Thứ 2 - Thứ 7 : 8.00 - 18.00 079 285 2268 antm@ivn.com.vn
iVN > Tin tức & Videos > Tin tức > Tổng hợp các loại vách ngăn di động được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay

Tổng hợp các loại vách ngăn di động được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay

Rate this post

Sự ra đời của vách ngăn di động đã giúp giải quyết sự bí bách của bốn bức tường xi măng thông thường. Hiện nay, vách ngăn được coi là lựa chọn số 1 khi cần phân tách của không gian của gia đình, nhà hàng, quán ăn,… Cùng iVN tổng hợp các loại vách ngăn di động được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay.

Vách ngăn di động có bánh xe hiện đại

Vách ngăn di động có bánh xe có thể được coi là một cải tiến của vách ngăn modun thông thường. Vách ngăn di động được có thể được sản xuất bằng ván MDF, bề mặt hoàn thiện có thể phủ vải nỉ, melamine, laminate. Điểm đặc biệt của sản phẩm này là khả năng di động nhờ được gắn thêm các chân đế có bánh xe.

Vách ngăn di động có bánh xe hiện đại

Vách ngăn di động có bánh xe có thiết kế tương tự dạng bình phong, có chiều cao tối đa là 2,2m. Với một loạt ưu điểm:

  • Vách ngăn di động có bánh xe dễ dàng phân chia không gian
  • Thuận lợi, nhẹ nhàng trong quá trình di chuyển.
  • Giảm tiếng động, độ ồn

Vách ngăn di động có bánh xe hiện đại

Vách ngăn xếp di động, hiện đại

Với thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, vách ngăn xếp di động là giải pháp phân tách không gian được rất nhiều gia đình, cơ quan lựa chọn. Ưu điểm của sản phẩm này là sự đa dạng về chất liệu, mẫu mã, kích thước và màu sắc… Bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn trong việc lựa chọn loại vách ngăn xếp sao cho tạo ra giá trị thẩm mỹ và hiệu năng sử dụng cao nhất.

Vách ngăn xếp di động, hiện đại

Thay vì sử dụng vách ngăn cố định, vách ngăn xếp di động gọn gàng và tiện lợi hơn rất nhiều. Bạn có thể tận dụng mọi không gian làm việc bằng cách lắp đặt vách ngăn xếp, điều mà vách ngăn cố định không thể làm được. Chính bởi những ưu điểm này mà trong những trường hợp đặc biệt người ta thường sử dụng vách ngăn xếp thay vì vách ngăn cố định.  

Vách ngăn xếp di động sẽ đặc biệt hữu ích với không gian nhỏ, khi cần chỉ mất 1 phút là đã có 2 phòng riêng biệt, vô cùng nhanh chóng và tiện lợi. Ngoài ra, loại vách ngăn này còn có thể chống được mối mọt, cong vênh, chống ẩm mốc, khả năng chịu nước tốt rất thích hợp với khí hậu nước ta.

Vách ngăn di động gỗ Veneer sang trọng

Vách ngăn di động bề mặt dán Veneer là loại vách sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp, măt ngoài dán Veneer. Những sản phẩm này vừa có chất lượng gỗ tốt vừa có vẻ bề ngoài không khác gì gỗ tự nhiên, mà giá thành lại rẻ hơn nhiều. Sự ra đời của gỗ veneer đã làm tăng sự lựa chọn cho những người yêu thích vẻ đẹp của nội thất gỗ tự nhiên mà điều kiện tài chính còn hạn chế.

Vách ngăn di động gỗ Veneer sang trọng

Ưu điểm của bề mặt gỗ Veneer là khả năng chống thấm nước, chống ẩm, không bị trầy xước, ngăn ngừa oxi hóa, bề mặt nhẵn bóng nên khi cần dọn dẹp, lau chùi vệ sinh dễ dàng.

>> Xem ngay: 4 mẫu vách ngăn di động xinh lung linh cho phòng khách và phòng ngủ

Vách ngăn di động nỉ cho không gian yên tĩnh

Là giải pháp hoàn hảo để phân tách không gian nhanh chóng, tiện lợi, vách ngăn di động nỉ được sử dụng phổ biến tại các văn phòng. Đây là loại vách ngăn có cấu tạo bằng khung nhôm định hình bọc xung quanh, bề ngoài vách ngăn được bọc một lớp nỉ dày. Khoảng trống bên trong có chứa bông thủy tinh giúp cách âm một cách hiệu quả. 

Vách ngăn di động nỉ cho không gian yên tĩnh

Ngoài ra, vách ngăn nỉ rất đa dạng về màu sắc, kích thước, thiết kế cũng rất đẹp mắt, phù hợp với từng nhu cầu khác nhau. Giá cả của sản phẩm cũng rất hợp lý, độ bền tốt, đây là lựa chọn số 1 để đảm bảo không gian yên tĩnh.

>> Xem thêm: Vì sao nên lắp vách ngăn di động cho văn phòng làm việc?

iVN – Đơn vị cung cấp vách ngăn di động chất lượng, giá tốt

Khi nhu cầu của người dùng ngày càng tăng, nhiều đơn vị thi công vách ngăn di động ra đời. Tuy nhiên, giữa nhiều sự lựa chọn, không ít khách hàng cảm thấy lo ngại trong việc tìm kiếm một đơn vị thi công uy tín và chất lượng. 

Cho đến thời điểm này, iVN hiện là một trong những đơn vị cung cấp vách ngăn di động hàng đầu tại Việt Nam, được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Ưu việt của iVN:

  • Sản phẩm rõ nguồn gốc, xuất xứ 
  • Thầu nhiều công trình, dự án lớn
  • Nhiều sự lựa chọn màu sắc 
  • Dịch vụ chuyên nghiệp, thi công đúng tiến độ 
  • Chế độ hậu đãi tốt nhất 

Chế độ chăm sóc khách hàng hậu thi công tại IVN được đánh giá cao bởi cung cấp chế độ bảo hành lâu dài và nhanh chóng. Bên cạnh đó, IVN đảm bảo chịu hoàn toàn trách nhiệm với những sai sót trong quá trình thi công sản phẩm. 

Chúng tôi luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và thường xuyên cập nhật nhiều mẫu mã để nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Hãy đến với iVN để trải nghiệm sản phẩm chất lượng hàng đầu và dịch vụ chuyên nghiệp nhất.

NHẬN THI CÔNG CÁC CÔNG TRÌNH LỚN NHỎ TỪ CÔNG CỘNG ĐẾN DÂN DỤNG. GỌI LIỀN TAY NHẬN NGAY ƯU ĐÃI

GỌI NGAY: 079 285 2268

Nếu quý khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm và dịch vụ thi công TOÀN QUỐC vách ngăn vệ sinh compact, vách ngăn di động, tấm ốp tường, tay vịn bệnh viện hãy liên lạc cho iVN tại: 

  • Địa chỉ: 55/4G Phạm Văn Chiêu, P.9, Q.Gò Vấp, TP.HCM
  • Email: minhantran2012@gmail.com
  • Điện thoại: 079 285 2268
  • Website: ivn.com.vn

 

Đối tác của chúng tôi

CÔNG TY TNHH XNK TM VÀ XD TÔI VIỆT NAM

Địa chỉ : 55/4G Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Email: antm@ivn.com.vn
Hotline : 079 285 2268

DMCA.com Protection Status

0792852268