Thứ 2 - Thứ 7 : 8.00 - 18.00 079 285 2268 antm@ivn.com.vn
iVN > Tin tức & Videos > Tin tức > TOP 4 vách ngăn di động cho không gian phòng khách thêm lung linh

TOP 4 vách ngăn di động cho không gian phòng khách thêm lung linh

Rate this post

Việc sử dụng vách ngăn di động để phân tách không gian các phòng trong nhà đang ngày càng trở nên phổ biến. Cùng iVN tìm hiểu 4 loại vách ngăn di động cho không gian phòng khách thêm sang trọng, lung linh. 

4 loại vách ngăn di động được ưa dùng nhất cho không gian phòng khách

Vách ngăn di động bề mặt Melamine bền bỉ theo thời gian

Vách ngăn di động được phủ chất liệu Melamine là một trong những loại vách ngăn bền bỉ nhất hiện nay, với nhiều ưu điểm như:

  • Đặc điểm của nhựa melamin là khá cứng nên khi phủ lên bề mặt sẽ giúp cho bề mặt không bị trầy xước và giúp vách ngăn di động chống ẩm trong quá trình sử dụng.
  • Tuổi thọ cao.
  • Vách ngăn Melamine có độ bền khá cao do lớp bề mặt có khả năng chịu lực tốt, chất lượng, màu sắc của sản phẩm ít bị biến đổi theo thời gian nếu như bảo quản tốt.
  • Ít bị tác động từ hóa chất, chất tẩy rửa nhiều axit, và chống lại sự xâm nhập của vi khuẩn, mối mọt.
  • Đa dạng màu sắc và mẫu mã.
  • Giá cả vách ngăn di động gỗ Melamine rất phải chăng, phù hợp với không gian phòng khách.

Vách ngăn di động bề mặt Melamine

Vách ngăn di động bề mặt Melamine

Vách ngăn di động gỗ Veneer cho không gian thêm sang trọng

Vách ngăn di động bề mặt dán Veneer là loại vách sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp, mặt ngoài dán Veneer – loại bề mặt cao cấp có hình dáng, màu sắc gần với gỗ tự nhiên. Vách ngăn Veneer có màu sắc sang trọng, hiện đại:

  • Bề mặt Veneer giúp vách ngăn di động có khả năng chống ẩm, chống thấm nước, không bị trầy xước, ngăn ngừa oxi hóa, bề mặt nhẵn bóng nên khi cần dọn dẹp, lau chùi vệ sinh dễ dàng.
  • Dễ dàng phối màu với bất kỳ nội thất trong không gian để tạo điểm nhấn.
  • Chất liệu Veneer có thể dễ dàng để uốn cong, lượn góc, tạo hình trang trí trên bề mặt vách một cách sáng tạo, tinh tế.

Vách ngăn di động gỗ Veneer

Vách ngăn di động gỗ Veneer

Vách ngăn di động nỉ giúp cách âm tuyệt đối

Nếu bạn đang muốn lựa chọn một loại vách ngăn di động cách âm, thì đừng bỏ qua chất liệu nỉ. Đây là loại vách ngăn có cấu tạo bằng khung nhôm định hình bọc xung quanh, bề ngoài vách ngăn được bọc một lớp nỉ dày. Khoảng trống bên trong có chứa bông thủy tinh giúp cách âm một cách hiệu quả. Vách ngăn di động nỉ có nhiều tính năng như:

  • Có khả năng tiêu âm, giảm âm, cách âm tốt nhất so với các loại vách ngăn khác.
  • Màu sắc, kích thước của vách ngăn di động nỉ đa dạng, phù hợp cho nhiều không gian phòng khách khác nhau.
  • Vách ngăn nỉ có cấu tạo đơn giản, gọn nhẹ nên rất dễ di chuyển và lắp đặt. Ngoài ra, chúng có khả năng chịu được tác động của các lực ngoại cảnh như va chạm, lực nén.

Vách ngăn di động nỉ

Vách ngăn di động nỉ

Vách ngăn di động tấm Compact HPL – Giải pháp chống ẩm giá rẻ

Compact HPL là loại tấm dày, được tạo nên từ nhiều lớp giấy kraft, kết hợp cùng với việc ngâm keo phenolic, sau đó mang ép nén dưới nền nhiệt độ lên tới 150 độ C và áp suất 1430psi. 

Trên bề mặt tấm Compact HPL được xử lý và phủ lên một hợp chất hữu cơ Melamine có khả năng chống trầy xước và bám bẩn chính vì vậy mà tấm vách ngăn Compact HPL rất cứng và bền, đồng thời tạo thành tâm vách ngăn di động chống ẩm 100%.

Hơn nữa, vách ngăn di động Compact còn có khả năng cách âm lên tới 40dB – 50dB.

Vách ngăn di động tấm Compact HPL

Vách ngăn di động tấm Compact HPL

Ưu điểm của vách ngăn di động khi lắp đặt tại phòng khách

Vách ngăn di động dành cho phòng khách có rất nhiều ưu điểm:

  • Vách ngăn di động giúp tiết kiệm không gian và chi phí: Sử dụng vách ngăn di động là giải pháp hiệu quả để ngăn cách không gian ra thành 2 hoặc nhiều phòng nhỏ, giúp tiết kiệm diện tích không gian và tiết kiệm chi phí.
  • Vách ngăn di động cách âm tốt: Vách ngăn di động có khả năng cách âm trên 5% nhờ một số vật liệu có khả năng tiêu âm tốt như: bông thủy tinh, cao su non, bông xốp… được nhét bên trong lõi vách.
  • Tính thẩm mỹ của vách ngăn di động cao: Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu mã vách ngăn di động với nhiều màu sắc, chất liệu khác nhau để đáp ứng nhu cầu của từng người sử dụng.

>> Xem thêm: Tất tần tật về các chất liệu phổ biến của vách ngăn di động

Kinh nghiệm lựa chọn vách ngăn di động chất lượng

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, chúng tôi khuyên bạn khi chọn mua vách ngăn di động, hãy để ý tới 2 yếu tố sau đây: vật liệu sản xuất và nơi sản xuất vách ngăn vệ sinh.

Lựa chọn vật liệu vách ngăn di động phù hợp với nhu cầu

Hiện nay, với nhu cầu sử dụng vách ngăn di động tăng cao, rất nhiều loại sản phẩm mới được ra đời. Một số loại vật liệu phổ biến nhất là: gỗ Veneer, Melamine, nỉ, kính, Compact HPL,… Bạn cần tìm hiểu kỹ về ưu điểm cũng như ứng dụng của nó để lựa chọn sản phẩm phù hợp với môi trường sử dụng

Kinh nghiệm lựa chọn vách ngăn di động chất lượng

Lựa chọn nhà cung cấp vách ngăn di động uy tín

Ngoài ra, một yếu tố vô cùng quan trọng nữa là lựa chọn nhà cung cấp chất lượng. Sản phẩm từ các nhà cung cấp uy tín sẽ đảm bảo được thời gian sử dụng, ngoài ra, họ cũng có kinh nghiệm lâu năm nên quy trình lắp đặt, chế độ hậu mãi, bảo hành,… cũng sẽ tốt hơn. 

Đơn vị thi công vách ngăn di động uy tín hàng đầu Việt Nam

Khi nhu cầu của người dùng ngày càng tăng, nhiều đơn vị thi công vách ngăn di động ra đời. Tuy nhiên, giữa nhiều sự lựa chọn, không ít khách hàng cảm thấy lo ngại trong việc tìm kiếm một đơn vị thi công uy tín và chất lượng. 

Cho đến thời điểm này, IVN hiện là một trong những đơn vị cung cấp vách ngăn di động hàng đầu tại Việt Nam, được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Vậy tại sao IVN lại trở thành sự lựa chọn của nhiều khách hàng đến như vậy?

Đến với IVN, khách hàng sẽ nhận được sự hỗ trợ tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và có trình độ chuyên môn, giúp khách hàng có thể lựa chọn được loại vách ngăn di động phù hợp nhất với công trình cũng như khả năng tài chính và nhu cầu thẩm mỹ.

  • Sản phẩm rõ nguồn gốc, xuất xứ 

Các sản phẩm vách ngăn di động tại IVN đều có xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng với giá thành tốt nhất trên thị trường hiện nay. Các nguyên vật liệu đều trải qua quá trình kiểm định khắc khe về cả về chất lượng lẫn hình thức trước khi được giao đến tay khách hàng. 

  • Thầu nhiều công trình, dự án lớn

IVN là đơn vị uy tín hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp sản phẩm vách ngăn di động cho nhiều dự án, công trình lớn như trung tâm thương mại, sân bay, trường học…

  • Nhiều sự lựa chọn màu sắc 

Các sản phẩm vách ngăn vệ sinh tại IVN đa dạng về thương hiệu, mẫu mã, màu sắc với nhiều mức giá khác nhau phù hợp với nhu cầu của nhiều nhóm khách hàng. Đến với IVN, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn mẫu vách ngăn vệ sinh phù hợp nhất với không gian, góp phần làm tăng tính thẩm mỹ cho công trình 

  • Dịch vụ chuyên nghiệp, thi công đúng tiến độ 

IVN luôn tư vấn và giải quyết tốt các yêu cầu thắc mắc của khách hàng. Không chỉ cam kết về chất lượng sản phẩm, đội ngũ nhân viên thi công và lắp đặt sản phẩm tại IVN được đào tạo kỹ năng chuyên nghiệp và có trình độ chuyên môn cao. Các dự án được thực hiện bởi đội ngũ IVN luôn cam kết hoàn thành đúng tiến độ nhưng vẫn an toàn và đảm bảo chất lượng. 

  • Chế độ hậu đãi tốt nhất 

Chế độ chăm sóc khách hàng hậu thi công tại IVN được đánh giá cao bởi cung cấp chế độ bảo hành lâu dài và nhanh chóng. Bên cạnh đó, IVN đảm bảo chịu hoàn toàn trách nhiệm với những sai sót trong quá trình thi công sản phẩm. 

nhận báo giá tay vịn hành lang bệnh viện

iVN THI CÔNG VÁCH NGĂN VỆ SINH TOÀN QUỐC VỚI GIÁ CỰC KỲ ƯU ĐÃI

 

Đối tác của chúng tôi

CÔNG TY TNHH XNK TM VÀ XD TÔI VIỆT NAM

Địa chỉ : 55/4G Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Email: antm@ivn.com.vn
Hotline : 079 285 2268

DMCA.com Protection Status

0792852268