Thứ 2 - Thứ 7 : 8.00 - 18.00 079 285 2268 antm@ivn.com.vn
iVN > Tin tức & Videos > Tin tức > 5 lợi ích không thể bỏ qua của tay vịn hành lang bệnh viện

5 lợi ích không thể bỏ qua của tay vịn hành lang bệnh viện

Rate this post

Tay vịn hành lang là một sản phẩm không thể thiếu trong bệnh viện. Cùng iVN tìm hiểu 5 lợi ích không thể bỏ qua của tay vịn hành lang bệnh viện.

Tay vịn hành lang bệnh viện là gì?

Tay vịn hành lang bệnh viện là thiết bị được sử dụng phổ biến tại bệnh viện với chức năng hỗ trợ di chuyển cho các bệnh nhân đang trong quá trình điều trị, người già hay người khuyết tật có thể đi lại thuận lợi và dễ dàng hơn.

Tay vịn hành lang bệnh viện là gì?

Bên cạnh đó, tay vịn bệnh viện còn giúp bệnh nhân hạn chế té ngã, đồng thời giúp chống va đập giữa xe cáng thương, xe lăn với tường, bảo vệ tường khỏi bị nứt nẻ.

2 nước sản xuất tay vịn hành lang bệnh viện

Tay vịn hành lang bệnh viện xuất xứ Hàn Quốc

Tay vịn hành lang bệnh viện có xuất xứ từ Hàn Quốc làm từ nhôm bọc nhựa Acrylic vinyl PVC, không chứa chì (pb), cadmium (Cd), thủy ngân (Hg) và phthalate như DEHP, BDP và BBP với hoạt tính kháng khuẩn giữ cho môi trường bệnh viện luôn luôn sạch.

Tay vịn hành lang bệnh viện có kích thước 140mm và 160mm.

Tay vịn hành lang bệnh viện xuất xứ Hàn Quốc

Tay vịn hành lang bệnh viện xuất xứ Trung Quốc

Là sản phẩm của công ty Pinger được sản xuất ở Trung Quốc với công nghệ Đức bằng chất liệu là nhôm bọc nhựa Acrylic vinyl PVC.

Hiện nay, trên thị trường, tay vịn hành lang bệnh viện phổ biến nhất là HR89, HR140, HR159, HR200 và LHR159.

Tay vịn hành lang bệnh viện có kích thước từ 140mm đến 200mm.

tay vịn hành lang bệnh viện nhôm hr200

>>Xem thêm: Báo giá tay vịn hành lang bệnh viện mới nhất 2021

5 lợi ích của tay vịn hành lang bệnh viện

Tay vịn hành lang bệnh viện hỗ trợ di chuyển cho bệnh nhân

Tay vịn bệnh viện được dùng phổ biến tại các bệnh viện, các công trình công cộng hay cơ sở phúc lợi để giúp hỗ trợ những người lớn tuổi, tàn tật hay trong đang trong quá trình điều trị đi lại thuận tiện và dễ dàng hơn.

Tay vịn hành lang làm giảm va chạm

Tay vịn hành lang bệnh viện được lắp đặt tại bệnh viện giúp giảm tác động mạnh từ sự va chạm của xe lăn hay giường bệnh. Chính vì vậy, sử dụng tay vịn cho hành lang bệnh viện không chỉ hạn chế gây thương tích cho người sử dụng, mà còn giúp bảo vệ bức tường khỏi hư hại, nứt nẻ. 

5 lợi ích của tay vịn hành lang bệnh viện

Tay vịn hành lang bệnh viện có đa dạng mẫu mã và màu sắc

Trên thị trường hiện nay, mẫu mã và màu sắc của các sản phẩm tay vịn hành lang bệnh viện ngày càng đa dạng giúp khách hàng dễ dàng trong việc lựa chọn loại tay vịn, phù hợp với không gian nội thất, góp phần làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian bệnh viện.

Tay vịn hành lang bệnh viện có thể lắp đặt và tháo gỡ thuận tiện

Nhờ cấu tạo từng phần, tay vịn hành lang bệnh viện được lắp đặt và tháo gỡ dễ dàng mỗi khi bị hư hỏng mà không cần phải tốn nhiều thời gian, công sức.

Tay vịn hành lang bệnh viện giúp bảo vệ sức khỏe người dùng

Thông thường, các bức tường tại các bệnh viện là nơi cư trú của nhiều loại vi khuẩn, nấm mốc mà mắt thường khó có thể nhìn thấy được. Chính vì vậy, sử dụng tay vịn bệnh viện giúp người bệnh hạn chế tiếp xúc với tường bệnh viện. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có tính năng kháng chuẩn và ngăn ngừa nấm mốc giúp đảm bảo an toàn cho người bệnh.

Địa chỉ cung cấp tay vịn hành lang bệnh viện chất lượng hàng đầu Việt Nam

Tay vịn hành lang bệnh viện là sản phẩm thiết yếu được sử dụng để hỗ trợ đi lại cho người lớn tuổi, người có sức khỏe yếu hay người tàn tật tại những nơi công cộng như bệnh viện. Chính vì vậy, việc lựa chọn đơn vị cung cấp tay vịn hành lang bệnh viện uy tín và chất lượng là điều vô cùng quan trọng.

Hiện nay, IVN là một trong những đơn vị chuyên cung cấp tay vịn hành lang bệnh viện được ưa chuộng nhất tại Việt Nam. IVN luôn cam kết mang lại những sản phẩm với chất lượng và giá cả tốt nhất. Bên cạnh đó, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng các dịch vụ thi công và lắp đặt tay vịn hành lang bệnh viện tại IVN nhờ những ưu điểm sau đây:

Sản phẩm rõ nguồn gốc, xuất xứ 

Các sản phẩm tay vịn hành lang bệnh viện tại IVN đều có xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng và được bán với mức giá thành tốt nhất trên thị trường hiện nay. Các nguyên vật liệu đều trải qua quá trình kiểm định khắc khe về cả về chất lượng lẫn hình thức trước khi được giao đến tay khách hàng. Đồng thời, IVN luôn tiên phong trong đổi mới sản phẩm và ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ

Thầu nhiều công trình, dự án lớn

Cho đến thời điểm hiện tại, IVN là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp sản phẩm tay vịn hành lang bệnh viện cho nhiều bệnh viện lớn nhỏ. Nhờ cung cấp những sản phẩm có chất lượng cao, đa dạng mẫu mã, màu sắc cùng với đội ngũ nhân viên lắp đặt có trình độ chuyên môn cao, IVN trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều nhà thầu lớn nhỏ trên khắp cả nước.

Dịch vụ chuyên nghiệp, thi công đúng tiến độ 

Với tiêu chí “Khách hàng là thượng đế”, IVN luôn đảm bảo chăm sóc và cung cấp những tiện ích, dịch vụ tốt nhất đến cho khách hàng. IVN sẵn sàng hỗ trợ tư vấn và giải quyết tốt các yêu cầu cũng như thắc mắc của khách hàng. Không chỉ cam kết về chất lượng sản phẩm, đội ngũ nhân viên thi công và lắp đặt sản phẩm tại IVN được đào tạo kỹ năng chuyên nghiệp, trình độ chuyên môn cao và có nhiều năm kinh nghiệm trong việc lắp đặt tay vịn bệnh viện. Các dự án được thực hiện bởi đơn vị IVN luôn cam kết hoàn thành đúng tiến độ nhưng vẫn an toàn và đảm bảo chất lượng. 

Chế độ hậu đãi đối với tay vịn hành lang bệnh viện  của iVN luôn tốt nhất 

Chế độ chăm sóc khách hàng hậu thi công tại IVN được đánh giá cao bởi cung cấp chế độ bảo hành lâu dài và nhanh chóng. Bên cạnh đó, IVN đảm bảo chịu hoàn toàn trách nhiệm với những sai sót trong quá trình thi công sản phẩm.

Như vậy, tay vịn hành lang bệnh viện là vật dụng không thể thiếu để phục vụ cho nhu cầu di chuyển của những người lớn tuổi, bệnh nhân tại các bệnh viện, viện dưỡng lão,… Tuy nhiên, trước khi quyết định mua sản phẩm, khách hàng nên nghiên cứu và lựa chọn kỹ lưỡng đơn vị thi công và lắp đặt uy tín để đem đến những sản phẩm tay vịn bệnh viện chất lượng cao, an toàn cho người dùng với mức giá hợp lý nhất.

nhận báo giá tay vịn hành lang bệnh viện

iVN THI CÔNG VÁCH NGĂN VỆ SINH TOÀN QUỐC VỚI GIÁ CỰC KỲ ƯU ĐÃI

 

Đối tác của chúng tôi

CÔNG TY TNHH XNK TM VÀ XD TÔI VIỆT NAM

Địa chỉ : 55/4G Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Email: antm@ivn.com.vn
Hotline : 079 285 2268

DMCA.com Protection Status

0792852268