Thứ 2 - Thứ 7 : 8.00 - 18.00 079 285 2268 antm@ivn.com.vn
iVN > Tin tức & Videos > Tin tức > Tay vịn hành lang bệnh viện bằng nhựa Acrylic Vinyl PVC có tốt không?

Tay vịn hành lang bệnh viện bằng nhựa Acrylic Vinyl PVC có tốt không?

Rate this post

Ở bất kỳ bệnh viện nào cũng cần tay vịn hành lang để giúp bệnh nhân đi lại dễ dàng hơn. Trong đó, loại tay vịn bằng nhựa Acrylic Vinyl PVC được sử dụng phổ biến hiện nay. Cùng iVN tìm hiểu về loại tay vịn bệnh viện này.

Tay vịn hành lang bệnh viện là gì?

Tay vịn hành lang bệnh viện là thiết bị được sử dụng phổ biến tại bệnh viện với chức năng hỗ trợ các bệnh nhân đang trong quá trình điều trị, người già hay người khuyết tật di chuyển thuận lợi và dễ dàng hơn. Không chỉ vậy, tay vịn bệnh viện còn giúp bệnh nhân hạn chế té ngã, đồng thời giúp chống va đập giữa xe cáng thương, xe lăn với tường, bảo vệ tường khỏi bị nứt nẻ.

Tay vịn hành lang bệnh viện

Vì sao tay vịn hành lang bệnh viện bằng nhựa Acrylic Vinyl PVC được sử dụng rộng rãi? 

Tay vịn hành lang bệnh viện bọc nhựa Acrylic vinyl PVC không độc hại

Nhựa Acrylic Vinyl PVC là chất an toàn, không chứa thành phần độc hại, không chứa chì (Pb), cadmium (Cd), thủy ngân (Hg) và phthalate như DEHP, BDP và BBP, đạt chuẩn châu Âu.

Tay vịn hành lang bệnh viện bọc nhựa Acrylic vinyl PVC phù hợp cho môi trường bệnh viện

Acrylic Vinyl PVC phù hợp để sử dụng trong lĩnh vực y tế, bệnh viện vì nó đã được chứng nhận kháng khuẩn (có khả năng ngăn chặn sự sinh sôi của vi khuẩn trên bề mặt của nhựa).

Tay vịn hành lang bệnh viện bọc nhựa Acrylic vinyl PVC chịu được hóa chất và các tác động mạnh

Nhựa Acrylic Vinyl PVC đảm bảo mức độ chống chịu cao trước sự tấn công của nhiều tác nhân hóa học. Ngoài ra, loại nhựa này còn có thể chịu được lực tác động mạnh, chống chịu va đập, trầy xước và mài mòn.

Tay vịn hành lang bệnh viện bọc nhựa Acrylic vinyl PVC dễ dàng làm sạch 

Acrylic Vinyl PVC là vật liệu có thể dễ dàng làm sạch bằng cách lau chùi thông thường.

>> Xem thêm: Những lợi ích của tay vịn hành lang bệnh viện mà bạn nên biết

Các loại tay vịn hành lang bệnh viện bán chạy nhất

Tay vịn hành lang bệnh viện xuất xứ Hàn Quốc

Tay vịn hành lang bệnh viện có xuất xứ từ Hàn Quốc làm từ Nhôm bọc nhựa Acrylic vinyl PVC, không chứa chì (pb), cadmium (Cd), thủy ngân (Hg) và phthalate như DEHP, BDP và BBP với hoạt tính kháng khuẩn giữ cho môi trường bệnh viện luôn luôn sạch.

Tay vịn hành lang bệnh viện xuất xứ Hàn Quốc

Tay vịn hành lang bệnh viện xuất xứ Trung Quốc 

Là sản phẩm của công ty Pinger được sản xuất ở Trung Quốc với công nghệ Đức bằng chất liệu là Nhôm bọc nhựa Acrylic vinyl PVC.

Tay vịn hành lang bệnh viện Series HR140

Tay vịn hành lang bệnh viện Series HR140

Tay vịn hành lang bệnh viện Series HR200

Tay vịn hành lang bệnh viện HR89

>> Xem ngay: Những điều cần biết về tay vịn hành lang cho bệnh viện hiện nay

Tay vịn hành lang bệnh viện IVN – Chuyên thi công các công trình bệnh viện lớn

Tay vịn hành lang bệnh viện là sản phẩm thiết yếu được sử dụng để hỗ trợ đi lại cho người lớn tuổi, người có sức khỏe yếu hay người tàn tật tại bệnh viện. Chính vì vậy, việc lựa chọn đơn vị cung cấp tay vịn hành lang bệnh viện uy tín và chất lượng là điều vô cùng quan trọng.

Hiện nay, IVN là một trong những đơn vị chuyên cung cấp tay vịn hành lang bệnh viện được ưa chuộng nhất tại Việt Nam. IVN luôn cam kết mang lại những sản phẩm với chất lượng và giá cả tốt nhất. Bên cạnh đó, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng các dịch vụ thi công và lắp đặt tay vịn hành lang bệnh viện tại IVN nhờ những ưu điểm sau đây:

Sản phẩm rõ nguồn gốc, xuất xứ 

Các sản phẩm tay vịn hành lang bệnh viện tại IVN đều có xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng và được bán với mức giá thành tốt nhất trên thị trường hiện nay. Các nguyên vật liệu đều trải qua quá trình kiểm định khắc khe về cả về chất lượng lẫn hình thức trước khi được giao đến tay khách hàng. Đồng thời, IVN luôn tiên phong trong đổi mới sản phẩm và ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ

Thầu nhiều công trình, dự án lớn

Cho đến thời điểm hiện tại, IVN là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp sản phẩm tay vịn hành lang bệnh viện cho nhiều bệnh viện lớn nhỏ. Nhờ cung cấp những sản phẩm có chất lượng cao, đa dạng mẫu mã, màu sắc cùng với đội ngũ nhân viên lắp đặt có trình độ chuyên môn cao, IVN trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều nhà thầu lớn nhỏ trên khắp cả nước.

Dịch vụ chuyên nghiệp, thi công đúng tiến độ 

Với tiêu chí “Khách hàng là thượng đế”, IVN luôn đảm bảo chăm sóc và cung cấp những tiện ích, dịch vụ tốt nhất đến cho khách hàng. IVN sẵn sàng hỗ trợ tư vấn và giải quyết tốt các yêu cầu cũng như thắc mắc của khách hàng.

Không chỉ cam kết về chất lượng sản phẩm, đội ngũ nhân viên thi công và lắp đặt sản phẩm tại IVN được đào tạo kỹ năng chuyên nghiệp, trình độ chuyên môn cao và có nhiều năm kinh nghiệm trong việc lắp đặt tay vịn bệnh viện. Các dự án được thực hiện bởi đơn vị IVN luôn cam kết hoàn thành đúng tiến độ nhưng vẫn an toàn và đảm bảo chất lượng. 

Chế độ hậu đãi đối với tay vịn hành lang bệnh viện của iVN luôn tốt nhất 

Chế độ chăm sóc khách hàng hậu thi công tại IVN được đánh giá cao bởi cung cấp chế độ bảo hành lâu dài và nhanh chóng. Bên cạnh đó, IVN đảm bảo chịu hoàn toàn trách nhiệm với những sai sót trong quá trình thi công sản phẩm. 

nhận báo giá tay vịn hành lang bệnh viện

iVN THI CÔNG VÁCH NGĂN VỆ SINH TOÀN QUỐC VỚI GIÁ CỰC KỲ ƯU ĐÃI

Nếu quý khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm và dịch vụ thi công TOÀN QUỐC vách ngăn vệ sinh compact, vách ngăn di động, tấm ốp tường, tay vịn bệnh viện hãy liên lạc cho iVN tại: 

  • Địa chỉ: 55/4G Phạm Văn Chiêu, P.9, Q.Gò Vấp, TP.HCM
  • Email: minhantran2012@gmail.com
  • Điện thoại: 079 285 2268
  • Website: ivn.com.vn

 

Đối tác của chúng tôi

CÔNG TY TNHH XNK TM VÀ XD TÔI VIỆT NAM

Địa chỉ : 55/4G Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Email: antm@ivn.com.vn
Hotline : 079 285 2268

DMCA.com Protection Status

0792852268