Thứ 2 - Thứ 7 : 8.00 - 18.00 079 285 2268 antm@ivn.com.vn
iVN > Tin tức & Videos > Tin tức > Thi công vách ngăn vệ sinh Compact tại Đồng Nai

Thi công vách ngăn vệ sinh Compact tại Đồng Nai

Rate this post

Đồng Nai là tỉnh đã đóng góp lớn cho tăng trưởng kinh tế của Vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Cùng với sự phát triển kinh tế thì các trung tâm thương mại, bệnh viện, nhà hàng,… ra đời ngày một nhiều, kéo theo đó là nhu cầu sử dụng vách ngăn vệ sinh cũng tăng theo. Trong bài viết này, cùng iVN tìm hiểu về kinh nghiệm chọn vách ngăn vệ sinh tại Đồng Nai nhé!

Kinh nghiệm lựa chọn vách ngăn vệ sinh Compact chuẩn chất lượng tại Đồng Nai

Bởi vì vách ngăn vệ sinh ngày càng phổ biến, nên đã có nhiều đơn vị thi công đã cố ý bán những tấm vật liệu kém chất lượng nhằm kiếm lợi. Hệ quả của việc sử dụng vách ngăn vệ sinh kém chất lượng là chỉ sau 3 -6 tháng, tấm vách ngăn sẽ trở nên bị cong vênh, ẩm mốc, bốc mùi khó chịu gây ảnh hưởng đến sức khỏe người.

vách ngăn vệ sinh kém chất lượng tại Đồng Nai

Hình ảnh vách ngăn vệ sinh kém chất lượng bị nổ tấm

Để tránh được tình trạng bị lừa thi công vách ngăn vệ sinh kém chất lượng, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong cung cấp và thi công vách ngăn vệ sinh nhập khẩu chính hãng, iVN đã rút ra được 3 kỹ thuật phân biệt tấm vách ngăn vệ sinh Compact kém chất lượng sau:

Kiểm tra trọng lượng của tấm compact

Đối với tấm vách ngăn vệ sinh Compact HPL đạt chuẩn:

  • Dày 12mm có trọng lượng khoảng 18kg/m2
  • Dày 18mm có trọng lượng khoảng 27kg/m2

Từ đây bạn có thể suy ra trọng lượng của từng tấm vách ngăn đạt chuẩn có kích thước khác nhau.

kho vách ngăn vệ sinh tại đồng nai

Tấm vách ngăn Compact HPL kém chất lượng do trong quy trình sản xuất đã sử dụng những vật liệu kém chất liệu dẫn đến khối lượng rất nhẹ, chỉ khoảng 13 kg/m2. Do có sự chênh lệch quá lớn về khối lượng nên kĩ thuật này sẽ giúp bạn phần nào đó kiểm tra các loại vách ngăn vệ sinh hàng kém chất lượng.

Kiểm tra độ dày của tấm compact

Trên thị trường hiện nay, tấm vách ngăn vệ sinh đạt chuẩn có độ dày là 12mm hoặc 18mm nhờ sử dụng vật liệu chất lượng cao cấp đồng thời được nén với áp suất chuẩn 1430psi.

độ dày tấm vách ngăn vệ sinh chất lượng

Tuy nhiên, theo tìm hiểu của chúng tôi, các sản phẩm vách ngăn vệ sinh kém chất lượng chỉ được nén ép dưới áp suất thấp như 950psi, 1050psi, 1200psi nên sẽ có độ dày thấp hơn khoảng 0.5 mm đến 1.5 mm (10.5mm tới 11.4mm) so với vách ngăn chính hãng. Và các sản phẩm này không được xem là tấm Compact hay Compact HPL.

Kiểm tra lõi của tấm compact

Lõi của các vách ngăn vệ sinh chất lượng thường bóng và cứng, không để lại dấu bột tấm nếu cạo bằng móng tay. 

lõi vách ngăn vệ sinh chất lượng

tấm vách ngăn compact hpl

Đối với sản phẩm kém chất lượng, người mua sẽ nhìn thấy bột chống ẩm bên trong lõi, tuy có bột chống ẩm nhưng chỉ sử dụng được trong một thời gian ngắn và sẽ sớm bị bong tróc, cong vênh.

lõi vách ngăn vệ sinh

>Xem thêm: Hướng dẫn kinh nghiệm a – z lựa chọn vách ngăn vệ sinh tốt nhất

nhận báo giá vách ngăn vệ sinh tại Hậu Giang

Thương hiệu vách ngăn nào uy tín được ưa chuộng tại Đồng Nai

Hiện nay tại Đồng Nai đang rất ưa chuộng 4 loại vách ngăn vệ sinh: Compact HPL, Compact Maica, Compact Polytech và Compact Formica. Cả 4 loại vách ngăn đều được nhập khẩu từ các công ty sản xuất tấm Compact hàng đầu thế giới. Cùng iVN tìm hiểu về đặc điểm của 4 loại vách ngăn vệ sinh này dưới đây nhé!

Vách ngăn vệ sinh Compact HPL

Vách ngăn Compact HPL (hay còn gọi là Solid Phenolic) được phát minh bởi nhà hóa học người Mỹ gốc Bỉ, hiện nay công nghệ sản xuất tấm Compact HPL đã được cải tiến hơn và đang  được sản xuất nhiều tại nhà máy ở Trung Quốc. 

Bên trong tấm Compact HPL là một lớp lõi đặc. Tấm vách ngăn được tạo từ nhiều lớp giấy kraft sau đó được ngâm keo phenolic có được mang ép nén dưới nhiệt độ 150 độ C và áp suất chuẩn 1430psi.

công trình thi công vách ngăn vệ sinh tại Đồng Nai

iVN thi công vách ngăn vệ sinh Compact HPL tại nhà điều hành vận tải Sài Gòn – Biên hòa

Trên bề mặt tấm Compact HPL phủ lên một hợp chất hữu cơ Melamine có khả năng chống trầy xước và bám bẩn giúp tấm vách ngăn Compact HPL trở nên cứng và bền, đồng thời có khả năng chịu nước 100%.

Tấm Compact HPL có 3 kích thước phổ biến sau: 1830 x 2135, 1220 x 1830, 1520 x 1830, độ dày thường là 12mm và 18mm.

cấu tạo tấm vách ngăn vệ sinh chất lượng

Cấu tạo vách ngăn vệ sinh Compact HPL

Vách ngăn vệ sinh Compact Maica

Tấm Compact Maica có xuất xứ từ Singapore. Hiện nay tấm Compact Maica đang được sản xuất chính tại Malaysia. Đây là một trong những nhà sản xuất tấm Compact làm vách ngăn vệ sinh được ưa chuộng nhất trên thế giới.

Vách ngăn vệ sinh Compact Maica là dạng tấm cứng lõi đặc màu đen. Nếu so sánh với tấm vách ngăn Compact HPL cùng kích thước, tấm Compact Maica có khối lượng nhẹ hơn một chút.

Bề mặt phủ lớp Laminate chống trầy xước và bám bẩn. Khả năng chống nước là 99%.

Vì bề mặt Laminate dày hơn bề mặt Melamine nên có độ bền tốt hơn, khả năng chịu trầy xước va đập tốt hơn Melamine. Do đó những tấm vách ngăn được phủ bề mặt Laminate sẽ có giá thành cao hơn tấm Compact HPL phủ bề mặt Melamine tới gần 2.5 lần. Nhưng không phải vì thế mà tấm Compact HPL cũng kém chất lượng.

Tấm Compact Maica có 2 khổ : 1850x3670x12mm và 1850x2450x12mm

vách ngăn vệ sinh compact maica tại đồng nai

Vách ngăn vệ sinh Compact Polytech

Tấm Compact Polytech là sản phẩm của công ty tư nhân Borg Group Holdings ở Úc và hiện nay đang được sản xuất chủ yếu tại nhà máy ở Malaysia. Vách ngăn vệ sinh Compact Polytech chỉ mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam khoảng vài năm trở gần đây nhưng đã gây ấn tượng với những tính năng vượt trội và kiểu dáng đa dạng.

Tấm Compact Polytech được sản xuất theo quy trình tương tự như tấm Compact HPL.

Bề mặt phủ lớp Laminate chống trầy xước và chống hóa chất . Khả năng chịu nước của tấm Compact Polytech là 100%.

Mức giá của tấm Compact Polytech có giá cao gấp từ 2 – 2.6 lần giá tấm vách ngăn vệ sinh Compact HPL có cùng kích thước.

Tấm Compact Polytech làm vách ngăn vệ sinh là có một khổ duy nhất 1830x3660mm với độ dày 12mm hoặc 18mm

vách ngăn vệ sinh compact polytech tại Đồng Nai

Vách ngăn vệ sinh Compact Formica

Tấm vách ngăn Compact Formica là sản phẩm của công ty đa quốc gia Formica, hiện nay tập đoàn Formica này đã được mua lại bởi công ty Broadview Holding có trụ sở tại Hà Lan. Công ty mẹ đã xây dựng nhà máy và sản xuất tấm Compact Formica chủ yếu tại Trung Quốc.

Tấm vách ngăn nhà vệ sinh Compact Polytech được cấu tạo từ 3 lớp là giấy nền (Kraft), giấy màu trang trí (Decorative) và lớp màng phủ ngoài (overlay). Tất cả được liên kết với nhau bằng keo phenolic trong quá trình ép nhiệt ở áp suất cao. 

Trên bề mặt vật liệu phủ lớp Laminate chống trầy xước và chống nước. Khả năng chịu nước của tấm vách ngăn Compact Formica là 100%.

Mức giá của tấm Compact Formica có giá cao khoảng gấp 2 lần giá tấm vách ngăn vệ sinh Compact HPL. 

Tấm vách ngăn vệ sinh Compact Formica chỉ có một loại khổ với kích thước 1830 x 3670, với bề dày là 12mm và 18mm.

vách ngăn vệ sinh  compact formica tại đồng nai

Quy trình thi công, báo giá thi công vách ngăn vệ sinh Compact tại Đồng Nai

Quý khách hàng muốn thi công vách ngăn vệ sinh tại Đồng Nai, trước tiên hãy tham khảo bảng giá của chúng tôi dưới đây. Nếu cảm thấy giá cả hợp lý so với thị trường chung thì hãy gọi cho chúng tôi để nhận báo giá cụ thể và chính xác nhất.

Báo giá sản phẩm hay dịch vụ thi công vách ngăn vệ sinh Compact còn tùy thuộc vào mẫu mã, phụ kiện đi kèm, vị trí thi công,… Để nhận được báo giá chính xác và nhanh nhất, Quý khách hàng cần gửi các thông tin cơ bản về dự án của mình ở Đồng Nai như: bản vẽ chi tiết mặt bằng nơi cần thi công, địa điểm thi công,…

Tuy nhiên với những công trình vách ngăn vệ sinh không có bản vẽ thiết kế cụ thể hoặc nếu Quý khách hàng chưa biết nên làm thế nào để công trình vách ngăn vệ sinh phù hợp với không gian và ngân sách của mình, iVN sẽ sẵn sàng hỗ trợ tư vấn, rõ ràng, cụ thể và hoàn toàn miễn phí cho Quý khách. 

Mời Quý khách hàng tham khảo: Báo giá vách ngăn vệ sinh Compact và phụ kiện mới nhất 2021

nhận báo giá vách ngăn vệ sinh tại Hậu Giang

iVN THI CÔNG VÁCH NGĂN VỆ SINH TOÀN QUỐC VỚI GIÁ CỰC KỲ ƯU ĐÃI

Sau khi cả 2 bên đã ký kết hợp đồng, iVN sẽ lên sơ đồ thiết kế cụ thể gửi đến cho Quý khách. 

bản vẽ công trình vách ngăn vệ sinh

Bản vẽ gợi ý cho công trình 

Sau khi cả 2 bên đã hoàn thiện góp ý cho bản vẽ, chúng tôi sẽ tiến hành vận chuyển tấm Compact cùng với phụ kiện tới công trình để tiến hành thi công.

nhận viên đăng thi công vách ngăn vệ sinh tại Đồng Nai thi công vách ngăn vệ sinh compact tại đồng nai

Nhân viên iVN đang thi công vách ngăn vệ sinh tại nhà điều hành vận tải Sài Gòn – Biên hòa

Vì sao nên chọn ivn thi công vách ngăn vệ sinh tại Đồng Nai

Cho đến thời điểm hiện nay, IVN được đánh giá là một trong những đơn vị thi công và lắp đặt vách ngăn vệ sinh hàng đầu tại Việt Nam, được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. 

Sản phẩm rõ nguồn gốc, xuất xứ 

IVN cam kết sản phẩm vách ngăn vệ sinh chất lượng cao, có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng với giá cả cạnh tranh. Các nguyên vật liệu đều trải qua quá trình kiểm định khắc khe về cả về chất lượng lẫn hình thức trước khi được giao đến tay khách hàng. 

Thầu nhiều dự án, công trình lớn 

IVN là đơn vị uy tín hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp sản phẩm vách ngăn vệ sinh cho nhiều dự án, công trình lớn như trung tâm thương mại, sân bay, trường học…

giám sát công trình thi công vách ngăn vệ sinh

Giám đốc Trần Minh Ân của iVN trực tiếp giám sát công trình thi công

Nhiều sự lựa chọn màu sắc 

Các sản phẩm vách ngăn vệ sinh tại IVN không chỉ đảm bảo chất lượng mà còn đa dạng màu sắc và mẫu mã. Khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn mẫu vách ngăn vệ sinh phù hợp nhất với không gian, góp phần làm tăng tính thẩm mỹ cho công trình. 

Dịch vụ chuyên nghiệp, thi công đúng tiến độ 

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và có kỹ thuật, IVN cam kết hoàn thành tiến độ của công trình theo đúng thời hạn và đảm bảo chất lượng. 

Chế độ hậu mãi tốt nhất 

Chế độ chăm sóc khách hàng hậu thi công tại IVN được đánh giá cao bởi cung cấp chế độ bảo hành lâu dài và nhanh chóng. Bên cạnh đó, IVN đảm bảo chịu hoàn toàn trách nhiệm với những sai sót trong quá trình thi công sản phẩm. 

nhận báo giá vách ngăn vệ sinh tại Hậu Giang

 

Đối tác của chúng tôi

CÔNG TY TNHH XNK TM VÀ XD TÔI VIỆT NAM

Địa chỉ : 55/4G Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Email: antm@ivn.com.vn
Hotline : 079 285 2268

DMCA.com Protection Status

0792852268