - Thứ 7 : 8.00 - 18.00 079 285 2268 antm@ivn.com.vn
iVN > Tin tức & Videos > Tin tức > 4 tiêu chí chọn đơn vị thi công vách ngăn vệ sinh tại Chu Lai

4 tiêu chí chọn đơn vị thi công vách ngăn vệ sinh tại Chu Lai

Rate this post

Ngày nay, việc sử dụng vách ngăn vệ sinh tại các công trình đang dần trở nên phổ biến tại Chu Lai. Trong bài viết sau đây, hãy cùng giải đáp những thắc mắc của khách hàng về thi công vách ngăn vệ sinh tại Chu Lai. 

Vách ngăn vệ sinh loại nào tốt nhất?

Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại vách ngăn vệ sinh được làm từ nhiều chất liệu và có chất lượng khác nhau. Dưới đây là 3 loại vách ngăn phổ biến được sử dụng nhiều nhất tại Chu Lai:

Vách ngăn vệ sinh Compact hpl

Đây là loại vách ngăn vệ sinh được cấu tạo từ nhiều lớp giấy cao cấp kraft kết hợp với phenolic rồi ép nén dưới nhiệt độ 150 độ C và áp suất 1430 psi. Trên bề mặt tấm compact được xử lý và phủ lên một hợp chất hữu cơ Melamine có khả năng chống trầy xước và bám bẩn, giúp bảo vệ người dùng tránh khỏi vi khuẩn hay nấm mốc. Vách ngăn vệ sinh compact hpl có xuất xứ tại Trung Quốc và hiện nay rất phổ biến tại Việt Nam. Khả năng chống nước của tấm compact hpl là 100%.

cấu tạo vách ngăn vệ sinh compact hpl iVN

Cấu tạo tấm vách ngăn vệ sinh compact HPL 

Vách ngăn vệ sinh Compact Maica

Đây là dạng vách ngăn vệ sinh cấu tạo từ tấm cứng lõi đặc màu đen, bề mặt phủ lớp Laminate chống trầy xước và bám bẩn. Khả năng chống nước của tấm Compact Maica lên đến 99%. Sản phẩm này được sản xuất bởi công nghệ hiện đại và tiêu chuẩn nên đảm bảo chất lượng cao với thiết kế hiện đại. Loại vách ngăn này có xuất xứ từ Singapore và sản xuất chính từ nhà cung cấp tại Malaysia. vách ngăn vệ sinh maica iVN

Bảng màu tấm Compact Maica

>>Xem thêm: Vách ngăn vệ sinh Compact HPL và Compact Maica loại nào tốt nhất?

Vách ngăn vệ sinh Compact Formica

Vách ngăn vệ sinh Formica có bề dày phổ biến nhất là 12mm và 18mm. Cấu tạo từ 3 thành phần cơ bản là giấy nền (Kraft), giấy màu trang trí (Decorative) và lớp màng phủ ngoài (overlay). Tất cả được liên kết với nhau bằng nhựa phenolic (phenolic resin) trong quá trình ép nhiệt ở áp suất cao. Loại vách ngăn này có nguồn gốc từ công nghệ của Mỹ, nhưng hiện nay còn được sản xuất tại Đài Loan – Trung Quốc với cùng một tiêu chuẩn về chất lượng vật liệu.

tấm compact formica

Tấm compact formica

nhận báo giá iVN

>>Xem thêm: Báo giá vách ngăn vệ sinh Compact mới nhất 2021

Thi công vách ngăn vệ sinh tại Chu Lai hoàn thiện trong bao lâu?

Việc thi công và hoàn thiện vách ngăn vệ sinh cho công trình tốn bao nhiêu thời gian phụ thuộc vào yêu cầu tiến độ của khách hàng trong quá trình thảo luận và ký kết hợp đồng với đơn vị thi công. Đối với những công trình yêu cầu hoàn thiện trong thời gian ngắn, đơn vị thi công sẽ cân nhắc bố trí đội ngũ thi công và lắp đặt phù hợp để hoàn thành đúng tiến độ theo yêu cầu khách hàng. Với các đơn vị thi công chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm thì hiệu suất công việc khoảng 100m2/ngày. Trong quá trình lựa chọn đơn vị thi công, bạn nên nghiên cứu kỹ lưỡng để chọn đơn vị thi công uy tín, giúp đảm bảo chất lượng thi công và độ bền của sản phẩm. 

thi công vách ngăn vệ sinh ở Chu Lai

Thời gian thi công của vách ngăn  vệ sinh phụ thuộc vào yêu cầu tiến độ và chất lượng đội ngũ nhân viên lắp đặt

Các giai đoạn để tìm kiếm đơn vị cung cấp vách ngăn vệ sinh tốt nhất tại Chu Lai là gì?

Để tìm kiếm đơn vị thi công vách ngăn vệ sinh tại Chu Lai chất lượng, khách hàng cần trải qua các giai đoạn như sau:

  • Thu thập thông tin: Để lựa chọn được những đơn vị thi công vách ngăn uy tín, bạn nên tìm kiếm và thu thập thông tin về các địa điểm từ những nguồn dữ liệu đáng tin cậy trên mạng xã hội, các chuyên gia đã có kinh nghiệm, những người đã từng sử dụng hay người thân, bạn bè…
  • Đánh giá: Sau khi có được danh sách những đơn vị thi công vách ngăn đáng tin cậy, bạn nên lần lượt đánh giá từng công ty theo các tiêu chí như giá cả, độ uy tín, chất lượng sản phẩm, đánh giá của khách hàng, năng lực thi công và lắp đặt…
  • Tiếp xúc: Hãy trực tiếp đến thăm quan đơn vị thi công để đánh giá cơ sở vật chất, đội ngũ nhân viên và củng cố niềm tin. Đồng thời, bạn có thể trao đổi cụ thể các vấn đề thắc mắc nhằm đánh giá mức độ tin cậy và thiết lập mối quan hệ mua bán.
  • Thử nghiệm: Sau khi trải qua những giai đoạn đánh giá cơ bản và lựa chọn được đơn vị thi công vách ngăn vệ sinh uy tín, bạn nên đề nghị cấp thử một số mẫu hoặc mô hình để test thử theo chỉ dẫn của đơn vị cung cấp hoặc theo mong muốn của bạn.

Tiêu chí chọn đơn vị thi công vách ngăn vệ sinh uy tín tại Chu Lai.

Trên thị trường thi công vách ngăn vệ sinh tại Chu Lai, các đơn vị cung cấp và thi công vách ngăn rất đa dạng. Chính vì vậy, muốn lựa chọn đơn vị thi công uy tín, bạn nên cân nhắc những lưu ý dưới đây:

  • Nên lựa chọn những đơn vị cung cấp vách ngăn vệ sinh có cơ sở hạ tầng lớn, nên tránh những đơn vị thi công nhỏ lẻ, không có kinh nghiệm và không đảm bảo năng lực thi công. 

vách ngăn vệ sinh cho nhà hàng

Lựa chọn đơn vị thi công chất lượng giúp công trình lâu bền và thẩm mỹ

  • Đơn vị thi công có địa chỉ làm việc rõ ràng
  • Được khách hàng đánh giá cao về chất lượng phụ vụ và thi công công trình
  • Các giao dịch đều có hóa đơn mua hàng và thông tin bảo hành rõ ràng, đầy đủ.
  • Có địa chỉ văn phòng làm việc rõ ràng, chính xác.

Như vậy, để công trình vách ngăn vệ sinh được đảm bảo chất lượng và hoàn thành đúng tiến độ, bạn nên tìm hiểu và lựa chọn đơn vị thi công vách ngăn vệ sinh uy tín và chất lượng với mức chi phí phù hợp nhất. 

iVN là đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp và thi công các loại vách ngăn vệ sinh compact hpl, compact formica, compact polytech, compact maica. Chúng tôi đã thi công và lắp đặt nhiều dự án vách ngăn vệ sinh lớn nhỏ trên toàn quốc như Bệnh viện Hoa Lâm, trung tâm thương mại Pearl Plaza, Sân bay Hải Phòng, bệnh viện Bà Rịa – Vũng Tàu,…  đã được khách hàng tin tưởng và đánh giá rất cao.

iVN cam kết sử dụng vách ngăn nhập khẩu chính hãng, thi công đúng hạn và có chế độ bảo hành tốt nhất.  Gọi ngay cho chúng tôi để nhận tư vấn miễn phí nhé!

nhận báo giá iVN

Đối tác của chúng tôi

CÔNG TY TNHH XNK TM VÀ XD TÔI VIỆT NAM

Địa chỉ : 55/4G Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Email: antm@ivn.com.vn
Hotline : 079 285 2268

DMCA.com Protection Status

0792852268