Thứ 2 - Thứ 7 : 8.00 - 18.00 079 285 2268 antm@ivn.com.vn
iVN > Tin tức & Videos > Tin tức > Tầm quan trọng của tay vịn hành lang bệnh viện hiện nay

Tầm quan trọng của tay vịn hành lang bệnh viện hiện nay

Rate this post

Ngày nay, tay vịn hành lang bệnh viện được sử dụng rộng rãi trong các bệnh viện ở khắp thế giới. Tay vịn hành lang vừa làm tăng giá trị thẩm mỹ cho bệnh viện, vừa hướng dẫn lối đi cho người đi bộ và bảo vệ bờ tường khỏi những va đập. Để tìm hiểu rõ hơn về tay vịn hành lang bệnh viện hãy theo dõi bài viết sau!

Tay vịn hành lang bệnh viện là gì?

Tay vịn hành lang bệnh viện là thiết bị không thể thiếu trong các bệnh viện hiện đại ngày nay. Chúng được lắp đặt dọc theo hành lang, cầu thang bệnh viện nhằm làm trợ thủ đắc lực hỗ trợ cho bệnh nhân, người khuyết tật hay già yếu dễ dàng di chuyển, đi lại an toàn và hạn chế tuyệt đối va chạm trong quá trình điều trị. Ngoài ra, tay vịn bệnh viện còn là sản phẩm trang trí nội thất sang trọng, đạt tính thẩm mỹ cao.

tay vịn hành lang bệnh viện cao cấp

Tay vịn hành lang bệnh viện cao cấp

Tầm quan trọng của việc lắp đặt tay vịn hành lang bệnh viện là gì?

Việc lắp đặt tay vịn hành lang bệnh viện là sự lựa chọn hoàn hảo nhất hiện nay. Với nhiều tính năng ưu việt, tay vịn bệnh viện sẽ đem lại hiệu quả cao khi sử dụng. Và tầm quan trọng của việc lắp đặt tay vịn hành lang bệnh viện có thể bạn nên biết, đó là:

  • Chống vi khuẩn tuyệt đối

Tay vịn bệnh viện được phủ một lớp U.V và ceramic đã thông qua kiểm định đảm bảo an toàn. Chính vì thế, sản phẩm có thể kháng khuẩn tuyệt đối, ngăn ngừa nhiễm trùng do nấm bệnh gây ra, phù hợp với môi trường trong bệnh viện.

  • Đảm bảo chất lượng sử dụng

Tay vịn hành lang bệnh viện được làm bằng chất liệu từ nhựa hoặc nhôm cao cấp, do đó vô cùng bền bỉ và thân thiện với môi trường, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Đặc biệt, bên ngoài tay vịn được bao bọc bởi lớp lót chống trượt chắc chắn, mang lại cảm giác mềm mại khi chạm vào. Tay vịn được làm từ chất liệu cao cấp sẽ không bị mối mọt ăn mòn, không bị biến dạng khi va đập.

  • Hỗ trợ cho việc đi lại dễ dàng

Một lợi ích cực kì quan trọng khi sử dụng tay vịn bệnh viện mang lại, đó chính là hỗ trợ hiệu quả cho sự di chuyển đi lại của người bệnh. Đặc biệt là những người lớn tuổi, khuyết tật hoặc bệnh nhân đang trong quá trình phục hồi vết thương sau phẫu thuật đi lại một cách thuận tiện và dễ dàng nhất.

Một số tay vịn hành lang bệnh viện hiện nay

Hiện nay, tay vịn hành lang bệnh viện được nhiều bệnh viện trên toàn thế giới sử dụng phổ biến là hai loại xuất xứ từ Hàn Quốc và Trung Quốc. 

Tay vịn hành lang bệnh viện xuất xứ từ Hàn Quốc

Tay vịn hành lang bệnh viện có xuất xứ Hàn Quốc không chứa chì (pb), cadmium (Cd), thủy ngân (Hg) và phthalate như DEHP, DBP và BBP. Đồng thời tay vịn bệnh viện cũng cung cấp các tính năng khác như bảo vệ tác động từ giao thông hai bánh, hoạt tính kháng khuẩn giúp cho môi trường bệnh viện luôn trong sạch. Tay vịn bệnh viện Hàn Quốc có kích thước 140mm và 160mm, được làm từ chất liệu nhôm hoặc vinyl bền bỉ với thời gian.

tay vịn hành lang bệnh viện nhập khẩu Hàn Quốc 2

Các mẫu tay vịn hành lang bệnh viện xuất xứ Hàn Quốc

nhận báo giá tay vịn hành lang bệnh viện

Tay vịn hành lang bệnh viện xuất xứ từ Trung Quốc          

Tay vịn hành lang bệnh viện Trung Quốc được làm bằng chất liệu nhôm bọc nhựa Acrylic vinyl PVC. Một số sản phẩm tay vịn hành lang xuất xứ Trung Quốc:

  • Tay vịn bệnh viện series HR140

Tay vịn bệnh viện HR140 với thiết kế chiều rộng vừa phải 140mm, nó là sự phù hợp cho nhiều công trình bệnh viện.

Tay vịn hành lang bệnh viện xuất xứ từ Trung Quốc

HR140

  • Tay vịn bệnh viện series LHR159

Tay vịn bệnh viện series LHR159 với bề rộng lên đến 159mm, được thiết kế rất thẩm mỹ cho nhiều công trình bệnh viện. Tay vịn bệnh viện series LHR159 có rất nhiều màu sắc để lựa chọn.   

tay vịn hành lang bệnh viện nhôm iVN

LHR 159

  • Tay vịn bệnh viện series HR89

Với bề rộng chỉ 89mm nhưng nó được thiết kế hết sức thẩm mỹ vừa có tác dụng làm tay vịn, vừa có tác dụng chống va đập và yếu tố tạo nên không gian nội thất hợp lý cũng được đánh giá rất cao. Tay vịn bệnh viện series HR89 thực sự rất phù hợp với những bệnh viện nhỏ, với nguồn kinh phí hạn hẹp.

báo giá tay vịn hành lang bệnh viện iVN

tay vịn hành lang bệnh viện HR89

  •  Tay vịn bệnh viện series HR200

Tay vịn bệnh viện series HR200 là một thiết kế đặc biệt của tay vịn hành lang, vật liệu sử dụng chủ yếu vẫn là nhôm bọc nhựa Acrylic vinyl PVC. Tuy nhiên đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa việc chống và đập tay vịn.

tay vịn hành lang bệnh viện nhôm hr200

tay vịn hành lang bệnh viện nhôm hr200

Tay vịn hành lang bệnh viện nhôm hr200

nhận báo giá tay vịn hành lang bệnh viện

>>Xem thêm: Báo giá tay vịn hành lang bệnh viện mới nhất 2021

Cách lắp đặt tay vịn hành lang bệnh viện

Để lắp đặt tay vịn hành lang bệnh viện một cách hoàn hảo cần phải tuân thủ theo quy trình khoa học. Sau đây là quy trình lắp đặt tay vịn bệnh viện phổ thông nhất, vừa đảm bảo thẩm mỹ , vừa an toàn cao:

  • Đầu tiên bạn chuẩn bị cho mình một thước đo bằng laze để đảm bảo một vạch được kẻ ra trên tường là chính xác nhất. 
  • Tùy vào cấu trúc của tường để bạn chuẩn bị đinh vít và nở sao cho phù hợp nhất, bạn sử dụng đinh vít để gắn các chân đế của tay vịn lên tường của hành lang sao cho chắc chắn nhất.
  • Hãy đo từ mặt sàn lên đến điểm lắp đặt tay vịn hành lang: điểm lắp đặt phù hợp nhất cách mặt sàn khoảng 80cm đến 90cm.

Bài viết trên đây là những kiến thức về tay vịn hành lang bệnh viện và cách lắp đặt tay vịn bệnh viện chuyên nghiệp. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm tay vịn bệnh viện phù hợp.

Nếu Quý khách hàng có nhu cầu về sản phẩm và dịch vụ thi công TOÀN QUỐC tay vịn hành lang bệnh viện, hãy liên lạc ngay với iVN để nhận tư vấn miễn phí từ chúng tôi nhé!

Chúng tôi luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và thường xuyên cập nhật nhiều mẫu mã để nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Hãy đến với iVN để trải nghiệm sản phẩm chất lượng hàng đầu và dịch vụ chuyên nghiệp nhất.

LUÔN CÓ ƯU ĐÃI CHO CÁC ĐƠN VỊ THI CÔNG TỔNG THỂ – NHÀ THẦU

GỌI NGAY: 079 285 2268

Cam kết của chúng tôi: 

  • Sản phẩm rõ nguồn gốc, xuất xứ với chất lượng tốt nhất
  • Dịch vụ chuyên nghiệp, thi công đúng tiến độ 
  • Chế độ hậu mãi tốt nhất 

Nếu quý khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm và dịch vụ thi công TOÀN QUỐC vách ngăn vệ sinh compact, vách ngăn di động, tấm ốp tường, tay vịn bệnh viện hãy liên lạc cho iVN tại: 

  • Địa chỉ: 55/4G Phạm Văn Chiêu, P.9, Q.Gò Vấp, TP.HCM
  • Email: minhantran2012@gmail.com
  • Điện thoại: 079 285 2268
  • Website: ivn.com.vn

 

 

Đối tác của chúng tôi

CÔNG TY TNHH XNK TM VÀ XD TÔI VIỆT NAM

Địa chỉ : 55/4G Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Email: antm@ivn.com.vn
Hotline : 079 285 2268

DMCA.com Protection Status

0792852268