Thứ 2 - Thứ 7 : 8.00 - 18.00 079 285 2268 antm@ivn.com.vn
iVN > Tin tức & Videos > Tin tức > Thi công vách ngăn vệ sinh Compact tại Vĩnh Long

Thi công vách ngăn vệ sinh Compact tại Vĩnh Long

Rate this post

Nhờ những tính năng vượt trội hơn so với các loại nhà vệ sinh bằng tường gạch, vách ngăn vệ sinh compact ngày càng được ứng dụng nhiều tại Vĩnh Long trong các công trình thi công như trung tâm thương mại, bệnh viện, nhà hàng,… Cùng iVN tìm hiểu các mẫu vách ngăn vệ sinh và kinh nghiệm lựa chọn vách ngăn chất lượng tại Vĩnh Long nhé!

thi công vách ngăn vệ sinh uy tín tại Vĩnh Long

 

Kinh nghiệm lựa chọn vách ngăn vệ sinh Compact chuẩn chất lượng tại Vĩnh Long

Hiện nay trên thị trường Vĩnh Long có rất nhiều loại vách ngăn vệ sinh. Tuy nhiên việc “hàng nhái” bị lẫn vào hàng thật đang làm cho các nhà thi công vô cùng đau đầu vì không thể phân biệt được dẫn đến việc sau khu mua từ 3 – 6 tháng tấm vách ngăn sẽ trở nên ẩm mốc, cong vênh, bốc mùi hôi khó chịu. Hãy cùng iVN tìm hiểu kinh nghiệm chọn vách ngăn vệ sinh đạt chuẩn dưới đây nhé!

Trên thực tế, thị trường tấm vách ngăn compact hpl được chia làm 3 loại:

Vách ngăn tấm Compact HPL loại 1: được làm từ nhiều lớp giấy kraft, sau khi ngâm trong nhựa phenolic sẽ được ép dưới áp suất chuẩn 1430psi, nhiệt độ 150 độ C. Bề mặt được phủ lớp Melamine giúp cho khả năng chống nước của tấm vách ngăn là 100% và không bị cong vênh, mốc ẩm trong thời gian dài. 

Vách ngăn tấm Compact HPL kém chất lượng: loại vách ngăn này có độ chống nước là 100%. Tuy nhiên khả năng cong vênh, bong tróc bề mặt sớm là rất cao. Sau 1 thời gian sử dụng sẽ xuất hiện hiện tượng cong cánh cửa, không khép được cửa vào. 

Vách ngăn tấm CDF (Compact Density Fiber Board) hoặc HDF (High Density Fiber Board): hai loại tấm này có thành phần cấu tạo khác hẳn so với tấm Compact. Cả hai loại đều được ép từ bột gỗ với áp suất thấp 950psi, 1050psi, 1200psi, 1400psi nên nếu để trong môi trường ẩm ướt thường xuyên như nhà vệ sinh sẽ dễ bị phồng rộp, cong vênh. 

**iVN chỉ cung cấp và thi công vách ngăn vệ sinh Compact HPL loại 1, không cung cấp hàng kém chất lượng nên khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của iVN!

nhận báo giá tay vịn hành lang bệnh viện

Sau khi đã phân loại được các loại vách ngăn trên thị trường, mời bạn tham khảo những mẹo nhỏ để có thể chọn được cho công trình vách ngăn vệ sinh của mình những tấm vách ngăn đạt chuẩn nhé!

Kiểm tra khối lượng của tấm compact

Tấm vách ngăn vệ sinh Compact HPL đạt chuẩn với kích thước 1220×1830 dày 12mm có trọng lượng là 40.5 kg/tấm, tức là khoảng 18kg/m2. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường đang xuất hiện nhiều tấm vách ngăn Compact HPL kém chất lượng với khối lượng rất nhẹ khoảng 13 kg/m2. Do đó để kiểm chất lượng của tấm vách ngăn bạn hãy cân thử để xem thử có đúng khối lượng 18kg/m2 không. Nếu như không có sẵn cân bạn hãy tham khảo tiếp 2 mẹo dưới đây nhé!

Kiểm tra độ dày của tấm compact

Vách ngăn vệ sinh sẽ sử dụng tấm vách ngăn Compact có độ dày tiêu chuẩn là 12mm hoặc 18mm. Do đó một trong những cách nhanh nhất để có thể phân biệt các loại vách ngăn vệ sinh kém chất lượng là dựa vào độ dày của vách ngăn:

  • Đối với tấm vách ngăn vệ sinh Compact HPL đạt chuẩn với độ nén 1430psi là 12mm hoặc 18mm.
  • Đối với  sản phẩm kém chất lượng, tấm vách ngăn được ép dưới áp suất thấp như 950psi, 1050psi, 1200psi và có độ dày thấp hơn khoảng 0.5 mm đến 1.5 mm (10.5mm tới 11.4mm) so với vách ngăn chính hãng. Và các sản phẩm này không được gọi là tấm Compact hay Compact HPL.

độ dày tấm vách ngăn vệ sinh đạt chuẩn

Bạn hãy thử lấy thước đo nhé, nếu không đúng độ dày 12mm hoặc 18mm thì chắc chắn là hàng giả đấy!

Kiểm tra lõi của tấm compact

Lõi của các vách ngăn vệ sinh chất lượng thường bóng và cứng, nếu lấy móng tay cạo vào sẽ không để lại dấu bột. Đối với sản phẩm chất lượng thấp, người mua sẽ dễ dàng nhìn thấy bột chống ẩm bên trong lõi, tuy có bột chống ẩm nhưng chỉ sử dụng được trong thời gian ngắn và sẽ sớm bị bong tróc, cong vênh.

lõi tấm vách ngăn vệ sinh

Thương hiệu vách ngăn nào uy tín được ứng dụng phổ biến tại Vĩnh Long

Vách ngăn vệ sinh Compact HPL

Vách ngăn compact hpl (tên gọi khác là Solid Phenolic) có nguồn gốc từ Mỹ và được phát minh bởi nhà hóa học người Mỹ gốc Bỉ, hiện nay công nghệ sản xuất tấm compact hpl đã được cải tiến và được sản xuất nhiều tại Trung Quốc. 

Tấm compact hpl được tạo nên từ nhiều lớp giấy kraft, kết hợp cùng với việc ngâm keo phenolic, sau đó mang ép nén dưới nhiệt độ 150 độ C và áp suất chuẩn 1430psi.

Trên bề mặt tấm compact hpl được phủ lên lớp Melamine có khả năng chống trầy xước và bám bẩn. Do đó tấm vách ngăn compact hpl rất cứng và bền, đồng thời có khả năng chịu nước 100%.

Tấm Compact HPL hiện nay  có giá rẻ nhất trên thị trường vách ngăn vệ sinh. Nhưng không vì thế mà chất lượng lại rẻ theo đâu nhé!

Tấm compact hpl có các kích thước phổ biến sau: 1830 x 2135, 1220 x 1830, 1520 x 1830, độ dày thường là 12mm và 18mm.

vách ngăn vệ sinh chất lượng tại Vĩnh Long

Vách ngăn vệ sinh Compact Maica

Tấm Compact Maica có xuất xứ từ Singapore, là sản phẩm của công ty đa quốc gia Maica. Hiện nay tấm compact maica đang được sản xuất chính tại Malaysia và là một trong những nhà sản xuất tấm compact trang trí được ưa chuộng nhất trên thế giới.

Vách ngăn vệ sinh Compact Maica là dạng tấm cứng lõi đặc màu đen. Nếu so sánh với tấm Compact HPL cùng kích thước thì tấm Compact Maica có khối lượng nhẹ hơn một chút.

Bề mặt phủ lớp Laminate chống trầy xước và bám bẩn. Khả năng chống nước là 99%.

Tấm Compact Maica có 2 khổ : 1850mm x 3670mm và 1850mm x 2450mm,độ dày thường là 12mm.

báo giá thi công vách ngăn vệ sinh tại Vĩnh Long

 

Vách ngăn vệ sinh Compact Polytech

Tấm Compact Polytech là sản phẩm của công ty tư nhân Úc và hiện nay cũng đang được sản xuất chủ yếu ở Malaysia. Vách ngăn vệ sinh Compact Polytech mới xuất hiện tại thị trường Vĩnh Long khoảng vài năm trở lại đây nhưng đã gây ấn tượng với những tính năng vượt trội và kiểu dáng đa dạng.

Tấm Compact Polytech được sản xuất bằng cách sử dụng nhiều lớp giấy kraft tẩm nhựa phenolic, phủ lên trên một lớp giấy trang trí và được ép dưới nhiệt và áp suất cao.

Bề mặt phủ lớp Laminate chống trầy xước và chống hóa chất phù hợp với các công trình thi công vách ngăn vệ sinh cho nhà máy nhằm chống cháy nổ . Khả năng chịu nước của tấm Compact Polytech là 100%.

Nhược điểm của tấm compact polytech làm vách ngăn vệ sinh là có một khổ duy nhất 1830 x 3660 mm với độ dày 12mm hoặc 18mm

giá vách ngăn vệ sinh tại Vĩnh Long

Vách ngăn vệ sinh Compact Formica

Tấm vách ngăn Compact Formica là sản phẩm của công ty đa quốc gia Formica, và đang được sản xuất chủ yếu tại Trung Quốc.

Tấm vách ngăn compact Maica được cấu tạo từ 3 thành phần cơ bản là giấy nền (Kraft), giấy màu trang trí (Decorative) và lớp màng phủ ngoài (overlay). Các thành phần này được liên kết với nhau bằng keo phenolic, sau đó sẽ trải qua quá trình ép nhiệt ở áp suất cao. 

Tấm Compact Formica thường được ứng dụng thi công vào những công trình sang trọng, hiện đại như nhà hàng, trung tâm thương mại.

Xem thêm:

>>5 tiêu chí chọn vách ngăn vệ sinh phù hợp với nhà hàng

>>Thi công vách ngăn vệ sinh tại trung tâm thương mại

Trên bề mặt vật liệu phủ lớp Laminate chống trầy xước và chống nước. Khả năng chịu nước của tấm vách ngăn Compact Formica là 100%.

Bề mặt Laminate dày hơn bề mặt Melamine nên có độ bền tốt hơn, khả năng chịu trầy xước va đập tốt hơn Melamine. Do đó tấm Compact Maica cũng như tấm Compact polytech và compact formica phủ bề mặt Laminate sẽ có giá thành cao hơn tấm Compact HPL phủ bề mặt melamine khoảng 2 – 2.5 lần. 

Tấm vách ngăn vệ sinh formica chỉ có một loại khổ với kích thước 1830 x 3670, bề dày phổ biến nhất là 12mm và 18mm.

vách nagwn vệ sinh cho trung tâm thương mại tại Vĩnh Long

Quy trình nhận báo giá thi công vách ngăn vệ sinh compact tại Vĩnh Long

Quý khách hàng muốn thi công vách ngăn vệ sinh tại Vĩnh Long, trước tiên hãy tham khảo bảng giá của chúng tôi dưới đây. Nếu cảm thấy giá cả hợp lý so với thị trường chung thì hãy gọi cho chúng tôi để nhận báo giá cụ thể.

Báo giá sản phẩm hay dịch vụ thi công vách ngăn vệ sinh còn tùy thuộc vào mẫu mã, vị trí thi công, giá cả vật liệu làm tấm vách ngăn… Để nhận được báo giá chính xác nhất Quý khách hàng cần gửi các thông tin cơ bản về dự án của mình ở Vĩnh Long như: bản vẽ chi tiết mặt bằng nơi cần thi công, địa điểm thi công,…

Tuy nhiên với những công trình vách ngăn vệ sinh chưa có bản vẽ thiết kế cụ thể hoặc nếu Quý khách hàng chưa biết nên làm thế nào để có một công trình vách ngăn vệ sinh phù hợp với không gian và ngân sách của mình, iVN sẽ sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn, rõ ràng, cụ thể và hoàn toàn miễn phí cho Quý khách. 

Mời Quý khách hàng tham khảo: Báo giá vách ngăn vệ sinh compact và phụ kiện mới nhất 2021

nhận báo giá tay vịn hành lang bệnh viện

iVN THI CÔNG VÁCH NGĂN VỆ SINH TOÀN QUỐC VỚI GIÁ CỰC KỲ ƯU ĐÃI

Vì sao nên chọn ivn thi công vách ngăn vệ sinh tại Vĩnh Long

Cho đến thời điểm hiện nay, IVN được đánh giá là một trong những đơn vị thi công và lắp đặt vách ngăn vệ sinh hàng đầu tại Việt Nam, được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. 

Sản phẩm rõ nguồn gốc, xuất xứ 

IVN cam kết sản phẩm vách ngăn vệ sinh chất lượng cao, có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng với giá cả cạnh tranh. Các nguyên vật liệu đều trải qua quá trình kiểm định khắc khe về cả về chất lượng lẫn hình thức trước khi được giao đến tay khách hàng. 

Thầu nhiều dự án, công trình lớn 

IVN là đơn vị uy tín hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp sản phẩm vách ngăn vệ sinh cho nhiều dự án, công trình lớn như trung tâm thương mại, sân bay, trường học…

Nhiều sự lựa chọn màu sắc 

Các sản phẩm vách ngăn vệ sinh tại IVN không chỉ đảm bảo chất lượng mà còn đa dạng màu sắc và mẫu mã. Khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn mẫu vách ngăn vệ sinh phù hợp nhất với không gian, góp phần làm tăng tính thẩm mỹ cho công trình. 

Dịch vụ chuyên nghiệp, thi công đúng tiến độ 

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và có kỹ thuật, IVN cam kết hoàn thành tiến độ của công trình theo đúng thời hạn và đảm bảo chất lượng. 

Chế độ hậu mãi tốt nhất 

Chế độ chăm sóc khách hàng hậu thi công tại IVN được đánh giá cao bởi cung cấp chế độ bảo hành lâu dài và nhanh chóng. Bên cạnh đó, IVN đảm bảo chịu hoàn toàn trách nhiệm với những sai sót trong quá trình thi công sản phẩm. 

Đối tác của chúng tôi

CÔNG TY TNHH XNK TM VÀ XD TÔI VIỆT NAM

Địa chỉ : 55/4G Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Email: antm@ivn.com.vn
Hotline : 079 285 2268

DMCA.com Protection Status

0792852268