Thứ 2 - Thứ 7 : 8.00 - 18.00 079 285 2268 antm@ivn.com.vn
iVN > Tin tức & Videos > Tin tức > Thi công vách ngăn vệ sinh Compact tại Bạc Liêu

Thi công vách ngăn vệ sinh Compact tại Bạc Liêu

Rate this post

Ngày nay, vách ngăn vệ sinh được tìm thấy ở mọi nơi tại Bạc Liêu như bệnh viện, trường học, nhà máy, trung tâm thương mại, công viên,… Bởi đặc tính chống nước hoàn toàn, khả năng chống xước, chống mối mọt, vi khuẩn gây bệnh, an toàn cho người sử dụng. Cùng iVN tìm hiểu kinh nghiệm lựa chọn vách ngăn vệ sinh tại Bạc Liêu nhé!

Công trình đã thi công tại chợ Bạc Liêu của iVN

Công trình đã thi công tại chợ Bạc Liêu của iVN

Kinh nghiệm lựa chọn vách ngăn vệ sinh Compact chuẩn chất lượng tại Bạc Liêu

Khi bạn muốn mua hoặc thi công vách ngăn vệ sinh tại Bạc Liêu, cần chú ý đến 2 yếu tố chính: biết cách phân biệt vách ngăn vệ sinh kém chất lượng và phải chọn loại vách ngăn vệ sinh phù hợp với nơi thi công.

Biết cách phân biệt vách ngăn vệ sinh kém chất lượng

Tại Sóc Trăng, vấn nạn làm hàng giả, hàng nhái vách ngăn vệ sinh đang đáng báo động. Việc xuất hiện vách ngăn vệ sinh kém chất lượng đã gây rất nhiều hệ lụy như ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng, làm giảm uy tín của các nhà cung cấp vách ngăn vệ sinh uy tín, tài chính của người tiêu dùng,…

Nếu bạn sử dụng vách ngăn vệ sinh kém chất lượng, sau 3 đến 6 tháng vách ngăn sẽ trở nên ẩm mốc, cong vênh, nổ tấm không đóng cửa được và trở nên bốc mùi.

Vách ngăn vệ sinh hàng nhái dễ bong tróc bề mặt

Vách ngăn vệ sinh hàng nhái dễ bong tróc bề mặt

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong cung cấp và thi công vách ngăn vệ sinh chính hãng, iVN đã đút kết được 3 kinh nghiệm phân biệt vách ngăn vệ sinh hàng nhái như sau:

Kiểm tra lõi của tấm Compact

Lõi của các vách ngăn vệ sinh chất lượng chính hãng thường cứng và bóng, không để lại dấu bột gỗ nếu cạo bằng móng tay. Đối với sản phẩm chất lượng kém, ta sẽ dễ dàng thấy được bột chống ẩm bên trong lõi rất dễ rớt ra, tuy có bột chống ẩm nhưng chỉ sử dụng được trong thời gian ngắn và sẽ sớm bị bong tróc, cong vênh.

Vách ngăn vệ sinh compact kém chất lượng và vách ngăn vệ sinh đạt chuẩn

Vách ngăn vệ sinh compact kém chất lượng và vách ngăn vệ sinh đạt chuẩn

Kiểm tra trọng lượng của tấm Compact

Tấm vách ngăn vệ sinh Compact HPL chính hãng sẽ có khối lượng khoảng 18kg/m2. Tuy nhiên hiện nay trên thị trường đang xuất hiện nhiều tấm vách ngăn Compact HPL kém chất lượng với khối lượng rất nhẹ khoảng 13 kg/m2. Do đó nếu áp dụng kĩ thuật này, sẽ giúp bạn phần nào đó kiểm tra các loại vách ngăn vệ sinh hàng giả.

Kiểm tra độ dày của tấm Compact

Tấm Compact HPL có độ dày rất đa dạng dao động từ 3 – 25mm. Tuy nhiên, để làm vách ngăn vệ sinh sẽ sử dụng vách ngăn có độ dày tiêu chuẩn là 12mm hoặc 18mm.

Kiểm tra độ dày của tấm compact

Do đó một trong những cách nhanh nhất để có thể phân biệt các loại vách ngăn vệ sinh kém chất lượng là dựa vào độ dày của vách ngăn:

  • Tấm vách ngăn vệ sinh Compact HPL đạt chuẩn với độ nén 1430psi: có độ dày 12mm và 18mm.
  • Đối với  sản phẩm kém chất lượng, tấm vách ngăn được ép dưới áp suất thấp như 950psi, 1050psi, 1200psi và có độ dày thấp hơn khoảng 0.5 mm đến 1.5 mm (10.5mm tới 11.4mm) so với vách ngăn chính hãng. Và các sản phẩm này không được gọi là tấm Compact hay Compact HPL.

Chọn loại vách ngăn vệ sinh phù hợp với công trình

Tùy vào đặc điểm của công trình đó mà ta sẽ chọn những tấm vách ngăn từ các thương hiệu hoặc kích thước, màu sắc của tấm vách ngăn khác nhau. Lấy một vài ví dụ điển hình để các bạn dễ hình dung hơn nhé!

Đối với các công trình vách ngăn vệ sinh cho trường mẫu giáo

Trẻ em học mẫu giáo có chiều cao trung bình là 0.9 – 1m nên bạn cần chọn những tấm vách ngăn có kích thước nhỏ hơn bình thường để thi công. Bên cạnh đó, trẻ em mẫu giáo đang trong quá trình phát triển trí não toàn diện, bạn cần chọn những màu sắc vách ngăn vệ sinh rực rỡ và thật nhiều màu để trẻ có thể học thêm về màu sắc.

thi công vách ngăn vệ sinh cho trường mẫu giáo tại bạc liêu

Đối với vách ngăn vệ sinh cho bệnh viện

Các bệnh nhân khi chữa trị tại bệnh viện cần có một môi trường thoải mái nhất. Vì thế bạn nên chọn các gam màu pastel để giúp các bệnh nhân có cảm giác dễ chịu hơn.

vách ngăn vệ sinh bệnh viện tại bạc liêu

>>Xem thêm: Tầm quan trọng của vách ngăn vệ sinh cho bệnh viện hiện nay

Đối với vách ngăn vệ sinh cho nhà hàng

Nhà hàng là một nơi rất sang trọng, vì thế bạn không nên chọn những gam màu quá “diêm dúa”, thay vào đó hãy chọn những màu thật đơn giản như trắng, đen, màu vân gỗ,…

vách ngăn vệ sinh cho nhà hàng tại bạc liêu

>>Xem thêm: 5 tiêu chí chọn vách ngăn vệ sinh phù hợp với nhà hàng

Các thương hiệu vách ngăn nào uy tín được ứng dụng phổ biến tại Sóc Trăng

Vách ngăn vệ sinh Compact HPL

Vách ngăn Compact HPL (hay còn gọi là Solid Phenolic) có xuất xứ từ Mỹ, hiện nay đang được sản xuất nhiều tại Trung Quốc. 

thi công vách ngăn vệ sinh compact hpl tại chợ Bạc Liêu

iVn thi công vách ngăn vệ sinh compact hpl tại chợ Bạc Liêu

Bên trong tấm Compact HPL là một lớp lõi đặc được tạo nên từ nhiều lớp giấy kraft, kết hợp cùng với việc ngâm keo phenolic, sau đó mang ép nén dưới nền nhiệt độ lên tới 150 độ C và áp suất 1430psi.

Cấu tạo vách ngăn vệ sinh Compact HPL

Cấu tạo vách ngăn vệ sinh Compact HPL

Bề mặt được phủ lên lớp Melamine có khả năng chống trầy xước và bám bẩn chính vì vậy mà tấm vách ngăn Compact HPL rất cứng và bền. Khả năng chịu nước 100%.

Tấm Compact HPL hiện nay  có giá rẻ nhất trên thị trường vách ngăn vệ sinh.

Các kích thước phổ biến của tấm Compact HPL: 1830 x 2135, 1220 x 1830, 1520 x 1830, độ dày thường là 12mm và 18mm.

Vách ngăn vệ sinh Compact Maica

Tấm Compact Maica là sản phẩm của công ty đa quốc gia Maica có xuất xứ từ Singapore. Hiện nay tấm Compact Maica đang được sản xuất chính tại Malaysia và là một trong những nhà sản xuất tấm Compact được ưa chuộng nhất trên thế giới.

Vách ngăn vệ sinh Compact Maica có cấu trúc lõi cứng, đặc, màu đen

Bề mặt phủ lớp Laminate chống trầy xước và bám bẩn. Khả năng chống nước là 99%.

Tấm Compact Maica có 2 kích thước : 1850mm x 3670mm và 1850mm x 2450mm,độ dày thường là 12mm.

Vách ngăn vệ sinh Compact Maica tại bạc liêu

Vách ngăn vệ sinh Compact Polytech

Tấm Compact Polytech là sản phẩm của công ty tư nhân Úc – Borg Group Holdings và hiện nay cũng đang được sản xuất chủ yếu ở Malaysia. Loại vách ngăn này mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam khoảng vài năm nhưng đã gây ấn tượng nhờ vào những tính năng vượt trội và kiểu dáng đa dạng.

Tấm Compact Polytech được sản xuất từ nhiều lớp giấy kraft sau đó được tẩm nhựa phenolic và được ép dưới nhiệt độ và áp suất cao.

Bề mặt tấm Compact Polytech được phủ lớp Laminate chống trầy xước và chống hóa chất . Khả năng chịu nước của tấm Compact Polytech là 100%.

Tấm Compact Polytech có một khổ duy nhất 1830 x 3660 mm với độ dày 12mm hoặc 18mm

Vách ngăn vệ sinh Compact Polytech tại bạc liêu

Vách ngăn vệ sinh Compact Formica

Tấm vách ngăn Compact Formica là sản phẩm của công ty đa quốc gia Formica.  Hiện nay được sản xuất chủ yếu tại nhà máy ở Trung Quốc.

Cấu tạo từ 3 thành phần cơ bản là giấy nền (Kraft), giấy màu trang trí (Decorative) và lớp màng phủ ngoài (overlay). Với quy trình sản xuất như sau:

  • Lớp giấy trang trí được nhúng qua keo Melamine. Lớp overlay được mang đi ngâm hóa chất để trở nên trong suốt thì lúc ép sẽ lộ rõ vân của giấy trang trí.
  • Lớp giấy trang trí và lớp overlay sau khi được xử lý sẽ được mang đi cắt theo kích thước phù hợp.
  • Lớp lõi: gồm nhiều lớp giấy Kraft được ngâm keo phenolic, sau đó được nén chặt với nhau dưới nhiệt độ và áp suất phù hợp rồi được cắt với kích cỡ theo lớp giấy trang trí và lớp overlay.
  • Cuối cùng, 3 lớp này sẽ được ép với nhau 1 lần nữa dưới nhiệt độ 150 độ C và áp suất 1430psi tạo thành tấm Compact HPL hoàn chỉnh.

Trên bề mặt vật liệu tấm Compact Formica phủ lớp Laminate chống trầy xước và chống nước. Khả năng chịu nước của tấm vách ngăn là 100%.

Mức giá của sản phẩm vật liệu tấm Compact Polytech, Compact Maica, Compact Formica có giá cao khoảng gấp 2 lần giá tấm vách ngăn vệ sinh Compact HPL. Vì cả 3 loại vách ngăn này được phủ lớp Laminate có độ dày lớn hơn nên sẽ có độ bền tốt hơn, khả năng chịu trầy xước va đập tốt hơn so với tấm Compact HPL được phủ lớp Melamine.

Tấm vách ngăn vệ sinh formica chỉ có một loại khổ 1830 x 3670 với bề dày là 12mm và 18mm.

Vách ngăn vệ sinh Compact Formica tại bạc liêu

Quy trình thi công, báo giá thi công vách ngăn vệ sinh Compact tại Bạc Liêu

Quý khách hàng muốn thi công vách ngăn vệ sinh tại Bạc Liêu, trước tiên hãy tham khảo bảng giá của chúng tôi dưới đây. Nếu cảm thấy giá cả hợp lý so với thị trường chung thì hãy gọi cho chúng tôi để nhận báo giá cụ thể và chính xác nhất.

Báo giá sản phẩm hay dịch vụ thi công vách ngăn vệ sinh Compact còn tùy thuộc vào mẫu mã, phụ kiện đi kèm, vị trí thi công,… Để nhận được báo giá chính xác và nhanh nhất, Quý khách hàng cần gửi các thông tin cơ bản về dự án của mình ở Bạc Liêu như: bản vẽ chi tiết mặt bằng nơi cần thi công, địa điểm thi công,…

Tuy nhiên với những công trình vách ngăn vệ sinh không có bản vẽ thiết kế cụ thể hoặc nếu Quý khách hàng chưa biết nên làm thế nào để công trình vách ngăn vệ sinh phù hợp với không gian và ngân sách của mình, iVN sẽ sẵn sàng hỗ trợ tư vấn, rõ ràng, cụ thể và hoàn toàn miễn phí cho Quý khách. 

Mời Quý khách hàng tham khảo: Báo giá vách ngăn vệ sinh Compact và phụ kiện mới nhất 2021

nhận báo giá vách ngăn vệ sinh tại Hậu Giang

iVN THI CÔNG VÁCH NGĂN VỆ SINH TOÀN QUỐC VỚI GIÁ CỰC KỲ ƯU ĐÃI

Sau khi cả 2 bên đã ký kết hợp đồng, iVN sẽ lên sơ đồ thiết kế chi tiết gửi đến cho Quý khách. 

Bản vẽ gợi ý cho công trình vách ngăn vệ sinh

Bản vẽ gợi ý cho công trình 

Sau khi cả 2 bên đã hoàn thiện góp ý cho bản thiết kế, chúng tôi sẽ tiến hành vận chuyển các tấm Compact cùng với phụ kiện vách ngăn vệ sinh tới công trình để tiến hành thi công.

thi công vách ngăn vệ sinh tại bạc liêu (1) thi công vách ngăn vệ sinh tại bạc liêu (2)

Vì sao nên chọn ivn thi công vách ngăn vệ sinh tại Bạc Liêu

Cho đến thời điểm hiện nay, IVN được đánh giá là một trong những đơn vị thi công và lắp đặt vách ngăn vệ sinh hàng đầu tại Việt Nam, được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. 

Sản phẩm rõ nguồn gốc, xuất xứ 

IVN cam kết sản phẩm vách ngăn vệ sinh chất lượng cao, có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng với giá cả cạnh tranh. Các nguyên vật liệu đều trải qua quá trình kiểm định khắc khe về cả về chất lượng lẫn hình thức trước khi được giao đến tay khách hàng. 

Thầu nhiều dự án, công trình lớn 

IVN là đơn vị uy tín hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp sản phẩm vách ngăn vệ sinh cho nhiều dự án, công trình lớn như trung tâm thương mại, sân bay, trường học…

Nhiều sự lựa chọn màu sắc 

Các sản phẩm vách ngăn vệ sinh tại IVN không chỉ đảm bảo chất lượng mà còn đa dạng màu sắc và mẫu mã. Khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn mẫu vách ngăn vệ sinh phù hợp nhất với không gian, góp phần làm tăng tính thẩm mỹ cho công trình. 

Dịch vụ chuyên nghiệp, thi công đúng tiến độ 

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và có kỹ thuật, IVN cam kết hoàn thành tiến độ của công trình theo đúng thời hạn và đảm bảo chất lượng. 

Chế độ hậu mãi tốt nhất 

Chế độ chăm sóc khách hàng hậu thi công tại IVN được đánh giá cao bởi cung cấp chế độ bảo hành lâu dài và nhanh chóng. Bên cạnh đó, IVN đảm bảo chịu hoàn toàn trách nhiệm với những sai sót trong quá trình thi công sản phẩm. 

 

Đối tác của chúng tôi

CÔNG TY TNHH XNK TM VÀ XD TÔI VIỆT NAM

Địa chỉ : 55/4G Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Email: antm@ivn.com.vn
Hotline : 079 285 2268

DMCA.com Protection Status

0792852268