Thứ 2 - Thứ 7 : 8.00 - 18.00 079 285 2268 antm@ivn.com.vn
iVN > Tin tức & Videos > Tin tức > 3 tiêu chí lựa chọn tay vịn bệnh viện chất lượng nhất

3 tiêu chí lựa chọn tay vịn bệnh viện chất lượng nhất

Rate this post

Tay vịn là một trong những thiết bị hỗ trợ đi lại phổ biến trong các bệnh viện hiện nay. Cùng iVN tìm hiểu về 3 tiêu chí lựa chọn tay vịn bệnh viện chất lượng nhất.

Thiết kế tay vịn bệnh viện đạt chuẩn

Tay vịn bệnh viện ra đời với công dụng giúp người bệnh, người già, người khuyết tật di chuyển dễ dàng hơn trong bệnh viện. Vì vậy, khi lựa chọn tay vịn hành lang hay tay vịn nhà vệ sinh, bạn cần chú ý một số tiêu chí về thiết kế:

  • Tay vịn phải dễ nắm và được liên kết chắc chắn với tường. 
  • Đường kính tay vịn tròn từ 25mm đến 50mm.
  • Tay vịn không được xoay trong các mối liên kết và được chế tạo từ các vật liệu đảm bảo chịu được một lực là 110 kg.m/s2 tại bất kì mọi điểm.
  • Tay vịn phải có ở mỗi bên của bất kì đường dốc nào và được bố trí liên tục ở cả hai bên đường dốc. 
  • Tay vịn được bố trí cả ở chiếu nghỉ, lối vào có bậc và hành lang. 
  • Tay vịn ở điểm đầu và điểm cuối đường dốc, phải được kéo dài thêm 300mm.

Thiết kế tay vịn bệnh viện đạt chuẩn

Chất liệu tay vịn bệnh viện chất lượng

Một yếu tố nữa cũng không kém phần quan trọng đó là chất liệu sản xuất tay vịn phải chất lượng đạt chuẩn của Bộ Y tế.

Chất liệu tay vịn bệnh viện chất lượng

Hiện nay, rất nhiều đơn vị sử dụng tay vịn nhựa PVC vì giá thành rẻ. Tuy nhiên, bạn cần đặc biệt chú ý đến thành phần, nguồn gốc xuất xứ của những sản phẩm này.

Một vài nhà sản xuất trong quá trình chế tạo loại nhựa này đã thêm nhiều các chất độc hại như chì, thủy ngân hoặc các chất làm dẻo phthalate như DEHP, BDP và BBP. Nếu sử dụng các loại nhựa như trên trong thời gian dài sẽ gây ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe người dùng. 

Do đó bạn cần chọn lọc kĩ các sản phẩm không chứa các thành phần như trên và có nguồn gốc rõ ràng để đảm bảo tiêu chuẩn đặt ra.

Chất liệu tay vịn bệnh viện chất lượng

Tay vịn phải dễ dàng lắp đặt, bền bỉ, chắc chắn

Ngoài ra, yếu tố liên quan đến thi công nên được đặc biệt lưu tâm. Các thiết kế tay vịn hành lang bệnh viện hay tay vịn nhà vệ sinh phải được liên kết chắc chắn với bức tường.

Riêng đối với người khuyết tật phải ngồi xe lăn, cần lắp đặt tay vịn đúng vị trí. Cụ thể, khoảng cách từ mặt sàn đến tay vịn là 750mm. Khoảng cách giữa tay vịn và bức tường gắn không nhỏ hơn 40mm.

Tay vịn phải dễ dàng lắp đặt, bền bỉ, chắc chắn

Vì trong quá trình sử dụng, sẽ có tác động lực lên thiết bị. Vì vậy, yêu cầu bắt buộc là sản phẩm cần phải được kiểm định chặt chẽ, đảm bảo hoạt động bền bỉ, lâu dài.

Đơn vị cung cấp tay vịn bệnh viện chất lượng, giá tốt

iVN là đơn vị cung cấp các sản phẩm tay vịn bệnh viện chính hãng, chất lượng nhất với hơn 10 năm trong ngành. Ưu điểm của iVN:

  • Sản phẩm rõ nguồn gốc, xuất xứ 

IVN cam kết sản phẩm tay vịn bệnh viện chất lượng cao, nhập khẩu có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng với giá cả cạnh tranh. Các nguyên vật liệu đều trải qua quá trình kiểm định khắc khe về cả về chất lượng lẫn hình thức trước khi được giao đến tay khách hàng.

  • Thầu nhiều dự án, công trình lớn 

IVN là đơn vị uy tín hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp sản phẩm tay vịn bệnh viện Compact cho nhiều dự án, công trình lớn như trung tâm thương mại, sân bay, trường học,…

  • Nhiều sự lựa chọn màu sắc 

Các sản phẩm vách vệ sinh tại IVN không chỉ đảm bảo chất lượng mà còn đa dạng màu sắc và mẫu mã được nhập khẩu chính hãng từ các nhà máy ở Trung Quốc và Malaysia. Khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn mẫu tay vịn bệnh viện phù hợp nhất với không gian, góp phần làm tăng tính thẩm mỹ cho công trình.

  • Dịch vụ chuyên nghiệp, thi công đúng tiến độ 

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và có kinh nghiệm, IVN cam kết hoàn thành tiến độ của công trình theo đúng thời hạn và đảm bảo chất lượng.

  • Chế độ hậu mãi tốt nhất 

Chế độ chăm sóc khách hàng hậu thi công tại IVN được đánh giá cao bởi cung cấp chế độ bảo hành lâu dài và nhanh chóng. Bên cạnh đó, IVN đảm bảo chịu hoàn toàn trách nhiệm với những sai sót trong quá trình thi công sản phẩm.

Đối tác của chúng tôi

CÔNG TY TNHH XNK TM VÀ XD TÔI VIỆT NAM

Địa chỉ : 55/4G Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Email: antm@ivn.com.vn
Hotline : 079 285 2268

DMCA.com Protection Status

0792852268