Thứ 2 - Thứ 7 : 8.00 - 18.00 079 285 2268 antm@ivn.com.vn
iVN > Tin tức & Videos > Tin tức > Thi công vách ngăn di động tại Bạc Liêu

Thi công vách ngăn di động tại Bạc Liêu

Rate this post

Bạc Liêu được biết đến là một địa danh nổi tiếng về biển, sinh thái, di tích, văn hóa,… Để tận dụng tốt tiềm năng du lịch, một loạt giải pháp đã được đưa ra, trong đó có việc tối ưu không gian, nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Vách ngăn di động đã được ra đời từ nhu cầu bức thiết này. Cùng iVN tìm hiểu về kinh nghiệm lựa chọn, các mẫu vách ngăn chất lượng và báo giá vách ngăn di động.

Kinh nghiệm chọn vách ngăn di động tại Bạc Liêu

Lựa chọn vật liệu phù hợp

Tại Bạc Liêu, rất nhiều mẫu vách ngăn được bày bán: kính, Compact HPL, nhựa PVC, nỉ,… Vì vậy, bạn cần căn cứ vào đặc điểm không gian, các yêu cầu kỹ thuật và sở thích để lựa chọn loại vật liệu phù hợp.

Kinh nghiệm chọn vách ngăn di động tại Bạc Liêu

Lựa chọn nhà cung cấp uy tín, chất lượng

Hãy quan tâm đến nhà cung cấp khi lựa chọn vách ngăn vệ sinh. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm nhái, giả. Những sản phẩm này sẽ bong, tróc sau một thời gian ngắn sử dụng. Vì vậy, bạn chỉ nên mua ở những nhà cung cấp uy tín. Họ có quy trình lắp đặt, chế độ bảo hành, bảo trì tốt, trong thời gian dài. Bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng hay độ bền bỉ của sản phẩm.

Các mẫu vách ngăn di động được sử dụng phổ biến tại Bạc Liêu

Vách ngăn nỉ cho doanh nghiệp

Vách ngăn di động nỉ được sử dụng phổ biến tại các văn phòng. Lý do là vì vách ngăn có cấu tạo bằng khung nhôm định hình bọc xung quanh, bề ngoài vách ngăn được bọc một lớp nỉ dày, giúp cách âm hiệu quả. Một ưu điểm nữa của sản phẩm là đa dạng về màu sắc, kích thước, phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

Vách ngăn nỉ cho doanh nghiệp

Vách ngăn Melamine cho không gian riêng tư

Yêu cầu của không gian riêng tư chính là khả năng lọc âm hiệu quả. Vì vậy, sản phẩm vách ngăn cũng cần có khả năng cách âm tốt, đồng thời phải bền đẹp, hài hòa với ngôi nhà. Vách ngăn Melamine là một lựa chọn không thể bỏ qua. Vách ngăn Melamine có độ bền khá cao do lớp bề mặt có khả năng chịu lực tốt, chất lượng, màu sắc của sản phẩm ít bị biến đổi theo thời gian. 

Vách ngăn Melamine cho không gian riêng tư

Vách ngăn di động Compact HPL cho không gian cần ẩm ướt

Khu vui chơi, nhà hàng lẩu,… là những nơi thường có độ ẩm cao. Những không gian này cần sản phẩm chuyên biệt, có khả năng chống ẩm cao để đảm bảo bền lâu. Đó là lý do vách ngăn Compact HPL ra đời. Ưu điểm lớn nhất của sản phẩm là khả năng chống ẩm 100%. Ngoài ra, Compact HPL cũng có thể chống trầy xước và bám bẩn. Bạn cũng có thể yên tâm với khả năng cách âm lên tới 40dB – 50dB của vách ngăn. 

thi công vách ngăn di động compact hpl tại trà vinh

>> Xem thêm các loại vách ngăn di động chất lượng nhất tại đây.

Quy trình thi công, báo giá vách ngăn di động tại Bạc Liêu

Nếu Quý khách hàng muốn thi công, lắp đặt vách ngăn di động, trước tiên hãy tham khảo cách tính giá của chúng tôi dưới đây. 

Quy trình thi công, báo giá vách ngăn di động tại Bạc Liêu

Báo giá sản phẩm hay dịch vụ thi công vách ngăn di động phụ thuộc vào mẫu mã, vị trí thi công,… Để nhận được báo giá chính xác nhất, Quý khách hàng cần gửi các thông tin cơ bản về công trình, như: bản vẽ chi tiết mặt bằng nơi cần thi công, địa điểm thi công, kích thước, vật liệu,…

Quy trình thi công, báo giá vách ngăn di động tại Bạc Liêu

Mời Quý khách hàng tham khảo bảng giá vách ngăn di động tại IVN năm 2021

iVN – Tổng kho vách ngăn di động uy tín tại Bạc Liêu

iVN là tổng kho, chuyên cung cấp vách ngăn di động chất lượng, giá tốt nhất. Chúng tôi có quy trình thi công, dịch vụ chuyên nghiệp, chế độ bảo trì, bảo hành tốt. Liên lạc ngay với iVN để nhận báo giá chính xác nhất!

nhận báo giá vách ngăn vệ sinh tại Hậu Giang

iVN THI CÔNG VÁCH NGĂN DI ĐỘNG TOÀN QUỐC VỚI GIÁ CỰC KỲ ƯU ĐÃI

Quý khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm và dịch vụ thi công TOÀN QUỐC vách ngăn vệ sinh compact, vách ngăn di động, tấm ốp tường, tay vịn bệnh viện hãy liên lạc cho iVN tại: 

  • Địa chỉ: 55/4G Phạm Văn Chiêu, P.9, Q.Gò Vấp, TP.HCM
  • Email: antm@ivn.com.vn
  • Điện thoại: 079 285 2268
  • Website: ivn.com.vn

 

Đối tác của chúng tôi

CÔNG TY TNHH XNK TM VÀ XD TÔI VIỆT NAM

Địa chỉ : 55/4G Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Email: antm@ivn.com.vn
Hotline : 079 285 2268

DMCA.com Protection Status

0792852268