Thứ 2 - Thứ 7 : 8.00 - 18.00 079 285 2268 antm@ivn.com.vn
iVN > Tin tức & Videos > Tin tức > Báo giá thi công vách ngăn nhựa tại TPHCM

Báo giá thi công vách ngăn nhựa tại TPHCM

Rate this post

Vách ngăn nhựa là sản phẩm vách ngăn có giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Cùng iVN tìm hiểu báo giá thi công vách ngăn nhựa tại TPHCM.

3 loại vách ngăn nhựa giả rẻ nhất hiện nay

Vách ngăn nhựa composite

Đây là loại vách ngăn phổ biến tại các công trình vệ sinh công cộng như khách sạn, nhà hàng, siêu thị, văn phòng,… Chúng có ưu điểm là chịu được nước, chống ẩm mốc, bám bụi, độ bền tương đối cao.

Vách ngăn nhựa composite

Sản phẩm này đa dạng về mẫu mã và màu sắc, bạn có thể thoải mái dựa trên nhu cầu sử dụng cũng như phù hợp với không gian.

Vách ngăn nhựa giả gỗ

Vách ngăn nhựa giả gỗ được ứng dụng ở nhiều không gian khác nhau như vách ngăn phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ và cả phòng vệ sinh. Ưu điểm của sản phẩm là có tính thẩm mỹ cao, chất lượng tốt.

Vách ngăn nhựa giả gỗ

Vách ngăn nhựa giả gỗ có những đường nét, hoa văn tỉ mỉ, không khác gì gỗ thật. Đôi khi người nhìn rất khó phân định được sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa và gỗ thật.

Vách ngăn nhựa PVC

Vách ngăn nhựa PVC thường được ứng dụng trong các công trình nội thất hiện đại. Được cấu tạo bằng nhựa tổng hợp polyvinyl clorua, sản phẩm rất dày và cứng cáp

Vách ngăn nhựa PVC

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và đặc trưng của từng thương hiệu sản sản xuất mà vách ngăn nhựa PVC có thể có dạng tấm đồng nhất, màu trong suốt, màu vân gỗ, vân đá hoặc thủng lỗ tạo thành những đường nét và họa tiết độc đáo.

Báo giá thi công vách ngăn nhựa tại TPHCM 

Nếu Quý khách hàng muốn thi công, lắp đặt vách ngăn nhựa, trước tiên hãy tham khảo cách tính giá của chúng tôi dưới đây. 

Báo giá sản phẩm hay dịch vụ thi công vách ngăn nhựa phụ thuộc vào mẫu mã, vị trí thi công,… Để nhận được báo giá chính xác nhất, Quý khách hàng cần gửi các thông tin cơ bản về công trình, như: bản vẽ chi tiết mặt bằng nơi cần thi công, địa điểm thi công, kích thước, vật liệu,…

Mời Quý khách hàng tham khảo bảng giá vách ngăn nhựa tại IVN năm 2021

tư vấn thi công vách ngăn gấp lại được

Ưu và nhược điểm của vách ngăn nhựa

Ưu điểm của vách ngăn nhựa

Vách ngăn nhựa có trọng lượng nhẹ nhất trong các loại vách ngăn. Sản phẩm rất dễ di chuyển, thi công và lắp đặt. Hầu hết các thiết kế của vách ngăn nhựa đều tháo lắp đơn giản. Vì vậy, rất dễ dàng được lắp đặt và thu gọn khi cần.

Vách ngăn nhựa rất dễ vệ sinh, lau chùi khi bám bẩn. Một ưu điểm nữa của sản phẩm chính là  giá rẻ, tiết kiệm chi phí cho các hộ gia đình, nhất là các gia đình trẻ.

Nhược điểm của vách ngăn nhựa

Vì được làm từ chất liệu nhựa nên loại vách ngăn này có khả năng chịu lực không tốt bằng các sản phẩm khác. Bạn nên hạn chế tác động mạnh về lực hoặc treo nhiều phụ kiện, đồ dùng lên vách ngăn.

>> Xem thêm: Các loại vách ngăn được ưa dùng nhất hiện nay

Kinh nghiệm chọn vách ngăn nhựa chất lượng tốt

Lựa chọn vật liệu phù hợp

Hiện nay, có rất nhiều loại vật liệu nhựa được sử dụng để sản xuất vách ngăn. Vì vậy, bạn cần căn cứ vào đặc điểm không gian, các yêu cầu kỹ thuật và sở thích để lựa chọn loại vật liệu phù hợp.

Kinh nghiệm chọn vách ngăn nhựa chất lượng tốt

Vách ngăn nhựa giả gỗ sẽ dành cho bạn yêu thích vật liệu gỗ, với chi phí vô cùng phải chăng hơn nhiều. Vách ngăn nhựa Composite sẽ phù hợp cho môi trường nhiều ẩm, nước. Vách ngăn nhựa PVC có giá rẻ nhất, chất lượng không thua kém các sản phẩm khác.

>> Xem thêm các loại vách ngăn nhựa chất lượng nhất tại đây.

Lựa chọn nhà cung cấp uy tín, chất lượng

Lựa chọn nhà cung cấp chất lượng là yếu tố tiên quyết khi lựa chọn vách ngăn phòng. Nhà cung cấp uy tín sẽ mang đến cho bạn sản phẩm đạt chuẩn. Cùng với đó, họ thường là những đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường, có quy trình lắp đặt, chế độ bảo hành, bảo trì tốt. Bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng hay chính sách bảo hành của sản phẩm.

iVN – Tổng kho vách ngăn nhựa chất lượng, giá rẻ tại TPHCM

IVN là một trong những đơn vị cung cấp vách ngăn nhựa hàng đầu tại TPHCM, được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Liên lạc ngay với chúng tôi để nhận báo giá chính xác, nhanh chóng nhất!

LUÔN CÓ ƯU ĐÃI CHO CÁC ĐƠN VỊ THI CÔNG TỔNG THỂ – NHÀ THẦU

GỌI NGAY: 079 285 2268

Quý khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm và dịch vụ thi công TOÀN QUỐC vách ngăn xếp, hãy liên lạc cho iVN tại: 

  • Địa chỉ: 55/4G Phạm Văn Chiêu, P.9, Q.Gò Vấp, TP.HCM
  • Email: minhantran2012@gmail.com
  • Điện thoại: 079 285 2268
  • Website: ivn.com.vn

 

Đối tác của chúng tôi

CÔNG TY TNHH XNK TM VÀ XD TÔI VIỆT NAM

Địa chỉ : 55/4G Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Email: antm@ivn.com.vn
Hotline : 079 285 2268

DMCA.com Protection Status

0792852268