Thứ 2 - Thứ 7 : 8.00 - 18.00 079 285 2268 antm@ivn.com.vn
iVN > Tin tức & Videos > Tin tức > 5 tiêu chí chọn vách ngăn vệ sinh phù hợp với nhà hàng

5 tiêu chí chọn vách ngăn vệ sinh phù hợp với nhà hàng

Rate this post

Có thể nói, kinh doanh nhà hàng để được nhiều người biết và giữ khách hàng quay lại là một bài toán không hề đơn giản. Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng tới khách hàng như chất lượng dịch vụ, không gian nhà hàng,… Và một trong những yếu tố khách hàng quan tâm hàng đầu chính là nhà vệ sinh của nhà hàng. Chính vì thế Vách ngăn vệ sinh đã ra đời và đáp ứng được các tiêu chí của nhà vệ sinh hiện đại. Vậy bạn đã biết các tiêu chí để lựa chọn vách ngăn vệ sinh phù hợp với nhà hàng hiện nay chưa? Cùng tìm hiểu ngay bài viết dưới đây nhé!

Vách ngăn vệ sinh cho nhà hàng phải đáp ứng những tiêu chí nào?

Hiện nay, xu hướng xây dựng các không gian sống thông minh, không gian “hai trong một”, các mẫu vách ngăn nhà hàng ngày càng được nhiều người tiêu dùng Việt tin tưởng lựa chọn. Dưới đây là những tiêu chí chọn lựa vách ngăn vệ sinh được các nhà hàng ưa chuộng cũng như sử dụng, cụ thể là:

Đảm bảo an toàn và đáp ứng sự riêng tư cho khách sử dụng

Nhà vệ sinh truyền thống khiến nhiều thực khách khi đến nhà hàng không hài lòng về độ riêng tư. Nhưng khi sử dụng vách ngăn nhà vệ sinh thì điều đó hoàn toàn có thể với những thiết kế chia thành những phòng tách riêng biệt mỗi người đều có một không gian cực kỳ thoải mái cũng như đảm bảo sự an toàn cho thực khách khi đến đây.

Không gian sạch và thoáng mát

Nhà hàng là đơn vị kinh doanh chuyên phục vụ nhu cầu ăn uống, giải trí của không chỉ những thực khách tại địa phương mà cả thực khách từ nơi khác đến. Chính vì thế, số lượng người ăn đông đảo, tần suất đi vệ sinh tại nhà hàng cũng tăng lên đáng kể, dẫn đến độ ẩm cao liên tục.

Tuy nhiên, khi sử dụng vách ngăn vệ sinh cho nhà hàng, khách hàng sẽ vô cùng yên tâm bởi bề mặt của tấm vách ngăn vệ sinh đạt chuẩn được phủ một lớp melamine cao cấp giúp vách ngăn chống xước và tạo được độ mịn, không bị bám bụi bẩn, nấm mốc, chịu độ ẩm cao và dễ dàng trong việc lau chùi. Điều đó giúp cho khu nhà vệ sinh tại nhà hàng luôn được sạch sẽ và thoáng mát.

Đặc biệt, chiều cao của vách phù hợp nhiều lứa tuổi khác nhau, với bên dưới tạo khoảng trống nhỏ, bên trên luôn thoáng giúp cho không khí được điều hòa những mùi khó chịu ra bên ngoài.

vách ngăn vệ sinh cho nhà hàng

Chiều cao vách ngăn phù hợp với nhiều lứa tuổi

Độ bền bỉ theo thời gian

Các loại vách ngăn vệ sinh đạt chuẩn được làm chủ yếu từ tấm compact hpl, compact maica, compact polytech,… đều được sản xuất theo công nghệ đạt tiêu chuẩn EU vì thế mà chúng có độ bền cao cùng với những ưu điểm vượt trội như chống nước, chống cháy, chịu được hóa chất tẩy rửa cùng sự thay đổi của môi trường sống.

Mang giá trị thẩm mỹ cao

Vách ngăn vệ sinh có màu sắc rất đa dạng với nhiều gam màu từ truyền thống cho đến hiện đại nhẹ nhàng tự nhiên, đem lại một không gian sang trọng, lịch sự nhưng vô cùng thoải mái cũng như ghi đậm dấu ấn tốt đẹp trong mắt thực khách khi đến với nhà hàng của bạn.

vách ngăn vệ sinh cho nhà hàng

Vách ngăn vệ sinh với nhiều màu sắc đa dạng

Giá thành hợp lý

Giá thành các sản phẩm vách ngăn vệ sinh nhà hàng vô cùng hợp lý với nhiều đối tượng khách hàng, đáp ứng đầy đủ được những nhu cầu cần thiết cho nhà vệ sinh.

>>Xem thêm: Báo giá vách ngăn vệ sinh Compact mới nhất 2021

Lựa chọn vách ngăn vệ sinh phù hợp với nhà hàng

Hai sản phẩm vách ngăn vệ sinh được sử dụng khá phổ biến nhất hiện nay có thể kể đến là vách ngăn vệ sinh compact HPL và MFC với khả năng chịu ẩm rất cao.

Vách ngăn vệ sinh compact HPL

Vách ngăn compact HPL mở ra xu hướng mới trong các công trình xây dựng nhà vệ sinh hiện đại, cao cấp. Với sự tinh tế đa dạng về mẫu mã thiết kế cộng với độ bền đạt chuẩn, đem đến diện mạo mới sang trọng cũng như mang những ưu điểm vượt trội là:

    • Độ bền cao dưới nhiệt độ cao, độ ẩm cao hay môi trường oxy hóa.
    • Chịu nước 100%, dễ dàng tẩy rửa với các dung dịch khác nhau.
    • Chống được đun sôi, chống cháy.
    • Chống bám vi khuẩn, nấm mốc trên bề mặt.
    • Không bị trầy, xước.
    • Bền màu, giữ được hoa văn và màu sắc theo thời gian, tính thẩm mỹ cao.
    • Đa dạng màu sắc, hoa văn, bề mặt…
    • An toàn cho người sử dụng, thân thiện với môi trường.

vách ngăn vệ sinh sang trọngiVN

Vách ngăn vệ sinh compact HPL đẹp nhà hàng

Vách ngăn vệ sinh Maica cho nhà hàng

Vách ngăn vệ sinh Maica có xuất xứ từ Singapore và sản xuất chính tại Malaysia

Vách ngăn vệ sinh Compact Maica là dạng tấm cứng lõi đặc màu đen, bề mặt phủ lớp Laminate chống trầy xước và bám bẩn. Nếu so sánh với tấm Compact HPL cùng kích thước thì tấm Compact Maica có khối lượng nhẹ hơn một chút và vách compact nhà vệ sinh này có khả năng chống nước là 99%

Dưới đây là những đặc tính nổi bật khiến nhiều nhà thiết kế và người tiêu dùng đang ngày càng ưa thích vách ngăn vệ sinh Compact Maica

    • Thời gian của công trình có thể từ 15 – 20 năm.
    • Không bị tác động của nước, không khí nóng ẩm
    • Khả năng chịu va đập cực cao.
    • Bề mặt cứng chịu được các tác dụng nên sử dụng lâu vẫn như mới.
    • Lắp ráp và tháo gỡ nhanh với các dụng cụ thông thường.
    • Vách được làm từ tấm compact vách ngăn vệ sinh gần như không bị bất kỳ tác động nào của môi trường.

vách ngăn vệ sinh cho nhà hàng iVn

Vách ngăn vệ sinh compact maica thích hợp cho không gian nhà hàng

>>Xem thêm: Vách ngăn vệ sinh Compact HPL và Compact Maica loại nào tốt nhất?

Trên đây là những tiêu chí để lựa chọn vách ngăn vệ sinh cho nhà hàng của bạn. Để tìm mua được những sản phẩm vách ngăn vệ sinh đảm bảo chất lượng, khách hàng nên nghiên cứu kỹ lưỡng loại vách ngăn vệ sinh phù hợp với nhà hàng nhé!

Liên lạc cho iVN để nhận tư vấn miễn phí về thi công lắp đặt vách ngăn vệ sinh ở nhà của bạn nhé!

nhận báo giá iVN

ĐẶC BIỆT – CÓ ƯU ĐÃI DÀNH CHO CÁC ĐƠN VỊ THI CÔNG TỔNG THỂ – NHÀ THẦU

Đối tác của chúng tôi

CÔNG TY TNHH XNK TM VÀ XD TÔI VIỆT NAM

Địa chỉ : 55/4G Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Email: antm@ivn.com.vn
Hotline : 079 285 2268

DMCA.com Protection Status

0792852268