Thứ 2 - Thứ 7 : 8.00 - 18.00 079 285 2268 antm@ivn.com.vn
iVN > Tin tức & Videos > Tin tức > Thi công vách ngăn di động tại Sóc Trăng

Thi công vách ngăn di động tại Sóc Trăng

Rate this post

Ngày nay, vách ngăn di động ( hay còn gọi là vách ngăn tạm thời) là giải pháp phân tách không gian hiện đại được nhiều gia đình tại Sóc Trăng lựa chọn. Trong bài viết này, cùng iVN tìm hiểu tất tần tật về kinh nghiệm lựa chọn vách ngăn phù hợp và báo giá thi công vách ngăn di động mới nhất tại đây nhé!

Kinh nghiệm chọn vách ngăn di động tại Sóc Trăng

Lựa chọn kiểu vách ngăn phù hợp

Vách ngăn di động tại Sóc Trăng hiện nay có 2 loại chính là vách ngăn di động có bánh xe và vách ngăn di động có ray treo cố định trên trần nhà. Ứng với mỗi loại sẽ có những đặc điểm và công dụng riêng. Do đó bạn cần phân biệt kĩ 2 loại này để tránh chọn nhầm.

Lựa chọn loại vật liệu phù hợp

Nếu bạn có nhu cầu thi công vách ngăn di động có ray treo cố định, bạn cần cân nhắc kĩ loại vật liệu làm vách ngăn. Vật liệu làm vách ngăn di động rất đa dạng bao gồm 6 loại phổ biến: Nỉ, Kính, Veneer, Nhựa, Melamine, Compact HPL và mỗi loại vật liệu đều có những đặc tính riêng.

>Xem đầy đủ thông tin các loại vật liệu làm vách ngăn di động có ray treo cố định tại đây

nhận báo giá vách ngăn vệ sinh tại Hậu Giang

Các mẫu vách ngăn di động được ứng dụng phổ biến tại Sóc Trăng

Vách ngăn di động có bánh xe

Sản phẩm được cấu tại đơn giản với phần khung nhôm định hình sẵn bao quanh tấm vách ngăn, bên dưới được gắn hệ thống bánh xe giúp vách ngăn di chuyển dễ dàng. Giữa các vách ngăn được nối bằng bản lề giúp khép gọn lại khi không sử dụng.

vách ngăn di động có bánh xe tại sóc trăng

Vách ngăn di động có ray treo cố định

Vách ngăn di động Compact HPL

Cấu tạo tấm vách ngăn Compact HPL: lõi đặc được tạo nên từ nhiều lớp giấy kraft (giấy xi măng), ngâm keo phenolic sau đó đem nén dưới nhiệt độ 150 độ C và áp suất chuẩn 1430psi. Cuối cùng phủ lớp melamine chống nước, chống va đập lên trên bề mặt.

Tấm vách ngăn Compact HPL rất cứng và bền, đồng thời có khả năng chịu nước 100% nên được ứng dụng rất nhiều trong các công trình như phòng bếp, nhà hàng,…

thi công vách ngăn di động compact hpl tại sóc trăng

Thi công vách ngăn di động Compact HPL

Vách ngăn di động Melamine

Cấu tạo của vách ngăn phòng Melamine: Phần lõi làm bằng xương gỗ ván dăm, đã qua xử lý chống cong vênh, mối mọt và  giảm trọng lượng sản phẩm. Bên trong của lõi được lấp bông thủy tinh và sợi khoáng nhằm tăng khả năng cách âm. Bề mặt melamine là hợp chất hữu cơ ít tan trong nước và có độ bền khá cao.

Loại vách ngăn này nhờ vào  khả năng chống thấm nước, chống cháy, mang lại giá trị thẩm mỹ cho không gian,… nên tại Sóc Trăng được dùng làm vách ngăn phòng khách, phòng ngủ, văn phòng rất nhiều.

thi công vách ngăn di động melamine tại sóc trăng

Vách ngăn di động Veneer

Cấu tạo: Phần lõi được làm từ các loại gỗ công nghiệp như gỗ ván dăm, gỗ MDF, gỗ ván dán. Bề mặt được dán gỗ Veneer  được cắt mỏng từ khúc gỗ tự nhiên tạo ra nhiều sản phẩm vách ngăn di động có tính thẩm mỹ và tinh tế.

Bề mặt Veneer giúp tấm vách ngăn có khả năng chống thấm nước, chống ẩm, không bị trầy xước, ngăn ngừa oxi hóa, bề mặt nhẵn bóng nên rất dễ dọn dẹp, lau chùi vệ sinh. Với ngần ấy ưu điểm, vách ngăn phòng di động melamine được dùng rất nhiều tại các công trình như nhà hàng, hội trường,…

vách ngăn di động veneer tại sóc trăng

>>Xem thêm: Cấu tạo của vách ngăn di động có ray treo cố định

Quy trình thi công, báo giá vách ngăn di động tại Sóc Trăng

quy trình thi công vách ngăn di động tại sóc trăng

Quy trình báo giá và thi công vách ngăn di động tại Sóc Trăng của iVN

Mời Quý khách tham khảo Bảng giá thi công vách ngăn di động mới nhất 2021 tại iVN. Bảng giá chỉ mang tính tham khảo nên để nhận báo giá chính xác và nhanh nhất, quý khách vui lòng liên hệ với iVN tại:

  • Địa chỉ: 55/4G Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Quận Gò Vấp, TP.HCM
  • Email: minhantran2012@gmail.com
  • Điện thoại: 079 285 2268
  • Website: ivn.com.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ivn.com.vn

nhận báo giá vách ngăn vệ sinh tại Hậu Giang

iVN – Tổng kho vách ngăn di động uy tín tại Sóc Trăng

Cho đến thời điểm này, IVN đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề và hiện là một trong những đơn vị cung cấp vách ngăn di động hàng đầu tại Việt Nam, được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

công ty vách ngăn di động uy tín tại sóc trăng

iVN – Đơn vị thi công vách ngăn di động chuyên nghiệp

Khi mua hàng tại iVN, bạn sẽ được cung cấp những sản phẩm có xuất xứ rõ ràng; dịch vụ thi công chuyên nghiệp, an toàn và đúng tiến độ; Chế độ bảo hành rõ ràng và nhanh chóng.

NHẬN THI CÔNG VÁCH NGĂN DI ĐỘNG. GỌI LIỀN TAY NHẬN NGAY ƯU ĐÃI

GỌI NGAY: 079 285 2268

Đối tác của chúng tôi

CÔNG TY TNHH XNK TM VÀ XD TÔI VIỆT NAM

Địa chỉ : 55/4G Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Email: antm@ivn.com.vn
Hotline : 079 285 2268

DMCA.com Protection Status

0792852268