Thứ 2 - Thứ 7 : 8.00 - 18.00 079 285 2268 antm@ivn.com.vn
iVN > Tin tức & Videos > Tin tức > Thi công vách ngăn di động tại Gia Lai

Thi công vách ngăn di động tại Gia Lai

Rate this post

Hiện nay, vách ngăn di động được ứng dụng ở nhiều không gian nhà hàng, trường học, bệnh viện,… ở Gia Lai. Với khả năng di động cao, đây là trợ thủ đắc lực để cần phân tách không gian nhanh chóng. Cùng iVN tìm hiểu về kinh nghiệm lựa chọn, các mẫu vách ngăn chất lượng, báo giá vách ngăn di động tại Gia Lai.

Kinh nghiệm chọn vách ngăn di động tại Gia Lai

Lựa chọn vật liệu phù hợp

Có 6 loại vật liệu vách ngăn di động thường được sử dụng: Kính, Compact HPL, nỉ, gỗ Veneer, melamine và nhựa. Vì vậy, bạn cần căn cứ vào đặc điểm không gian, các yêu cầu kỹ thuật và sở thích để lựa chọn loại vật liệu phù hợp.

Kinh nghiệm chọn vách ngăn di động tại Gia Lai

Lựa chọn nhà cung cấp uy tín, chất lượng

Một yếu tố nữa cũng không kém phần quan trọng là chất lượng của nhà cung cấp. Nhà cung cấp uy tín sẽ mang đến cho bạn sản phẩm đạt chuẩn. Họ có quy trình lắp đặt, chế độ bảo hành, bảo trì tốt, trong thời gian dài. Bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng hay độ bền bỉ của sản phẩm.

TOP 3 mẫu vách ngăn di động được sử dụng phổ biến tại Gia Lai

Vách ngăn di động nỉ

Văn phòng công sở là nơi yêu cầu cách âm tuyệt đối, để đảm bảo khả năng tập trung của nhân viên. Hiểu được nhu cầu này, vách ngăn di động nỉ ra đời, với ưu điểm là khả năng cách âm tốt nhất trong tất cả các loại vách ngăn. Ngoài ra, sản phẩm còn có thể chịu được tác động của các lực ngoại cảnh như va chạm, lực nén,…

Vách ngăn di động nỉ

Vách ngăn di động Compact HPL

Bệnh viện, trường học hay nhà hàng là những nơi vách ngăn dễ bị bám bẩn. Vì vậy, cần một giải pháp để chống trầy xước hay vết bẩn. Vách ngăn Compact HPL được rất nhiều người lựa chọn với khả năng chống bám bẩn, bền bỉ, chống ẩm 100% và có thể cách âm lên tới 40dB – 50dB.

Vách ngăn di động Compact HPL

Vách ngăn di động kính

Kính được sử dụng trong nội thất nhằm mục đích mang lại cảm giác sang trọng, sạch sẽ. Kính làm bộ mặt của kiến trúc nhẹ nhàng và bay bổng hơn, thay thế cho sự nặng nề của những bức tường đặc.

Vách ngăn di động kính

Ưu điểm của vách ngăn di động kính là khả năng tận dụng tối đa không gian, tối đa ánh sáng. Ngoài ra, sản phẩm còn rất dễ lau chùi vệ sinh và không cong vênh, biến dạng. 

>> Xem thêm: Các loại vách ngăn di động chất lượng nhất

Quy trình thi công, báo giá vách ngăn di động tại Gia Lai

Quý khách hàng muốn thi công, lắp đặt vách ngăn di động, trước tiên hãy tham khảo quy trình thi công của chúng tôi dưới đây. 

Quy trình thi công, báo giá vách ngăn di động tại Gia Lai

Mời Quý khách hàng tham khảo bảng giá vách ngăn di động tại IVN năm 2021

iVN – Tổng kho vách ngăn di động uy tín tại Gia Lai

iVN là tổng kho, chuyên cung cấp vách ngăn di động chất lượng, giá tốt nhất. Liên lạc ngay với iVN để nhận báo giá chính xác nhất!

nhận báo giá vách ngăn vệ sinh tại Hậu Giang

Quý khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm và dịch vụ thi công TOÀN QUỐC vách ngăn vệ sinh compact, vách ngăn di động, tấm ốp tường, tay vịn bệnh viện hãy liên lạc cho iVN tại: 

  • Địa chỉ: 55/4G Phạm Văn Chiêu, P.9, Q.Gò Vấp, TP.HCM
  • Email: minhantran2012@gmail.com
  • Điện thoại: 079 285 2268
  • Website: ivn.com.vn

 

Đối tác của chúng tôi

CÔNG TY TNHH XNK TM VÀ XD TÔI VIỆT NAM

Địa chỉ : 55/4G Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Email: antm@ivn.com.vn
Hotline : 079 285 2268

DMCA.com Protection Status

0792852268