Thứ 2 - Thứ 7 : 8.00 - 18.00 079 285 2268 antm@ivn.com.vn
iVN > Tin tức & Videos > Tin tức > Khám phá ngay 5 ưu điểm vượt trội của vách ngăn vệ sinh Compact HPL

Khám phá ngay 5 ưu điểm vượt trội của vách ngăn vệ sinh Compact HPL

Rate this post

Vách ngăn vệ sinh đã và đang trở nên phổ biến trong các khu vực vệ sinh tại những nơi đông người như trung tâm thương mại, sân bay, khu xí nghiệp… Một trong những loại phổ biến nhất là tấm Compact HPL. Hãy cùng iVN tìm hiểu 5 ưu điểm vượt trội của vách ngăn vệ sinh Compact HPL.

Compact HPL là gì?

Compact HPL, hay còn được gọi là phenolic rắn (Solid Phenolic), là một vật liệu bề mặt rắn làm từ giấy, khi chạm vào sẽ ấm hơn so với các vật liệu acrylic hoặc polyester điển hình.

Đặc điểm của compact HPL là tấm compact rất dày, khoảng 1.5cm. Bởi vì được thêm lớp giấy kraft bão hòa nhựa phenolic trong lõi, làm tấm compact HPL trở nên dày và rắn chắc hơn.

Tấm compact HPL có các kích thước phổ biến sau: 1830 x 2135, 1220 x 1830, 1520 x 1830, độ dày thường là 12mm và 18mm.

Compact HPL là gì?

Cấu tạo của tấm Compact HPL

Tấm Compact HPL có 4 lớp:

  • Lớp trên cùng (lớp phủ): Đây là lớp trên cùng của tấm Compact HPL hay còn gọi là lớp bảo vệ trong suốt. Lớp này bảo vệ bề mặt tấm Compact HPL khỏi các tác động của ngoại lực gây hư hỏng nặng.
  • Lớp giấy trang trí: Đây là lớp màu sắc và họa tiết của tấm Compact HPL. Giấy trang trí được in hoa văn tùy chọn, sau đó nhúng keo MUF (melamine urê formaldehyde) và ép lên lớp lõi.
  • Lớp lõi (giấy kraft): Lõi của tấm Compact HPL được làm từ nhiều lớp giấy kraft đã qua xử lý nhúng với keo phenolic sau đó được nén ở nhiệt độ (150 độ C) và áp suất cao (1430 psi). Lớp lõi này quyết định độ bền và giá thành của tấm Compact HPL.
  • Lớp dưới cùng (lớp ổn định): Lớp dưới cùng của tấm Compact HPL có cấu tạo tương tự như lớp thứ hai được làm từ giấy nhúng keo MUF. Hai lớp trên và dưới của lõi giấy kraft có cấu trúc giống nhau sẽ giúp ổn định cấu trúc tổng thể của tấm Compact HPL.

Cấu tạo của tấm Compact HPL

5 Ưu điểm của vách ngăn vệ sinh Compact HPL

  • Giá rẻ nhất trong các loại vách ngăn vệ sinh trên thị trường, chỉ từ 1.000.000vnđ/tấm.
  • Giúp tiết kiệm diện tích nhà vệ sinh tối đa, giảm thiểu chi phí xây dựng nhưng vẫn phân chia không gian hiệu quả.
  • Dễ dàng lau dọn và làm sạch. Bên cạnh đó, vách ngăn Compact HPL có khả năng chống nước cao, lên tới 100%, giúp giữ cho khu vực vệ sinh luôn sạch sẽ, thông thoáng.
  • Vách ngăn vệ sinh HPL có khả năng chống ăn mòn, chống mốc và các vi khuẩn, giúp đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng.
  • Màu sắc đa dạng và nhiều sự lựa chọn, giúp đem lại không gian sang trọng và thẩm mỹ cho không gian vệ sinh.

Cấu tạo của tấm Compact HPL

Ứng dụng của vách ngăn vệ sinh Compact HPL

Vách ngăn vệ sinh Compact HPL được ứng dụng ở tất cả các địa điểm:

  • Trường học
  • Bệnh viện
  • Nhà hàng
  • Khách sạn
  • Sân bay
  • Khu công nghiệp
  • Trung tâm thương mại
  • Văn phòng làm việc

>> Xem ngay: Tham khảo ngay 4 ứng dụng ít người biết của vách ngăn di động trong đời sống

Kinh nghiệm lựa chọn vách ngăn vệ sinh Compact HPL đúng tiêu chuẩn

Lựa chọn độ dày của tấm Compact HPL phù hợp

Tấm compact HPL thường có độ dày từ 1,6mm đến 25mm. Tùy theo mục đích sử dụng mà bạn hãy lựa chọn độ dày phù hợp. Tấm Compact HPL có độ dày càng cao thì giá càng cao. 

Theo kinh nghiệm của chúng tôi, bạn nên lựa chọn tấm Compact HPL có độ dày 12 và 18mm. Hiện nay, tấm HPL có độ dày 12mm là độ dày được ưa chuộng nhất để thi công làm vách ngăn vệ sinh cho các công trình công cộng. Còn một lý do nữa là hầu hết các phụ kiện đi kèm với vách ngăn vệ sinh như kẹp tấm, khe, bản lề, khóa hầu hết được sản xuất theo độ dày 12, 18mm.

Lựa chọn độ dày của tấm Compact HPL phù hợp

Lựa chọn nơi cung cấp tấm Compact HPL uy tín

Ngoài ra, một yếu tố vô cùng quan trọng nữa là lựa chọn nhà cung cấp chất lượng. Sản phẩm từ các nhà cung cấp uy tín sẽ đảm bảo được thời gian sử dụng, ngoài ra, họ cũng có kinh nghiệm lâu năm nên quy trình lắp đặt, chế độ hậu mãi, bảo hành,… cũng sẽ tốt hơn. 

>> Xem thêm: Tổng hợp các loại vách ngăn di động được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay

Vì sao nên chọn iVN – Thi công Vách ngăn vệ sinh Compact HPL uy tín, chất lượng

Với nhu cầu thi công vách ngăn vệ sinh ngày một tăng, nhiều đơn vị thi công vách ngăn ra đời khiến khách hàng phân vân trong việc lựa chọn một đơn vị uy tín. Cho đến thời điểm hiện nay, IVN được đánh giá là một trong những đơn vị thi công và lắp đặt vách ngăn vệ sinh hàng đầu tại Việt Nam, được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. 

Sản phẩm rõ nguồn gốc, xuất xứ 

IVN cam kết sản phẩm vách ngăn vệ sinh chất lượng cao, có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng với giá cả cạnh tranh. Các nguyên vật liệu đều trải qua quá trình kiểm định khắc khe về cả về chất lượng lẫn hình thức trước khi được giao đến tay khách hàng. 

Thầu nhiều dự án, công trình lớn 

IVN là đơn vị uy tín hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp sản phẩm vách ngăn vệ sinh cho nhiều dự án, công trình lớn như trung tâm thương mại, sân bay, trường học…

Nhiều sự lựa chọn màu sắc 

Các sản phẩm vách ngăn vệ sinh tại IVN không chỉ đảm bảo chất lượng mà còn đa dạng màu sắc và mẫu mã. Khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn mẫu vách ngăn vệ sinh phù hợp nhất với không gian, góp phần làm tăng tính thẩm mỹ cho công trình. 

Dịch vụ chuyên nghiệp, thi công đúng tiến độ 

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và có kỹ thuật, IVN cam kết hoàn thành tiến độ của công trình theo đúng thời hạn và đảm bảo chất lượng. 

Chế độ hậu mãi tốt nhất 

Chế độ chăm sóc khách hàng hậu thi công tại IVN được đánh giá cao bởi cung cấp chế độ bảo hành lâu dài và nhanh chóng. Bên cạnh đó, IVN đảm bảo chịu hoàn toàn trách nhiệm với những sai sót trong quá trình thi công sản phẩm.

nhận báo giá tay vịn hành lang bệnh viện

iVN THI CÔNG VÁCH NGĂN VỆ SINH TOÀN QUỐC VỚI GIÁ CỰC KỲ ƯU ĐÃI

Đối tác của chúng tôi

CÔNG TY TNHH XNK TM VÀ XD TÔI VIỆT NAM

Địa chỉ : 55/4G Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Email: antm@ivn.com.vn
Hotline : 079 285 2268

DMCA.com Protection Status

0792852268