Thứ 2 - Thứ 7 : 8.00 - 18.00 079 285 2268 antm@ivn.com.vn
iVN > Tin tức & Videos > Tin tức > TOP 3 vách ngăn phòng chất lượng, giá rẻ nhất hiện nay

TOP 3 vách ngăn phòng chất lượng, giá rẻ nhất hiện nay

Rate this post

Để đáp ứng nhu cầu phân tách không gian văn phòng, vách ngăn phòng ra đời. Cùng iVN tìm hiểu top 3 vách ngăn phòng chất lượng, giá rẻ nhất hiện nay.

Kinh nghiệm lựa chọn vách ngăn phòng giá rẻ

Lựa chọn vật liệu phù hợp

Đây là yếu tố quan trọng nhất, nhưng thường bị mọi người bỏ qua khi lựa chọn vách ngăn phòng. Dựa vào đặc điểm không gian và các yêu cầu kỹ thuật, bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm loại vật liệu phù hợp.

Kinh nghiệm lựa chọn vách ngăn phòng giá rẻ

Hiện nay, có rất nhiều loại vách ngăn phòng để bạn lựa chọn. Nếu bạn là tín đồ của các sản phẩm làm từ gỗ, vách ngăn gỗ Veneer chính là sản phẩm dành cho bạn. Vách ngăn phòng Compact HPL sẽ phù hợp cho môi trường nhiều ẩm. Vách ngăn phòng nỉ sẽ rất phù hợp để cách âm, giảm âm hiệu quả.

>> Xem thêm các loại vách ngăn phòng chất lượng nhất tại đây.

Lựa chọn nhà cung cấp uy tín, chất lượng

Lựa chọn nhà cung cấp chất lượng là yếu tố tiên quyết khi lựa chọn vách ngăn phòng. Nhà cung cấp uy tín sẽ mang đến cho bạn sản phẩm đạt chuẩn. Cùng với đó, họ thường là những đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường, có quy trình lắp đặt, chế độ bảo hành, bảo trì tốt. Bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng hay chính sách bảo hành của sản phẩm.

Các loại vách ngăn phòng giá rẻ trên thị trường

Vách ngăn gỗ Veneer

Vách ngăn di động bề mặt dán Veneer là loại vách sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp, mặt ngoài dán Veneer. Với xu hướng sử dụng các sản phẩm từ gỗ, vách ngăn gỗ Veneer cung cấp giải pháp ngăn cách phòng hoàn hảo. Những sản phẩm này vừa có chất lượng gỗ tốt vừa có vẻ bề ngoài không khác gì gỗ tự nhiên, mà giá thành lại rẻ hơn nhiều. Sự ra đời của gỗ veneer là sự lựa chọn cho những người yêu thích vẻ đẹp của nội thất gỗ tự nhiên mà điều kiện tài chính còn hạn chế.

Vách ngăn gỗ Veneer

Ưu điểm của bề mặt gỗ Veneer là khả năng chống thấm nước, chống ẩm, không bị trầy xước, ngăn ngừa oxi hóa, bề mặt nhẵn bóng. Vì vậy, sản phẩm dễ dàng dọn dẹp, lau chùi, vệ sinh.

Vách ngăn nhựa PVC

Nhựa PVC được biết đến là loại vật liệu cứng, giòn, chịu lực tốt, có khả năng chống mài mòn, nhẹ và dẻo dai. Với giá thành rẻ, vách ngăn di động làm bằng nhựa PVC là một trong những vách ngăn được ưa dùng nhất hiện nay. 

Vách ngăn nhựa PVC

Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng chịu nhiệt tốt và an toàn cho người sử dụng.

Vách ngăn kính

Trong các văn phòng công ty hiện nay, sự có mặt của vách ngăn kính không còn quá xa lạ. Với ưu điểm mang tới sự sang trọng và hiện đại cho không gian, vách ngăn kính là sự lựa chọn số 1

Vách ngăn kính

Một ưu điểm nữa là sản phẩm là rất tiện lợi, phân tách không gian dễ dàng. Vách ngăn gấp lại được bằng kính được làm từ tấm kính cường lực dày 12mm kết hợp với bộ khung nhôm giúp vách ngăn có thể di chuyển linh hoạt.

Địa chỉ mua vách ngăn phòng uy tín, giá rẻ?

iVN chuyên cung cấp vách ngăn phòng giá rẻ. Chúng tôi cung cấp đủ loại vách ngăn phòng, phù hợp cho mọi không gian công sở. Liên lạc với chúng tôi ngay để nhận báo giá hấp dẫn!

LUÔN CÓ ƯU ĐÃI CHO CÁC ĐƠN VỊ THI CÔNG TỔNG THỂ – NHÀ THẦU

GỌI NGAY: 079 285 2268

Quý khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm và dịch vụ thi công TOÀN QUỐC vách ngăn vệ sinh compact, vách ngăn di động, tấm ốp tường, tay vịn bệnh viện hãy liên lạc cho iVN tại: 

  • Địa chỉ: 55/4G Phạm Văn Chiêu, P.9, Q.Gò Vấp, TP.HCM
  • Email: minhantran2012@gmail.com
  • Điện thoại: 079 285 2268
  • Website: ivn.com.vn

 

Đối tác của chúng tôi

CÔNG TY TNHH XNK TM VÀ XD TÔI VIỆT NAM

Địa chỉ : 55/4G Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Email: antm@ivn.com.vn
Hotline : 079 285 2268

DMCA.com Protection Status

0792852268