Thứ 2 - Thứ 7 : 8.00 - 18.00 079 285 2268 antm@ivn.com.vn
iVN > Tin tức & Videos > Tin tức > Thi công vách ngăn vệ sinh compact tại Hậu Giang

Thi công vách ngăn vệ sinh compact tại Hậu Giang

Rate this post

Vách ngăn vệ sinh đã xuất hiện và được ứng dụng phổ biến tại Hậu Giang từ rất lâu nhờ vào những tính năng ưu việt như chống ẩm tốt, tạo tính thẩm mỹ cho nhà vệ sinh, giá thành hợp lý,… Hãy cùng iVN tìm hiểu các mẫu vách ngăn vệ sinh và kinh nghiệm lựa chọn vách ngăn chất lượng tại Hậu Giang dưới bài viết này nhé!

thi công vách ngăn vệ sinh tại Hậu Giang

Kinh nghiệm lựa chọn vách ngăn vệ sinh Compact chuẩn chất lượng tại Hậu Giang

Vì vách ngăn vệ sinh đã xuất hiện từ rất lâu ở Hậu Giang và được sử dụng phổ biến nên kéo theo đó là sự xuất hiện của các loại vách ngăn vệ sinh hàng nhái trên thị trường với mẫu mã như hàng đạt chuẩn nhưng chất lượng vô cùng kém. 

Theo kinh nghiệm của chúng tôi, thị trường tấm vách ngăn Compact HPL được chia làm 3 loại:

Vách ngăn tấm Compact HPL loại 1: được sản xuất từ các lớp giấy kraft ngâm qua nhựa phenolic và ép dưới nhiệt độ 150 độ C, áp suất đúng 1430psi. Khả năng chống nước là 100%. Không bị cong vênh, nổ tấm, ẩm mốc trong thời gian dài. 

thi công vách ngăn vệ sinh đã thi công tại Hậu Giang

Công trình thi công vách ngăn vệ sinh compact hpl loại 1 của iVN

 tại KCN Tân Phú Thạnh – Hậu Giang

Vách ngăn tấm Compact HPL kém chất lượng (loại 2) : loại vách ngăn này có độ chống nước là 100% tuy nhiên lại rất dễ cong vênh sớm. Sau 1 thời gian sử dụng sẽ xuất hiện hiện tượng cong cánh cửa, không đóng được cửa vào. 

Vách ngăn tấm CDF hoặc HDF: hai loại tấm này được cấu tạo từ các thành phần khác hẳn so với tấm Compact. Cả hai loại đều được ép từ bột gỗ công nghiệp với áp suất thấp 950psi, 1050psi, 1200psi, 1400psi. Do đó nếu để trong môi trường ẩm ướt thường xuyên như nhà vệ sinh sẽ dễ xuất hiện tình trạng tấm vách ngăn bị phồng rộp, bốc mùi khó chịu gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Theo một số thí nghiệm thực tế, khi ngâm loại ván HDF này vào nước trong vòng 24 tiếng, độ trương nở sẽ là 6% đến 7%.

vách ngăn vệ sinh kém chất lượng

**iVN chỉ cung cấp và thi công vách ngăn vệ sinh Compact HPL loại 1, tuyệt đối không cung cấp và thi công  hàng nhái, hàng kém chất lượng nên khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của iVN!

thi công vách ngăn vệ sinh compact (4)

Với hơn 10 năm kinh nghiệm thi công vách ngăn vệ sinh, chúng tôi đã rút ra được rất nhiều kinh nghiệm phân biệt tấm vách ngăn vệ sinh kém chất lượng. Hãy cùng iVN tìm hiểu những mẹo nhỏ đấy dưới đây nhé!

Kiểm tra lõi của tấm compact

Đây là kĩ thuật dễ thực hiện nhất khi bạn muốn phân biệt tấm vách ngăn vệ sinh hàng nhái nhanh chóng. Phần lõi của các vách ngăn chất lượng thường cứng và bóng, không để lại dấu bột gỗ nếu cạo bằng móng tay hay bất kỳ vật sắc nhọn khác. 

Đối với sản phẩm chất lượng kém, người mua sẽ dễ dàng nhìn thấy bột chống ẩm bên trong lõi, tuy là bột chống ẩm nhưng tấm vách ngăn đó chỉ sử dụng được trong thời gian ngắn và sẽ sớm bị bong tróc, cong vênh.

phân biệt tấm vách ngăn vệ sinh kém chất lượng

Kiểm tra độ dày của tấm compact

Kiểm tra độ dày cũng là một trong những cách nhanh nhất để có thể phân biệt các loại vách ngăn vệ sinh kém chất lượng bởi vì:

  • Tấm vách ngăn vệ sinh Compact HPL đạt chuẩn với độ nén 1430psi có độ dày là 12mm hoặc 18mm.
  • Các sản phẩm kém chất lượng được ép dưới áp suất thấp như 950psi, 1050psi, 1200psi nên sẽ độ dày thấp hơn khoảng 0.5 mm đến 1.5 mm (10.5mm tới 11.4mm) so với vách ngăn chính hãng. Và các sản phẩm này không được gọi là tấm Compact hay Compact HPL.

độ dày tấm vách ngăn vệ sinh

Kiểm tra trọng lượng của tấm compact

Tấm vách ngăn vệ sinh Compact HPL đạt chuẩn có khối lượng khoảng 18kg/m2. Hiện nay trên thị trường đang xuất hiện nhiều tấm vách ngăn Compact HPL kém chất lượng với khối lượng rất nhẹ khoảng 13 kg/m2. Do đó chỉ cần cân là bạn có thể phân biệt được tấm vách ngăn vệ sinh “hàng nhái”.

Kĩ thuật có hơi khó thực hiện bởi vì không phải lúc nào bạn cũng có mang cân theo bên mình. Tuy nhiên đây là cách mà iVN hay thực hiện khi kiểm tra tấm vách ngăn vì nó mang lại kết quả chính xác rất cao.

>>Xem thêm: Hướng dẫn kinh nghiệm A – Z lựa chọn vách ngăn vệ sinh tốt nhất

Thương hiệu vách ngăn nào uy tín được ứng dụng nhiều tại Hậu Giang

Vách ngăn vệ sinh Compact HPL

Vách ngăn compact hpl còn được biết đến dưới cái tên Solid Phenolic có nguồn gốc từ Mỹ và được phát minh bởi nhà hóa học người Mỹ gốc Bỉ, hiện nay công nghệ sản xuất tấm compact hpl đã được cải tiến và được sản xuất nhiều tại Trung Quốc. 

Bên trong tấm compact hpl là một lớp lõi đặc được tạo nên từ nhiều lớp giấy kraft, kết hợp cùng với việc ngâm keo phenolic, sau đó mang ép nén dưới nền nhiệt độ lên tới 150 độ C và áp suất 1430psi.

Trên bề mặt tấm compact hpl được xử lý và phủ lên một hợp chất hữu cơ Melamine có khả năng chống trầy xước và bám bẩn chính vì vậy mà tấm vách ngăn compact hpl rất cứng và bền, đồng thời có khả năng chịu nước 100%.

Tấm Compact HPL hiện nay  có giá rẻ nhất trên thị trường vách ngăn vệ sinh.

Tấm compact hpl có các kích thước phổ biến sau: 1830 x 2135, 1220 x 1830, 1520 x 1830, độ dày thường là 12mm và 18mm.

tấm vách ngăn vệ sinh compact hpl

Vách ngăn vệ sinh Compact Maica

Tấm Compact Maica có xuất xứ từ Singapore là sản phẩm của công ty đa quốc gia Maica. Hiện nay tấm compact maica đang được sản xuất chính tại nhà máy ở Malaysia. 

Vách ngăn vệ sinh Compact Maica là dạng tấm cứng lõi đặc, màu đen. Nếu so với tấm Compact HPL có cùng kích thước thì tấm Compact Maica có khối lượng nhẹ hơn.

Bề mặt tấm compact maica được phủ lớp Laminate chống trầy xước và bám bẩn. Khả năng chống nước là 99%.

Tấm Compact Maica có 2 khổ chính : 1850mm x 3670mm và 1850mm x 2450mm với độ dày là 12mm.

tấm vách ngăn vệ sinh compact maica

>>Xem thêm: Vách ngăn vệ sinh compact hpl và compact maica loại nào tốt nhất?

nhận báo giá vách ngăn vệ sinh tại Hậu Giang

Vách ngăn vệ sinh Compact Polytech

Tấm Compact Polytech là sản phẩm của công ty tư nhân Úc – Borg Group Holdings. Hiện nay cũng đang được sản xuất chủ yếu ở nhà máy được đặt tại Malaysia. Vách ngăn vệ sinh Compact Polytech chỉ mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam khoảng vài năm trở lại đây nhưng đã gây ấn tượng với những tính năng vượt trội và kiểu dáng đa dạng và được ứng dụng ngày một phổ biến.

Quy trình sản xuất của tấm Compact Polytech tương tự như vách ngăn Compact HPL. Được sản xuất bằng cách sử dụng nhiều lớp giấy kraft tẩm nhựa phenolic, phủ lên trên một lớp giấy trang trí và được ép dưới nhiệt và áp suất cao

Bề mặt phủ lớp Laminate chống trầy xước và chống hóa chất . Khả năng chịu nước của tấm Compact Polytech là 100%.

Nhược điểm của tấm compact polytech làm vách ngăn vệ sinh là có một khổ duy nhất 1830 x 3660 mm với độ dày 12mm hoặc 18mm

Vách ngăn vệ sinh Compact Polytech

Vách ngăn vệ sinh Compact Formica

Tấm vách ngăn Compact Formica là sản phẩm của công ty đa quốc gia Formica, hiện nay tập đoàn Formica này đã được mua lại bởi công ty Broadview Holding có trụ sở tại Hà Lan và hiện nay được sản xuất chủ yếu tại Trung Quốc.

Cấu tạo từ 3 thành phần cơ bản gồm giấy nền (Kraft), giấy màu trang trí (Decorative) và lớp màng phủ ngoài (overlay). Tất cả được liên kết với nhau bằng nhựa phenolic (phenolic resin) trong quá trình ép nhiệt ở áp suất cao. Tấm Compact Formica thường được ứng dụng thi công vào những công trình sang trọng, hiện đại.

Vách ngăn vệ sinh Compact Formica tại Hậu Giang

Trên bề mặt tấm compact maica phủ lớp Laminate chống trầy xước và chống nước. Khả năng chịu nước của tấm vách ngăn Compact Formica là 100%.

Lớp phủ Laminate dày hơn lớp Melamine nên có độ bền tốt hơn, khả năng chịu va đập và trầy xước tốt hơn Melamine. Do đó tấm Compact Formica cũng như tấm Compact Maica và tấm Compact Polytech phủ bề mặt laminate sẽ có giá thành cao hơn tấm Compact HPL phủ bề mặt melamine. Nhưng không vì thế mà tấm Compact HPL kém chất lượng đâu nhé!

Tấm vách ngăn vệ sinh formica chỉ có một loại khổ với kích thước 1830 x 3670 với bề dày phổ biến nhất là 12mm và 18mm.

Quy trình nhận báo giá thi công vách ngăn vệ sinh Compact tại Hậu Giang

Nhu cầu sử dụng vách ngăn vệ sinh tại Hậu Giang ngày một tăng cao dẫn đến nhiều đơn vị cung cấp vách ngăn vệ sinh ra đời. Tuy nhiên, bạn cần chọn lọc ra những nhà cung cấp uy tín để đảm bảo chọn mua đúng loại vách ngăn vệ sinh chính hãng và đảm bảo chất lượng.

Nếu Quý khách hàng có nhu cầu thi công vách ngăn vệ sinh tại Hậu Giang, trước tiên hãy tham khảo bảng giá của chúng tôi dưới đây. Nếu cảm thấy giá cả hợp lý so với thị trường chung và đã chọn được mẫu vách ngăn vệ sinh thì hãy gọi cho chúng tôi để nhận báo giá cụ thể, chi tiết hơn.

Báo giá sản phẩm hay dịch vụ thi công vách ngăn vệ sinh còn tùy thuộc vào vị trí thi công, thương hiệu tấm vách ngăn,… Để nhận được báo giá chính xác nhất, Quý khách hàng cần gửi các thông tin cơ bản về dự án của mình ở Hậu Giang như: bản vẽ chi tiết mặt bằng nơi cần thi công, địa điểm thi công,…

Tuy nhiên với những dự án vách ngăn vệ sinh chưa có bản vẽ thiết kế cụ thể hoặc Quý khách hàng chưa biết nên làm thế nào để có một công trình vách ngăn vệ sinh phù hợp với không gian và ngân sách của mình, iVN sẽ sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn cụ thể, rõ ràng và hoàn toàn miễn phí cho Quý khách bằng những bản vẽ, hình ảnh iVN đã từng thiết kế và thi công.

Mời Quý khách hàng tham khảo: Báo giá vách ngăn vệ sinh compact và phụ kiện mới nhất 2021

nhận báo giá vách ngăn vệ sinh tại Hậu Giang

iVN THI CÔNG VÁCH NGĂN VỆ SINH TOÀN QUỐC VỚI GIÁ CỰC KỲ ƯU ĐÃI

Vì sao nên chọn iVN thi công vách ngăn vệ sinh tại Hậu Giang

Với nhu cầu thi công vách ngăn phòng vệ sinh ngày một tăng, nhiều đơn vị thi công tấm vách ngăn nhà vệ sinh ra đời khiến khách hàng phân vân trong việc lựa chọn một đơn vị uy tín. Cho đến thời điểm hiện nay, IVN với hơn 10 năm kinhg nhiệm được đánh giá là một trong những đơn vị thi công và lắp đặt vách ngăn vệ sinh hàng đầu tại Việt Nam, được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. 

Sản phẩm rõ nguồn gốc, xuất xứ 

IVN cam kết sản phẩm vách ngăn vệ sinh chất lượng cao, có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng với giá cả cạnh tranh. Các nguyên vật liệu đều trải qua quá trình kiểm định khắc khe về cả về chất lượng lẫn hình thức trước khi được giao đến tay khách hàng. 

Thầu nhiều dự án, công trình lớn 

IVN là đơn vị uy tín hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp sản phẩm vách ngăn vệ sinh composite, compact cho nhiều dự án, công trình lớn như trung tâm thương mại, sân bay, trường học… với các công trình tiêu biểu tại chung cư Skyline Quận 7, Sân bay Cam Ranh, Trung tâm thương mại Sài Gòn Centre, Sân Bay Phù Cát,…

Nhiều sự lựa chọn màu sắc 

Các sản phẩm vách vệ sinh tại IVN không chỉ đảm bảo chất lượng mà còn đa dạng màu sắc và mẫu mã. Khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn mẫu vách ngăn vệ sinh phù hợp nhất với không gian, góp phần làm tăng tính thẩm mỹ cho công trình. 

Dịch vụ chuyên nghiệp, thi công đúng tiến độ 

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và có kỹ thuật, IVN cam kết hoàn thành tiến độ của công trình theo đúng thời hạn và đảm bảo chất lượng. 

Chế độ hậu mãi tốt nhất 

Chế độ chăm sóc khách hàng hậu thi công tại IVN được đánh giá cao bởi cung cấp chế độ bảo hành lâu dài và nhanh chóng. Bên cạnh đó, IVN đảm bảo chịu hoàn toàn trách nhiệm với những sai sót trong quá trình thi công sản phẩm. 

nhận báo giá vách ngăn vệ sinh tại Hậu Giang

Đối tác của chúng tôi

CÔNG TY TNHH XNK TM VÀ XD TÔI VIỆT NAM

Địa chỉ : 55/4G Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Email: antm@ivn.com.vn
Hotline : 079 285 2268

DMCA.com Protection Status

0792852268