Thứ 2 - Thứ 7 : 8.00 - 18.00 079 285 2268 antm@ivn.com.vn
iVN > Tin tức & Videos > Tin tức > Thi công vách ngăn vệ sinh compact tại Sóc Trăng

Thi công vách ngăn vệ sinh compact tại Sóc Trăng

Rate this post

Sóc Trăng được mệnh danh là “xứ sở của lễ hội” với rất nhiều công trình kiến trúc độc đáo, thu hút rất nhiều khách du lịch. Nhu cầu lắp đặt vách ngăn vệ sinh hiện đại, đáp ứng tiêu chuẩn trong các công trình xây dựng phục vụ khách tham quan tăng cao. Cùng iVN tìm hiểu về kinh nghiệm lựa chọn vách ngăn tại Sóc Trăng.

Kinh nghiệm lựa chọn vách ngăn vệ sinh Compact chuẩn chất lượng

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, chúng tôi khuyên bạn khi chọn mua vách ngăn vệ sinh, hãy để ý tới 2 yếu tố sau đây: vật liệu sản xuất và nơi sản xuất vách ngăn vệ sinh.

Lựa chọn vật liệu vách ngăn vệ sinh phù hợp với nhu cầu

Hiện nay, với nhu cầu sử dụng vách ngăn vệ sinh Compact tăng cao, đa dạng các loại sản phẩm mới được ra đời. Trong đó, Compact HPL, Compact Maica, Compact Polytech và Formica là bốn loại vật liệu được ưa dùng. Bạn cần tìm hiểu kỹ về ưu điểm cũng như ứng dụng của nó để lựa chọn sản phẩm phù hợp với môi trường sử dụng. Tìm hiểu về những ưu điểm của vật liệu này ở phần sau của bài viết.

Kinh nghiệm lựa chọn vách ngăn vệ sinh Compact chuẩn chất lượng

Lựa chọn nhà cung cấp vách ngăn vệ sinh uy tín

Ngoài ra, một yếu tố vô cùng quan trọng nữa là lựa chọn nhà cung cấp chất lượng. Sản phẩm từ các nhà cung cấp uy tín sẽ đảm bảo được thời gian sử dụng, ngoài ra, họ cũng có kinh nghiệm lâu năm nên quy trình lắp đặt, chế độ hậu mãi, bảo hành,… cũng sẽ tốt hơn. 

Thương hiệu vách ngăn nào uy tín, phù hợp với nhu cầu của bạn?

Vách ngăn vệ sinh Compact HPL

Compact HPL (Solid Phenolic) có nguồn gốc từ Mỹ. Hiện nay, vách ngăn vệ sinh Compact HPL được sản xuất nhiều tại Trung Quốc.

Compact HPL (Solid Phenolic) được phủ một lớp giấy màu thẩm mỹ đã ngâm qua nhựa Melamine, với khả năng chống nước 100%.

Tấm compact HPL có các kích thước phổ biến sau: 1830 x 2135, 1220 x 1830, 1520 x 1830, độ dày thường là 12mm và 18mm.

Đây là loại vách ngăn phù hợp cho môi trường có độ ẩm cao.

Vách ngăn vệ sinh Compact HPL

Vách ngăn vệ sinh Compact Maica

Tấm Compact Maica là sản phẩm có xuất xứ từ Singapore, do công ty Maica sản xuất.

Vách ngăn vệ sinh Compact Maica là dạng tấm cứng lõi đặc màu đen, bề mặt phủ lớp Laminate chống trầy xước và bám bẩn. Vì vậy, tấm Maica sẽ có giá thành cao hơn tấm Compact HPL phủ bề mặt melamine tới gần 2.5 lần.

Tấm Compact Maica có 2 khổ: 1850mm x 3670mm và 1850mm x 2450mm, độ dày thường là 12mm.

Vách ngăn này sẽ phù hợp với các không gian sang trọng, như nhà hàng hay khách sạn cao cấp.

Vách ngăn vệ sinh Compact Maica

Vách ngăn vệ sinh Compact Polytech

Tấm Compact Polytech là sản phẩm của công ty Borg Group Holdings và hiện nay cũng đang được sản xuất chủ yếu ở Malaysia.

Tấm Compact Polytech cũng có bề mặt phủ lớp Laminate chống trầy xước và bám bẩn. Khả năng chịu nước của tấm Compact Polytech là 100%. Mức giá của sản phẩm vật liệu tấm Compact Polytech có giá cao gấp từ 2 – 2.6 lần giá tấm vách ngăn vệ sinh Compact HPL.

Tấm Compact Polytech chỉ có một khổ duy nhất 1830 x 3660 mm với độ dày 12mm hoặc 18mm.

Vách ngăn vệ sinh Compact Polytech phù hợp với tất cả các môi trường, đặc biệt là môi trường hóa chất, phòng thí nghiệm,…

Vách ngăn vệ sinh Compact Polytech

Vách ngăn vệ sinh Compact Formica

Tấm vách ngăn Compact Formica được sản xuất chủ yếu tại Trung Quốc, của công ty đa quốc gia Formica.

Tấm Formica được phủ lớp Laminate, giúp chịu nước hiệu quả. Mức giá của sản phẩm vật liệu tấm Compact Formica có giá cao gấp từ 2 – 2.6 lần giá tấm vách ngăn vệ sinh Compact HPL.

Tấm Formica có một loại khổ với kích thước 1830 x 3670, bề dày phổ biến nhất là 12mm và 18mm.

Vách ngăn vệ sinh này phù hợp với tất cả các loại không gian.

Vách ngăn vệ sinh Compact Formica

Quy trình thi công, báo giá thi công vách ngăn vệ sinh Compact tại Sóc Trăng

Nếu Quý khách hàng muốn thi công vách ngăn vệ sinh tại Sóc Trăng, trước tiên hãy tham khảo bảng giá của chúng tôi dưới đây. Nếu cảm thấy giá cả hợp lý so với thị trường chung thì hãy gọi cho chúng tôi để nhận báo giá cụ thể.

Báo giá sản phẩm hay dịch vụ thi công vách ngăn vệ sinh còn tùy thuộc vào mẫu mã, vị trí thi công,… Để nhận được báo giá chính xác nhất Quý khách hàng cần gửi các thông tin cơ bản về dự án của mình ở Sóc Trăng, như: bản vẽ chi tiết mặt bằng nơi cần thi công, địa điểm thi công,…

Tuy nhiên với những dự án vách ngăn vệ sinh chưa có bản vẽ thiết kế cụ thể hoặc Quý khách hàng chưa biết nên làm thế nào để có một công trình vách ngăn vệ sinh phù hợp với không gian và ngân sách của mình, iVN sẽ sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn cụ thể, rõ ràng và hoàn toàn miễn phí cho Quý khách. 

Mời Quý khách hàng tham khảo bảng giá vách ngăn vệ sinh tại IVN năm 2021

nhận báo giá tay vịn hành lang bệnh viện

iVN THI CÔNG VÁCH NGĂN VỆ SINH TOÀN QUỐC VỚI GIÁ CỰC KỲ ƯU ĐÃI

>> Xem ngay: Bí quyết thi công vách ngăn vệ sinh chất lượng cho trường học

Vì sao nên chọn ivn thi công vách ngăn vệ sinh tại Sóc Trăng

Với nhu cầu thi công vách ngăn vệ sinh ngày một tăng, nhiều đơn vị thi công vách ngăn ra đời khiến khách hàng phân vân trong việc lựa chọn một đơn vị uy tín. Cho đến thời điểm hiện nay, IVN được đánh giá là một trong những đơn vị thi công và lắp đặt vách ngăn vệ sinh hàng đầu tại Việt Nam, được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. 

Sản phẩm rõ nguồn gốc, xuất xứ 

IVN cam kết sản phẩm vách ngăn vệ sinh chất lượng cao, có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng với giá cả cạnh tranh. Các nguyên vật liệu đều trải qua quá trình kiểm định khắc khe về cả về chất lượng lẫn hình thức trước khi được giao đến tay khách hàng. 

Thầu nhiều dự án, công trình lớn 

IVN là đơn vị uy tín hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp sản phẩm vách ngăn vệ sinh cho nhiều dự án, công trình lớn như trung tâm thương mại, sân bay, trường học…

Nhiều sự lựa chọn màu sắc 

Các sản phẩm vách ngăn vệ sinh tại IVN không chỉ đảm bảo chất lượng mà còn đa dạng màu sắc và mẫu mã. Khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn mẫu vách ngăn vệ sinh phù hợp nhất với không gian, góp phần làm tăng tính thẩm mỹ cho công trình. 

Dịch vụ chuyên nghiệp, thi công đúng tiến độ 

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và có kỹ thuật, IVN cam kết hoàn thành tiến độ của công trình theo đúng thời hạn và đảm bảo chất lượng. 

Chế độ hậu mãi tốt nhất 

Chế độ chăm sóc khách hàng hậu thi công tại IVN được đánh giá cao bởi cung cấp chế độ bảo hành lâu dài và nhanh chóng. Bên cạnh đó, IVN đảm bảo chịu hoàn toàn trách nhiệm với những sai sót trong quá trình thi công sản phẩm.

 

Đối tác của chúng tôi

CÔNG TY TNHH XNK TM VÀ XD TÔI VIỆT NAM

Địa chỉ : 55/4G Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Email: antm@ivn.com.vn
Hotline : 079 285 2268

DMCA.com Protection Status

0792852268