Thứ 2 - Thứ 7 : 8.00 - 18.00 079 285 2268 antm@ivn.com.vn
iVN > Tin tức & Videos > Tin tức > Tổng hợp 15+ mẫu vách ngăn di động cho không gian nhà hàng thêm lung linh

Tổng hợp 15+ mẫu vách ngăn di động cho không gian nhà hàng thêm lung linh

Rate this post

Vách ngăn di động là giải pháp được nhiều chủ nhà hàng lựa chọn khi cần phân tách không gian. Cùng iVN tham khảo các mẫu vách ngăn di động nhà hàng đẹp nhất, lung linh nhất hiện nay.

Tại sao nên sử dụng vách ngăn di động cho nhà hàng?

Dễ di chuyển

Ưu điểm lớn nhất của vách ngăn di động là khả năng di chuyển tiện lợi, có thể tạo ra nhiều không gian lớn nhỏ khác nhau mà không cần phải tốn chi phí, diện tích. Điều này rất có ý nghĩa để tạo không gian cho phòng VIP, sự kiện,… trong thời gian ngắn.

Tại sao nên sử dụng vách ngăn di động cho nhà hàng?

Cách âm hiệu quả

Các nguyên liệu vách ngăn di động như nỉ hay Compact HPL có khả năng cách âm khá tốt. Các không gian được ngăn chia bởi vách ngăn sẽ không bị ảnh hưởng lẫn nhau bởi tiếng ồn. Chủ nhà hàng sẽ không phải lo lắng khi cần phân tách không gian.

Đa dạng về màu sắc, kích thước

Với ưu điểm đa dạng màu sắc, bạn có thể thoải mái lựa chọn dễ dàng mẫu vách ngăn theo sở thích, phong thủy. Bên cạnh đó, kích thước của vách ngăn cũng vô cùng đa dạng có thể đáp ứng được hầu hết mọi chiều cao của các công trình nhà hàng.

Các mẫu vách ngăn di động cho nhà hàng đẹp nhất

Các mẫu vách ngăn di động cho nhà hàng đẹp nhất Các mẫu vách ngăn di động cho nhà hàng đẹp nhất Các mẫu vách ngăn di động cho nhà hàng đẹp nhất Các mẫu vách ngăn di động cho nhà hàng đẹp nhất Các mẫu vách ngăn di động cho nhà hàng đẹp nhất Các mẫu vách ngăn di động cho nhà hàng đẹp nhất Các mẫu vách ngăn di động cho nhà hàng đẹp nhất Các mẫu vách ngăn di động cho nhà hàng đẹp nhất Các mẫu vách ngăn di động cho nhà hàng đẹp nhất Các mẫu vách ngăn di động cho nhà hàng đẹp nhất

Địa chỉ cung cấp vách ngăn di động cho nhà hàng

Nếu bạn có nhu cầu chọn mua hoặc thi công vách ngăn di động cho nhà hàng, hãy đến với tổng kho vách ngăn di động iVN.

iVN là đơn vị cung cấp và thi công vách ngăn di động đã hơn 10 năm kinh nghiệm. Chúng tôi đã thi công đủ loại công trình từ lớn đến nhỏ với thành phẩm làm ra vô cùng chất lượng, thẩm mỹ và đúng yêu cầu, cam kết với khách hàng. Hãy liên lạc với iVN để nhận được tư vấn miễn phí nhé!

Thông tin liên lạc: 

Đối tác của chúng tôi

CÔNG TY TNHH XNK TM VÀ XD TÔI VIỆT NAM

Địa chỉ : 55/4G Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Email: antm@ivn.com.vn
Hotline : 079 285 2268

DMCA.com Protection Status

0792852268