Thứ 2 - Thứ 7 : 8.00 - 18.00 079 285 2268 antm@ivn.com.vn
iVN > Tin tức & Videos > Tin tức > Thi công vách ngăn di động tại Long An

Thi công vách ngăn di động tại Long An

Rate this post

Vách ngăn di động đã trở thành công cụ đắc lực để phân tách không gian tại Long An. Cùng iVN tìm hiểu về kinh nghiệm lựa chọn, các mẫu vách ngăn chất lượng, báo giá vách ngăn tại đây.

Kinh nghiệm chọn vách ngăn di động cho không gian phòng khách, phòng ngủ

Lựa chọn vật liệu phù hợp

Hiện nay, nhu cầu sử dụng vách ngăn di động đang tăng rất cao. Đi cùng với đó, nhiều loại vật liệu cũng được dùng để sản xuất vách ngăn. Vì vậy, bạn cần lựa chọn loại vật liệu phù hợp với đặc điểm không gian, các yêu cầu kỹ thuật, cũng như điều kiện kinh tế.

Lựa chọn nhà cung cấp uy tín, chất lượng

Nếu là tín đồ của các sản phẩm được làm từ gỗ, vách ngăn gỗ Veneer sẽ là lựa chọn hợp lý cho bạn, với chi phí vô cùng phải chăng. Môi trường nhiều ẩm thì vách ngăn nhựa Composite sẽ là lựa chọn phù hợp. Nếu bạn còn băn khoăn về vấn đề tài chính, hãy lựa chọn vách ngăn nhựa PVC, với giá rẻ, chất lượng không hề thua kém các sản phẩm khác.

>> Xem thêm các loại vách ngăn di động chất lượng nhất tại đây.

Lựa chọn nhà cung cấp uy tín, chất lượng

Khi lựa chọn vách ngăn di động, hãy chú ý đến nhà cung cấp. Nhà cung cấp uy tín sẽ mang đến cho bạn sản phẩm đạt chuẩn. Họ có quy trình lắp đặt, chế độ bảo hành, bảo trì tốt, trong thời gian dài. Bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng hay độ bền bỉ của sản phẩm.

Các mẫu vách ngăn di động được sử dụng phổ biến tại Long An

Vách ngăn di động có bánh xe

Vách ngăn di động có bánh xe ra đời với mục đích mang tới sự thuận tiện, di động nhất cho người sử dụng. Vách ngăn có bánh xe được có thể được sản xuất bằng ván MDF, bề mặt hoàn thiện có thể phủ vải nỉ, melamine hoặc laminate. 

Vách ngăn di động có bánh xe

Với thiết kế nhỏ gọn, có chiều cao tối đa là 2,2m, vách ngăn có bánh xe sở hữu một loạt ưu điểm:

  • Giúp ngăn cách không gian hiệu quả, tiết kiệm không gian tối đa.
  • Thuận lợi, vô cùng nhẹ nhàng trong quá trình di chuyển.
  • Giảm tiếng động, độ ồn.

Vách ngăn gỗ Veneer

Hiện nay, xu hướng sử dụng nội thất làm từ gỗ rất phổ biến. Các sản phẩm từ gỗ mang tới sự sang trọng, hiện đại cho không gian. Tuy nhiên, các sản phẩm từ gỗ thật khá là đắt đỏ. Chính vì vậy, vách ngăn di động gỗ Veneer ra đời. Sản phẩm này sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp, mặt ngoài dán Veneer. Vách ngăn rất được lòng nhiều người, vì vừa có vẻ bề ngoài không khác gì gỗ tự nhiên, mà giá thành lại rẻ hơn nhiều. 

Vách ngăn gỗ Veneer

Ưu điểm của bề mặt gỗ Veneer là khả năng chống thấm nước, chống ẩm, không bị trầy xước, ngăn ngừa oxi hóa, bề mặt nhẵn bóng. Vì vậy, sản phẩm dễ dàng dọn dẹp, lau chùi, vệ sinh.

Vách ngăn nhựa PVC

Vách ngăn làm từ nhựa PVC là sản phẩm có giá rẻ nhất trong 3 loại vách ngăn. Với đặc điểm cứng, giòn, nhựa PVC được biết đến là loại vật liệu chịu lực tốt, có khả năng chống mài mòn, nhẹ và dẻo dai. Với giá thành rẻ, vách ngăn di động làm bằng nhựa PVC là một trong những vách ngăn được ưa dùng nhất hiện nay. 

Vách ngăn nhựa PVC

Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng chịu nhiệt tốt và an toàn cho người sử dụng.

Quy trình thi công, báo giá vách ngăn di động tại Long An

Nếu Quý khách hàng muốn thi công, lắp đặt vách ngăn di động, trước tiên hãy tham khảo quy trình thi công của chúng tôi. 

Quy trình thi công, báo giá vách ngăn di động tại Long An

Báo giá sản phẩm hay dịch vụ thi công vách ngăn di động phụ thuộc vào mẫu mã, vị trí thi công,… Để biết thêm chi tiết, mời Quý khách hàng tham khảo bảng giá vách ngăn di động tại IVN năm 2021

tư vấn thi công vách ngăn gấp lại được

iVN – Tổng kho vách ngăn di động uy tín tại Long An

iVN là tổng kho, chuyên cung cấp vách ngăn di động chất lượng, giá tốt nhất. Chúng tôi có quy trình thi công, dịch vụ chuyên nghiệp, chế độ bảo hành lâu dài. Liên lạc ngay với iVN để nhận báo giá chính xác nhất!

LUÔN CÓ ƯU ĐÃI CHO CÁC ĐƠN VỊ THI CÔNG TỔNG THỂ – NHÀ THẦU

GỌI NGAY: 079 285 2268

Quý khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm và dịch vụ thi công TOÀN QUỐC vách ngăn vệ sinh compact, vách ngăn di động, tấm ốp tường, tay vịn bệnh viện hãy liên lạc cho iVN tại: 

  • Địa chỉ: 55/4G Phạm Văn Chiêu, P.9, Q.Gò Vấp, TP.HCM
  • Email: minhantran2012@gmail.com
  • Điện thoại: 079 285 2268
  • Website: ivn.com.vn

 

Đối tác của chúng tôi

CÔNG TY TNHH XNK TM VÀ XD TÔI VIỆT NAM

Địa chỉ : 55/4G Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Email: antm@ivn.com.vn
Hotline : 079 285 2268

DMCA.com Protection Status

0792852268