Thứ 2 - Thứ 7 : 8.00 - 18.00 079 285 2268 antm@ivn.com.vn
iVN > Tin tức & Videos > Tin tức > Lý do nên lắp đặt cửa vách ngăn vệ sinh thấp hơn u nóc?

Lý do nên lắp đặt cửa vách ngăn vệ sinh thấp hơn u nóc?

Rate this post

Hầu như các công trình vách ngăn vệ sinh tại Việt Nam đều có thiết kế cửa thấp hơn so với u nóc. Vậy bạn có biết lý do các nhà thầu lại thiết kế như vậy chưa? Cùng iVN khám phá chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

Giảm trọng lực lên bản lề vách ngăn vệ sinh

Cửa phòng vệ sinh bằng tấm Compact được giữ cố định bằng phụ kiện bản lề. Thông thường, mỗi cánh cửa sẽ được gắn tù 2 – 3 bản lề, tùy thuộc vào kích thước tấm vách ngăn. Vì bản lề chỉ có thể chịu được trọng lượng cố định nên nếu tấm vách ngăn quá nặng, nếu sử dụng lâu ngày sẽ dễ dẫn đến hiện tượng bản lề bị gãy hoặc tấm vách ngăn bị rớt xuống. Do đó, ta cần thiết kế tấm vách ngăn thấp hơn u nóc để giảm bớt sức nặng đè lên bản lề.

lắp đặt vách ngăn vệ sinh (2)

Bên cạnh đó, nếu cửa sử dụng loại bản lề phân biệt trái phải, trong quá trình đóng mở, cửa sẽ tự động bị nâng lên một ít. Do đó, nếu cửa được thiết kế ngang với u nóc, cửa sẽ khó mở được và dễ dẫn đến hư hỏng cả u nóc và cửa.

Giúp phân biệt cửa với vách bạo của vách ngăn vệ sinh

Vách bạo là những tấm compact cố định phía trước dùng để gắn cửa phòng vệ sinh. Đã từng có nhiều trường hợp khi phòng vệ sinh có vách bạo cao bằng cửa, người dùng khó có thể phân biệt được đâu là cửa và cách sử dụng như thế nào. Do đó, bạn cần thiết kế cửa thấp hơn u nóc để người dùng dễ sử dụng hơn, đặc biệt đối với những công trình có vách bạo rộng.

lắp đặt vách ngăn vệ sinh (3)

Giảm chi phí vật tư vách ngăn nhà vệ sinh

Đối với các công trình vách ngăn vệ sinh số lượng lớn, việc thi công cửa thấp hơn u nóc sẽ giúp chủ công trình tiết kiệm chi phí khá nhiều và vẫn đáp ứng được tiêu chuẩn của nhà vệ sinh đạt chất lượng.

lắp đặt vách ngăn vệ sinh (1)

iVN – Đơn vị thi công vách ngăn vệ sinh uy tín, chuyên nghiệp

Với hơn 10 năm thi công và lắp đặt hàng trăm dự án vách ngăn vệ sinh lớn nhỏ trên toàn quốc, iVN đã quan sát và rút ra được rất nhiều kinh nghiệm thi công. 

Bên cạnh đó, iVN còn là đơn vị cung cấp sỉ, lẻ tấm Compact chất lượng cao cấp bao gồm Compact HPL, Compact Maica, Compact Formica, Compact Polytech, đây đều là những thương hiệu tấm Compact hàng đầu thế giới.

Nếu bạn có nhu cầu đặt hàng hoặc thi công vách ngăn di động, liên hệ với iVN để nhận tư vấn và báo giá trực tiếp nhé!

báo giá thi công

Đối tác của chúng tôi

CÔNG TY TNHH XNK TM VÀ XD TÔI VIỆT NAM

Địa chỉ : 55/4G Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Email: antm@ivn.com.vn
Hotline : 079 285 2268

DMCA.com Protection Status

0792852268