Thứ 2 - Thứ 7 : 8.00 - 18.00 079 285 2268 antm@ivn.com.vn
iVN > Tin tức & Videos > Tin tức > TOP 4 ưu điểm vượt trội của tấm chắn văn phòng

TOP 4 ưu điểm vượt trội của tấm chắn văn phòng

Rate this post

Với khả năng phân chia không gian hiệu quả, tấm chắn văn phòng đang là xu hướng nội thất rất được ưa chuộng. Cùng iVN tìm hiểu về những ưu điểm của tấm chắn văn phòng và một số mẫu tấm chắn bán chạy nhất.

Nhu cầu sử dụng tấm chắn văn phòng hiện nay

Không gian công sở là nơi tập hợp của rất nhiều người. Các công ty lớn thường có đến cả trăm nhân viên. Bài toán đặt ra là làm sao để phân tách không gian cho từng phòng ban, đảm bảo sự riêng tư, giảm tiếng ồn xung quanh mà vẫn tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp? Hiểu được nhu cầu này, tấm chắn văn phòng ra đời. 

Nhu cầu sử dụng tấm chắn văn phòng hiện nay

Tấm chắn văn phòng là giải pháp hoàn hảo cho nhu cầu phân chia không gian, thích hợp cho phòng họp, hội nghị, phòng tiếp khách,… Với chi phí vô cùng hợp lý, lại rất linh hoạt, dễ dàng di chuyển, tấm chắn văn phòng hiện nay rất được ưa dùng.

4 ưu điểm vượt trội của tấm chắn văn phòng

Tiết kiệm không gian

Không gian văn phòng rất hạn chế, khó mở rộng. Vì vậy, khi cần giải pháp tiết kiệm không gian hiệu quả. Tấm chắn văn phòng chính là lựa chọn phù hợp cho văn phòng làm việc. Nhờ vào thanh ray trượt, gấp gọn, tháo lắp hoặc di chuyển một cách dễ dàng nên tấm chắn văn phòng có thể giúp tối ưu không gian làm việc một cách linh hoạt và tiện lợi.

Dễ lắp đặt, di chuyển

Tấm chắn văn phòng được tạo thành từ những chất liệu nhẹ cùng với thiết kế đường vân, cấu trúc bề mặt hiện đại. Ngoài ra, sản phẩm còn được sản xuất bằng kỹ thuật sản xuất trên dây chuyền hiện đại sẽ làm giảm trọng lượng sản phẩm. Nhờ thiết kế gọn nhẹ, ít phụ kiện phức tạp đi kèm, việc lắp đặt tấm chắn văn phòng trở nên dễ dàng và ít tốn thời gian cũng như công sức lắp đặt.

Dễ lắp đặt, di chuyển

Tấm chắn văn phòng cũng rất thuận lợi trong việc di chuyển trong trường hợp chuyển địa điểm, văn phòng công ty,…

Cách âm tốt, giảm tiếng ồn

Đối với các môi trường làm việc, sự yên tĩnh chính là yếu tố hàng đầu mà các thiết bị vách ngăn cần phải đáp ứng tốt nhất. Tấm chắn văn phòng với cấu tạo thông minh như tấm chắn văn phòng nỉ, tấm vách ngăn MDF,… có cấu tạo cách âm tốt, giúp giảm tiếng ồn trong văn phòng đông đúc, nhân viên có thể tập trung làm việc hiệu quả.

Tính thẩm mỹ

Ngoài những tính năng nổi bật trên, tấm chắn văn phòng còn làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian làm việc của công ty. Sản phẩm thường được làm từ chất liệu có màu sắc hài hòa, mang vẻ đẹp sang trọng và hiện đại nhựa PVC, kính, gỗ,… Một văn phòng có thiết kế bắt mắt sẽ làm tăng hứng khởi làm việc, tạo ấn tượng tốt cho khách hàng,…

3 loại tấm chắn văn phòng được ưa dùng nhất

Tấm chắn văn phòng bề mặt Melamine 

Tấm chắn văn phòng được phủ chất liệu Melamine là một trong những loại tấm chắn được ưa dùng, với nhiều ưu điểm:

  • Nhựa melamin khá là cứng nên khi phủ lên bề mặt sẽ giúp cho bề mặt không bị trầy xước và giúp vách ngăn di động chống ẩm trong quá trình sử dụng.
  • Giá cả vách ngăn di động gỗ Melamine rất phải chăng.
  • Vách ngăn Melamine có độ bền khá cao do lớp bề mặt có khả năng chịu lực tốt, chất lượng, màu sắc của sản phẩm ít bị biến đổi theo thời gian.
  • Đa dạng màu sắc và mẫu mã.
Tấm chắn văn phòng bề mặt Melamine 

Tấm chắn văn phòng bề mặt Melamine

Tấm chắn văn phòng bề mặt Melamine 

Tấm chắn văn phòng nỉ

Tấm chắn văn phòng nỉ được sử dụng phổ biến tại các văn phòng do khả năng cách âm vượt trội. Đây là loại vách ngăn có cấu tạo bằng khung nhôm định hình bọc xung quanh, bề ngoài vách ngăn được bọc một lớp nỉ dày. Khoảng trống bên trong có chứa bông thủy tinh giúp cách âm một cách hiệu quả. Tấm chắn văn phòng nỉ có nhiều tính năng như:

  • Có khả năng tiêu âm, giảm âm, cách âm tốt nhất so với các loại vách ngăn khác. Vì vậy, khi cần sự riêng tư cho văn phòng thì tấm chắn văn phòng nỉ sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo.
  • Màu sắc vách ngăn nỉ đa dạng về màu sắc, kích thước, phù hợp với từng nhu cầu khác nhau.
Tấm chắn văn phòng nỉ

Tấm chắn văn phòng nỉ

Tấm chắn văn phòng nỉ

Tấm chắn văn phòng kính

Vách ngăn di động kính được làm từ tấm kính cường lực dày 12mm kết hợp với bộ khung nhôm giúp vách ngăn di chuyển dễ dàng.

Vách ngăn di động kính giúp tận dụng tối đa không gian, sử dụng tối đa ánh sáng, cách âm cách nhiệt tốt, dễ lau chùi vệ sinh, không cong vênh, biến dạng. Vách ngăn di động kính giúp không gian văn phòng công ty trở nên sang trọng và hiện đại.

Tấm chắn văn phòng kính

Tấm chắn văn phòng kính

Tấm chắn văn phòng kính

Nơi thi công tấm chắn văn phòng uy tín, chất lượng?

IVN là tổng kho cung cấp tấm chắn văn phòng chất lượng, giá tốt. Chúng tôi còn có dịch vụ lắp đặt, thi công tấm chắn văn phòng chất lượng.

LUÔN CÓ ƯU ĐÃI CHO CÁC ĐƠN VỊ THI CÔNG TỔNG THỂ – NHÀ THẦU

GỌI NGAY: 079 285 2268

Quý khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm và dịch vụ thi công TOÀN QUỐC tấm chắn văn phòng, hãy liên lạc cho iVN tại: 

  • Địa chỉ: 55/4G Phạm Văn Chiêu, P.9, Q.Gò Vấp, TP.HCM
  • Email: minhantran2012@gmail.com
  • Điện thoại: 079 285 2268
  • Website: ivn.com.vn

Đối tác của chúng tôi

CÔNG TY TNHH XNK TM VÀ XD TÔI VIỆT NAM

Địa chỉ : 55/4G Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Email: antm@ivn.com.vn
Hotline : 079 285 2268

DMCA.com Protection Status

0792852268