Thứ 2 - Thứ 7 : 8.00 - 18.00 079 285 2268 antm@ivn.com.vn
iVN > Tin tức & Videos > Tin tức > 15+ mẫu vách ngăn nhựa “đốn tim” mọi ánh nhìn

15+ mẫu vách ngăn nhựa “đốn tim” mọi ánh nhìn

Rate this post

Vách ngăn nhựa được ứng dụng rất nhiều khi cần phân tách không gian. Ưu điểm của vách ngăn nhựa là đa dạng mẫu mã, phù hợp mọi không gian. Cùng iVN tìm hiểu 15+ mẫu vách ngăn bằng nhựa phổ biến nhất.

Ưu điểm vượt trội của vách ngăn nhựa

Ưu điểm đầu tiên phải kể đến đó là vách ngăn nhựa có trọng lượng tương đối nhẹ, rất dễ di chuyển, thi công, lắp đặt không tốn nhiều công sức. Hầu hết các thiết kế của vách ngăn nhựa đều tháo lắp đơn giản, trong trường hợp không sử dụng đến nữa, gia chủ có thể xếp gọn lại rồi cất đi.

Ưu điểm vượt trội của vách ngăn nhựa

Những loại vách ngăn nhựa chất lượng cao có khả năng chống nước tốt, gia chủ còn dễ dàng vệ sinh, lau chùi khi cần thiết. So với các loại vách ngăn gỗ hay vách ngăn thạch cao; giá vách ngăn nhựa rẻ hơn vì thế tiết kiệm chi phí cho các hộ gia đình, nhất là các gia đình trẻ.

Các loại vách ngăn nhựa phổ biến

Vách ngăn nhựa PVC

Vách ngăn nhựa PVC được cấu tạo bằng nhựa tổng hợp polyvinyl clorua. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và đặc trưng của từng thương hiệu sản sản xuất mà vách ngăn nhựa PVC có thể có dạng tấm đồng nhất, màu trong suốt, màu vân gỗ, vân đá hoặc thủng lỗ tạo thành những đường nét và họa tiết độc đáo.

Vách ngăn nhựa PVC Vách ngăn nhựa PVC Vách ngăn nhựa PVC Vách ngăn nhựa PVC

Vách ngăn nhựa composite

Sản phẩm có ưu điểm là chịu được nước, chống ẩm mốc, bám bụi, độ bền cao. Vách ngăn nhựa composite đa dạng về mẫu mã và màu sắc. Đây là loại vách ngăn phổ biến được sử dụng nhiều nhất tại các công trình vệ sinh công cộng như khách sạn, nhà hàng, siêu thị, văn phòng,… 

Vách ngăn nhựa composite Vách ngăn nhựa composite Vách ngăn nhựa composite

Vách ngăn nhựa giả gỗ

Vách ngăn nhựa giả gỗ thường được sản xuất từ chất liệu cao cấp vì thế chất lượng sản phẩm khá cao, không thua kém gì gỗ thật. Vách ngăn nhựa giả gỗ được ứng dụng ở nhiều không gian khác nhau như vách ngăn phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ và cả phòng vệ sinh.

Vách ngăn nhựa giả gỗ Vách ngăn nhựa giả gỗ Vách ngăn nhựa giả gỗ

Tổng kho vách ngăn nhựa giá rẻ

iVN là đơn vị cung cấp các sản phẩm vách ngăn nhựa chính hãng, chất lượng nhất với hơn 10 năm trong ngành. Ưu điểm của iVN:

  • Sản phẩm rõ nguồn gốc, xuất xứ 

IVN cam kết sản phẩm vách ngăn vệ sinh chất lượng cao, nhập khẩu có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng với giá cả cạnh tranh. Các nguyên vật liệu đều trải qua quá trình kiểm định khắc khe về cả về chất lượng lẫn hình thức trước khi được giao đến tay khách hàng.

  • Thầu nhiều dự án, công trình lớn 

IVN là đơn vị uy tín hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp sản phẩm vách ngăn vệ sinh Compact cho nhiều dự án, công trình lớn như trung tâm thương mại, sân bay, trường học,…

  • Nhiều sự lựa chọn màu sắc 

Các sản phẩm vách vệ sinh tại IVN không chỉ đảm bảo chất lượng mà còn đa dạng màu sắc và mẫu mã được nhập khẩu chính hãng từ các nhà máy ở Trung Quốc và Malaysia. Khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn mẫu vách ngăn vệ sinh phù hợp nhất với không gian, góp phần làm tăng tính thẩm mỹ cho công trình.

  • Dịch vụ chuyên nghiệp, thi công đúng tiến độ 

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và có kinh nghiệm, IVN cam kết hoàn thành tiến độ của công trình theo đúng thời hạn và đảm bảo chất lượng.

  • Chế độ hậu mãi tốt nhất 

Chế độ chăm sóc khách hàng hậu thi công tại IVN được đánh giá cao bởi cung cấp chế độ bảo hành lâu dài và nhanh chóng. Bên cạnh đó, IVN đảm bảo chịu hoàn toàn trách nhiệm với những sai sót trong quá trình thi công sản phẩm.

 

Đối tác của chúng tôi

CÔNG TY TNHH XNK TM VÀ XD TÔI VIỆT NAM

Địa chỉ : 55/4G Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Email: antm@ivn.com.vn
Hotline : 079 285 2268

DMCA.com Protection Status

0792852268