Thứ 2 - Thứ 7 : 8.00 - 18.00 079 285 2268 antm@ivn.com.vn
iVN > Tin tức & Videos > Tin tức > Thi công vách ngăn vệ sinh Compact tại An Giang

Thi công vách ngăn vệ sinh Compact tại An Giang

Rate this post

Việc lựa chọn sản phẩm và dịch vụ thi công vách ngăn vệ sinh tại An giang đang ngày càng khó khăn hơn do có sự xuất hiện của nhiều nhà thầu kéo theo đó là các sản phẩm vách ngăn vệ sinh kém chất lượng cũng ra đời. Để có được kinh nghiệm lựa chọn và các kiến thức về các loại vách ngăn vệ sinh hãy cũng iVN tìm hiểu dưới bài viết này nhé! 

vách ngăn vệ sinh uy tín tại An Giang

Kinh nghiệm lựa chọn vách ngăn vệ sinh Compact chuẩn chất lượng ở An Giang

Hiện nay, trên địa bàn tỉnh An Giang xuất hiện nhiều loại vách ngăn vệ sinh đạo nhái với nhiều mức giá thấp hơn so với các mặt hàng chính hãng. Sau khi sử dụng từ 3 đến 6 tháng, các loại vách ngăn “hàng nhái” này sẽ dẫn đến cong vênh, ẩm mốc, cửa không đóng lại được,…Vì vậy bạn cần trang bị đầy đủ kiến thức để có thể phân biệt được những loại vách ngăn kém chất lượng này. 

Thông qua kinh nghiệm cung cấp và thi công vách ngăn vệ sinh đạt chuẩn toàn quốc lâu năm, iVN tổng hợp được 3 phương pháp giúp phát hiện vách ngăn vệ sinh kém chất lượng như sau:

Dựa vào trọng lượng của tấm Compact

Vách ngăn compact chính hãng có trọng lượng khoảng 18kg/m2. Trong khi đó, các loại vách ngăn kém chất lượng chỉ có trọng lượng khoảng 12kg/m2. Nguyên nhân dẫn đến khối lượng tấm vách ngăn hàng nhái thấp hơn rất nhiều so với hàng chính hãng là do có sự rút giảm vật liệu làm vách ngăn vệ sinh hoặc sử dụng vật liệu kém chất lượng nên khối lượng của tấm vách ngăn giảm xuống. Do đó sử dụng cân để đo thử tấm vách ngăn là một cách để bạn có thể nhận biết đấy!

Dựa vào lõi sản phẩm của tấm Compact

Thông thường, lõi của các vách ngăn đạt chuẩn thường bóng và cứng, không để lại dấu bột nếu cạo bằng móng tay. Đối với sản phẩm kém chất lượng, người mua sẽ dễ dàng nhìn thấy bột chống ẩm bên trong lõi.

lõi tấm vách ngăn vệ sinh

Lõi vách ngăn vệ sinh Compact HPL

Dựa vào độ dày của tấm Compact

Một trong các cách nhanh nhất để có thể phân biệt các loại vách ngăn vệ sinh kém chất lượng là dựa vào độ dày của vách ngăn:

  • Vách ngăn vệ sinh compact HPL với độ nén chuẩn 1430psi sẽ có độ dày là 12mm hoặc 18mm
  • Vách ngăn vệ sinh kém chất lượng thường được ép với áp suất thấp như 950psi, 1050 psi, 1200psi sẽ có độ dày thấp hơn khoảng 0.5 mm đến 1.5 mm (10.5mm tới 11.4mm) so với vách ngăn chính hãng. Và các sản phẩm này không được gọi là tấm compact hay compact hpl.

vách ngăn vệ sinh compact loại 2

Hình ảnh hư hỏng nặng của vách ngăn vệ sinh kém chất lượng

>>Xem thêm: Hướng dẫn kinh nghiệm a – z lựa chọn vách ngăn vệ sinh tốt nhất

**iVN cam kết chỉ cung cấp và thi công vách ngăn vệ sinh nhập khẩu chính hãng với chế độ bảo hành rõ ràng nên quý khách hãy yên tâm mua hàng và sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

tư vấn vách ngăn vệ sinh, vách ngăn di động, tấm ốp tường, tay vịn hành lang bệnh viện

Thương hiệu vách ngăn nào uy tín, phù hợp được ứng dụng phổ biến tại An Giang

Tại An Giang, hiện nay trên thị trường đang xuất hiện rất nhiều loại vách ngăn vệ sinh. Tuy nhiên, chỉ có 4 loại vách ngăn được người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng phổ biến là compact hpl, compact maica, compact polytech, compact formica. Cùng iVN tìm hiểu đặc điểm của những loại vách ngăn này dưới đây nhé!

Vách ngăn vệ sinh Compact HPL

Vách ngăn compact hpl còn được biết đến dưới cái tên Solid Phenolic, có nguồn gốc từ Mỹ hiện nay được sản xuất nhiều tại Trung Quốc.

Quy trình sản xuất vách ngăn tấm compact hpl: Các lớp giấy kraft sau khi ngâm keo phenolic sẽ được mang đi ép nén dưới nền nhiệt độ lên tới 150 độ C và áp suất 1430psi. Sau đó trên bề mặt tấm compact hpl được xử lý và phủ lên một hợp chất hữu cơ Melamine có khả năng chống trầy xước và bám bẩn chính vì vậy mà tấm vách ngăn compact hpl rất cứng và bền, đồng thời có khả năng chịu nước 100%.

vách ngăn vệ sinh nhập khẩu tại An Giang

 

Tấm compact hpl có các kích thước phổ biến sau: 1830 x 2135, 1220 x 1830, 1520 x 1830, độ dày thường là 12mm và 18mm.

Vách ngăn vệ sinh Compact Maica

Tấm compact maica có xuất xứ từ Singapore và hiện đang được sản xuất chính tại Malaysia.

Vách ngăn vệ sinh Compact Maica là dạng tấm cứng lõi đặc màu đen, bề mặt phủ lớp Laminate chống trầy xước và bám bẩn. So sánh với tấm Compact HPL thì tấm Compact Maica có khối lượng nhẹ hơn một chút và khả năng chống nước là 99%. Giá vách ngăn vệ sinh Maica cao hơn hẳn so với các sản phẩm vách vệ sinh Compact HPL tới gần 2.5 lần.

>>Xem thêm: Vách ngăn vệ sinh compact hpl và compact maica loại nào tốt nhất?

Tấm Compact Maica có 2 khổ : 1850mm x 3670mm và 1850mm x 2450mm,độ dày thường là 12mm.

thi công vách ngăn vệ sinh compact uy tín tại An Giang

Vách ngăn vệ sinh Compact Polytech

Tấm Compact Polytech là sản phẩm của công ty tư nhân Úc – Borg Group Holdings và hiện nay cũng đang được sản xuất chủ yếu ở Malaysia

Tấm Compact Polytech được sản xuất bằng cách sử dụng nhiều lớp giấy kraft tẩm nhựa phenolic, phủ lên trên một lớp giấy trang trí và được ép dưới nhiệt và áp suất cao

Quy trình sản xuất cấm Compact Polytech cũng tương tự như tấm vách ngăn compact hpl chỉ khác ở lớp vật liệu phủ ở bề mặt. Vách ngăn compact polytech phủ lớp Laminate còn vách ngăn compact hpl thì phủ lớp melamine. Bề mặt Laminate giúp cho tấm vách ngăn có khả năng chống trầy xước và chịu nước 100%. 

Nhược điểm của tấm compact polytech làm vách ngăn vệ sinh là có một khổ duy nhất 1830 x 3660 mm với độ dày 12mm hoặc 18mm

vách ngăn vệ sinh compact chất lượng tại An Giang

Vách ngăn vệ sinh Compact Formica

Tấm vách ngăn Compact Formica là sản phẩm của công ty đa quốc gia Formica và hiện nay được sản xuất chủ yếu tại Trung Quốc.

Cấu tạo từ 3 thành phần cơ bản là giấy nền (Kraft), giấy màu trang trí (Decorative) và lớp màng phủ ngoài (overlay). Tất cả được liên kết với nhau bằng nhựa phenolic và được ép nhiệt ở áp suất cao. Khả năng chịu nước của tấm vách ngăn compact Formica là 100%. 

Tấm vách ngăn vệ sinh formica chỉ có một loại khổ với kích thước 1830 x 3670, bề dày phổ biến nhất là 12mm và 18mm.

vách ngăn vệ sinh sang trọng tại An Giang

Quy trình nhận báo giá thi công vách ngăn vệ sinh Compact tại An Giang

Nhu cầu sử dụng vách ngăn vệ sinh tại An Giang ngày một tăng cao dẫn đến nhiều đơn vị cung cấp vách ngăn vệ sinh ra đời. Tuy nhiên, bạn cần chọn lọc ra những nhà cung cấp uy tín để đảm bảo chọn mua đúng loại vách ngăn vệ sinh tốt và đảm bảo chất lượng.

Nếu Quý khách hàng có nhu cầu thi công vách ngăn vệ sinh tại An Giang, trước tiên hãy tham khảo bảng giá của chúng tôi dưới đây. Nếu cảm thấy giá cả hợp lý so với thị trường chung thì hãy gọi cho chúng tôi để nhận báo giá cụ thể.

Báo giá sản phẩm hay dịch vụ thi công vách ngăn vệ sinh còn tùy thuộc vào mẫu mã, vị trí thi công,… Để nhận được báo giá chính xác nhất Quý khách hàng cần gửi các thông tin cơ bản về dự án của mình ở An Giang như: bản vẽ chi tiết mặt bằng nơi cần thi công, địa điểm thi công,…

Tuy nhiên với những dự án vách ngăn vệ sinh chưa có bản vẽ thiết kế cụ thể hoặc Quý khách hàng chưa biết nên làm thế nào để có một công trình vách ngăn vệ sinh phù hợp với không gian và ngân sách của mình, iVN sẽ sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn cụ thể, rõ ràng và hoàn toàn miễn phí cho Quý khách. 

Mời Quý khách hàng tham khảo: Báo giá vách ngăn vệ sinh compact và phụ kiện mới nhất 2021

 

tư vấn vách ngăn vệ sinh, vách ngăn di động, tấm ốp tường, tay vịn hành lang bệnh viện

iVN THI CÔNG VÁCH NGĂN VỆ SINH TOÀN QUỐC VỚI GIÁ CỰC KỲ ƯU ĐÃI

Vì sao nên chọn iVN thi công vách ngăn vệ sinh tại An Giang?

Với nhu cầu thi công vách ngăn vệ sinh tại An Giang ngày một tăng, nhiều đơn vị thi công vách ngăn ra đời khiến khách hàng phân vân trong việc lựa chọn một đơn vị uy tín. Cho đến thời điểm hiện tại, IVN được đánh giá là một trong những đơn vị thi công và lắp đặt vách ngăn vệ sinh hàng đầu tại Việt Nam, được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn trong đó bao gồm cả An Giang.

Sản phẩm rõ nguồn gốc, xuất xứ 

IVN cam kết sản phẩm vách ngăn vệ sinh chất lượng cao, có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng với giá cả cạnh tranh. Các nguyên vật liệu đều trải qua quá trình kiểm định khắc khe về cả về chất lượng lẫn hình thức trước khi được giao đến tay khách hàng. 

Thầu nhiều dự án, công trình lớn 

IVN là đơn vị uy tín hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp sản phẩm vách ngăn vệ sinh cho nhiều dự án, công trình lớn như trung tâm thương mại, sân bay, trường học… Chúng tôi thi công toàn quốc, chỉ cần bạn có nhu cầu thi công vách ngăn vệ sinh chúng tôi sẽ đến với bạn.

Nhiều sự lựa chọn màu sắc 

Các sản phẩm vách ngăn vệ sinh tại IVN không chỉ đảm bảo chất lượng mà còn đa dạng màu sắc và mẫu mã. Khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn mẫu vách ngăn vệ sinh phù hợp nhất với không gian, góp phần làm tăng tính thẩm mỹ cho công trình. 

báo giá bách ngăn vệ sinh An Giang màu sắc của vách ngăn vệ sinh tại An Giang

Dịch vụ chuyên nghiệp, thi công đúng tiến độ 

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và có kỹ thuật, IVN cam kết hoàn thành tiến độ của công trình theo đúng thời hạn, đảm bảo chất lượng và an toàn.

Chế độ hậu mãi tốt nhất 

Chế độ chăm sóc khách hàng hậu thi công tại IVN được đánh giá cao bởi cung cấp chế độ bảo hành lâu dài và nhanh chóng. Bên cạnh đó, IVN đảm bảo chịu hoàn toàn trách nhiệm với những sai sót trong quá trình thi công sản phẩm. 

 

Đối tác của chúng tôi

CÔNG TY TNHH XNK TM VÀ XD TÔI VIỆT NAM

Địa chỉ : 55/4G Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Email: antm@ivn.com.vn
Hotline : 079 285 2268

DMCA.com Protection Status

0792852268