Thứ 2 - Thứ 7 : 8.00 - 18.00 079 285 2268 antm@ivn.com.vn
iVN > Tin tức & Videos > Tin tức > Giải mã lý do vách ngăn vệ sinh Compact HPL trở nên phổ biến trong các công trình công cộng hiện nay

Giải mã lý do vách ngăn vệ sinh Compact HPL trở nên phổ biến trong các công trình công cộng hiện nay

Rate this post

Vách ngăn vệ sinh Compact HPL được biết đến như là một loại vách ngăn giá tốt, được ưa dùng nhất hiện nay. Hãy cùng iVN tìm hiểu từ A-Z về loại vách ngăn này.

Tấm Compact HPL là gì? Cấu tạo của tấm vách ngăn vệ sinh Compact HPL

Compact HPL (Solid Phenolic) là một loại tấm dạng cứng, lõi đặc, được tạo thành từ nhiều lớp giấy nền Kraft (nâu hoặc đen). Lớp giấy này sau khi đã ngâm tẩm qua nhựa Phenolic thì được ép nén dưới nhiệt độ cao (150℃) và áp suất cao (1430psi), bên ngoài phủ một lớp giấy màu thẩm mỹ đã ngâm qua nhựa Melamine. 

Cấu tạo của tấm vách ngăn vệ sinh Compact HPL

Do cấu tạo gồm rất nhiều lớp giấy kraft Phenolic ép chồng lên nhau, Compact HPL cứng và bền hơn Laminate rất nhiều.

Tấm Compact HPL thường dày khoảng từ 1.6mm đến 25mm, tùy vào mục đích sử dụng mà người ta lựa chọn độ dày phù hợp. Ngoài ra, người ta còn có thể lựa chọn bề mặt, màu sắc và hoa văn trang trí,…

Ưu điểm của vách ngăn vệ sinh Compact HPL so với các loại vách ngăn khác trên thị trường

Đặc tính nổi bật nhất của vách ngăn vệ sinh Compact HPL là cứng, bền trong môi trường oxy hóa, chịu nước 100%. Các sản phẩm khác trên thị trường như MFC chỉ có khả năng chống nước từ 70-80%, trong khi giá cả tương đương nhau.

Bề ngoài tấm Compact HPL được bao phủ một lớp Melamine chống mài mòn, chống vi khuẩn và nấm mốc nên độ bền của sản phẩm cao, dễ lau chùi vệ sinh và an toàn cho người sử dụng. Sự đa dạng về màu sắc hoa vân của lớp giấy màu thẩm mỹ giúp cho người sử dụng có thêm lựa chọn để phù hợp với không gian thiết kế của công trình.

Ưu điểm của vách ngăn vệ sinh Compact HPL so với các loại vách ngăn khác trên thị trường

Đặc biệt, Compact HPL có thể chịu được nhiều điều kiện thời tiết, bất kể là ánh nắng gay gắt, mưa bão, phong thực hoặc hơi ẩm đều không thể ảnh hưởng đến mặt ngoài của chúng. Sự thay đổi liên tục của thời tiết cũng không thể ảnh hưởng đến bề mặt và chất lượng của tấm Compact HPL.

>> Xem thêm: Các loại vách ngăn vệ sinh chất lượng nhất

Lưu ý khi lựa chọn vách ngăn vệ sinh Compact HPL

Vách ngăn vệ sinh Compact HPL rất được ưa chuộng hiện nay vì chất lượng tốt, giá rẻ. Với giá chỉ khoảng 1 – 1.5 triệu đồng/tấm. Vì vậy, trên thị trường xuất hiện rất nhiều vách ngăn Compact HPL bị làm nhái, làm giả. Những sản phẩm này giá rất rẻ, chỉ từ 500.000 vnđ – 1 triệu đồng, nhưng sau một khoảng thời gian thì bắt đầu bong tróc, hư hỏng. Lúc này sẽ phát sinh thêm chi phí để thay thế, sửa chữa vách ngăn.

Lưu ý khi lựa chọn vách ngăn vệ sinh Compact HPL

Quý khách nếu muốn tìm mua vách ngăn vệ sinh Compact HPL chất lượng, hãy tìm các đơn vị cung cấp uy tín. Họ có báo giá rõ ràng, ngoài ra, Quý khách còn được hỗ trợ thiết kế bản vẽ, lắp đặt, bảo trì, bảo hành tận nơi.

>> Tham khảo: Xem ngay 3 tiêu chuẩn đánh giá vách ngăn vệ sinh chất lượng

Báo giá vách ngăn vệ sinh Compact HPL

Nếu Quý khách hàng muốn thi công, lắp đặt vách ngăn vệ sinh Compact HPL, trước tiên hãy tham khảo bảng giá của chúng tôi dưới đây. Nếu cảm thấy giá cả hợp lý so với thị trường chung thì hãy gọi cho chúng tôi để nhận báo giá cụ thể.

Báo giá sản phẩm hay dịch vụ thi công vách ngăn vệ sinh còn tùy thuộc vào mẫu mã, vị trí thi công,… Để nhận được báo giá chính xác nhất, Quý khách hàng cần gửi các thông tin cơ bản về dự án, như: bản vẽ chi tiết mặt bằng nơi cần thi công, địa điểm thi công,…

Tuy nhiên với những dự án vách ngăn vệ sinh chưa có bản vẽ thiết kế cụ thể hoặc Quý khách hàng chưa biết nên làm thế nào để có một công trình vách ngăn vệ sinh phù hợp với không gian và ngân sách của mình, iVN sẽ sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn cụ thể, rõ ràng cho Quý khách. 

Mời Quý khách hàng tham khảo bảng giá vách ngăn vệ sinh tại IVN năm 2021 tại đây.

nhận báo giá tay vịn hành lang bệnh việniVN THI CÔNG VÁCH NGĂN VỆ SINH TOÀN QUỐC VỚI GIÁ CỰC KỲ ƯU ĐÃI

iVN – Tổng kho cung cấp và thi công vách ngăn vệ sinh Compact HPL uy tín

Với nhu cầu thi công vách ngăn vệ sinh Compact HPL ngày một tăng, nhiều đơn vị thi công vách ngăn ra đời khiến khách hàng phân vân trong việc lựa chọn một đơn vị uy tín. Cho đến thời điểm hiện nay, IVN được đánh giá là một trong những đơn vị thi công và lắp đặt vách ngăn vệ sinh hàng đầu tại Việt Nam, được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. 

Sản phẩm rõ nguồn gốc, xuất xứ 

IVN cam kết sản phẩm vách ngăn vệ sinh chống nước chất lượng cao, có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng với giá cả cạnh tranh. Các nguyên vật liệu đều trải qua quá trình kiểm định khắc khe về cả về chất lượng lẫn hình thức trước khi được giao đến tay khách hàng. 

Thầu nhiều dự án, công trình lớn 

IVN là đơn vị uy tín hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp sản phẩm vách ngăn vệ sinh cho nhiều dự án, công trình lớn như trung tâm thương mại, sân bay, trường học…

Nhiều sự lựa chọn màu sắc 

Các sản phẩm vách ngăn vệ sinh tại IVN không chỉ đảm bảo chất lượng mà còn đa dạng màu sắc và mẫu mã. Khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn mẫu vách ngăn vệ sinh phù hợp nhất với không gian, góp phần làm tăng tính thẩm mỹ cho công trình. 

Dịch vụ chuyên nghiệp, thi công đúng tiến độ 

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và có kỹ thuật, IVN cam kết hoàn thành tiến độ của công trình theo đúng thời hạn và đảm bảo chất lượng. 

Chế độ hậu mãi tốt nhất 

Chế độ chăm sóc khách hàng hậu thi công tại IVN được đánh giá cao bởi cung cấp chế độ bảo hành lâu dài và nhanh chóng. Bên cạnh đó, IVN đảm bảo chịu hoàn toàn trách nhiệm với những sai sót trong quá trình thi công sản phẩm.

 

Đối tác của chúng tôi

CÔNG TY TNHH XNK TM VÀ XD TÔI VIỆT NAM

Địa chỉ : 55/4G Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Email: antm@ivn.com.vn
Hotline : 079 285 2268

DMCA.com Protection Status

0792852268