Thứ 2 - Thứ 7 : 8.00 - 18.00 079 285 2268 antm@ivn.com.vn
iVN > Tin tức & Videos > Tin tức > Tham khảo ngay 4 ứng dụng ít người biết của vách ngăn di động trong đời sống

Tham khảo ngay 4 ứng dụng ít người biết của vách ngăn di động trong đời sống

Rate this post

Hiện nay, vách ngăn di động đã có mặt tại nhiều nơi. Tuy nhiên, lại rất ít người biết về ứng dụng của vách ngăn di động trong đời sống. Hãy cùng iVN tìm hiểu trong bài viết này.

Vách ngăn di động cho phòng khách thêm sang trọng

Những bức tường dày cộm, thô cứng làm không gian bị bó hẹp rất nhiều, nhất là với những căn nhà ở những khu đô thị lớn như Hà Nội hay TP. HCM. Bạn muốn ngôi nhà của mình mang lại cảm giác thoải mái khi mùa hè đến và sự ấm áp khi mùa đông về? Vậy thì đừng bỏ qua lựa chọn vách ngăn di động cho phòng khách!

Vách ngăn di động cho phòng khách thêm sang trọng (2)

Vách ngăn di động ra đời, vừa giảm cảm giác bí bách của “bốn bức tường”, vừa tạo nên một bố cục không gian mới mẻ, sang trọng cho không gian phòng khách.

Vách ngăn di động rất dễ dàng di chuyển, nhiều gam màu sắc bắt mắt, phù hợp cho tất cả các loại không gian khác nhau. Giá cả của vách ngăn di động cho phòng khách rất phải chăng, độ bền cao. Vì vậy, hiện nay, các gia chủ rất ưa chuộng sử dụng vách ngăn di động để phân tách không gian, cũng như là một thứ đồ nội thất sang trọng cho phòng khách!

> Xem ngay: 4 mẫu vách ngăn di động cho phòng khách và phòng ngủ

Vách ngăn di động cho phòng khách thêm sang trọng

Vách ngăn di động phòng ngủ cho không gian riêng tư

Khi thiết kế phòng ngủ, gia chủ thường mong muốn có một không gian yên tĩnh, riêng tư để tận hưởng không gian và có một giấc ngủ ngon sau một ngày làm việc dài. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, không gian tĩnh lặng sẽ giúp não bộ được nghỉ ngơi và dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn. Đặc biệt đối với những người khó ngủ thì việc tạo không gian yên tĩnh cho giấc ngủ là điều vô cùng cần thiết.

Vách ngăn di động phòng ngủ cho không gian riêng tư (1)

Hiện nay, phòng ngủ thường sử dụng vách ngăn di động bằng nhựa hoặc gỗ dán Veneer, vì sản phẩm này có giá thành hợp lý, trọng lượng nhẹ, chống thấm nước, độ bền cao… rất thích hợp với phòng ngủ, vừa tiết kiệm, vừa an toàn, lại không lo hỏng hóc.

Vách ngăn di động phòng ngủ cho không gian riêng tư (2)

Vách ngăn di động cho nhà hàng, quán ăn

Ngoài các yếu tố như thức ăn, phục vụ thì không gian là một trong những điều được chủ nhà hàng quan tâm đặc biệt. Với đặc điểm bị giới hạn về diện tích, làm sao để tạo được nhiều không gian trong cùng một thời điểm để phục vụ nhu cầu của khách hàng? Những nhà hàng, quán ăn tổ chức những buổi tiệc lớn, nhỏ như tiệc cưới, tiệc sinh nhật, event,… cần một không gian riêng và có thể điều chỉnh được, phụ thuộc vào số lượng khách mời. 

Vách ngăn di động cho nhà hàng, quán ăn (2)

Vách ngăn di động được ra đời để giải quyết vấn đề này. Vách ngăn nhà hàng giúp chia nhỏ nhà hàng thành những không gian riêng theo yêu cầu của khách hàng, có thể là phòng một hay nhiều bàn, tùy theo số lượng khách đặt. Sau khi bữa tiệc kết thúc, nhân viên phục vụ chỉ cần thu vách ngăn lại, không gian nhà hàng lại trở lại như ban đầu.

Vách ngăn di động cho nhà hàng, quán ăn (1)

Vách ngăn di động còn được các quán ăn ứng dụng để tạo nên không gian riêng tư. Những quán ăn mang phong cách Hàn Quốc hay quán lẩu, cần sự ấm cúng vào mùa đông, hay cho một gia đình, một nhóm bạn. Vào mùa hè, bạn có thể kéo vách ngăn ra để tạo không gian thoáng mát cho quán.

Vách ngăn di động cho văn phòng, công sở

Văn phòng, công sở là nơi tập trung nhiều người, nhất là mô hình văn phòng mở. Tuy nhiên, hiện nay, văn phòng lại đem lại không ít bất tiện và khó chịu cho những người thích làm việc trong không gian yên tĩnh. 

Vách ngăn di động cho văn phòng, công sở

Tiếng ồn sẽ làm giảm sự tập trung của nhân viên văn phòng, kéo theo đó là sự khó chịu, gây giảm năng suất làm việc. Giải pháp vừa tiện lợi vừa nhanh chóng, đó là sử dụng vách ngăn di động. Vách ngăn di động với cấu tạo thông minh như vách ngăn di động nỉ, tấm vách ngăn MDF,… có cấu tạo cách âm tốt, không chỉ giúp phân tách không gian riêng tư mà còn đảm bảo giảm tiếng ồn trong văn phòng đông đúc, giúp nhân viên có thể tập trung làm việc hiệu quả. Ngoài ra, vách ngăn di động còn có thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển khi cần. 

Vách ngăn di động cho văn phòng, công sở

>> Tham khảo ngay: Vì sao nên lắp vách ngăn di động cho văn phòng làm việc?

iVN – Đơn vị cung cấp vách ngăn di động chất lượng, giá tốt

Khi nhu cầu của người dùng ngày càng tăng, nhiều đơn vị thi công vách ngăn di động ra đời. Tuy nhiên, giữa nhiều sự lựa chọn, không ít khách hàng cảm thấy lo ngại trong việc tìm kiếm một đơn vị thi công uy tín và chất lượng. 

Cho đến thời điểm này, iVN hiện là một trong những đơn vị cung cấp vách ngăn di động hàng đầu tại Việt Nam, được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Ưu việt của iVN:

  • Sản phẩm rõ nguồn gốc, xuất xứ 
  • Thầu nhiều công trình, dự án lớn
  • Nhiều sự lựa chọn màu sắc 
  • Dịch vụ chuyên nghiệp, thi công đúng tiến độ 
  • Chế độ hậu đãi tốt nhất 

Chế độ chăm sóc khách hàng hậu thi công tại IVN được đánh giá cao bởi cung cấp chế độ bảo hành lâu dài và nhanh chóng. Bên cạnh đó, IVN đảm bảo chịu hoàn toàn trách nhiệm với những sai sót trong quá trình thi công sản phẩm. 

nhận báo giá iVN

Chúng tôi luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và thường xuyên cập nhật nhiều mẫu mã để nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Hãy đến với iVN để trải nghiệm sản phẩm chất lượng hàng đầu và dịch vụ chuyên nghiệp nhất.

NHẬN THI CÔNG CÁC CÔNG TRÌNH LỚN NHỎ TỪ CÔNG CỘNG ĐẾN DÂN DỤNG. GỌI LIỀN TAY NHẬN NGAY ƯU ĐÃI

GỌI NGAY: 079 285 2268

Nếu quý khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm và dịch vụ thi công TOÀN QUỐC vách ngăn vệ sinh compact, vách ngăn di động, tấm ốp tường, tay vịn bệnh viện hãy liên lạc cho iVN tại: 

  • Địa chỉ: 55/4G Phạm Văn Chiêu, P.9, Q.Gò Vấp, TP.HCM
  • Email: minhantran2012@gmail.com
  • Điện thoại: 079 285 2268
  • Website: ivn.com.vn

 

 

Đối tác của chúng tôi

CÔNG TY TNHH XNK TM VÀ XD TÔI VIỆT NAM

Địa chỉ : 55/4G Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Email: antm@ivn.com.vn
Hotline : 079 285 2268

DMCA.com Protection Status

0792852268