Thứ 2 - Thứ 7 : 8.00 - 18.00 079 285 2268 antm@ivn.com.vn
iVN > Tin tức & Videos > Tin tức > Tổng hợp các nguyên nhân dẫn đến hư hỏng vách ngăn di động và cách khắc phục

Tổng hợp các nguyên nhân dẫn đến hư hỏng vách ngăn di động và cách khắc phục

Rate this post

Trong quá trình sử dụng vách ngăn di động, nhiều người gặp vấn đề là sản phẩm dễ hư hỏng. Cùng iVN tìm hiểu các nguyên nhân khiến vách ngăn hư hỏng và cách khắc phục.

4 loại vách ngăn phổ biến nhất hiện nay

Vách ngăn di động bề mặt Melamine 

Ưu điểm vượt trội của vách ngăn di động Melamine chính là giúp bảo vệ bề mặt vách ngăn di động, chống trầy xước và chống ẩm. Ngoài ra, loại vách ngăn này còn có tuổi thọ cao, giúp người dùng tiết kiệm thời gian, cũng như tiền bạc.

Vách ngăn di động bề mặt Melamine 

Vách ngăn di động gỗ Veneer

Vách ngăn di động gỗ Veneer là một lựa chọn tuyệt vời cho không gian thêm sang trọng. Bề mặt của gỗ Veneer có khả năng chống ẩm, chống thấm nước, không bị trầy xước, ngăn ngừa oxi hóa, bề mặt nhẵn bóng nên khi cần dọn dẹp, lau chùi vệ sinh dễ dàng.

Vách ngăn di động gỗ Veneer

Vách ngăn di động nỉ

Nếu bạn đang muốn có một không gian yên tĩnh để làm văn phòng hay phòng ngủ thì đừng bỏ qua vách ngăn di động nỉ! Với lớp nỉ dày bọc bên ngoài, vách ngăn di động nỉ giúp cách âm một cách hiệu quả. Ngoài ra, màu sắc đa dạng cũng như phong phú về kích thước là những ưu điểm của loại vách ngăn này!

Vách ngăn di động tấm Compact HPL

Ở nơi có khí hậu nóng ẩm như Việt Nam, cần những giải pháp phân tách không gian chống ẩm hiệu quả. Vách ngăn di động tấm Compact HPL ra đời để giải quyết vấn đề này. Với bề mặt Compact HPL được xử lý kỹ càng và phủ lên một hợp chất hữu cơ Melamine, giúp sản phẩm cứng, bền và chống bám bẩn.

Vách ngăn di động tấm Compact HPL

Các nguyên nhân dẫn đến hư hỏng vách ngăn di động 

Không vệ sinh vách ngăn di động thường xuyên

Nếu bạn sử dụng vách ngăn di động trong những môi trường khắc nghiệt, có nhiều tác nhân xâm hại từ bên ngoài như nhiệt độ hay nấm mốc, thì cần vệ sinh thường xuyên để đảm bảo những tác nhân này không gây hư hỏng vách ngăn.

Lắp đặt vách ngăn di động sai cách

Khi bên thi công vách ngăn di động không đúng cách sẽ không đảm bảo được các tiêu chuẩn thiết kế, dẫn đến ảnh hưởng các liên kết bền vững của các bộ phận phụ kiện khung nhôm và vách ngăn với nhau. Vì thế, vách ngăn di động sẽ dễ dàng bị hư hỏng hơn trên quá trình sử dụng. 

Mua nhầm vách ngăn di động kém chất lượng

Đây là lý do chính khiến vách ngăn di động dễ bị hư hỏng. Nguyên nhân chủ yếu là do đơn vị sản xuất và thi công kém chất lượng. Vách ngăn di động sẽ không đảm bảo được hiệu năng nếu chất lượng của vật liệu không đạt chuẩn, không chống chọi lại được với các tác nhân từ bên ngoài. Vì vậy, bạn hãy sáng suốt trong việc lựa chọn đơn vị thi công vách ngăn di động!

Cách khắc phục: lựa chọn vách ngăn di động phù hợp nhu cầu, tìm nhà thầu vách ngăn vệ sinh uy tín

Nếu vách ngăn di động bị bung nở do ngấm nước, những mấu chốt, ốc vít hoen rỉ, bạn cần: 

  • Hạn chế để phần bung nở, phồng rộp tiếp xúc với nước
  • Dùng keo dán và bịt tạm thời bằng những vật dụng ngăn nước để tránh bị lan truyền sang những diện tích xung quanh. 

Với những vách ngăn di động bị hư hỏng do lắp đặt hay do chất lượng kém, bạn cần thay thế ngay. Một bí quyết cho bạn là hãy sử dụng hệ thống vách ngăn di động mới, bảo đảm chịu lực tốt, có bề dày từ khoảng 12mm – 18mm.

Và điều quan trọng nhất là hãy lựa chọn nhà thầu vách ngăn uy tín. Sản phẩm của họ sẽ được đảm bảo. Ngoài ra, họ cũng sẽ có kinh nghiệm trong thiết kế và thi công vách ngăn di động, giúp hạn chế tối đa hư hỏng. 

Đơn vị thi công vách ngăn di động chuyên nghiệp iVN

Khi nhu cầu của người dùng ngày càng tăng, nhiều đơn vị thi công vách ngăn di động ra đời. Tuy nhiên, giữa nhiều sự lựa chọn, không ít khách hàng cảm thấy lo ngại trong việc tìm kiếm một đơn vị thi công uy tín và chất lượng. 

Cho đến thời điểm này, iVN hiện là một trong những đơn vị cung cấp vách ngăn di động hàng đầu tại Việt Nam, được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Ưu việt của iVN:

  • Sản phẩm rõ nguồn gốc, xuất xứ 
  • Thầu nhiều công trình, dự án lớn
  • Nhiều sự lựa chọn màu sắc 
  • Dịch vụ chuyên nghiệp, thi công đúng tiến độ 
  • Chế độ hậu đãi tốt nhất 

Chế độ chăm sóc khách hàng hậu thi công tại IVN được đánh giá cao bởi cung cấp chế độ bảo hành lâu dài và nhanh chóng. Bên cạnh đó, IVN đảm bảo chịu hoàn toàn trách nhiệm với những sai sót trong quá trình thi công sản phẩm. 

Chúng tôi luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và thường xuyên cập nhật nhiều mẫu mã để nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Hãy đến với iVN để trải nghiệm sản phẩm chất lượng hàng đầu và dịch vụ chuyên nghiệp nhất.

nhận báo giá tay vịn hành lang bệnh viện

iVN THI CÔNG VÁCH NGĂN VỆ SINH TOÀN QUỐC VỚI GIÁ CỰC KỲ ƯU ĐÃI

Nếu quý khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm và dịch vụ thi công TOÀN QUỐC vách ngăn vệ sinh compact, vách ngăn di động, tấm ốp tường, tay vịn bệnh viện hãy liên lạc cho iVN tại: 

  • Địa chỉ: 55/4G Phạm Văn Chiêu, P.9, Q.Gò Vấp, TP.HCM
  • Email: minhantran2012@gmail.com
  • Điện thoại: 079 285 2268
  • Website: ivn.com.vn

Đối tác của chúng tôi

CÔNG TY TNHH XNK TM VÀ XD TÔI VIỆT NAM

Địa chỉ : 55/4G Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Email: antm@ivn.com.vn
Hotline : 079 285 2268

DMCA.com Protection Status

0792852268