Thứ 2 - Thứ 7 : 8.00 - 18.00 079 285 2268 antm@ivn.com.vn
iVN > Tin tức & Videos > Tin tức > Không gian trở nên rộng rãi khác thường nhờ 3 cách cực đơn giản

Không gian trở nên rộng rãi khác thường nhờ 3 cách cực đơn giản

Rate this post

Với những cặp vợ chồng trẻ ở thành phố lớn, không có quá nhiều tài chính để mua những căn nhà hay chung cư rộng lớn, việc sử dụng những giải pháp tối đa không gian là yêu cầu bắt buộc. Vách ngăn di động là một trong số giải pháp nội thất thông minh bạn có thể cân nhắc, không chỉ cho ngôi nhà, mà còn cả không gian làm việc. Cùng iVN tìm hiểu ngay!

Xu hướng ứng dụng giải pháp nội thất thông minh vào không gian

Đối với những thành phố sầm uất như Hà Nội hay Hồ Chí Minh, diện tích những căn nhà hay chung cư khá khiêm tốn và rất khó để mở rộng. “Cái khó ló cái khôn”, rất nhiều giải pháp được đưa ra, trong đó có việc ứng dụng các nội thất thông minh để chuyển đổi qua lại chức năng phòng ở. 

Xu hướng ứng dụng giải pháp nội thất thông minh vào không gian

Chỉ với một căn chung cư rộng 40 – 50m2, nhờ sử dụng các giải pháp hiện đại, bạn có thể có một căn bếp rộng, phòng khách, phòng ngủ có ánh sáng tự nhiên, có chỗ để tổ chức tụ họp, đãi tiệc, chỗ chơi cho con nhỏ và nhà vệ sinh thông thoáng.

Xu hướng ứng dụng giải pháp nội thất thông minh vào không gian

Một trong những giải pháp nội thất rất được ưa chuộng hiện nay là vách ngăn di động, giải pháp giúp bạn thêm bớt phòng chỉ trong một nốt nhạc.

3 cách làm cho không gian trở nên rộng rãi hơn

Tối giản hóa nội thất

Cách đầu tiên đơn giản nhất, chính là tối giản hóa nội thất sử dụng trong nhà. Bạn nên cân nhắc loại bỏ những thứ mà bạn không sử dụng nữa. Dọn dẹp sẽ cho phép bạn tạo ra nhiều không gian trống cho ngôi nhà của mình. 

Việc dọn dẹp gọn gàng còn cho phép bạn giải phóng suy nghĩ và cảm nhận về ngôi nhà. Nhờ vậy, bạn có thể cảm thấy thoải mái và suy nghĩ sáng tạo hơn.

Cải thiện ánh sáng và sử dụng gương

Một bí quyết có thể giúp ngôi nhà trở nên rộng rãi hơn mà không thay đổi điều gì. Bạn có thể cải thiện ánh sáng của ngôi nhà bằng cách sử dụng linh hoạt các phương pháp tạo ánh sáng. Một số loại đèn như đèn trần, đèn tường và đèn sàn có thể tạo cảm giác làm tăng không gian cho ngôi nhà. 

Cải thiện ánh sáng và sử dụng gương

Nếu bạn đang xây nhà hoặc đang xem nhà, hãy xem xét một ngôi nhà có nhiều cửa sổ. Cửa sổ sẽ cho phép ánh sáng tự nhiên tràn vào, vừa giúp ngôi nhà thoáng mát và tiết kiệm điện chiếu sáng. 

Gương cũng là sự bổ sung tuyệt vời, vì có thể làm tăng lượng ánh sáng trong không gian bằng cách dội lại ánh sáng xung quanh.

Thêm bớt phòng, tận dụng tối đa không gian trống nhờ vách ngăn di động

Thay vì xây một bức tường cố định, nhiều chủ nhà sử dụng vách ngăn di động để phân tách không gian. Một gợi ý cho bạn là chuyển đổi công năng của phòng khách và phòng ngủ.

Thêm bớt phòng, tận dụng tối đa không gian trống nhờ vách ngăn di động

Vào ban ngày, vách ngăn này được đẩy vào sát tường, tạo không gian sinh hoạt chung, chỗ vui chơi rộng rãi. Vào buổi tối, vách di động tạo ra không gian riêng tư để ngủ nghỉ. 

Thêm bớt phòng, tận dụng tối đa không gian trống nhờ vách ngăn di động

Giường gập sát tường sẽ được hạ xuống. Không chỉ vậy, vách ngăn còn được tận dụng để làm tủ sách nữa, tiết kiệm được rất nhiều không gian!

Bạn cũng có thể sử dụng vách ngăn di động để phân tách không gian phòng làm việc và phòng khách. Bình thường, vách ngăn phòng được sử dụng thì sẽ là không gian đọc sách, làm việc. Khi nhà có khách, vách ngăn phòng được mở ra để nới rộng không gian sinh hoạt chung.

Kinh nghiệm lựa chọn vách ngăn di động

Không chỉ được ứng dụng trong các ngôi nhà, vách ngăn di động còn là giải pháp phân tách không gian hiệu quả tại nơi làm việc. Khi cần riêng tư, bạn có thể kéo vách ngăn vào là có ngay một phòng họp mini và khi kéo ra, bạn có một không gian rộng rãi.

Kinh nghiệm lựa chọn vách ngăn di động

Lựa chọn vật liệu phù hợp

Hiện nay, rất nhiều loại vật liệu như kính, nhựa, Compact HPL,… được dùng để nghiên cứu và sản xuất vách ngăn. Vì vậy, bạn cần căn cứ vào đặc điểm không gian, các yêu cầu kỹ thuật và sở thích để lựa chọn loại vật liệu phù hợp.

Lựa chọn vật liệu phù hợp

Lựa chọn nhà cung cấp uy tín, chất lượng

Hãy quan tâm đến nhà cung cấp khi lựa chọn vách ngăn vệ sinh. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm nhái, giả. Những sản phẩm này sẽ bong, tróc sau một thời gian ngắn sử dụng. Vì vậy, bạn chỉ nên mua ở những nhà cung cấp uy tín. Họ có quy trình lắp đặt, chế độ bảo hành, bảo trì tốt, trong thời gian dài. Bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng hay độ bền bỉ của sản phẩm

>> Xem ngay: TOP 4 vách ngăn di động cho không gian phòng khách thêm lung linh

iVN – Tổng kho vách ngăn di động uy tín, chất lượng

iVN là tổng kho, chuyên cung cấp vách ngăn di động chất lượng, giá tốt nhất. Chúng tôi có quy trình thi công, dịch vụ chuyên nghiệp, chế độ bảo trì, bảo hành tốt. Liên lạc ngay với iVN để nhận báo giá chính xác nhất!

Quý khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm và dịch vụ thi công TOÀN QUỐC vách ngăn vệ sinh compact, vách ngăn di động, tấm ốp tường, tay vịn bệnh viện hãy liên lạc cho iVN tại: 

  • Địa chỉ: 55/4G Phạm Văn Chiêu, P.9, Q.Gò Vấp, TP.HCM
  • Email: antm@ivn.com.vn
  • Điện thoại: 079 285 2268
  • Website: ivn.com.vn

 

Đối tác của chúng tôi

CÔNG TY TNHH XNK TM VÀ XD TÔI VIỆT NAM

Địa chỉ : 55/4G Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Email: antm@ivn.com.vn
Hotline : 079 285 2268

DMCA.com Protection Status

0792852268