Thứ 2 - Thứ 7 : 8.00 - 18.00 079 285 2268 antm@ivn.com.vn
iVN > Tin tức & Videos > Tin tức > 1001 rủi ro khi tự thi công vách ngăn vệ sinh tại Quảng Nam.

1001 rủi ro khi tự thi công vách ngăn vệ sinh tại Quảng Nam.

Rate this post

Vách ngăn vệ sinh là thiết bị hữu ích cho khu vực vệ sinh của nhiều công trình, đặc biệt là những nơi công cộng như trung tâm thương mại, bệnh viện, sân bay… Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng của sản phẩm, bạn cần phải nhờ đến sự trợ giúp của các đơn vị lắp đặt thay vì tự thi công. Trong bài viết sau đây, hãy cùng tìm hiểu những rủi ro mà bạn có thể gặp phải khi tự thi công vách ngăn vệ sinh tại Quảng Nam. 

Những rủi ro thường gặp khi tự thi công vách ngăn vệ sinh tại Quảng Nam

Để tiết kiệm chi phí, nhiều khách hàng quyết định tự thi công vách ngăn vệ sinh thay vì nhờ đến các đơn vị thi công và lắp đặt vách ngăn vệ sinh tại Quảng Nam. Điều này không chỉ tốn nhiều thời gian và còn dễ gặp phải những rủi ro không đáng có làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ và tuổi thọ của sản phẩm. Sau đây là một số rủi ro mà khách hàng thường gặp phải khi tự thi công vách ngăn vệ sinh. 

vách ngăn vệ sinh iVN

Tự thi công vách ngăn vệ sinh khi không có kinh nghiệm ảnh hưởng đến chất lượng cũng như tính thẩm mỹ của sản phẩm

  • Rủi ro về bản vẽ công trình không đúng tiêu chuẩn

Khi tự thi công, khách hàng rất dễ gặp phải bản vẽ không đúng tiêu chuẩn vì không am hiểu về xây dựng vách ngăn. Áp dụng theo các bản vẽ không đúng tiêu chuẩn có thể sẽ gây ra tình trạng lỡ tấm, lỡ khổ, thừa DC cao và vì vậy mà sẽ khó khăn trong quá trình sử dụng sản phẩm lâu ngày.

  • Rủi ro về thi công

Đối với những khách hàng không có kinh nghiệm và chuyên môn trong việc lắp đặt sản phẩm vách ngăn vệ sinh, tự thi công sẽ đem lại nhiều rủi ro lớn. Nếu chẳng may sản phẩm xảy ra hư hại trong quá trình thi công, các đơn vị sẽ phải dỡ vách ra làm lại và bạn sẽ phải tốn kém một khoản chi phí sửa chữa. 

thi công vách ngăn vệ sinh iVN

Thi công vách ngăn không đúng kỹ thuật khiến bạn tốn thêm một khoản chi phí sửa chữa

  • Rủi ro về bảo hành

Bạn sẽ tự chịu toàn bộ trách nhiệm cho công trình nếu như sản phẩm tự thi công xảy ra bất cứ hư hại nào. Với các đơn vị cung cấp sản phẩm vách ngăn vệ sinh tại Quảng Nam, họ sẽ không chịu trách nhiệm bảo hành khi công trình của bạn tự thi công mà không có hướng dẫn.

>>Xem thêm: Hướng dẫn kinh nghiệm A – Z lựa chọn vách ngăn vệ sinh tốt nhất

Biện pháp phòng tránh rủi ro khi thi công vách ngăn vệ sinh

Để hạn chế tối đa những rủi ro trong quá trình thi công vách ngăn vệ sinh, bạn cần chú ý những lưu ý sau:

Để đảm bảo quá trình thi công vách ngăn vệ sinh được diễn ra ổn định và chất lượng nhất, bạn cần lựa chọn đơn vị thi công chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên lắp đặt giàu kinh nghiệm và có trình độ chuyên môn cao. 

  • Lựa chọn đơn vị cung cấp vách ngăn uy tín

Các tấm vách ngăn và phụ kiện nên được mua từ các đơn vị vừa cung cấp nguyên vật liệu vừa thi công lắp đặt uy tín. Những đơn vị này sẽ giúp bạn lựa chọn vật liệu và thi công vách ngăn vệ sinh phù hợp và tiết kiệm chi phí nhất.

  • Kiểm tra và giám sát công trình thi công 

Trong suốt quá trình thi công vách ngăn vệ sinh, bạn nên chủ động kiểm tra và giám sát công trình thường xuyên để đảm bảo tiến độ công trình xây dựng ổn định. 

IVN – Đơn vị cung cấp và thi công vách ngăn vệ sinh chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.

Hiện nay, với nhu cầu sử dụng vách ngăn vệ sinh ngày càng tăng cao, nhiều đơn vị cung cấp và thi công vách ngăn ra đời. Một trong số đó, IVN trở thành cái tên được nhiều khách hàng lựa chọn bởi những ưu điểm vượt trội:

Sản phẩm rõ nguồn gốc, xuất xứ 

Các sản phẩm vách ngăn tại IVN đều có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng với giả cả hợp lý. Các nguyên vật liệu đều trải qua quá trình kiểm định khắc khe về cả về chất lượng lẫn hình thức trước khi được giao đến tay khách hàng. 

Thầu nhiều dự án, công trình lớn 

IVN là đơn vị uy tín hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp sản phẩm vách ngăn vệ sinh cho nhiều dự án, công trình lớn như trung tâm thương mại, sân bay, trường học…

Nhiều sự lựa chọn màu sắc 

Các sản phẩm vách ngăn vệ sinh tại IVN không chỉ đảm bảo chất lượng mà còn đa dạng màu sắc và mẫu mã. Khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn mẫu vách ngăn vệ sinh phù hợp nhất với không gian, góp phần làm tăng tính thẩm mỹ cho công trình. 

Dịch vụ chuyên nghiệp, thi công đúng tiến độ 

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và có kỹ thuật, IVN cam kết hoàn thành tiến độ của công trình theo đúng thời hạn và đảm bảo chất lượng. 

thi công vách ngăn vệ sinh iVN

Lựa chọn đơn vị uy tín để thi công vách ngăn đem lại hiểu quả cao cho công trình

Chế độ hậu mãi tốt nhất 

Chế độ chăm sóc khách hàng hậu thi công tại IVN được đánh giá cao bởi cung cấp chế độ bảo hành lâu dài và nhanh chóng. Bên cạnh đó, IVN đảm bảo chịu hoàn toàn trách nhiệm với những sai sót trong quá trình thi công sản phẩm. 

Như vậy, việc tự thi công vách ngăn vệ sinh rất dễ đem lại những rủi ro không đánh có. Chính vì thế, bạn nên nghiên cứu và lựa chọn đơn vị cung cấp và lắp đặt uy tín để công trình đạt được chất lượng cao với mức chi phí phù hợp. Nếu bạn có nhu cầu mua vật liệu hay thi công vách ngăn vệ sinh cho nhà, công trình của mình hãy gọi ngay cho iVN để có thể nhận được tư vấn từ chúng tôi!

Chúng tôi luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và thường xuyên cập nhật nhiều mẫu mã để nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Hãy đến với iVN để trải nghiệm sản phẩm chất lượng hàng đầu và dịch vụ chuyên nghiệp nhất.

LUÔN CÓ ƯU ĐÃI CHO CÁC ĐƠN VỊ THI CÔNG TỔNG THỂ – NHÀ THẦU

GỌI NGAY: 079 285 2268

Cam kết của chúng tôi: 

  • Sản phẩm rõ nguồn gốc, xuất xứ với chất lượng tốt nhất
  • Dịch vụ chuyên nghiệp, thi công đúng tiến độ 
  • Chế độ hậu mãi tốt nhất 

Nếu quý khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm và dịch vụ thi công TOÀN QUỐC vách ngăn vệ sinh compact, vách ngăn di động, tấm ốp tường, tay vịn bệnh viện hãy liên lạc cho iVN tại: 

  • Địa chỉ: 55/4G Phạm Văn Chiêu, P.9, Q.Gò Vấp, TP.HCM
  • Email: minhantran2012@gmail.com
  • Điện thoại: 079 285 2268
  • Website : ivn.com.vn

nhận báo giá iVN

Đối tác của chúng tôi

CÔNG TY TNHH XNK TM VÀ XD TÔI VIỆT NAM

Địa chỉ : 55/4G Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Email: antm@ivn.com.vn
Hotline : 079 285 2268

DMCA.com Protection Status

0792852268