iVN

Khám phá top 5 ưu điểm tuyệt vời của vách ngăn nhà vệ sinh có thể bạn chưa biết

Rate this post

Vách ngăn nhà vệ sinh hiện nay đang rất được ưa chuộng ở mọi công trình như nhà hàng, khách sạn, trường học,… và dần thay thế cho những bức tường cố định  bởi chúng sở hữu những ưu điểm vượt trội mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng. Vậy những ưu điểm đó là gì? Đơn vị thi công nào uy tín. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

Vách ngăn nhà vệ sinh đang trở thành xu hướng mới trong các công trình lớn

Trước kia, giữa các không gian nhà vệ sinh thường được xây dựng bằng những bức tường cố định tuy nhiên điều này về thời gian lâu dài sẽ gây nhiều cản trở cho chủ công trình cũng như người sử dụng như bí bách, ngột ngạt, khó tháo rời khi ngưng sử dụng, cải thiện nâng cấp gặp nhiều khó khăn như phải phá bỏ,… Chính vì thế mà vách ngăn nhà vệ sinh được tạo ra để tạo nên được tính linh hoạt và dễ dàng sử dụng nhưng hiệu quả vẫn không thua kém một bức tường truyền thống.

Khám phá các mẫu vách ngăn vệ sinh nhà xưởng giá tốt, vách ngăn nhà vệ sinh chất lượng

Vách ngăn nhà vệ sinh được cấu tạo bằng hệ thống vách những phụ kiện inox hoặc phụ kiện nhôm. Hệ thống tấm vách có thể được làm bằng compact HPL (High Pressure Laminate) chất liệu nhựa Phenolic và được phủ bằng những giấy màu trang trí hoặc lớp Melamine nhằm chống xước, chống nước và cải thiện tính thấm mỹ.

Vách ngăn nhà vệ sinh đang dần trở nên đóng vai trò vô cùng quan trọng trong nhiều dự án xây dựng (bệnh viện, trường học trung tâm thương mại, nhà hàng, tiệc cưới,..) ở những năm gần đây bởi chúng có khả năng thay thế tường xây, giảm thiểu diện tích, linh hoạt dễ tháo rời, chống ẩm nước, trọng lượng tương đối nhẹ. Trên thị trường cúng đang có rất đa dạng những loại vách ngăn với nhiều chất liệu khác nhau nhằm mục đích đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng đang ngày càng tăng.

Các loại vách ngăn nhà vệ sinh phổ biến hiện nay

Ngày nay, vách ngăn nhà vệ sinh đang được sản xuất bằng rất nhiều vật liệu khác nhau, sau đây là một số loại vách ngăn được làm bằng một số chất liệu đang được ưa chuộng ngày nay

Vách ngăn nhà vệ sinh Compact HPL

Đứng đầu trong bảng xếp loại những vật liệu chất lượng tốt nhất là vách ngăn compact hpl. Đặc tính vượt trội của tấm compact HPL là có độ bền chống chịu được trong môi trường ẩm ướt và oxi hóa cao, khả năng chống nước là 99% đặc biệt là các loại nấm mốc và những vi khuẩn bám vào mặt vách như mối mọt. Ngoài ra, vách ngăn nhà vệ sinh làm bằng Compact HPL còn giúp quá trình vệ sinh nhanh hơn mà không cần phải dùng quá nhiều chất tẩy rửa.

Vách ngăn nhà vệ sinh làm bằng gỗ công nghiệp 

Gỗ công nghiệp là vật liệu cũng khá được ưa chuộng ngày nay do giá thành khá rẻ phù hợp với những công trình có chi phí đầu tư thấp. Chúng được cấu tạo bởi những dăm gỗ từ các loại cây công nghiệp phát triển nhanh trong thời gian ngắn như bạch đàn, sau đó được hòa chung với những nguyên liệu khác như keo gỗ và ép dưới áp suất cao. Vách ngăn nhà vệ sinh làm bằng gỗ công nghiệp có khả năng chống ẩm tương đối hoàn hảo phù hợp những nơi diện tích hẹp và ẩm thấp.

Ưu điểm vượt trội của vách ngăn nhà vệ sinh

Vách ngăn nhà vệ sinh không phải đơn giản được sử dụng phổ biến ngay cả những công trình lớn. Chúng đang dần chứng tỏ được những lợi ích vô cùng phù hợp với xu hướng cũng như đáp ứng được nhu cầu của nhiều chủ thầu dù khó tính nhất

Không gian sạch sẽ thoáng mát

Những không gian nhà vệ sinh trước đây luôn làm bạn cảm thấy bí bách và khó chịu thì giờ đây đã được khắc phục bằng vách ngăn nhà vệ sinh. Với thi công thiết kế tách ra thành nhiều phòng riêng biệt và những lỗ hổng thoát khí chắc chắn sẽ làm bạn dễ chịu và thoải mái hơn khi đi vệ sinh ở những nơi công cộng nhiều người.

Bền bỉ vượt trội ở nhiều điều kiện môi trường, tuổi thọ cao

Được lắp đặt ở môi trường dễ bị ẩm ướt, nếu chọn đúng vách ngăn di động làm bằng những chất liệu chất lượng hàng đầu, sản xuất bằng quy trình hiện đại, sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí tương đối  lớn bởi độ bền của những tấm vách ngăn là rất cao (chống nước, chống cháy, chống ẩm, chống mối mọt và những tác động khác của hóa chất), có thể sử dụng tới vài chục năm.

Dễ dàng vệ sinh

Những lớp phủ trên tấm vách được ép bóng làm cho những vết bẩn khó bám, đồng thời giúp những người lao động vệ sinh cũng dễ dàng hơn trong việc lau chùi mà không cần dùng quá nhiều chất tẩy rửa.

Vận chuyển nhẹ nhàng, dễ dàng lắp đặt và tháo gỡ

Những tấm vách ngăn được làm bằng những vật liệu có trọng lượng tương đối nhẹ, giúp vận chuyển được dễ dàng và linh hoạt hơn. Ngoài ra, việc lắp đặt cũng trở nên đỡ phức tạp hơn chỉ bằng những công cụ đơn giản. Nếu bạn muốn nâng cấp không gian nhà vệ sinh, điều này cũng giúp tiết kiệm chi phí và thời gian rất nhiều.

Mang lại tính thẩm mỹ

Bề mặt của vách ngăn nhà vệ sinh được thiết kế với những màu sắc đa dạng và nhiều hoa văn bắt mắt. Với ưu điểm này sẽ giúp cho những không gian nhà vệ sinh tăng tính thẩm mỹ và hiện đại hơn hơn so với những vách ngăn truyền thống thông thường

iVN – Đơn vị thi công vách ngăn nhà vệ sinh uy tín và đảm bảo chất lượng

Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu ngày một tăng cao, liên tục những công ty đơn vị nở rộ ra việc thi công và sản xuất vách ngăn nhà vệ sinh, gây khó khăn và làm cho người tiêu dùng lưỡng lự khi lựa chọn. Hiểu được nỗi lòng đó, iVN ra đời mang theo sứ mệnh tạo ra giá trị cốt lõi tốt nhất cho khách hàng.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, iVN đã và đang thi công cho nhiều công trình lớn nhỏ với những đối tác lớn như Bệnh viện Chợ rẫy, Bệnh viện Đại học Y Dược, các căn hộ cao cấp ở Quận 2 hay Hà Nội. Chúng tôi luôn luôn được đánh giá làm việc vì khách hàng, mang chất lượng và sự tử tế nhất để tạo ra được nhiều công trình vượt trội.

iVN cam kết không chỉ vách ngăn vệ sinh mà tất cả các sản phẩm khác như tay vịn, vách ngăn di động đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đa dạng mẫu mã, đặc biệt giá cả hợp lý chắc chắn sẽ làm quý khách hài lòng khi lựa chọn chúng tôi.

Ngoài ra, iVN còn có chính sách hậu đãi tốt nhất bằng việc bảo hành lâu dài cho những sản phẩm hậu thi công. Chúng tôi đảm bảo chịu hoàn toàn và có trách nhiệm đối với những sai sót dù nhỏ nhất trong quá trình thi công lắp đặt sản phẩm cho công trình của quý khách.

iVN – Sang trọng mọi không gian

Liên hệ với chúng tôi qua thông tin sau:

CÔNG TY TNHH XNK TM VÀ XD TÔI VIỆT NAM

Địa chỉ : 55/4G Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

Email: antm@ivn.com.vn

Hotline : 079 285 2268

Exit mobile version