Thứ 2 - Thứ 7 : 8.00 - 18.00 079 285 2268 antm@ivn.com.vn
iVN > Tin tức & Videos > Tin tức > Tầm quan trọng của vách ngăn vệ sinh cho bệnh viện hiện nay

Tầm quan trọng của vách ngăn vệ sinh cho bệnh viện hiện nay

Rate this post

Bệnh viện là một môi trường an toàn cho tất cả mọi người trong đến khám, chữa bệnh, thăm nom và làm việc, cũng như cho cộng đồng xung quanh. Tuy nhiên, số lượng bệnh nhân tại các bệnh viện tăng cao, tình trạng nhà vệ sinh không đủ để phục vụ nhu cầu cũng là một trong những vấn đề được quan tâm. Chính vì thế, lựa chọn vách ngăn vệ sinh cho bệnh viện được đánh giá là giải pháp tối ưu nhất cho nhà vệ sinh tại bệnh viện. Cùng theo dõi bài viết để hiểu hơn tầm quan trọng của vách ngăn vệ sinh cho bệnh viện nhé!

Vì sao nên sử dụng vách ngăn vệ sinh cho bệnh viện

Môi trường bệnh viện phải là nơi sạch sẽ, ngăn nắp và đẹp đẽ để tạo cảm giác thoải mái về cả thể chất lẫn tinh thần cho cho người bệnh trong khi nằm viện và nhân viên y tế trong quá trình công tác. Việc thi công các công trình buồng vệ sinh bằng tường gạch thường gây ẩm mốc, bốc mùi là điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn phát triển gây ra các bệnh tật, nhất là tại bệnh viện. Ngoài ra, khi sử dụng các vật liệu như vậy sẽ gây tốn không gian diện tích cũng như chi phí xây dựng mà lại rất khó vệ sinh thường xuyên sạch sẽ.

Do đó, giải pháp được rất nhiều bệnh viện lựa chọn hiện nay chính là tạo vách ngăn vệ sinh vừa tiết kiệm diện tích, chi phí, thẩm mỹ cao và dễ dàng vệ sinh.

vách ngăn vệ sinh cho bệnh viện

Vách ngăn vệ sinh chống nấm mốc cao

Ưu điểm vách ngăn vệ sinh tại bệnh viện

Dưới đây là một số ưu điểm vượt trội của vách ngăn vệ sinh “đạt chuẩn” mang lại cho bệnh viện không thể bỏ qua, cụ thể là:

  • Giúp tiết kiệm không gian diện tích, chi phí thi công.
  • Khả năng chống ẩm cao, chịu lực tốt.
  • Độ bền theo thời gian lâu.
  • Dễ dàng vệ sinh, lau chùi.
  • Dễ dàng lắp đặt, tháo gỡ nhanh chóng.
  • Màu sắc đa dạng với nhiều gam màu truyền thống đến hiện đại.

Vách ngăn vệ sinh nào phù hợp với bệnh viện?

Hiện nay, xu hướng xây dựng vách ngăn vệ sinh đang được rất nhiều người Việt tin tưởng chọn lựa. Tại bệnh viện, thường lựa chọn một số loại vách ngăn vệ sinh làm từ 2 loại chất liệu nhựa compact HPL có khả năng chịu nước cao và tấm Compact Maica chống ẩm tốt, cụ thể là:

Vách ngăn vệ sinh compact HPL

Vách ngăn compact HPL được sản xuất tại Trung Quốc theo công nghệ của Mỹ và hiện nay đang rất phổ biến ở Việt Nam. Nhiều bệnh viện đã lựa chọn vách ngăn vệ sinh compact HPL bởi khả năng chống chịu nước tốt 100% cũng như khả năng chống cháy và không bị biến dạng từ những tác hại từ môi trường. Độ bền của vách ngăn vệ sinh compact HPL rất phù hợp với môi trường trong bệnh viện.

Với thiết kế đặc biệt, tấm vách ngăn vệ sinh cách mặt sàn một khoảng nhất định, giúp cho không gian bên trong thoáng mát, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng, cụ thể là bệnh nhân điều trị cũng như người chăm sóc bệnh nhân tại bệnh viện. Bên cạnh đó, vách ngăn vệ sinh compact HPL vừa tiết kiệm chi phí vừa dễ dàng thi công mà không chiếm quá nhiều diện tích và vô cùng yên tâm khi sử dụng.

vách ngăn vệ sinh compact hpl

Vách ngăn vệ sinh compact HPL đẹp

Một số ưu điểm vượt trội của vách ngăn vệ sinh compact như:

  • Khả năng chống các loại vi khuẩn, nấm mốc tốt.
  • Không thấm nước, có khả năng chịu được axit.
  • Dễ dàng vệ sinh và tháo gỡ nhanh chóng.
  • Màu sắc đa dạng, phong phú.

Vách ngăn vệ sinh Compact Maica

Bên cạnh vách ngăn vệ sinh Compact HPL thì một số bệnh viện có thể lựa chọn vách ngăn vệ sinh Compact Maica. 

Vách ngăn vệ sinh Compact Maica là dạng tấm cứng lõi đặc màu đen, bề mặt phủ lớp Laminate chống trầy xước và bám bẩn. Nếu so sánh với tấm Compact HPL cùng kích thước thì tấm Compact Maica có khối lượng nhẹ hơn một chút và khả năng chống nước là 99%.

Giá vách ngăn vệ sinh Maica cao hơn hẳn so với các sản phẩm vách vệ sinh Compact HPL tới gần 2.5 lần một phần là vì nơi sản xuất của tấm Compact Maica là ở Malaysia khá xa với Việt Nam hơn so với tấm Compact HPL được sản xuất ở Trung Quốc dẫn đến cước phí vận chuyển cũng khác biệt. Tuy giá của tấm Compact Maica có cao hơn tấm Compact HPL  nhưng nhờ vào độ thẩm mỹ cao, chống thấm nước 99% và độ bền rất cao nên tấm Compact Maica được sử dụng rất phổ biến tại thị trường Việt Nam.

>>Tham khảo: Vách ngăn vệ sinh Compact HPL và Compact Maica loại nào tốt nhất?

Bệnh viện không chỉ đơn thuần làm công tác khám, điều trị mà còn thực hiện những chức năng chăm sóc và bảo vệ sức khỏe con người. Thế nên, việc giữ an toàn vệ sinh chung là điều vô cùng cần thiết. Đặc biệt lựa chọn vách ngăn vệ sinh cho bệnh viện phù hợp là giữ môi trường sạch sẽ khu vực nhà vệ sinh, tránh những mầm bệnh gây hại cho chính sức khỏe bệnh nhân và người nhà chăm sóc.

Hy vọng bài viết trên đây có thể giúp bạn hiểu hơn về tầm quan trọng của vách ngăn vệ sinh đối với bệnh viện cũng như việc lựa chọn vách ngăn vệ sinh phù hợp nhất.

Nơi mua vách ngăn vệ sinh cho bệnh viện uy tín?

Với nhu cầu thi công vách ngăn vệ sinh ngày một tăng, nhiều đơn vị thi công vách ngăn ra đời khiến khách hàng phân vân trong việc lựa chọn một đơn vị uy tín. Cho đến thời điểm hiện nay, IVN được đánh giá là một trong những đơn vị thi công và lắp đặt vách ngăn vệ sinh hàng đầu tại Việt Nam, được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. 

Sản phẩm rõ nguồn gốc, xuất xứ 

IVN cam kết sản phẩm vách ngăn vệ sinh chất lượng cao, có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng với giá cả cạnh tranh. Các nguyên vật liệu đều trải qua quá trình kiểm định khắc khe về cả về chất lượng lẫn hình thức trước khi được giao đến tay khách hàng. 

Thầu nhiều dự án, công trình lớn 

IVN là đơn vị uy tín hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp sản phẩm vách ngăn vệ sinh cho nhiều dự án, công trình lớn như trung tâm thương mại, sân bay, trường học…

Nhiều sự lựa chọn màu sắc 

Các sản phẩm vách ngăn vệ sinh tại IVN không chỉ đảm bảo chất lượng mà còn đa dạng màu sắc và mẫu mã. Khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn mẫu vách ngăn vệ sinh phù hợp nhất với không gian, góp phần làm tăng tính thẩm mỹ cho công trình. 

Dịch vụ chuyên nghiệp, thi công đúng tiến độ 

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và có kỹ thuật, IVN cam kết hoàn thành tiến độ của công trình theo đúng thời hạn và đảm bảo chất lượng. 

Chế độ hậu mãi tốt nhất 

Chế độ chăm sóc khách hàng hậu thi công tại IVN được đánh giá cao bởi cung cấp chế độ bảo hành lâu dài và nhanh chóng. Bên cạnh đó, IVN đảm bảo chịu hoàn toàn trách nhiệm với những sai sót trong quá trình thi công sản phẩm. 

Nếu bạn có nhu cầu thi công vách ngăn vệ sinh cho bệnh viện hãy gọi ngay cho iVN để được nhận tư vấn miễn phí từ chúng tôi nhé!

nhận báo giá iVN

ĐẶC BIỆT – CÓ ƯU ĐÃI DÀNH CHO CÁC ĐƠN VỊ THI CÔNG TỔNG THỂ – NHÀ THẦU

 

Đối tác của chúng tôi

CÔNG TY TNHH XNK TM VÀ XD TÔI VIỆT NAM

Địa chỉ : 55/4G Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Email: antm@ivn.com.vn
Hotline : 079 285 2268

DMCA.com Protection Status

0792852268