Thứ 2 - Thứ 7 : 8.00 - 18.00 079 285 2268 antm@ivn.com.vn
iVN > Tin tức & Videos > Tin tức > Xem ngay bí kíp trang trí tấm ốp tường phù hợp với phong thủy gia chủ

Xem ngay bí kíp trang trí tấm ốp tường phù hợp với phong thủy gia chủ

Rate this post

Tấm ốp tường là mẫu nội thất được ứng dụng rất nhiều trong trang trí nhà cửa ngày nay. Đối với nhiều gia chủ, việc lựa chọn tấm ốp tường theo phong thủy là cực kỳ quan trọng vì nó ảnh hưởng rất nhiều đến hạnh phúc gia đình, công việc, tài lộc,…. Cùng iVN tìm hiểu về cách trang trí tấm ốp tường phù hợp với phong thủy gia chủ trong bài viết dưới đây nhé!

Tại sao nên lựa chọn tấm ốp tường theo phong thủy của gia chủ?

Trong quan niệm của người Việt Nam, việc lựa chọn nội thất theo phong thủy luôn được xem trọng vì trang trí nội thất hợp phong thuỷ sẽ giúp gia đình hạnh phúc,  ấm no, mang đến nhiều tài lộc, vận may và mọi điều thuận lợi, giảm bớt những điều không tốt xảy đến với gia chủ.

lựa chọn tấm ốp tường theo phong thủy

Tùy theo cách thiết kế của từng gia đình mà tấm ốp tường chiếm diện tích nhiều hay ít. Tuy nhiên nếu chọn phải màu sắc kị có thể sẽ ảnh hưởng xấu đến cuộc sống của gia chủ. Bạn hãy cân nhắc và tìm hiểu thật kỹ trước khi thi công tấm ốp tường cho nhà mình nhé. Bạn có thể tham khảo về cách chọn màu và loại tấm ốp tường sao cho hợp phong thủy ở phần tiếp theo của bài!

tư vấn thi công tấm ốp tường

Cách lựa chọn tấm ốp tường theo phong thủy gia chủ

Cách lựa chọn tấm ốp tường theo phong thủy gia chủ (10)

Đối với gia chủ thuộc mệnh Kim

Nếu bạn thuộc mệnh kim, nên chọn loại tấm ốp tường màu trắng sáng và có sắc ánh kim. Đồng thời bạn có thể kết hợp thêm các màu sắc khác như vàng, nâu, cam vì đây là những màu sắc tương sinh rất tốt. Bên cạnh đó, không nên dùng các màu sắc tương khắc như màu đỏ, màu hồng và màu tím.

Bạn có thể chọn các loại tấm ốp tường như Kính, Compact hoặc MDF, HDF.

Cách lựa chọn tấm ốp tường theo phong thủy gia chủ (9)

Cách lựa chọn tấm ốp tường theo phong thủy gia chủ (2)

Đối với gia chủ thuộc mệnh Thổ

Nên sử dụng các tông màu như cam, vàng, nâu đất. Bên cạnh đó, gia chủ cũng có thể kết hợp với các màu của mệnh hỏa như đỏ, hồng tím. Đặc biệt, tuyệt đối không nên dùng các tông màu xanh lá.

Bạn có thể chọn loại tấm ốp tường như HDF, MDF

Cách lựa chọn tấm ốp tường theo phong thủy gia chủ (1) Cách lựa chọn tấm ốp tường theo phong thủy gia chủ (6)

Đối với gia chủ thuộc mệnh Hỏa

Gia chủ thuộc mệnh Hỏa nên sử dụng các tông màu bản mệnh như hồng, đỏ hoặc tím. Ngoài ra, chủ nhà còn có thể kết hợp thêm các màu sắc tương sinh với mệnh Hỏa như xanh lá. Bên cạnh đó, gia chủ nên tránh dùng các tông màu tương khắc như xanh biển.

Tấm ốp Compact với đa dạng màu sắc hoặc tấm ốp kính có thể đáp ứng được các tông màu phù hợp với mệnh Hỏa.

Cách lựa chọn tấm ốp tường theo phong thủy gia chủ (4)

Tấm ốp tường kính màu đỏ

tư vấn thi công tấm ốp tường

Đối với gia chủ thuộc mệnh Thủy

Chủ nhà nên sử dụng tông màu xanh biển kết hợp với các tông màu tương sinh khác như trắng, vàng, xám. Gia chủ cần tránh dùng những màu sắc tương khắc như màu vàng đất, nâu, cam.

Vách ngăn Compact với đa dạng màu sắc hoặc vách ngăn kính sẽ phù hợp với các chủ nhà mệnh Thủy.

Cách lựa chọn tấm ốp tường theo phong thủy gia chủ (3)

Đối với gia chủ thuộc mệnh Mộc

Chủ nhà nên sử dụng tông màu xanh lá hoặc các màu tương sinh khác như xanh biển. Đồng thời, gia chủ nên tránh dùng các tông màu như trắng hoặc sắc ánh kim của mệnh Kim vì theo quan niệm ngũ hành, mệnh Kim sẽ khắc với mệnh Mộc.

Tấm ốp kính với tông màu xanh lá rất phù hợp với những gia chủ mệnh Mộc.

Cách lựa chọn tấm ốp tường theo phong thủy gia chủ (8)

tư vấn thi công tấm ốp tường

IVN – Tổng kho tấm ốp tường hàng đầu tại VN

Nắm bắt được tâm lý xem trọng phong thủy trong trang trí nhà cửa của người Việt Nam, iVN luôn nhập các sản phẩm với đa dạng mẫu mã và màu sắc để đáp ứng được nhiều nhu cầu cùng với giá thành tốt nhất. Bên cạnh đó, iVN luôn chiếm được sự tin tưởng của khách hàng nhờ vào những ưu điểm nổi bật sau:

Có quy trình thi công rõ ràng: iVN với quy trình thi công rõ ràng cùng với đội ngũ nhân công giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp luôn bàn giao công trình đúng cam kết, chất lượng và đúng thời hạn.

Cách lựa chọn tấm ốp tường theo phong thủy gia chủ (7)

Chế độ hậu mãi tốt nhất: khi chọn sản phẩm và dịch vụ tại iVN, Quý khách sẽ nhận được chế độ bảo hành rõ ràng sau khi đã bàn giao công trình. Nếu có bất kì rủi ro xảy ra, chúng tôi cam kết sẽ thực hiện các chế độ bảo hành một cách nhanh chóng nhất.

Cách lựa chọn tấm ốp tường theo phong thủy gia chủ (5)

Sản phẩm chất lượng, có xuất xứ rõ ràng: bên cạnh việc chú trọng vào mẫu mã, iVN luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Chúng tôi luôn kiểm kê sản phẩm kỹ càng từ khâu nhập hàng đến khâu giao sản phẩm cho khách hàng.

tấm ốp tường chất lượng (1) tấm ốp tường chất lượng (2) tấm ốp tường chất lượng (3)

 

Đối tác của chúng tôi

CÔNG TY TNHH XNK TM VÀ XD TÔI VIỆT NAM

Địa chỉ : 55/4G Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Email: antm@ivn.com.vn
Hotline : 079 285 2268

DMCA.com Protection Status

0792852268