Thứ 2 - Thứ 7 : 8.00 - 18.00 079 285 2268 antm@ivn.com.vn
iVN > Tin tức & Videos > Tin tức > Top 4 công dụng hữu ích đặc biệt của tay vịn hành lang bệnh viện

Top 4 công dụng hữu ích đặc biệt của tay vịn hành lang bệnh viện

Rate this post

Ngày nay, tay vịn hành lang bệnh viện đang ngày càng được sử dụng phổ biến tại Việt Nam. Bên cạnh việc làm tăng tính thẩm mỹ cho bệnh viện, tay vịn hành lang bệnh viện còn có những công dụng hữu ích đáng ngờ đấy. Hãy cùng iVN tìm hiểu những công dụng đấy trong bài viết này nhé!

Tay vịn hành lang bệnh viện là gì?

Tay vịn hành lang bệnh viện là thiết bị được sử dụng tại bệnh viện với chức năng hỗ trợ các bệnh nhâ đang trong quá trình điều trị, người già hay người khuyết tật di chuyển thuận lợi và dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, tay vịn hành lang bệnh viện còn giúp chống va đập giữa xe cáng thương, xe lăn với tường, bảo vệ tường khỏi bị nứt nẻ.

tay vịn hành lang bệnh viện là gì

Tác dụng của tay vịn hành lang bệnh viện

Tay vịn hành lang bệnh viện giúp cho việc di chuyển của người đau yếu

Thông thường, khi bị bệnh hoặc gặp chấn thương các bệnh nhân cần phải duy trì sức khỏe lâu dài, ổn định để sớm hòa nhập lại với cuộc sống và tham gia nhiều hoạt động. Do đó các bệnh viện cần lắp đặt tay vịn bệnh viện để giúp các bệnh nhân dựa vào đấy để tự di chuyển và phục hồi chức năng và sớm hồi phục sức khỏe.

Tay vịn hành lang bệnh viện giúp cho việc di chuyển của người đau yếu

Tay vịn hành lang bệnh viện cho người lớn tuổi

Thoái hóa điểm vàng, loãng xương, mất thăng bằng là những bệnh thường gặp ở người lớn tuổi. Do đó, những người lớn tuổi khi đang được chữa trị hoặc đến bệnh viện để thăm người thân rất cần đến tay vịn hành lang bệnh viện để di chuyển và giữ thăng bằng. Với những nơi luôn đông người như bệnh viện thì việc không lắp đặt tay vịn hành lang bệnh viện sẽ là một thiếu sót rất lớn!

Tay vịn hành lang bệnh viện cho người lớn tuổi

Tay vịn hành lang bệnh viện cho người không định hướng tốt, mất phương hướng

Một vài người bị khiếm thị hoặc mới trải qua một cuộc phẫu thuật mắt sẽ không thể định hướng tốt đường đi. Tay vịn hành lang bệnh viện lúc này sẽ như một người dẫn đường giúp họ định hướng được đường đi và không bị vấp ngã.

tay vịn hành lang bệnh viện Cho người không định hướng tốt, mất phương hướng

Tay vịn hành lang bệnh viện giúp bảo vệ tường tránh bảo trì dơ, thủng, hư bề mặt tường

Tay vịn hành lang bệnh viện được lắp đặt tại bệnh viện giúp giảm tác động mạnh từ sự va chạm của xe lăn hay giường bệnh. Chính vì vậy, sử dụng tay vịn cho hành lang bệnh viện không chỉ hạn chế gây thương tích cho bản thân mà còn giúp bảo vệ bức tường khỏi hư hại, nứt nẻ. 

Bên cạnh đó, các bức tường tại các bệnh viên là thường xuất hiện nhiều loại vi khuẩn, nấm mốc mà mắt thường không thể nhìn thấy được. Do đó, sử dụng tay vịn bệnh viện giúp người bệnh hạn chế tiếp xúc với tường bệnh viện đầy vi khuẩn. Bên cạnh đó, tay vịn hành lang bệnh viện là vật dụng có tính năng kháng chuẩn và ngăn ngừa nấm mốc giúp đảm bảo an toàn cho người bệnh. 

>>Xem thêm: Những điều cần biết về tay vịn hành lang cho bệnh viện hiện nay

Tay vịn hành lang bệnh viện Bảo vệ tường tránh bảo trì dơ, thủng, hư bề mặt tường

Trên đây là tổng hợp các công dụng hữu ích của tay vịn hành lang bệnh viện. Hi vọng thông qua bài viết này, iVN đã cung cấp cho bạn một phần kiến thức về tay vịn hành lang bệnh viện. 

nhận báo giá iVN

iVN – Đơn vị thi công tay vịn hành lang bệnh viện hàng đầu

Khi nhu cầu của người dùng ngày càng tăng, nhiều đơn vị thi công tay vịn hành lang bệnh viện ra đời. Tuy nhiên, giữa nhiều sự lựa chọn, không ít khách hàng cảm thấy lo ngại trong việc tìm kiếm một đơn vị thi công uy tín và chất lượng. 

Cho đến thời điểm này, IVN hiện là một trong những đơn vị cung cấp tay vịn hành lang bệnh viện hàng đầu tại Việt Nam, được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Vậy tại sao IVN lại trở thành sự lựa chọn của nhiều khách hàng đến như vậy?

  • Sản phẩm rõ nguồn gốc, xuất xứ 

Các sản phẩm tay vịn hành lang bệnh viện tại IVN đều có xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng với giá thành tốt nhất trên thị trường hiện nay. Các nguyên vật liệu đều trải qua quá trình kiểm định khắc khe về cả về chất lượng lẫn hình thức trước khi được giao đến tay khách hàng. 

  • Thầu nhiều công trình, dự án lớn

IVN là đơn vị uy tín hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp sản phẩm tay vịn hành lang bệnh viện cho nhiều dự án, công trình lớn như trung tâm thương mại, sân bay, trường học…

  • Nhiều sự lựa chọn màu sắc 

Các sản phẩm tay vịn hành lang bệnh viện tại IVN đa dạng về thương hiệu, mẫu mã, màu sắc với nhiều mức giá khác nhau phù hợp với nhu cầu của nhiều nhóm khách hàng. Đến với IVN, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn mẫu tay vịn hành lang bệnh viện phù hợp nhất với không gian, góp phần làm tăng tính thẩm mỹ cho công trình 

  • Dịch vụ chuyên nghiệp, thi công đúng tiến độ 

IVN luôn tư vấn và giải quyết tốt các yêu cầu thắc mắc của khách hàng. Không chỉ cam kết về chất lượng sản phẩm, đội ngũ nhân viên thi công và lắp đặt sản phẩm tại IVN được đào tạo kỹ năng chuyên nghiệp và có trình độ chuyên môn cao. Các dự án được thực hiện bởi đội ngũ IVN luôn cam kết hoàn thành đúng tiến độ nhưng vẫn an toàn và đảm bảo chất lượng. 

  • Chế độ hậu đãi tốt nhất 

Chế độ chăm sóc khách hàng hậu thi công tại IVN được đánh giá cao bởi cung cấp chế độ bảo hành lâu dài và nhanh chóng. Bên cạnh đó, IVN đảm bảo chịu hoàn toàn trách nhiệm với những sai sót trong quá trình thi công sản phẩm. 

Đến với IVN, khách hàng sẽ nhận được sự hỗ trợ tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và có trình độ chuyên môn, giúp khách hàng có thể lựa chọn được loại tay vịn hành lang bệnh viện phù hợp nhất với công trình cũng như khả năng tài chính và nhu cầu thẩm mỹ. Gọi ngay để nhận tư vấn miễn phí nhé!

nhận báo giá iVN

NHẬN THI CÔNG CÁC CÔNG TRÌNH LỚN NHỎ TỪ CÔNG CỘNG ĐẾN DÂN DỤNG. 

LIÊN HỆ BÁO GIÁ NHANH: 079 285 2268

 

Đối tác của chúng tôi

CÔNG TY TNHH XNK TM VÀ XD TÔI VIỆT NAM

Địa chỉ : 55/4G Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Email: antm@ivn.com.vn
Hotline : 079 285 2268

DMCA.com Protection Status

0792852268