Thứ 2 - Thứ 7 : 8.00 - 18.00 079 285 2268 antm@ivn.com.vn
iVN > Tin tức & Videos > Tin tức > 20+ mẫu vách ngăn phòng đẹp mê ly, hiện đại nhất

20+ mẫu vách ngăn phòng đẹp mê ly, hiện đại nhất

Rate this post

Vách ngăn phòng là nội thất giúp phân chia không gian hiệu quả, điểm nhấn sang trọng, nổi bật trong ngôi nhà. Cùng iVN tìm hiểu các mẫu vách ngăn phòng đẹp, đáng để đầu tư nhất

Vách ngăn phòng khách

Phòng khách là nơi sinh hoạt chung của cả gia đình, là nơi nghỉ ngơi giải trí. Chính vì thế, việc lựa chọn vách ngăn cho phòng khách rất quan trọng đối với gia chủ. Vách ngăn phòng khách nên lựa chọn loại vách ngăn có tính thẩm mỹ cao và chắc chắn. Bạn có thể chọn vách ngăn gỗ, vừa sang trọng vừa thanh lịch.

Vách ngăn phòng khách Vách ngăn phòng khách Vách ngăn phòng khách Vách ngăn phòng khách Vách ngăn phòng khách

Vách ngăn phòng ngủ

Không gian phòng ngủ rất cần sự yên tĩnh tuyệt đối để đảm bảo chất lượng giấc ngủ. Bạn nên chọn vách ngăn cách âm tốt, ví dụ vách ngăn nỉ hoặc vách ngăn gỗ.

Vách ngăn phòng ngủ Vách ngăn phòng ngủ Vách ngăn phòng ngủ Vách ngăn phòng ngủ Vách ngăn phòng ngủ

Vách ngăn phòng bếp

Vách ngăn phòng bếp dùng để phân chia không gian sinh hoạt trong nhà bếp và các không gian khác. Việc sử dụng vách ngăn phòng bếp tạo cho gia đình bạn một không gian mở, tách riêng, được xem là giải pháp hữu hiệu đối với những ngôi nhà có diện tích nhỏ, những căn hộ chung cư.

Vách ngăn phòng bếp Vách ngăn phòng bếp Vách ngăn phòng bếp

Vách ngăn phòng làm việc

Để tạo không gian riêng tư khi làm việc, giúp họ tập trung làm việc hiệu quả hơn, vách ngăn phòng làm việc ra đời. Một số vách ngăn chất lượng, cách âm tốt sẽ được ứng dụng.

Vách ngăn phòng làm việc Vách ngăn phòng làm việc Vách ngăn phòng làm việc Vách ngăn phòng làm việc

iVN – Tổng kho vách ngăn phòng uy tín, chất lượng

iVN là đơn vị cung cấp các sản phẩm vách ngăn phòng chính hãng, chất lượng nhất với hơn 10 năm trong ngành. Ưu điểm của iVN:

  • Sản phẩm rõ nguồn gốc, xuất xứ 

IVN cam kết sản phẩm vách ngăn vệ sinh chất lượng cao, nhập khẩu có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng với giá cả cạnh tranh. Các nguyên vật liệu đều trải qua quá trình kiểm định khắc khe về cả về chất lượng lẫn hình thức trước khi được giao đến tay khách hàng.

  • Thầu nhiều dự án, công trình lớn 

IVN là đơn vị uy tín hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp sản phẩm vách ngăn vệ sinh Compact cho nhiều dự án, công trình lớn như trung tâm thương mại, sân bay, trường học,…

  • Nhiều sự lựa chọn màu sắc 

Các sản phẩm vách vệ sinh tại IVN không chỉ đảm bảo chất lượng mà còn đa dạng màu sắc và mẫu mã được nhập khẩu chính hãng từ các nhà máy ở Trung Quốc và Malaysia. Khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn mẫu vách ngăn vệ sinh phù hợp nhất với không gian, góp phần làm tăng tính thẩm mỹ cho công trình.

  • Dịch vụ chuyên nghiệp, thi công đúng tiến độ 

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và có kinh nghiệm, IVN cam kết hoàn thành tiến độ của công trình theo đúng thời hạn và đảm bảo chất lượng.

  • Chế độ hậu mãi tốt nhất 

Chế độ chăm sóc khách hàng hậu thi công tại IVN được đánh giá cao bởi cung cấp chế độ bảo hành lâu dài và nhanh chóng. Bên cạnh đó, IVN đảm bảo chịu hoàn toàn trách nhiệm với những sai sót trong quá trình thi công sản phẩm.

Đối tác của chúng tôi

CÔNG TY TNHH XNK TM VÀ XD TÔI VIỆT NAM

Địa chỉ : 55/4G Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Email: antm@ivn.com.vn
Hotline : 079 285 2268

DMCA.com Protection Status

0792852268