Thứ 2 - Thứ 7 : 8.00 - 18.00 079 285 2268 antm@ivn.com.vn
iVN > Tin tức & Videos > Tin tức > Vách ngăn di động gỗ Veneer – Mẫu vách ngăn thanh lịch, sang trọng được ưa chuộng nhất hiện nay

Vách ngăn di động gỗ Veneer – Mẫu vách ngăn thanh lịch, sang trọng được ưa chuộng nhất hiện nay

Rate this post

Hiện nay, vách ngăn di động gỗ Veneer được ứng dụng phổ biến trong các không gian phòng khách, nhà hàng tiệc cưới, văn phòng,… Cùng iVN tìm hiểu về gỗ Veneer, ưu điểm của vách ngăn di động Veneer và các thiết kế phổ biến của nó.

Vách ngăn di động gỗ Veneer là gì?

Nếu là một tín đồ của các sản phẩm từ gỗ, chắc hẳn bạn không còn xa lạ gì với gỗ Veneer. Gỗ Veneer là loại gỗ được lạng mỏng từ gỗ tự nhiên, chỉ dày từ 1 Rem cho tới 2 mm.  

Vách ngăn di động gỗ Veneer là gì?

Một cây gỗ tự nhiên có kích thước với bề dày 300mm và bề rộng 200mm, bề dài 2500mm thì sẽ lạng ra khoảng 1500 – 3000 m2 gỗ Veneer. Vì vậy, giá gỗ Veneer luôn rẻ hơn rất nhiều so với gỗ tự nhiên, trong khi vẫn giữ chất lượng tương đương.

Sau khi được lạng ra, những miếng gỗ sẽ được vệ sinh sạch sẽ, đẹp mắt và được dán trực tiếp lên những loại gỗ công nghiệp như gỗ ván dăm, gỗ MDF, gỗ ván dán,… tạo ra nhiều sản phẩm nội thất nhiều loại, phong phú và có tính thẩm mỹ tinh tế: vách ngăn vệ sinh, ghế hội trường gỗ, bàn làm việc văn phòng, vách ngăn văn phòng,…

Vách ngăn di động gỗ Veneer là gì?

Vách ngăn di động gỗ Veneer là lựa chọn số một cho các không gian sang trọng và tinh tế.

Ưu điểm của vách ngăn di động gỗ Veneer

Trong những loại vách ngăn di động hiện nay thì vách ngăn gỗ Veneer được đánh giá là cao cấp nhất vì sở hữu nhiều ưu điểm: khả năng chống xước, chống nước,chống thấm… 

Ưu điểm của vách ngăn di động gỗ Veneer

Nhưng có lẽ ưu điểm nổi trội nhất của sản phẩm này là về màu sắc. Nếu như những vách ngăn khác màu sắc cố định, đơn điệu thì với bề mặt gỗ Veneer, bạn có thể tạo màu sắc bất kỳ và phối màu dễ dàng với những đồ nội thất khác để tạo thêm điểm nhấn sang trọng cho không gian, với nhiều kiểu dáng thiết kế tinh tế và độc lạ. 

Ưu điểm của vách ngăn di động gỗ Veneer

Chất liệu Veneer gần giống gỗ tự nhiên nhất, rất thân thiện với môi trường, không ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng, nó còn có thể được làm cong, tạo góc lượn, tạo hình trang trí trên bề mặt vách ngăn một cách sáng tạo.

Các thiết kế vách ngăn di động gỗ Veneer phổ biến

Một ưu điểm nổi bật của vách ngăn di động gỗ Veneer là có nhiều thiết kế hiện đại, phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Hãy cùng điểm lại hai thiết kế vách ngăn di động gỗ Veneer đang rất được ưa chuộng hiện nay:

Thiết kế sát trần, sát sàn

Thiết kế này giúp không gian được chia tách một cách hoàn toàn, không tạo ra những khoảng không, giúp tăng khả năng riêng tư, khả năng cách âm giữa hai không gian cũng trở nên tốt hơn. Hơn thế, người sử dụng có thể tháo tấm vách ngăn để nới rộng không gian bằng vài thao tác đơn giản theo những ray chạy được lắp cố định trên trần nhà.

Thiết kế sát trần, sát sàn Thiết kế sát trần, sát sàn Thiết kế sát trần, sát sàn

Thiết kế cách sản 

Thiết kế này dành cho những ai muốn tạo sự liên kết giữa hai không gian, nhưng vẫn giữ sự riêng tư vừa đủ. Kiểu thiết kế này thiếu linh động hơn so với thiết kế sát trần, sát sàn vì sẽ có những thanh inox gắn cố định vách ngăn với sàn nhà.

Thiết kế cách sản  Thiết kế cách sản  Thiết kế cách sản 

iVN – Tổng kho vách ngăn di động Veneer chất lượng, uy tín

iVN là đơn vị cung cấp các sản phẩm vách ngăn vệ sinh chính hãng, chất lượng nhất với hơn 10 năm trong ngành. Ưu điểm của iVN:

  • Sản phẩm rõ nguồn gốc, xuất xứ 

IVN cam kết sản phẩm vách ngăn vệ sinh chất lượng cao, nhập khẩu có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng với giá cả cạnh tranh. Các nguyên vật liệu đều trải qua quá trình kiểm định khắc khe về cả về chất lượng lẫn hình thức trước khi được giao đến tay khách hàng.

  • Thầu nhiều dự án, công trình lớn 

IVN là đơn vị uy tín hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp sản phẩm vách ngăn vệ sinh Compact cho nhiều dự án, công trình lớn như trung tâm thương mại, sân bay, trường học,…

  • Nhiều sự lựa chọn màu sắc 

Các sản phẩm vách vệ sinh tại IVN không chỉ đảm bảo chất lượng mà còn đa dạng màu sắc và mẫu mã được nhập khẩu chính hãng từ các nhà máy ở Trung Quốc và Malaysia. Khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn mẫu vách ngăn vệ sinh phù hợp nhất với không gian, góp phần làm tăng tính thẩm mỹ cho công trình.

  • Dịch vụ chuyên nghiệp, thi công đúng tiến độ 

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và có kinh nghiệm, IVN cam kết hoàn thành tiến độ của công trình theo đúng thời hạn và đảm bảo chất lượng.

  • Chế độ hậu mãi tốt nhất 

Chế độ chăm sóc khách hàng hậu thi công tại IVN được đánh giá cao bởi cung cấp chế độ bảo hành lâu dài và nhanh chóng. Bên cạnh đó, IVN đảm bảo chịu hoàn toàn trách nhiệm với những sai sót trong quá trình thi công sản phẩm.

Đối tác của chúng tôi

CÔNG TY TNHH XNK TM VÀ XD TÔI VIỆT NAM

Địa chỉ : 55/4G Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Email: antm@ivn.com.vn
Hotline : 079 285 2268

DMCA.com Protection Status

0792852268