Thứ 2 - Thứ 7 : 8.00 - 18.00 079 285 2268 antm@ivn.com.vn
iVN > Tin tức & Videos > Tin tức > Xem ngay 3 tiêu chuẩn đánh giá vách ngăn vệ sinh chất lượng

Xem ngay 3 tiêu chuẩn đánh giá vách ngăn vệ sinh chất lượng

Rate this post

Vách ngăn vệ sinh đang ngày càng được ứng dụng phổ biến trong đời sống, do đó việc xuất hiện hàng nhái, hàng giả là điều không thể tránh khỏi. Cùng iVN tìm hiểu về 3 tiêu chuẩn đánh giá vách ngăn vệ sinh chất lượng để tránh được các trường hợp mua phải vách ngăn vệ sinh kém chất lượng nhé!

Tiêu chuẩn đánh giá vách ngăn vệ sinh chất lượng

Tiêu chuẩn 1: Dựa vào lõi vách ngăn vệ sinh

Trong quy trình sản xuất tấm vách ngăn vệ sinh compact đạt chuẩn, lõi của tấm vách ngăn được làm từ nhiều lớp giấy kraft ( giấy xi măng) sau đó đem ngâm trong keo phenolic. Do đó, nhờ vào quy trình sản xuất trên, lõi của các vách ngăn vệ sinh chất lượng thường bóng và cứng, không để lại dấu bột tấm nếu cạo bằng móng tay. 

phân biệt vách ngăn vệ sinh kém chất lượng

Đối với sản phẩm chất lượng thấp, nhằm kiếm được nhiều lợi nhuận, các nhà sản xuất “rởm” này sẽ sử dụng bột chống ẩm bên trong lõi để tấm vách ngăn chống nước được tạm thời. Do đó, bề mặt cắt của các loại vách ngăn vệ sinh kém chất lượng này thường sẽ thấy xuất hiện vết bột chống ẩm, kết cấu bên trong xuất hiện nhiều vết rỗ, xốp.

lõi của vách ngăn vệ sinh đạt chuẩn

Tấm vách ngăn vệ sinh chất lượng có lõi đặc và tấm vách ngăn vệ sinh hàng nhái có lõi bị nứt nẻ

kinh nghiệm lựa chọn tấm vách ngăn vệ sinh

Tấm vách ngăn kém chất lượng có lõi xốp

Tiêu chuẩn 2: Dựa vào độ dày tấm vách ngăn vệ sinh

Tấm Compact là loại vật liệu được ứng dụng phổ biến trong sản xuất nội thất gia đình, trong xây dựng,… nên độ dày tấm vách ngăn rất đa dạng dao động từ 3 – 25mm. Tuy nhiên, để làm vách ngăn vệ sinh, độ dày tiêu chuẩn sẽ là 12mm hoặc 18mm.

kinh nghiệm chọn tấm vách ngăn vệ sinh chất lượng

Tấm vách ngăn vệ sinh compact với độ dày đạt chuẩn

Khi sản xuất tấm vách ngăn vệ sinh đạt chuẩn, ngoài vật liệu đầu vào là giấy kraft và keo phenolic chất lượng, nhà sản xuất cần nén ép trong môi trường có nhiệt độ cao 150 độ C và áp suất nén 1430psi thì mới cho ra được sản phẩm tấm vách ngăn compact đạt độ dày chuẩn là 12mm và 18mm.

Đối với các nhà máy sản xuất tấm vách ngăn không đạt chuẩn, máy móc của họ chỉ có thể nén tấm vách ngăn dưới áp suất thấp như 950psi, 1050psi, 1200psi. Do đó độ dày của những tấm vách ngăn này sẽ thấp hơn khoảng 0.5 mm đến 1.5 mm (10.5mm tới 11.4mm) so với vách ngăn chính hãng. Và các sản phẩm này không được gọi là tấm Compact hay Compact HPL.

Tiêu chuẩn 3: Dựa vào khối lượng tấm vách ngăn vệ sinh

Từ những phân tích trên, bạn có thể thấy được các nhà sản xuất tấm compact kém chất lượng sẽ sử dụng vật liệu thay thế và máy móc kém chất lượng hơn so với các nhà máy sản xuất chính hãng. Nhận thấy những nguyên nhân trên đã dẫn đến sự thiếu hụt về khối lượng của tấm vách ngăn compact, iVN đã nghiên cứu và rút ra được kết luận sau:

  • Tấm vách ngăn vệ sinh Compact HPL đạt chuẩn với kích thước 1220mm×1830x12mm có khối lượng khoảng 40.5 kg/tấm, tức là khoảng 18kg/m2, từ đây bạn có thể suy ra được khối lượng của tấm vách ngăn Compact HPL đạt chuẩn có kích thước khác.
  • Đối với tấm vách ngăn Compact HPL kém chất lượng, khối lượng tấm vách ngăn rất nhẹ chỉ khoảng 12 – 13 kg/m2. Do đó, dựa vào khối lượng, sẽ giúp bạn phần nào đó kiểm tra các loại vách ngăn vệ sinh “hàng nhái”.

thi công vách ngăn vệ sinh compact uy tín

iVN chỉ thi công vách ngăn vệ sinh đạt chuẩn

nhận báo giá vách ngăn vệ sinh tại Hậu Giang

Xem thêm:

>>Hướng dẫn kinh nghiệm a – z lựa chọn vách ngăn vệ sinh tốt nhất

>>Báo giá vách ngăn vệ sinh compact mới nhất 2021 (hpl – maica – formica – polytech)

iVN – Tổng kho vách ngăn vệ sinh uy tín chất lượng

Nhận thấy được các vấn đề về vách ngăn vệ sinh hàng nhái đang ngày càng nghiêm trọng, iVN biết rằng Quý khách hàng đang rất phân vân trong việc lựa chọn một đơn vị cung cấp và thi công vách ngăn vệ sinh uy tín. 

iVN luôn mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm vách ngăn vệ sinh chính hãng, chất lượng nhất. Do đó, cho đến thời điểm hiện nay, IVN với hơn 10 năm trong ngành được đánh giá là một trong những đơn vị thi công và lắp đặt vách ngăn vệ sinh hàng đầu tại Việt Nam, được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn với những ưu điểm sau:

Sản phẩm rõ nguồn gốc, xuất xứ 

IVN cam kết sản phẩm vách ngăn vệ sinh chất lượng cao, nhập khẩu có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng với giá cả cạnh tranh. Các nguyên vật liệu đều trải qua quá trình kiểm định khắc khe về cả về chất lượng lẫn hình thức trước khi được giao đến tay khách hàng.

Thầu nhiều dự án, công trình lớn 

IVN là đơn vị uy tín hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp sản phẩm vách ngăn vệ sinh Compact cho nhiều dự án, công trình lớn như trung tâm thương mại, sân bay, trường học,…

thi công vách ngăn vệ sinh compact (2)

Giám đốc Trần Minh Ân của iVN giám sát mọi công trình vách ngăn vệ sinh

Nhiều sự lựa chọn màu sắc 

Các sản phẩm vách vệ sinh tại IVN không chỉ đảm bảo chất lượng mà còn đa dạng màu sắc và mẫu mã được nhập khẩu chính hãng từ các nhà máy ở Trung Quốc và Malaysia. Khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn mẫu vách ngăn vệ sinh phù hợp nhất với không gian, góp phần làm tăng tính thẩm mỹ cho công trình. 

màu sắc của vách ngăn vệ sinh

Công trình thi công vách ngăn vệ sinh tại chợ Bạc Liêu

thi công vách ngăn vệ sinh compact

Công trình thi công vách ngăn vệ sinh tại nhà vận tải Sài Gòn – Biên Hòa, Đồng Nai

Dịch vụ chuyên nghiệp, thi công đúng tiến độ 

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và có kinh nghiệm, IVN cam kết hoàn thành tiến độ của công trình theo đúng thời hạn và đảm bảo chất lượng. 

vách ngăn vệ sinh chất lượng

Đội ngũ thi công vách ngăn vệ sinh chuyên nghiệp của iVN

Chế độ hậu mãi tốt nhất 

Chế độ chăm sóc khách hàng hậu thi công tại IVN được đánh giá cao bởi cung cấp chế độ bảo hành lâu dài và nhanh chóng. Bên cạnh đó, IVN đảm bảo chịu hoàn toàn trách nhiệm với những sai sót trong quá trình thi công sản phẩm. 

nhận báo giá vách ngăn vệ sinh tại Hậu Giang

Đối tác của chúng tôi

CÔNG TY TNHH XNK TM VÀ XD TÔI VIỆT NAM

Địa chỉ : 55/4G Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Email: antm@ivn.com.vn
Hotline : 079 285 2268

DMCA.com Protection Status

0792852268