Thứ 2 - Thứ 7 : 8.00 - 18.00 079 285 2268 antm@ivn.com.vn
iVN > Tin tức & Videos > Tin tức > Các giải pháp tối ưu không gian nhà hàng có diện tích nhỏ

Các giải pháp tối ưu không gian nhà hàng có diện tích nhỏ

Rate this post

Biết cách thiết kế và tối ưu không gian trở nên rộng rãi thoải mái là việc các chủ nhà hàng có diện tích nhỏ cần chú trọng để thu hút được nhiều khách hàng hơn. Trong bài viết này, cùng iVN tìm hiểu về các giải pháp tối ưu không gian hiệu quả được các nhà hàng có diện tích nhỏ ứng dụng phổ biến hiện nay nhé!

Các giải pháp tối ưu không gian nhà hàng hiệu quả

Tối ưu không gian nhà hàng với gương dán tường

Một trong những cách “ăn gian” không gian tốt nhất chính là sử dụng những tấm gương lớn trang trí trong nhà hàng. Bởi gương có thể phản xạ được ánh sáng trong phòng và tạo cho khách hàng cảm giác không gian rộng rãi hơn thực tế.

Tối ưu không gian nhà hàng với gương dán tường

Áp dụng công nghệ vào quản lý để tối ưu không gian nhà hàng

Cùng với sự phát triển của công nghệ hiện nay, việc không gian nhà hàng hạn chế không còn là vấn đề lớn. Các nhà hàng với diện tích nhỏ có thể áp dụng công nghệ vào làm menu điện tử (e-menu) nhằm giảm bớt lượng nhân viên order. 

Áp dụng công nghệ vào quản lý để tối ưu không gian nhà hàng

Bên cạnh đó, có thể nâng cấp cho website của nhà hàng (nếu có) để khách hàng có thể đặt bàn và món ăn trước giúp tránh tình trạng hết bàn và giữ chân được khách hàng bằng cách cho họ biết được thông tin đặt chỗ vào những ngày khác. Như vậy có thể thấy, công nghệ sẽ giúp chủ nhà hàng giải quyết được nhiều bài toán kinh doanh từ vấn đề không gian cho đến nhân lực.

Áp dụng công nghệ vào quản lý để tối ưu không gian nhà hàng 2

Sử dụng vách ngăn di động – Mẫu nội thất tối ưu không gian nhà hàng hiệu quả

Vách ngăn di động (hay còn gọi là vách ngăn gấp lại được) là mẫu nội thất tối ưu hóa không gian rất hiệu quả bởi khả năng tạo thành vách ngăn phòng nhanh chóng và gấp lại gọn lại một cách dễ dàng khi không sử dụng, giúp phân chia được không gian theo ý muốn. 

vách ngăn di động cho nhà hàng

Khi có khách hàng muốn đặt riêng một khoảng không gian riêng tư trong nhà hàng, bạn có thể đóng vách ngăn lại để phân chia tách biệt với không gian chính. 

Bên cạnh đó, vách ngăn di động hiện nay trên thị trường được làm từ rất nhiều loại vật liệu khác nhau như Nỉ, Kính, Melamine, Compact HPL, Veneer,… mỗi loại vật liệu đều có thiết kế, màu sắc bắt mắt giúp bạn lựa chọn dễ dàng cho mình kiểu vách ngăn phù hợp với không gian nhà hàng.

tối ưu không gian nhà hàng bằng vách ngăn di động

>>Xem đầy đủ thông tin về vách ngăn di động tại đây

Nếu bạn có nhu cầu thi công vách ngăn di động cho nhà hàng của mình, hãy liên hệ với iVN để nhận được tư vấn cụ thể nhé!

iVN với hơn 10 năm kinh nghiệm trong cung cấp và thi công vách ngăn di động cho các công trình nhà hàng lớn nhỏ trên toàn quốc. Với đội ngũ thi công chuyên nghiệp cùng sản phẩm chất lượng có xuất xứ rõ ràng, iVN tự tin có thể thi công vách ngăn di động cho nhà hàng của bạn với độ thẩm mỹ cao và đúng như cam kết.

Sử dụng gam màu sáng cho không gian nhà hàng

Nhà hàng sẽ trở nên kém thu hút nếu bạn sử dụng các gam màu tối làm màu trang trí chủ đạo, bên cạnh đó sẽ khiến khách hàng cảm thấy ngột ngạt và bức bối. Do đó, nếu bạn muốn không gian được rộng hơn hãy sử dụng các gam màu sáng để trang trí.

Sử dụng gam màu sáng cho không gian nhà hàng

Ngoài ra, bạn cần để ý đến màu sắc của hệ thống chiếu sáng của nhà hàng. Ánh sáng trắng hoặc vàng sẽ mang lại sự thoải mái và rộng rãi hơn cho nhà hàng. Bên cạnh đó, giải pháp hiệu quả cho những nhà hàng có diện tích nhỏ là bạn nên sử dụng hệ thống chiếu sáng toàn bộ không gian thay vì sử dụng các loại đèn chiếu sáng cho từng khu vực. 

Chú ý đến trần nhà

Khi trang trí trần nhà, bạn không nên chọn các loại đèn trang trí quá cầu kỳ vì sẽ có nhiều khách hàng khó tính để ý đến chi tiết này do tổng thể không gian nhà hàng của bạn không hài hòa và quá rối mắt. 

Chú ý đến trần nhà khi tối ưu không gian nhà hàng

Tối ưu không gian nhà hàng bằng cách vẽ tranh trực tiếp lên tường

Thay vì sử dụng các bức tranh treo tường bạn có thể vẽ trực tiếp lên tường. Việc vẽ trực tiếp tranh lên tường hiện nay đang là xu hướng trang trí vì không những tiếp kiệm được chi phí trang trí mà còn tạo nên sự độc đáo và phong cách riêng cho không gian nhà hàng.

Tối ưu không gian nhà hàng bằng cách vẽ tranh trực tiếp lên tường

Lợi ích của việc tối ưu không gian khi nhà hàng có diện tích nhỏ

Gia tăng lượng khách hàng vào quán: việc tối ưu giúp giảm bớt những chi tiết thừa và tăng thêm không gian để phục vụ khách hàng như bàn ghế, lối đi,…Từ đó giúp nâng cao lượng khách hàng phục vụ đồng thời cũng tăng doanh số cho nhà hàng.

Lợi ích của việc tối ưu không gian khi nhà hàng có diện tích nhỏ

Tiết kiệm chi phí mở quán: Khi bạn bắt đầu việc tối ưu hóa không gian nhà hàng ngay từ khi mới mở cửa sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí như đồ nội thất trang trí nhà hàng, chi phí mặt bằng ít hơn thay vì chọn thuê mặt bằng rộng,…

Tạo trải nghiệm tốt cho khách hàng khi đến quán: thiết kế không gian đẹp mắt là một trong những yếu tố quan trọng nhất khi kinh doanh nhà hàng. Do đó, nếu bạn tối ưu không gian nhà hàng tốt sẽ giúp khách hàng thoải mái khi đặt chân đến và để lại ấn tượng tốt trong lòng họ.

Trên đây là tổng hợp những mẹo tối ưu không gian cho nhà hàng có diện tích nhỏ. Hi vọng bài viết này sẽ giúp bạn tìm được giải pháp tối ưu không gian cho nhà hàng của chính mình. Cảm ơn bạn đã theo dõi!

Đối tác của chúng tôi

CÔNG TY TNHH XNK TM VÀ XD TÔI VIỆT NAM

Địa chỉ : 55/4G Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Email: antm@ivn.com.vn
Hotline : 079 285 2268

DMCA.com Protection Status

0792852268