Thứ 2 - Thứ 7 : 8.00 - 18.00 079 285 2268 antm@ivn.com.vn
iVN > Tin tức & Videos > Tin tức > 4 ưu điểm của vách ngăn di động cho nhà hàng tiệc cưới mà các chủ nhà hàng nên biết

4 ưu điểm của vách ngăn di động cho nhà hàng tiệc cưới mà các chủ nhà hàng nên biết

Rate this post

Xu hướng trang trí nội thất nổi bật hiện nay được rất nhiều chủ nhà hàng quan tâm là vách ngăn di động. Cùng iVN tìm hiểu về 4 điểm ưu điểm của vách ngăn di động khi sử dụng tại nhà hàng mà bạn không thể bỏ qua.

Xây dựng những phòng riêng tư (VIP) cho nhà hàng

Vách ngăn di động là giải pháp hiệu quả để giúp chủ nhà hàng phân chia không gian thành các khu vực riêng tư, các phòng VIP. 

Xây dựng những phòng riêng tư (VIP) cho nhà hàng

Những phòng này thường được dùng tổ chức những dịp họp mặt gia đình, tổ chức sinh nhật, khách hàng thường yêu cầu được dùng bữa trong những khu vực riêng biệt để tiện cho việc trang trí và thoải mái chụp hình, lưu lại những khoảnh khắc vui vẻ bên nhau. 

Ngoài ra, ngày nay việc ký hợp đồng với đối tác trên bàn ăn cũng trở nên khá phổ biến và thường được yêu cầu những không gian riêng. Vì vậy, việc trang bị cho những khu vực này góp phần tăng chất lượng dịch vụ và trải nghiệm.

Xây dựng những phòng riêng tư (VIP) cho nhà hàng

Trang trí không gian theo các sự kiện trong năm

Vào những dịp lớn trong năm như Giáng sinh hay Tết dương lịch là những dịp mà nhà hàng thường rất đông khách, rất nhiều chủ nhà hàng mong muốn trang trí không gian cho phù hợp để thu hút khách hàng và tăng khả năng cạnh tranh của nhà hàng.

Trang trí không gian theo các sự kiện trong năm

Tuy nhiên, nếu nhà hàng của bạn sử dụng những bức tường thì sẽ rất khó để linh hoạt thay đổi phụ kiện trang trí. Đó là chưa kể tới bạn có thể phải đóng đinh hoặc khoan, gây khó khăn trong việc “biến hóa” không gian theo concept, sự kiện trong năm.

Vách ngăn ra đời để giải pháp hoàn hảo cho vấn đề trên. Bạn có thể dễ dàng thay đổi các họa tiết, hoa văn và màu sắc, tùy theo mục đích sử dụng. Ngoài ra, có các dòng vách ngăn di động sử dụng những chất liệu có thể dễ dàng đính kèm các đồ vật mà không cần sử dụng công cụ phức tạp như khoan. 

Trang trí không gian theo các sự kiện trong năm

Khả năng cách âm hoàn hảo

Nếu nhà hàng của bạn thường tổ chức tiệc đông người như đám cưới, liên hoan hay sinh nhật, chắc hẳn vấn đề tiếng ồn khiến bạn vô cùng đau đầu. Bạn nên sử dụng vách ngăn làm bằng nỉ để đảm bảo cách âm, không làm ảnh hưởng tới các hoạt động khác của nhà hàng. 

Khả năng cách âm hoàn hảo

Khả năng cách âm hoàn hảo

>> Xem thêm: Tổng hợp 15+ mẫu vách ngăn di động nỉ sang trọng cho nhà hàng

Dễ dàng vệ sinh, cất vách khi không dùng

Vách ngăn di động được sản xuất từ các chất liệu phù hợp cho không gian nhà hàng sang trọng, đảm bảo khả năng chống ẩm mốc, bong tróc. Ngoài ra, khả năng chống thấm giúp thuận tiện cho việc vệ sinh, khử khuẩn để đảm bảo không gian không bị ám mùi thức ăn. Các vách có thể dễ dàng di chuyển, cất vào khoang chứa (được bố trí khéo léo tùy không gian) khi không cần dùng nữa.

Dễ dàng vệ sinh, cất vách khi không dùng

>> Xem ngay: Báo giá vách ngăn di động giá tốt nhất

iVN – Tổng kho vách ngăn di động uy tín, chất lượng

iVN là đơn vị cung cấp các sản phẩm vách ngăn vệ sinh chính hãng, chất lượng nhất với hơn 10 năm trong ngành. Ưu điểm của iVN:

  • Sản phẩm rõ nguồn gốc, xuất xứ 

IVN cam kết sản phẩm vách ngăn vệ sinh chất lượng cao, nhập khẩu có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng với giá cả cạnh tranh. Các nguyên vật liệu đều trải qua quá trình kiểm định khắc khe về cả về chất lượng lẫn hình thức trước khi được giao đến tay khách hàng.

iVN - Tổng kho vách ngăn di động uy tín, chất lượng

  • Thầu nhiều dự án, công trình lớn 

IVN là đơn vị uy tín hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp sản phẩm vách ngăn vệ sinh Compact cho nhiều dự án, công trình lớn như trung tâm thương mại, sân bay, trường học,…

  • Nhiều sự lựa chọn màu sắc 

Các sản phẩm vách vệ sinh tại IVN không chỉ đảm bảo chất lượng mà còn đa dạng màu sắc và mẫu mã được nhập khẩu chính hãng từ các nhà máy ở Trung Quốc và Malaysia. Khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn mẫu vách ngăn vệ sinh phù hợp nhất với không gian, góp phần làm tăng tính thẩm mỹ cho công trình.

  • Dịch vụ chuyên nghiệp, thi công đúng tiến độ 

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và có kinh nghiệm, IVN cam kết hoàn thành tiến độ của công trình theo đúng thời hạn và đảm bảo chất lượng.

  • Chế độ hậu mãi tốt nhất 

Chế độ chăm sóc khách hàng hậu thi công tại IVN được đánh giá cao bởi cung cấp chế độ bảo hành lâu dài và nhanh chóng. Bên cạnh đó, IVN đảm bảo chịu hoàn toàn trách nhiệm với những sai sót trong quá trình thi công sản phẩm.

Đối tác của chúng tôi

CÔNG TY TNHH XNK TM VÀ XD TÔI VIỆT NAM

Địa chỉ : 55/4G Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Email: antm@ivn.com.vn
Hotline : 079 285 2268

DMCA.com Protection Status

0792852268