Thứ 2 - Thứ 7 : 8.00 - 18.00 079 285 2268 antm@ivn.com.vn
iVN > Tin tức & Videos > Tin tức > Kinh nghiệm chọn vách ngăn vệ sinh chất lượng ở Quảng Ngãi.

Kinh nghiệm chọn vách ngăn vệ sinh chất lượng ở Quảng Ngãi.

Rate this post

Nhờ những tính năng vượt trội hơn so với vách ngăn bằng tường gạch truyền thống, vách ngăn vệ sinh ngày càng được sử dụng rộng rãi  cho nhiều công trình tại Quảng Ngãi. Sau đây, chúng tôi xin chia sẻ những kinh nghiệm lựa chọn vách ngăn vệ sinh chất lượng và uy tín tại Quãng Ngãi.

Các yếu tố cần cân nhắc khi lựa chọn vách ngăn vệ sinh

Để sở hữu tấm vách ngăn vệ sinh bền, đẹp với mức chi phí hợp lý, bạn nên cân nhắc một số yếu tố quan trọng sau đây khi quyết định chọn mua vách ngăn vệ sinh:

Mua vách ngăn vệ sinh rõ nguồn gốc xuất xứ

Chất liệu của vách ngăn vệ sinh là một trong những yếu tố quan trọng quyết định tuổi thọ của sản phẩm. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại vách ngăn khác nhau với mẫu mã, màu sắc đa dạng khiến khách hàng rất khó phân biệt giữa hàng chất lượng và kém chất lượng. Chính vì vậy, khi mua vách ngăn vệ sinh, bạn cần chọn sản phẩm có ghi đầy đủ thông tin từ nguồn gốc xuất xứ, khối lượng, mã vạch, ngày sản xuất, hướng dẫn sử dụng… tránh mua hàng mất nhãn mác, bề ngoài vách ngăn cũ, trầy xước. 

>>Xem thêm : Hướng dẫn kinh nghiệm A – Z lựa chọn vách ngăn vệ sinh tốt nhất

Lựa chọn vách ngăn vệ sinh theo màu sắc

Để làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian vệ sinh của công trình, việc chọn lựa màu mắc của vách ngăn là một trong những yếu tố bạn cần chú trọng đến. Hiện nay, các loại vách ngăn trên thị trường có nhiều màu sắc đa dạng như xanh, trắng, vân gỗ, vàng… Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn những sản phẩm có màu sắc phù hợp, hài hoà với các thiết bị nội thất bên trong để tăng tính thẩm mỹ cho không gian vệ sinh. Sau đây là những gợi ý chọn màu sắc tấm vách ngăn vệ sinh cho từng  không gian iVN gợi ý cho bạn : 

Vách ngăn vệ sinh cho trẻ em: 

Ở các trường mẫu giáo thường hay chọn tấm vách ngăn có nhiều màu sắc. Theo nhiều nghiên cứu, trẻ em từ 0 – 6 tuổi là ‘giai đoạn vàng’ để phát triển trí não của trẻ, giúp trẻ phát triển toàn diện cả về thể chất, tinh thần lẫn trí tuệ vì vậy chọn tấm vách ngăn với nhiều màu sắc rực rỡ như vậy cũng góp phần giúp trẻ học hỏi thêm được nhiều màu sắc.

vách ngăn vệ sinh cho trẻ em iVN

Tấm vách ngăn nhiều màu sắc cho nhà vệ sinh trẻ em

Vách ngăn vệ sinh cho nhà hàng: 

Khi nhắc tới nhà hàng chắc hẳn bạn sẽ nghĩ ngay tới sự sang trọng vì vậy khi lựa chọn vách ngăn vệ sinh thì cũng không thể bỏ qua yếu tố này. Các màu sắc phù hợp với nhà hàng là đen, trắng, nói chung là càng đơn giản càng tốt.

vách ngăn vệ sinh cho nhà hàng

Vách ngăn vệ sinh cho nhà hàng với màu đen sang trọng

>>Xem thêm: 5 tiêu chí chọn vách ngăn vệ sinh phù hợp với nhà hàng

Vách ngăn vệ sinh cho bệnh viện: 

Bệnh viện là nơi yêu cầu sự vệ sinh cao, bên cạnh việc chọn tấm vách ngăn có chất lượng tốt thì màu sắc cũng vô cùng quan trọng. Các màu sắc vách ngăn đươc ưa chuộng tại bệnh viện là xanh lá, xanh dương, trắng.

vách ngăn vệ sinh cho bệnh viện

Chọn màu xanh cho vách ngăn vệ sinh cho bệnh viện

>>Xem thêm: Tầm quan trọng của vách ngăn vệ sinh cho bệnh viện hiện nay

Vách ngăn vệ sinh đảm bảo khả năng chịu nước tốt

Với môi trường ẩm ướt như nhà vệ sinh, những vách ngăn bằng tường gạch thông thường không có khả năng chống nước sẽ rất dễ trở thành nơi trú ẩn của các mầm bệnh, nấm mốc. Vách ngăn vệ sinh với cấu tạo thông minh có khả năng chống nước, chống ẩm tốt, không chỉ bảo vệ sức khỏe người dùng mà còn đảm bảo không làm ảnh hưởng đến môi trường xung quanh.

vách ngăn vệ sinh chất lượng kém

Khi chọn vách ngăn vệ sinh kém chất lượng rất dễ bị cong vênh, ẩm mốc

Lựa chọn đơn vị cung cấp vách ngăn vệ sinh uy tín

Trước khi quyết định mua hàng, bạn nên nghiên cứu kỹ lưỡng những đơn vị cung cấp uy tín lâu năm và có nhiều kinh nghiệm trong việc tư vấn, lựa chọn sản phẩm. Đồng thời, kiểm tra cẩn thận các sản phẩm tại đơn vị phải có chứng nhận, chứng chỉ về chất lượng, có đánh giá so sánh kiểm định rõ ràng là những sản phẩm đáng tin cậy. 

iVN là đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp và thi công các loại vách ngăn vệ sinh compact hpl, compact formica, compact polytech, compact maica. Chúng tôi đã thi công và lắp đặt nhiều dự án vách ngăn vệ sinh lớn nhỏ trên toàn quốc như Bệnh viện Hoa Lâm, trung tâm thương mại Pearl Plaza, Sân bay Hải Phòng, bệnh viện Bà Rịa – Vũng Tàu,…  đã được khách hàng tin tưởng và đánh giá rất cao.

iVN cam kết sử dụng vách ngăn nhập khẩu chính hãng, thi công đúng hạn và có chế độ bảo hành tốt nhất. 

nhận báo giá iVN

Quy trình lựa chọn đơn vị cung cấp vách ngăn vệ sinh chất lượng tại Quảng Ngãi.

Nhu cầu sử dụng vách ngăn vệ sinh ngày một tăng cao kéo theo nhiều đơn vị cung cấp vách ngăn vệ sinh ra đời. Tuy nhiên, không phải bất cứ nhà cung cấp nào những kinh doanh những sản phẩm chất lượng. Vì vậy, để đảm bảo chọn mua đúng loại vách ngăn vệ sinh tốt và đảm bảo chất lượng, bạn nên tìm nhà cung cấp theo các quy trình sau đây:

  • Giai đoạn thu thập thông tin: Tìm hiểu và thu thập những thông tin cần thiết về đơn vị cung cấp và thi công vách ngăn từ những nguồn thông tin đáng tin cậy như mạng xã hội, báo chí, bạn bè, người thân… 
  • Giai đoạn đánh giá: Sau khi nắm bắt được một số thông tin từ các đơn vị uy tín, bạn cần phân loại các nhà cung cấp dựa theo các tiêu chí đánh giá như quy mô, độ tin cậy, chất lượng sản phẩm, giá cả, đội ngũ nhân viên…
  • Giai đoạn tiếp xúc: Sau khi xác định được đơn vị cung cấp, bạn nên đến thăm quan và tìm hiểu kỹ lưỡng tại cơ sở kinh doanh của nhà cung cấp vách ngăn để khao sát cũng như được tư vấn cụ thể hơn về các sản phẩm và dịch vụ có tại doanh nghiệp. 
  • Giai đoạn thử nghiệm: Để đảm bảo lựa chọn được nhà cung cấp vách ngăn vệ sinh chất lượng nhất, tại có thể đề nghị sử dụng thử nghiệm 1 mẫu hoặc mô hình để kiểm tra trước khi thi công một dự án lớn.

vách ngăn vệ sinh iVN

Vách ngăn vệ sinh đem lại sự sang trọng và hài hòa cho khu vực vệ sinh

>>Xem thêm: Báo giá vách ngăn vệ sinh Compact mới nhất 2021

Để sở hữu vách ngăn vệ sinh tại Quảng Ngãi chất lượng, lâu bền và có tính thẩm mỹ cao, bạn nên cân nhắc những yếu tố quan trọng nêu trên và đồng thời lựa chọn nhà cung cấp và lắp đặt uy tín và giàu kinh nghiệm. Để tìm hiểu thêm về những loại vách ngăn vệ sinh chất lượng cao hãy gọi ngay cho iVN nhé!

Chúng tôi luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và thường xuyên cập nhật nhiều mẫu mã để nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Hãy đến với iVN để trải nghiệm sản phẩm chất lượng hàng đầu và dịch vụ chuyên nghiệp nhất.

LUÔN CÓ ƯU ĐÃI CHO CÁC ĐƠN VỊ THI CÔNG TỔNG THỂ – NHÀ THẦU

GỌI NGAY: 079 285 2268

Cam kết của chúng tôi: 

  • Sản phẩm rõ nguồn gốc, xuất xứ với chất lượng tốt nhất
  • Dịch vụ chuyên nghiệp, thi công đúng tiến độ 
  • Chế độ hậu mãi tốt nhất 

Nếu quý khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm và dịch vụ thi công TOÀN QUỐC vách ngăn vệ sinh compact, vách ngăn di động, tấm ốp tường, tay vịn bệnh viện hãy liên lạc cho iVN tại: 

  • Địa chỉ: 55/4G Phạm Văn Chiêu, P.9, Q.Gò Vấp, TP.HCM
  • Email: minhantran2012@gmail.com
  • Điện thoại: 079 285 2268
  • Website : ivn.com.vn

nhận báo giá iVN

Đối tác của chúng tôi

CÔNG TY TNHH XNK TM VÀ XD TÔI VIỆT NAM

Địa chỉ : 55/4G Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Email: antm@ivn.com.vn
Hotline : 079 285 2268

DMCA.com Protection Status

0792852268