Thứ 2 - Thứ 7 : 8.00 - 18.00 079 285 2268 antm@ivn.com.vn
iVN > Tin tức & Videos > Tin tức > Các mẫu vách ngăn gấp lại được phổ biến hiện nay

Các mẫu vách ngăn gấp lại được phổ biến hiện nay

Rate this post

Vách ngăn gấp lại được hay còn gọi là vách ngăn di động hiện nay trên thị trường đang ứng dụng phổ biến 2 loại: có ray treo cố định trên trần nhà và có bánh xe di chuyển được. Trong bài viết này, hãy cùng iVN đi tìm hiểu về đặc điểm các loại vách ngăn gấp lại được đang phổ biến này nhé!

Vách ngăn gấp lại được có ray treo cố định trên trần nhà

Loại vách ngăn di động này sử dụng ray treo gắn trên trần nhà kết hợp với bi lăn giúp vách ngăn di động trượt đều trên ray. 

Cấu tạo tấm vách ngăn di động có ray treo cố định trên trần nhà: 

  • Tấm vách ngăn được đình hình từ khung nhôm 
  • Hệ thống gioăng cao su ở vị trí khớp nối chạy dọc khung nhôm và mối nối vách, giúp vách ngăn được vận hành êm ái, chống dập, chống ồn, chống thấm nước. 
  • Bên trong tấm vách ngăn được gắn bông thủy tinh cách âm.

thi công vách ngăn gấp lại được (1)

Nhân viên iVN đang thi công vách ngăn gấp lại được có ray treo cố định trên trần nhà

Hiện nay, vách ngăn gấp lại được có ray treo cố định trên trần nhà được làm từ 6 loại vật liệu chính là nỉ, Compact HPL, gỗ công nghiệp dán Veneer, Kính, nhựa, gỗ MDF phủ melamine. Cùng tìm hiểu hiểu về đặc điểm của các loại vật liệu này dưới đây nhé!

Chất liệu Nỉ 

Vách ngăn di động có cấu tạo 3 lớp gồm lớp ván MDF, mút tiêu âm và 1 lớp vải nỉ tiêu âm làm từ 100% Polyester.

Có khả năng cách âm tốt nhất so với các loại vách ngăn khác.

Loại vật liệu này rất thích hợp để làm bề mặt vách ngăn văn phòng, vách ngăn phòng họp và các loại vách cách âm trang trí cho các công trình đòi hỏi cao về kỹ thuật xử lý âm học.

vách ngăn gấp lại được bằng nỉ

>>Xem thêm:  5 lý do nên lắp vách ngăn di động cho văn phòng

Gỗ công nghiệp dán Veneer

Vách ngăn di động bề mặt Veneer được sản xuất với cốt gỗ công nghiệp như gỗ ván dăm, gỗ MDF, và bề mặt được dán gỗ Veneer. Gỗ Veneer là một loại bề mặt được cắt mỏng từ gỗ tự nhiên ra.

Bề mặt Veneer có giúp vách ngăn có khả năng chống thấm nước, chống ẩm, không bị trầy xước, ngăn ngừa oxi hóa, bề mặt nhẵn bóng nên rất dễ dọn dẹp, lau chùi vệ sinh.

thi công vách ngăn gấp lại được gỗ dán veneer

Vách ngăn di động bề mặt veneer

Gỗ công nghiệp bề mặt melamine

Vách ngăn di động bề mặt Melamine có phần lõi làm bằng gỗ công nghiệp MDF đã qua xử lý nhằm chống cong vênh, mối mọt và trên bề mặt được phủ lớp Melamine.

Bề mặt melamine là  hợp chất hữu được ứng dụng trên vách ngăn gấp lại được nhằm tăng độ bền cho các sản phẩm, đồng thời chống thấm nước và chống cháy.

thi công vách ngăn gấp lại được Gỗ công nghiệp bề mặt melamine

>>Xem thêm: Bảng giá vách ngăn di động phủ melamine mới nhất 2021

Tấm Compact HPL

Bên trong tấm Compact HPL là một lớp lõi đặc được tạo nên từ nhiều lớp giấy kraft (giấy xi măng) kết hợp cùng với việc ngâm keo phenolic, sau đó mang ép nén dưới nhiệt độ cao 150 độ C và áp suất chuẩn 1430psi. 

Trên bề mặt tấm Compact HPL được xử lý và phủ lên một hợp chất hữu cơ Melamine có khả năng chống trầy xước và bám bẩn, rất cứng và bền, đồng thời có khả năng chịu nước 100%.

thi công vách ngăn gấp lại được  tấm compact hpl

Chất liệu Kính

Vách ngăn gấp lại được bằng  kính làm từ tấm kính cường lực dày 12mm kết hợp với bộ khung nhôm giúp vách ngăn di chuyển dễ dàng.

Vách ngăn di động kính thường được ứng dụng cho các trung tâm thương mại, văn phòng công ty,… giúp không gian thêm sang trọng và hiện đại.

thi công vách ngăn gấp lại được bằng kính

>>Xem thêm: Báo giá vách ngăn di động kính cường lực mới nhất 2021

Chất liệu nhựa

Vách ngăn di động nhựa PVC dày, cứng cáp được sản xuất bằng công nghệ chuẩn ISO giúp vách ngăn có độ bền cực cao. 

Nhựa PVC có khả năng chống axit, kháng kiềm, chống ăn mòn, đặc tính cách nhiệt được tối ưu hóa, không dễ cháy, biến dạng dưới nhiệt độ cao.

vách ngăn gấp lại được bằng nhựa

Vách ngăn gấp lại được có bánh xe di chuyển

Bên cạnh loại vách ngăn có ray treo cố định, vách ngăn di động có bánh xe cũng được ứng dụng rất phổ biến. Loại vách ngăn này có thiết kế tương tự như bình phong với cấu tạo vô cùng đơn giản bao gồm:

+Khung nhôm định hình

+Tấm vách ngăn được làm từ gỗ MDF phủ lớp nỉ hoặc melamine, veneer

+Bản lề làm từ inox nối các tấm vách ngăn với nhau

vách ngăn gấp lại được có bánh xe (1) vách ngăn gấp lại được có bánh xe (2)

Vách ngăn gấp lại được có bánh xe di chuyển được ứng dụng phổ biến trong đời sống hiện nay nhờ vào những ưu điểm nổi trội như:

+Vận hành dễ dàng, chỉ cần 1 người là có thể tạo thành vách ngăn phòng hoàn chỉnh

+Không cần hệ thống ray treo, tay treo trên trần nhà.

Trên đây là tổng hợp các loại vách ngăn gấp lại được trên thị trường hiện nay. Hy vọng bài viết này sẽ giúp có thêm kiến thức và chọn được loại vách ngăn phù hợp cho công trình của mình!

iVN – Đơn vị cung cấp và thi công vách ngăn gấp lại được uy tín

Khi nhu cầu của người dùng ngày càng tăng, nhiều đơn vị thi công vách ngăn gấp lại được – vách ngăn di động ra đời. Tuy nhiên, giữa nhiều sự lựa chọn, không ít khách hàng cảm thấy lo ngại trong việc tìm kiếm một đơn vị thi công uy tín và chất lượng. 

Cho đến thời điểm này, IVN hiện là một trong những đơn vị cung cấp vách ngăn gấp lại được hàng đầu tại Việt Nam, được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Vậy tại sao IVN lại trở thành sự lựa chọn của nhiều khách hàng đến như vậy?

Đến với IVN, khách hàng sẽ nhận được sự hỗ trợ tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và có trình độ chuyên môn, giúp khách hàng có thể lựa chọn được loại vách ngăn di động phù hợp nhất với công trình cũng như khả năng tài chính và nhu cầu thẩm mỹ.

  • Sản phẩm rõ nguồn gốc, xuất xứ 

Các sản phẩm vách ngăn di động tại IVN đều có xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng với giá thành tốt nhất trên thị trường hiện nay. Các nguyên vật liệu đều trải qua quá trình kiểm định khắc khe về cả về chất lượng lẫn hình thức trước khi được giao đến tay khách hàng. 

  • Thầu nhiều công trình, dự án lớn

IVN là đơn vị uy tín hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp sản phẩm vách ngăn di động cho nhiều dự án, công trình lớn như trung tâm thương mại, sân bay, trường học…

thi công vách ngăn gấp lại được (3)

  • Nhiều sự lựa chọn màu sắc 

Các sản phẩm vách ngăn vệ sinh tại IVN đa dạng về thương hiệu, mẫu mã, màu sắc với nhiều mức giá khác nhau phù hợp với nhu cầu của nhiều nhóm khách hàng. Đến với IVN, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn mẫu vách ngăn vệ sinh phù hợp nhất với không gian, góp phần làm tăng tính thẩm mỹ cho công trình 

  • Dịch vụ chuyên nghiệp, thi công đúng tiến độ 

IVN luôn tư vấn và giải quyết tốt các yêu cầu thắc mắc của khách hàng. Không chỉ cam kết về chất lượng sản phẩm, đội ngũ nhân viên thi công và lắp đặt sản phẩm tại IVN được đào tạo kỹ năng chuyên nghiệp và có trình độ chuyên môn cao. Các dự án được thực hiện bởi đội ngũ IVN luôn cam kết hoàn thành đúng tiến độ nhưng vẫn an toàn và đảm bảo chất lượng. 

thi công vách ngăn gấp lại được (2)

Nhân viên iVN mang đồ bảo hộ khi thi công vách ngăn di động

  • Chế độ hậu đãi tốt nhất 

Chế độ chăm sóc khách hàng hậu thi công tại IVN được đánh giá cao bởi cung cấp chế độ bảo hành lâu dài và nhanh chóng. Bên cạnh đó, IVN đảm bảo chịu hoàn toàn trách nhiệm với những sai sót trong quá trình thi công sản phẩm. 

 

Đối tác của chúng tôi

CÔNG TY TNHH XNK TM VÀ XD TÔI VIỆT NAM

Địa chỉ : 55/4G Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Email: antm@ivn.com.vn
Hotline : 079 285 2268

DMCA.com Protection Status

0792852268